Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Đánh giá trị sẹo của một mục nội dung

Việc tạo nội dung cần có thời gian - và nếu bạn muốn trở thành một phần nội dung có giá trị, bạn cần phải đặt cả thời gian lẫn công sức. Nó không đơn giản như ném các từ lại với nhau thành các câu để kể một câu chuyện và gọi nó là một bài đăng trên blog. Đối với nội dung có giá trị cho khán giả của bạn, nó phải cho họ biết điều họ muốn hoặc cần biết, nhưng để nội dung có giá trị với bạn, nó cần phải có giá tri SEO hoặc giá trị cho các công cụ tìm kiếm.



Nếu nó không xếp hạng, mọi người sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nó. Và bạn muốn mỗi phần nội dung bạn tạo ra để lại bản dùng thử trên web để các khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn dễ dàng hơn.

Đọc bài đăng này để tìm hiểu cách Google xác định giá trị nội dung của bạn và cách thực hiện từng bước này sẽ tăng thêm giá trị SEO cho từng phần nội dung bạn tạo.

Cách Google xác định giá trị nội dung

Xem thêm: May đồng phục giá rẻ     

Thuật toán

Mặc dù thuật toán thay đổi liên tục nhưng có một số khía cạnh của con người tác động đến cách nội dung của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

Chất lượng Raters

Đây là những người tự kiểm tra kết quả tìm kiếm theo nguyên tắc xếp hạng chất lượng.

Phân tích hành vi

Google xem xét hành vi của người dùng - như thời gian mọi người chi tiêu trên các trang trên trang web của bạn - để xác định chất lượng và tính hữu dụng.

Nhắm mục tiêu theo từ khóa

Luôn biết bạn đang tối ưu hóa từ khóa nào trước khi bắt đầu viết. Khi bạn viết, bạn sẽ tìm cách tự nhiên làm việc chúng thành nội dung. Bạn không nên thêm từ khóa vào sau sự thật bởi vì bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để viết lại nội dung để đảm bảo chúng phù hợp.

Chọn từ khóa của bạn

Xem thêm: Đồng phục văn phòng    

Chọn các từ khóa không có mức độ cạnh tranh cao vì sẽ khó có thể xếp hạng cho chúng. Các trang web đã được xếp hạng cho họ có một lợi thế không công bằng, đặc biệt là nếu trang web của bạn là thương hiệu mới.

Tuy nhiên, đồng thời, bạn không muốn sử dụng các từ khóa không có khối lượng tìm kiếm cao. Chắc chắn, bạn có thể xếp hạng số một, nhưng nếu cụm từ chỉ được tìm kiếm khoảng 10 lần một tháng, thì vấn đề là gì? Trừ khi bạn có một doanh nghiệp vô cùng thích hợp, hãy chọn từ khóa có ít nhất 100 tìm kiếm mỗi tháng.

Mục đích từ khóa

Mục đích từ khóa cho biết vị trí của người nào đó trong giai đoạn mua và lịch biên tập của bạn phải kết hợp nội dung được nhắm mục tiêu theo từ khóa trên mọi giai đoạn để bạn có thể tiếp cận khách hàng tại mỗi thời điểm trong hành trình của họ.

Tiêu đề nội dung - Thẻ tiêu đề

Đây là những gì người dùng nhìn thấy trước tiên và điều gì sẽ cho Google biết về trang của bạn. Bao gồm từ khóa trong 65 ký tự đầu tiên. Nếu tiêu đề của bạn dài, hãy đặt từ khóa càng gần đầu càng tốt. Sử dụng thứ gì đó giống như Công cụ phân tích tiêu đề của CoSchedule để biết ý tưởng về tiêu đề của bạn sẽ hấp dẫn đối tượng mong muốn như thế nào.

Body Copy - Thịt của bài viết của bạn

Mặc dù điều đó đúng bao gồm các từ khóa trong suốt bài viết của bạn là quan trọng nhưng nó không phải là trọng tâm chính. Trọng tâm chính của bạn nên được thông báo hoặc giúp người đọc của bạn, trong khi trọng tâm thứ cấp cần phải được dệt các từ khóa vào nội dung một cách tự nhiên.

Nếu bạn đang nhồi nhét từ khóa trong nội dung lặp đi lặp lại, chỉ vì lợi ích của việc nhập từ khóa, Google có thể phạt bạn vì nó.

Thời lượng nội dung

Không có những thứ như chiều dài nội dung hoàn hảo bởi vì điều này được dựa trên những gì khán giả của bạn muốn. Những gì khán giả của bạn muốn phụ thuộc vào ngành công nghiệp hoặc thích hợp của bạn. Độ dài của nội dung của bạn sẽ phụ thuộc phần lớn vào mục tiêu nội dung của bạn.

