Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách tiếp tục tuyệt vời có thể boost seo của bạn

Liên kết đã có ảnh hưởng ngày càng tăng trong việc cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Tuy nhiên, có vẻ như tầm quan trọng của một hồ sơ backlink mạnh mẽ nhưng đa dạng đã phát triển, khả năng dễ dàng xây dựng một hồ sơ đã giảm đáng kể. Đó là nơi tiếp thị có ảnh hưởng đã bước vào để tiết kiệm trong ngày, vì vậy để nói chuyện. Nếu bạn chưa khai thác sức mạnh của tiếp thị có ảnh hưởng trong chiến lược của mình, chúng ta hãy xem xét ba cách nó có thể thúc đẩy SEO của bạn, cùng với mồi nhanh về cách bắt đầu.



Tăng mức độ tương tác và hiển thị thương hiệu

Xem thêm: May đồng phục tphcm

Có một lượng tiếng ồn đáng kinh ngạc trên mạng hôm nay, và nếu bạn muốn doanh nghiệp của bạn được nhìn thấy và nghe qua nó, bạn không thể hét to hơn ... bạn phải nổi bật. Mức độ tương tác và lưu lượng truy cập là cần thiết để doanh nghiệp của bạn tồn tại, nhưng chúng cũng cần thiết để xếp hạng tốt.

Bạn càng thu hút đối tượng mục tiêu của mình, càng có nhiều lưu lượng truy cập bạn sẽ chuyển đến trang web của mình. Influencers đã tham gia với khán giả của họ - và nếu bạn đang làm việc với họ, bạn có cùng một khán giả. Họ có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập và mức độ tương tác đó để giúp bạn bắt đầu và nổi bật hơn một chút so với khi bạn cố tự làm mọi thứ. Nielsen đánh giá 92% người dân tin tưởng các khuyến nghị từ những người khác nhiều hơn là quảng cáo thương hiệu - để tiếp cận với những người mà khán giả biết (những người họ theo dõi trên truyền thông xã hội) cũng có thể giúp tăng lòng tin của thương hiệu. Một nghiên cứu thậm chí còn cho thấy người dùng thường tin tưởng những người có ảnh hưởng nhiều như họ tin tưởng bạn bè cá nhân của họ.

Tăng cường hồ sơ liên kết của bạn

Xem thêm: Đồng phục giá rẻ

Google xem xét chất lượng của hồ sơ liên kết của bạn như là một phần quan trọng trong việc xác định vị trí bạn xếp hạng. Tiểu sử liên kết của bạn được tạo thành từ các liên kết ngược đến trang web của bạn, cũng như các liên kết bạn liên kết đến trên trang web của bạn. Một nghiên cứu từ Moz cho thấy chất lượng và thẩm quyền của các trang web liên kết với bạn là một trong những yếu tố xếp hạng hàng đầu. Như vậy, bạn sẽ cần phải kiếm được các liên kết từ các tên miền có thẩm quyền cao trong ngành / niche của bạn, nhưng điều này tất nhiên, không phải là điều dễ dàng để làm.

Khi bạn làm việc với những người có ảnh hưởng, bạn sẽ tăng cơ hội xây dựng một hồ sơ backlink tự nhiên tốt hơn cho trang web của mình, giúp cải thiện xếp hạng của bạn. Nếu bạn làm việc với các blogger và những người có ảnh hưởng khác với trang web của họ, họ có thể có một trang web mà họ sở hữu hoặc truy cập vào một số trang web có thẩm quyền cao. Khi những người có ảnh hưởng tạo nội dung và liên kết lại cho bạn, nó tạo ra các liên kết ngược chất lượng cao cho trang web của bạn.

Điều đó nói rằng, nhiều thương hiệu làm việc với những người có ảnh hưởng cho mục đích chiến dịch bán hàng, để tạo ra "quảng cáo" hoặc quảng cáo cho thương hiệu của họ. Điều này có nghĩa là các liên kết cần được tiết lộ là được tài trợ, điều này có thể ảnh hưởng đến giá trị SEO của chúng. Thay vì khuyến khích những người có ảnh hưởng phá vỡ các quy tắc và không tiết lộ, thay vào đó bạn có thể tạo các chiến dịch dựa trên nội dung xung quanh các vấn đề trong ngành của mình. Khi họ tạo nội dung này, họ có thể trích dẫn trang web của bạn làm tài nguyên - cung cấp nội dung có chất lượng trên trang web của bạn. Điều này bỏ qua sự cần thiết phải tiết lộ trong hầu hết các trường hợp.

Giữ luồng ổn định của nội dung mới

facebook.com/MoonsWriting/videos/1888009691494696

Tiếp thị nội dung và SEO đi đôi với nhau. Chúng tôi đã biết từ lâu rằng Google chú ý đến sự mới mẻ của nội dung của bạn khi xếp hạng trang web của bạn. Nếu bạn chưa cập nhật blog của mình sau ba năm, bạn sẽ mất thứ hạng ủng hộ đối thủ cạnh tranh của bạn đang cập nhật thường xuyên. Người gây ảnh hưởng đến việc tạo nội dung có thể chia sẻ thu hút sự chú ý, vì vậy khi họ làm việc với bạn, bạn sẽ nhận được một luồng nội dung mới ổn định. Bạn có thể không sử dụng được tất cả nội dung đó trên trang web / blog của mình, nhưng chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều nội dung để đưa vào phương tiện truyền thông xã hội để giữ cho nội dung đó chạy trơn tru. Và điều đó cũng quan trọng đối với Google. Cổ phiếu xã hội, cả về chất lượng và số lượng là một trong chín yếu tố xếp hạng hàng đầu.

Bắt đầu với tiếp thị Influencer

Xem thêm: Dịch vụ may đồng phục

Tùy thuộc vào ngân sách bạn có sẵn để làm việc với những người có ảnh hưởng, bạn có thể cần phải bắt đầu nhỏ và làm việc với những người có ảnh hưởng nhỏ. Đây là những người có lượng khán giả nhỏ hơn, nhưng khán giả có mức độ tương tác cao. Trên thực tế, số người theo dõi không phải là điều bạn quyết định dựa trên. Nếu bạn làm việc với một người có ảnh hưởng với 1 triệu người theo dõi không tham gia nhiều, bạn có thể thấy kết quả tốt hơn với người có ảnh hưởng nhỏ chỉ có 20.000 người theo dõi có mức độ tham gia cao. Điều đó có thể giúp bạn kiếm được các liên kết trong nước, có thể đẩy xếp hạng của bạn cao hơn và gửi thêm lưu lượng truy cập và chuyển đổi theo cách của bạn, do đó mang lại cho bạn nhiều tiền hơn để đầu tư vào các chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng trong tương lai.

Nhiều nền tảng tồn tại để giúp bạn tìm những người có ảnh hưởng, chẳng hạn như Traackr và Buzzsumo. Nếu bạn không muốn tiếp cận trực tiếp người có ảnh hưởng, bạn có thể sử dụng các đại lý làm trung gian giữa bạn và người có ảnh hưởng. Cách tiếp cận này có thể tốn nhiều tiền hơn và mất nhiều thời gian hơn. Trong cả hai trường hợp, tốt nhất là thiết lập mối quan hệ với những người có ảnh hưởng trước khi yêu cầu họ làm việc trên chiến dịch với bạn.

Đăng nhận xét