Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Seo crash khóa học cho copywriters

Viết cho web hoàn toàn khác với bất kỳ loại văn bản nào khác. Hầu hết các copywriter đều biết tầm quan trọng của việc bao gồm các từ khóa trong nội dung. Tuy nhiên, không phải tất cả các copywriter là các chuyên gia SEO - và họ không nhất thiết phải như vậy. Bản sao chỉ là một phần của câu đố tối ưu hóa, nhưng càng có nhiều người viết bài biết về cách công việc của họ phù hợp với bức tranh lớn hơn, thì tốt hơn.

Xem thêm: Thiết kế web



Nếu không có SEO, nội dung của bạn có thể biến mất vào vực thẳm của các kết quả tìm kiếm ngoài trang một. Bất cứ điều gì ngoài trang đầu tiên của kết quả là may mắn để có được bất kỳ loại lưu lượng truy cập. Đồng thời, bạn không tốt nếu bạn ở trên trang đầu tiên và nội dung không có chất lượng tốt. diendanmay.com

Đối tượng đầu tiên, Công cụ tìm kiếm thứ hai

Luôn viết cho khán giả của bạn trước. Họ cần có khả năng hiểu nội dung và nhận giá trị từ nội dung đó. Nếu không, các công cụ tìm kiếm sẽ không thấy điểm trong xếp hạng đủ cao để giúp mọi người tìm thấy dễ dàng hơn.

Điều đó có nghĩa là gì? Nó có nghĩa là viết như thể bạn đang tập trung vào việc nói chuyện với người đang đọc - thay vì cố gắng lấy càng nhiều cụm từ khóa càng tốt. Chúng ta sẽ nói về điều đó chỉ trong một giây.

Trong những ngày đầu của SEO, đã có rất nhiều cuộc nói chuyện về việc đảm bảo nội dung của bạn có mật độ từ khóa nhất định, nhưng bây giờ điều đó không quan trọng. Bằng cách tập trung vào mật độ từ khóa, bạn tập trung vào các công cụ tìm kiếm chứ không phải những người đang đọc trang web của bạn.

Các công cụ như Grammarly và Readable có thể giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang viết nội dung đúng ngữ pháp và ngang hàng với những gì khán giả mục tiêu của bạn mong đợi. Nếu bạn sử dụng quá nhiều câu dài, hoặc quá nhiều từ lớn, nó làm cho nội dung khó đọc hơn.

Sử dụng Từ khóa, nhưng đừng nhồi nhét chúng

Xem thêm: Quản trị website

Bạn muốn sử dụng cụm từ khóa mọi người đang sử dụng để tìm loại nội dung bạn cung cấp. Tuy nhiên, nếu bạn đang ném từ khóa trong đó mỗi từ khác hoặc buộc chúng phải phù hợp với nơi bạn sẽ không thấy chúng một cách tự nhiên thì bạn đang nhồi nhét. Đây là một thực tế mà Google nhìn xuống và sẽ phạt bạn.

Thay vì tập trung trực tiếp vào các cụm từ khóa bạn nên sử dụng, hãy đảm bảo bạn chú ý đến các từ tự nhiên xuất hiện bên cạnh chúng. Phương pháp lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn (LSI) này là tốt nhất để không chỉ đảm bảo độc giả của bạn có thể hiểu được nội dung, mà còn giúp các công cụ tìm kiếm hài lòng.

Các công cụ như LSI Graph, Ultimate Keyword Hunter và Article Insights có thể giúp bạn tìm các từ và cụm từ khác mà bạn nên đưa vào nội dung. Hầu hết thời gian, bạn sẽ thấy rằng bạn đã bao gồm rất nhiều người trong số họ chỉ bằng cách viết. Bạn không cần phải tìm cách để phù hợp với họ sau khi thực tế. Nhưng, biết những gì họ đang ở phía trước của thời gian có thể giúp bạn cấu trúc nội dung của bạn.

Tập trung vào các tiêu đề

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

Các tiêu đề rất có thể là điều duy nhất mọi người thực sự sẽ đọc. Nếu họ không thu hút sự chú ý, bạn sẽ nhận thấy tỷ lệ thoát cao. Điều đó có nghĩa là mọi người không gắn bó đủ lâu để đọc nội dung. Các nghiên cứu cho thấy hơn một nửa số khách truy cập của bạn đọc các bài viết của bạn trong 15 giây hoặc ít hơn. Đó là bởi vì mọi người không đọc nội dung của bạn. Họ có thể chỉ lướt qua ngay cả khi họ dành thời gian để vượt ra ngoài tiêu đề. Lưu lượng truy cập có thể khác nhau tới 500% chỉ dựa trên dòng tiêu đề - vì vậy, những người này đáng để thử nghiệm phân tách.

Trong khi nhiều người nói điều này có nghĩa là chúng ta nên ngừng tập trung vào các số liệu như nhấp chuột và tập trung vào sự chú ý - công cụ tìm kiếm thực hiện cả hai điều này khi họ xem xét vị trí xếp hạng nội dung của bạn.

Các công cụ tìm kiếm muốn biết mọi người đang nhấp vào nội dung của bạn, nhưng thực sự gắn bó xung quanh để đọc nó. Nếu ai đó nhấp vào nội dung của bạn, hãy tìm kiếm trong vài giây và sau đó nhấp chuột - không chỉ cung cấp cho bạn tỷ lệ thoát cao mà chúng tôi đã đề cập trước đó, mà còn nói với Google rằng mọi người không tìm thấy họ đang tìm kiếm - ngay cả khi họ thực sự ở đó để họ tìm kiếm.

Khi đủ người làm điều này - Google có ý tưởng rằng có thể nội dung của bạn không khớp với truy vấn tìm kiếm hoặc mục đích tìm kiếm. Theo thời gian, điều này sẽ khiến cho thứ hạng giảm xuống và bạn sẽ không nhận được nhiều lưu lượng truy cập như trước đây.

Bạn cũng có thể sử dụng một công cụ như Trình phân tích dòng tiêu đề của CoSchedule để kiểm tra các biến thể của tiêu đề cho bài viết.

Phần kết luận

Bởi vì các yếu tố khác, như tốc độ trang web và số lượng liên kết đến và từ nội dung cũng có tác động đến SEO và xếp hạng trang web, nên một nhà viết quảng cáo không thể kiểm soát hoàn toàn xếp hạng. Tuy nhiên, việc biết các mẹo và thủ thuật này có thể giúp bạn giữ cho độc giả và công cụ tìm kiếm hài lòng ... và đảm bảo khách hàng của bạn hài lòng với công việc của bạn.

Đăng nhận xét