Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hướng dẫn bắt đầu của cách thiết lập pinterest

Chúng tôi đã đề cập đến những điều cơ bản về Pinterest là gì, vì vậy, bây giờ chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn cách thiết lập tài khoản Pinterest của bạn và một số phương pháp hay nhất để theo dõi trong khi bạn đang sử dụng tài khoản. Ngay cả khi bạn chưa bao giờ sử dụng Pinterest trước đây, vào cuối hướng dẫn này, bạn sẽ trở thành một người chuyên nghiệp.



Tài khoản Pinterest cá nhân và doanh nghiệp

Xem thêm: Đồng phục giá rẻ

Mặc dù một tài khoản cá nhân và doanh nghiệp trông giống nhau, có những khác biệt quan trọng cần lưu ý. Nếu bạn muốn sử dụng Pinterest cho mục đích thương mại, bạn phải tạo tài khoản doanh nghiệp và đồng ý với các điều khoản dịch vụ dành riêng cho doanh nghiệp.

Bạn cũng có thể chỉ định tên doanh nghiệp của mình, thay vì cố gắng đặt tên phù hợp với tên và họ tiêu chuẩn trên tài khoản cá nhân.

Pinterest cung cấp một thư viện giáo dục về nội dung nhằm vào các doanh nghiệp muốn tìm hiểu cách tận dụng Pinterest cho mục đích tiếp thị. Nội dung giúp bạn kể câu chuyện trên tiểu sử của mình, đưa ra các mẹo để xây dựng cộng đồng của bạn và giúp bạn tìm hiểu cách thúc đẩy lưu lượng truy cập.

Tài khoản doanh nghiệp cũng có tùy chọn quảng bá Ghim với quảng cáo trả phí, tương tự như cách bạn sẽ chạy chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Thiết lập tài khoản doanh nghiệp của bạn

Xem thêm: Dịch vụ may đồng phục

Đăng ký tài khoản doanh nghiệp mới. Làm theo các bước trên màn hình để tạo tài khoản. Nếu và khi có thể, hãy sử dụng tên doanh nghiệp của bạn cho tên người dùng của bạn. Nếu bạn không thể làm điều này, hãy làm cho nó gần với các phương tiện truyền thông xã hội kinh doanh khác của bạn xử lý càng tốt. Điều này sẽ giúp nhận diện thương hiệu và giúp mọi người kết nối với bạn trên các nền tảng khác dễ dàng kết nối với bạn trên Pinterest.

Bắt đầu với tài khoản doanh nghiệp mới của bạn

facebook.com/MoonsWriting/videos/1886089208353411

Xác minh trang web của bạn

Sau khi tạo tài khoản, bạn nên xác minh trang web của mình bằng Pinterest. Điều này đảm bảo người dùng sẽ thấy URL trang web đầy đủ của bạn trong tiểu sử của bạn và trong kết quả tìm kiếm. Điều này liên quan đến việc tải xuống tệp xác minh HTML và tải tệp lên máy chủ của bạn, sau đó nhấp vào nút tại Pinterest để hoàn tất quy trình. Nếu bạn không thể truy cập máy chủ của mình qua FTP hoặc đang sử dụng WordPress, việc sử dụng tùy chọn xác minh thẻ meta sẽ dễ dàng hơn vì tất cả những gì bạn phải làm là thêm thẻ vào tệp header.php của chủ đề.

Sau khi được xác minh, không xóa tệp xác minh HTML hoặc thẻ meta vì điều này có thể khiến xác minh bị hỏng. Nếu điều này xảy ra, chỉ cần thực hiện lại các bước xác minh.

Bắt đầu ghim

Bắt đầu tạo bảng và tìm nội dung để ghim. Thêm bookmark “Pin It” Pinterest vào thanh công cụ của trình duyệt để dễ dàng ghim mọi thứ từ bất kỳ đâu. Bạn nên đặt tên và phân loại các bảng của mình dựa trên các từ khóa và chủ đề mà bạn đề cập trong niche của mình. Điền bảng của bạn với nội dung trước khi bạn bắt đầu quảng cáo tài khoản. Vui lòng Ghim nội dung từ trang web của bạn ở nơi phù hợp.

