Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Top 25 vai trò và trách nhiệm của một chuyên gia SEO

Với lợi ích vô tận mà SEO mang lại cho các doanh nghiệp thì ngày nay SEO là một ngành công nghiệp khá nóng bỏng. Dưới đây là Top 25 vai trò và trách nhiệm của một chuyên gia SEO.
Với lợi ích vô tận mà SEO mang lại cho các doanh nghiệp thì ngày nay SEO là một ngành công nghiệp khá nóng bỏng. Dưới đây là Top 25 vai trò và trách nhiệm của một chuyên gia SEO.




Với danh nghĩa là chuyên gia SEO  cùng với mong muốn được đào tạo ra những con người có được khả năng làm việc hiệu quả, cống hiến vì xã hội, đặt lợi ích của mình phía sau sự thỏa mãn của cộng đồng người dùng. Tôi xin được chia sẻ quan điểm của mình tới các bạn học viên và những người có xu hướng muốn học SEO, có mong muốn trở thành một chuyên gia SEO thực thụ. ( Xem thêm: Thiết kế web trọn gói tphcm )

Nếu trang web của bạn không được liệt kê trên trang đầu tiên của các công cụ tìm kiếm lớn như Google, Yahoo và Bing thì bạn có nhiều khả năng bị khách hàng tiềm năng bỏ qua. Những ngày này, việc nâng cao nhận thức về thương hiệu và cải thiện doanh thu phụ thuộc vào khả năng hiển thị tìm kiếm và số lần truy cập bạn nhận được. Nếu bạn thường tự hỏi " tại sao trang web của tôi không hoạt động hoặc không hiển thị" thì có thể bạn cần trợ giúp chuyên nghiệp. Với công cụ tìm kiếm ngày càng trở nên tinh vi, một Search Engine Optimization Expert đáng tin cậy có thể làm nhiều nhiệm vụ để cải thiện thứ hạng trang web của bạn!

Ai là chuyên gia SEO?
        
Một chuyên gia SEO có một sự hiểu biết thấu đáo về các phương pháp nghiên cứu trực tuyến có thể mang lại lợi ích cho khách hàng. Ngay từ xu hướng tiếp thị mới nhất đến các địa điểm trực tuyến, các kỹ thuật và công cụ sẽ cải thiện sự hiện diện trực tuyến của khách hàng được quản lý bởi chuyên gia SEO. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng SEO là một nhiệm vụ một lần trong đó tối ưu hóa được thực hiện một lần và bạn có thể tập trung vào các lĩnh vực khác của trang web. Điều đó không đúng, SEO là một công việc đang diễn ra đòi hỏi nỗ lực tập trung và nguồn lực để đạt được thành công. Vì vậy, nếu bạn thiếu thời gian hoặc chuyên môn thì việc thuê một chuyên gia SEO đáng tin cậy có thể là một lựa chọn khôn ngoan.



Dưới đây là Top 25 vai trò và trách nhiệm của một chuyên gia SEO:


  1. Một chuyên gia SEO biết tất cả hai mức tối ưu hóa - tối ưu hóa trên trang và tối ưu hóa Off-page.
  2. Một chuyên gia SEO có trách nhiệm phân tích mục tiêu của khách hàng và thiết kế kế hoạch tiếp thị hoạt động tốt nhất.
  3. Hoạt động trong ngân sách được phân bổ bởi khách hàng cho chiến dịch tiếp thị và mua hàng khác.
  4. Đó là trách nhiệm của chuyên gia SEO để bảo vệ thông tin cá nhân được cung cấp bởi khách hàng.
  5. Quyết định tên miền, tiêu đề, tiêu đề và tiêu đề phụ tốt nhất.
  6. Sử dụng từ khóa công cụ tìm kiếm hiệu quả ở những nơi có liên quan trong trang web nên được chăm sóc bởi các chuyên gia SEO.
  7. Thực hiện các thay đổi về thiết kế, nội dung và liên kết theo yêu cầu.
  8. Sử dụng các chiến lược tăng lưu lượng truy cập trong giới hạn.
  9. Cố gắng đạt được vị trí trong trang đầu tiên của các công cụ tìm kiếm phổ biến.
  10. Được cập nhật các tin tức và phương pháp SEO mới nhất như Thuật toán của Google.
  11. Nên tham gia diễn đàn trực tuyến và cộng đồng SEO để tương tác với nhà lãnh đạo SEO .
  12. Để thêm các trang blog nếu được yêu cầu và gửi các bài viết đến các thư mục để nhận các liên kết ngược, hãy thử các phương pháp mới có thể chứng minh có lợi.
  13. Giám sát chặt chẽ hiệu suất trang web và thực hiện các bước cần thiết để cải thiện lưu lượng truy cập.
  14. Các vấn đề kỹ thuật như Lỗi 404, Nội dung trùng lặp, các vấn đề liên quan đến XML và sơ đồ trang web HTML, các liên kết bị hỏng, vv cần được sửa chữa.
  15. Nên phát triển trang web thân thiện với người dùng và thiết bị di động để tăng Tỷ lệ nhấp (CTR) và cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm.
  16. Viết phác thảo hấp dẫn và nội dung độc đáo để thu hút sự chú ý của người xem. Đặt chúng đúng cách trên toàn bộ trang web và xóa các trang web đã lỗi thời.
  17. Phải hoạt động tốt với Hệ thống quản lý nội dung như Blogger và WordPress và mã hóa đơn giản như CSS, HTML, v.v.
  18. Số liệu thống kê định kỳ và dữ liệu phân tích được cung cấp cho khách hàng về hiệu suất của trang web.
  19. Sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội và mạng như Facebook, Twitter, Digg, StumbleUpon, LinkedIn, YouTube, vv trong kế hoạch tiếp thị.
  20. Để thu hút sự chú ý của khách hàng, Chuyên gia SEO / Chuyên gia và trưởng nhóm cũng nên tạo chiến dịch quảng cáo trực tuyến và thông cáo báo chí nếu khách hàng yêu cầu.
  21. Sử dụng các kênh và kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số để tăng nhận thức về thương hiệu.
  22. Theo dõi hiệu suất truyền thông xã hội và thực hiện các biện pháp khắc phục để cải thiện như tạo trang người hâm mộ, v.v.
  23. Khách hàng cần được bảo vệ khỏi mọi sự cố bảo mật hoặc phần mềm độc hại.
  24. Đánh giá hàng tháng của công việc được thực hiện trên trang web và tiến độ cho đến ngày nên được đưa ra thông qua cuộc họp cá nhân với khách hàng.
  25. Quan trọng nhất là anh ta có thể tạo ra lưu lượng truy cập, biến chúng thành khách hàng tiềm năng và chuyển đổi những khách hàng tiềm năng đó thành doanh thu. ( Xem thêm: Thiết kế web giá rẻ gò vấp )
Bạn có phải là chuyên gia SEO , có khả năng chăm sóc các trách nhiệm được đề cập ở trên không? Nếu có, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ phù hợp với nhóm của chúng tôi một cách dễ dàng! Điều hướng đến trang sự nghiệp trên trang web của chúng tôi tại đây và tải lên sơ yếu lý lịch của bạn hoặc gửi hồ sơ của bạn trực tiếp đến  HR@echovme.com  và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay lập tức!☺

Đăng nhận xét