Trong quá khứ, 250 từ là đủ, nhưng nó bây giờ được xem là quá nhẹ để cung cấp giá trị thực. Sau đó, 500 từ trở thành tiêu chuẩn mới. Nghiên cứu cho thấy các bài đăng trên blog chung lý tưởng ở khoảng 1.000 từ và các bài đăng nặng hơn muốn nhận lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm phải có khoảng 2.500 từ.

Lâu hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn. Nói những gì bạn cần nói trong ít nhất có thể, đảm bảo rằng mọi thứ bạn thêm đều cung cấp giá trị cho người tiêu dùng.

Khả năng đọc

Xem thêm: May đồng phục tại gò vấp
            
Nội dung phải dễ đọc đối với người trung bình và không được có lỗi chính tả và ngữ pháp. Nếu nội dung của bạn có đầy đủ các lỗi, nó có thể không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến xếp hạng, mà còn gây ra sự tin cậy của bạn để giảm mạnh. Nghiên cứu cho thấy chỉ một lỗi chính tả có thể làm giảm doanh số bán hàng trực tuyến của bạn một nửa.

URL

Công cụ tìm kiếm xem URL của nội dung của bạn để hiểu nội dung là gì, do đó, đây là một nơi tốt để bao gồm từ khóa. Loại bỏ các thông tin không cần thiết như ngày và danh mục để giảm bớt lộn xộn.

Metadata

Google cho biết mô tả meta của bạn sẽ không giúp bạn xếp hạng cao hơn, nhưng nó sẽ đóng vai trò quảng cáo miễn phí cho khán giả của bạn bởi vì đó là những gì họ thấy trong liên kết trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Làm cho nó tốt, và bao gồm các từ khóa tự nhiên để mô tả những gì người đọc sẽ mong đợi từ nội dung.

Kháng cáo hình ảnh

Lựa chọn hình ảnh

Tránh sử dụng ảnh cổ phiếu nếu có thể và giữ hình ảnh ban đầu khi có thể. Một hình ảnh thật tuyệt vời, nhưng hãy sử dụng nhiều hình ảnh khi bạn có thể.

Tối ưu hóa hình ảnh

- Thẻ Alt: Sử dụng từ khóa nếu có thể, nhưng đảm bảo thẻ alt mô tả chính xác hình ảnh.
- Thẻ tiêu đề: Sử dụng từ khóa tại đây.
- Chú thích: Mô tả chính xác ảnh và sử dụng từ khóa khi có thể.

Giảm kích thước tệp: Ảnh càng nhỏ, ảnh sẽ tải nhanh hơn trên trang. Trang của bạn tải nhanh hơn, càng tốt cho SEO. Đảm bảo bạn không giảm kích thước tệp quá nhiều đến mức ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Nội dung video

Nội dung video cũng rất có giá trị. Nếu bạn muốn tăng giá trị SEO cho tác phẩm của mình, hãy chia sẻ chiến lược video bổ sung cho chủ đề.

Tính dễ thương

Mặc dù không có kết nối trực tiếp giữa phương tiện truyền thông xã hội và SEO, khi một bài viết cộng hưởng với khán giả mục tiêu của bạn, nó có thể giúp bạn nỗ lực SEO gián tiếp bởi vì mọi người sẽ liên kết với nội dung, một số bài đăng trên mạng xã hội sẽ hiển thị trong công cụ tìm kiếm và bạn nên xem lưu lượng truy cập chuyển đổi nhiều hơn vì nhiều người hơn đang chia sẻ nội dung.

Số liệu để đo lường để xác định giá trị SEO

Khi bạn đang cố gắng xác định giá trị SEO của một phần nội dung, bạn sẽ muốn đo lường:

- Số lượng lưu lượng truy cập không phải trả tiền
- Xếp hạng hữu cơ của nó trong các công cụ tìm kiếm
- Số lượng khách hàng tiềm năng hoặc chuyển đổi mà nó đã tạo
- Số lần hiển thị mà nó tạo ra cho nhận thức về thương hiệu
- Số tương tác xã hội
- Người đăng ký mới đã giúp tạo
- Doanh thu / doanh thu mà nó tạo ra
- Sự tham gia trên trang web, chẳng hạn như thời gian trên trang web và thời gian trên trang.

Sử dụng Google Analytics để tìm ra những con số này. Sử dụng bài đăng làm điểm chuẩn để đánh giá hiệu suất của bài đăng mới.

Khi bạn thuê chúng tôi để xử lý SEO của bạn, kiểm toán của chúng tôi sẽ xem xét giá trị SEO của tất cả nội dung của bạn. Một phần chiến lược của chúng tôi sẽ liên quan đến việc cải thiện giá trị SEO của nội dung hiện có và đưa ra nội dung có giá trị cao để thêm vào.

Đăng nhận xét