Thúc đẩy lưu lượng truy cập quay lại trang web của bạn

Khuyến khích những người truy cập vào trang web của bạn để chia sẻ hình ảnh của bạn với những người theo dõi Pinterest của họ. Thêm nút Ghim vào trang web của bạn. Có nhiều hướng khác nhau để làm điều đó. Bạn có thể tìm thấy nó trên trang Nút và Tiện ích hoặc trong một trong nhiều plugin chia sẻ xã hội WordPress như Sociable, AddThis, ShareThis và Digg Digg.

Xây dựng khán giả của bạn

Ngoài nút Ghim, bạn cũng nên thêm tiện ích khuyến khích khách truy cập trang web theo dõi bạn trên Pinterest. Có một số cách để làm điều này là tốt, bao gồm các nút và trang widget, và nhiều plugin truyền thông xã hội. Ngoài một nút theo dõi, bạn cũng có thể bao gồm tiện ích có hoạt động Pinterest mới nhất của mình. Điều này luôn luôn là một lựa chọn tốt bởi vì nó cho biết thêm hấp dẫn thị giác hơn, và thường chuyển đổi tốt hơn so với các nút theo tiêu chuẩn.

Thực tiễn tốt nhất cho Pinterest

Xem thêm: May đồng phục

Đảm bảo rằng hồ sơ của bạn đã hoàn tất

Nếu bạn không hoàn thành nó trong quá trình thiết lập, hãy đảm bảo hồ sơ của bạn hoàn tất trước khi bạn bắt đầu đẩy nó vào mọi người.

Đảm bảo bạn có hình ảnh tuyệt vời cho ảnh hồ sơ của mình. Nếu có thể, hãy làm cho nó khớp với phần còn lại của các cấu hình xã hội mà bạn sử dụng cho doanh nghiệp của mình để nhận thức về thương hiệu dễ dàng hơn.

Sử dụng không gian sinh học để cho người xem biết về doanh nghiệp của bạn

Bao gồm thông báo về doanh nghiệp của bạn tương tự như tiểu sử Twitter và phần Giới thiệu về trang Facebook của bạn. Cho mọi người biết bạn là ai và tại sao họ nên tìm hiểu thêm về công ty của bạn.

Bao gồm Trang web đã xác minh của bạn

Bao gồm trang web đã xác minh của bạn để mọi người có thể thấy tên miền của bạn và nhấp để truy cập vào trang web của bạn.

Bao gồm các liên kết đến các tài khoản truyền thông xã hội khác của bạn

Bao gồm các liên kết đến tài khoản Twitter và Facebook của bạn, có thể được liên kết từ cài đặt tài khoản của bạn.

Xem xét các dịch vụ SEO khi xây dựng bảng Pinterest của bạn

Chúng ta sẽ tìm hiểu về cách thực hiện điều này trong phần cuối của loạt bài này, nhưng điều quan trọng là tạo bảng trên tài khoản Pinterest có liên quan đến từ khóa bạn muốn xếp hạng. Là một nhiếp ảnh gia, bạn muốn tạo các bảng cụ thể cho các loại nhiếp ảnh bạn chụp. Nếu bạn không cung cấp ảnh cưới, hãy bỏ qua bao gồm nó trên tài khoản Pinterest của bạn.

Ghim hình ảnh dựa trên sở thích của đối tượng mục tiêu của bạn

Khi nói đến tiếp thị nội dung, mục tiêu của bạn là tạo nội dung mà đối tượng mục tiêu và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ thích thú. Bạn cần lưu ý điều này khi nói đến việc ghim hình ảnh vào bảng của bạn. Đảm bảo hình ảnh bạn ghim là hình ảnh thu hút đối tượng mục tiêu của bạn và khuyến khích họ theo dõi bạn.

Khi tạo hình ảnh cho nội dung của riêng bạn cho Pinterest, hãy xem xét những điều sau:

- Hình ảnh hồ sơ: 165 x 165 pixel.
- Ghim trong nguồn cấp dữ liệu: 238 pixel x được điều chỉnh theo chiều cao.
- Kích thước pin mở rộng: 735 pixel x được điều chỉnh theo chiều cao.
- Bảng ghim kích thước hoàn chỉnh: 238 x 284 pixel.
- Ảnh bìa: 217 x 146 pixel.
- Hình nhỏ thu nhỏ: 51 x 51 pixel.

Có tới 80% Pinners xem các nguồn cấp dữ liệu Pinterest trên thiết bị di động, do đó, việc làm cho hình ảnh của bạn cao hơn chiều rộng là rất hợp lý. Dính vào tỷ lệ co là 2: 3 hoặc 4: 5. Nếu bạn cần trợ giúp tạo hình ảnh bắt mắt, Canva là một công cụ tuyệt vời. Họ có một mẫu đặc biệt cho Pinterest (735 px x 1102 px), cùng với một thư viện hình ảnh bạn có thể sử dụng miễn phí hoặc cho $ 1 / mỗi. Sản phẩm có trả tiền Canva for Work của họ ($ 12,95 / tháng) giúp dễ dàng lưu thương hiệu của công ty bạn và thay đổi kích thước hình ảnh một cách kỳ diệu để sử dụng trên nhiều kênh xã hội. Đa dạng hóa kích thước để xem được phản hồi tốt nhất từ ​​khán giả của bạn và điều chỉnh chân của bạn thành kích thước phù hợp nhất.

Sử dụng Pinterest để chạy các cuộc thi

Chạy một cuộc thi Pinterest và cung cấp một giải thưởng cho những người repin hình ảnh của họ. Bạn sẽ nhận được nhiều hiển thị quảng cáo bổ sung trong cộng đồng Pinterest và có khả năng kiếm được một số người theo dõi mới. Hãy nhớ rằng, mọi người có thể chọn theo dõi các bảng cụ thể hoặc toàn bộ tài khoản.

Sử dụng Pinterest Analytics để theo kịp với những gì đang diễn ra tốt

Pinterest đã tích hợp sẵn trong phân tích để cho bạn biết Ghim nào đang hoạt động tốt. Bạn cũng có thể nhận được thông tin phân tích phong phú với một số dịch vụ của bên thứ ba. Tailwind là công cụ lập lịch Pinterest của bên thứ ba cho phép bạn dễ dàng lên lịch các Ghim trước và cho bạn biết những người nào đang hoạt động hiệu quả nhất.

Sử dụng Google Analytics để xem bạn nhận được bao nhiêu lưu lượng truy cập từ Pinterest

Theo dõi tài khoản Google Analytics của bạn để xem lượng lưu lượng truy cập giới thiệu bạn nhận được từ Pinterest. Để tìm ra bài đăng nào nhận được nhiều lưu lượng truy cập nhất từ ​​Pinterest:

Sau khi đăng nhập vào Google Analytics, hãy nhấp vào Chuyển đổi> Xã hội> Giới thiệu mạng. Bạn sẽ thấy phân tích lưu lượng truy cập đến từ tất cả các mạng xã hội, vì vậy bạn có thể xem Pinterest cụ thể. Bạn cũng có thể chuyển đến Chuyển đổi> Tất cả lưu lượng truy cập> Giới thiệu và xem danh sách các nguồn mang lại cho bạn lưu lượng truy cập.

Pinterest có tiềm năng lớn cho doanh nghiệp của bạn

Với chiến lược đúng đắn trong tay, Pinterest có tiềm năng lớn để giúp bạn xây dựng doanh nghiệp của mình. Đảm bảo bạn đang ghim thường xuyên và lặp lại một số chân cũ của mình. Trong phần cuối cùng của chúng tôi trong loạt bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu sâu hơn về cách sử dụng Pinterest để cải thiện chiến lược SEO tổng thể của bạn.

Đăng nhận xét