Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hướng dẫn bắt đầu tiếp thị marketing

Nếu bạn đã đọc bản giới thiệu cơ bản của chúng tôi trên Instagram và đã quyết định bạn đã sẵn sàng sử dụng nó làm một trong những công cụ tiếp thị của bạn, thì đây là hướng dẫn bạn muốn theo dõi. Chúng tôi cho rằng bạn đang bắt đầu từ đầu, vì vậy nếu bạn đã có tài khoản sau đây, bạn sẽ đi trước một bước.



Thiết lập tài khoản Instagram của bạn

Xem thêm: Thiết kế web

Nếu bạn đã có tài khoản Instagram, bạn có tùy chọn chuyển đổi tài khoản đó thành tài khoản doanh nghiệp. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn sẽ phải tạo một tài khoản rồi chuyển đổi tài khoản đó thành tài khoản doanh nghiệp.

Bước một:

Tải xuống ứng dụng Instagram dành cho iOS, Android hoặc Windows. Khởi chạy ứng dụng sau khi ứng dụng đã được tải xuống.

Bước hai:

Nhấn vào nút “Đăng ký” và nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại của bạn để đăng ký. Hoặc, bạn có thể chọn đăng nhập bằng Facebook. Chọn tên người dùng của bạn và hoàn tất đăng ký của bạn. Khi hoàn tất, hãy đăng nhập vào ứng dụng Instagram.

Bước thứ ba:

Truy cập tiểu sử của bạn và nhấn vào biểu tượng bánh xe ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Mở menu Cài đặt, sau đó nhấn vào “Chuyển sang hồ sơ doanh nghiệp”.

Bước bốn:

Nhấn “Tiếp tục” cho đến khi bạn thấy màn hình “Kết nối trang Facebook”.

Bước 5:

Chọn Trang Facebook bạn muốn liên kết với tài khoản Instagram của mình. Bạn chỉ có thể liên kết các trang Doanh nghiệp và chỉ những trang bạn hiện là quản trị viên.

Bắt đầu với tài khoản mới của bạn

Hoàn thành hồ sơ của bạn

Sự khác biệt chính giữa tài khoản cá nhân và doanh nghiệp là khả năng xem thông tin chi tiết về những gì đang xảy ra với tài khoản của bạn - người theo dõi, nhận xét, lượt thích, v.v. của bạn và khả năng quảng cáo / quảng bá bài đăng của bạn.

Bạn sẽ vẫn cần bao gồm hình ảnh tiểu sử và tiểu sử. Chúng tôi khuyên bạn nên bao gồm hình ảnh bạn đang sử dụng trên tất cả các hồ sơ truyền thông xã hội khác của mình để giúp mọi người nhận ra thương hiệu của bạn. Nhiều công ty sử dụng logo của thương hiệu. Tiểu sử của bạn nên giải thích bạn là ai với tư cách là công ty và bao gồm các từ khóa có liên quan khi có thể. Giữ cho nó phù hợp với các phương tiện truyền thông xã hội khác của bạn, để khi ai đó truy cập, họ có thể xem những gì bạn làm chỉ trong nháy mắt. Hãy nhớ rằng, thẻ bắt đầu bằng không thể nhấp được trên bios Instagram như trên Twitter. Tránh chúng trừ khi bạn muốn tăng nhận thức về thẻ bắt đầu bằng của thương hiệu của bạn.

Bạn chỉ có cơ hội có một liên kết trên hồ sơ của mình - và bạn có thể thay đổi liên kết đó khi cần thiết khi bạn đang chạy chiến dịch. Tốt nhất là bắt đầu với một liên kết đến trang web của bạn.

Kết nối tài khoản Instagram của bạn với các mạng xã hội khác để bạn có thể chia sẻ hình ảnh Instagram của mình thông qua Facebook, Twitter, Tumblr và Flickr. Nó chia sẻ đồng thời, vì vậy ngay cả khi mọi người không theo dõi bạn trên Instagram, họ sẽ thấy nó trên các nền tảng khác - và có thể bắt đầu theo dõi bạn ở đó.

Bắt đầu Instagram

facebook.com/Seotukhoa.com.vn/videos/1065801013575822

Bạn có thể đăng ảnh hoặc video lên Instagram. Bạn không cần phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để chụp những bức ảnh thật tuyệt vời. Tuy nhiên, có thể nói rằng trừ khi bạn đang sử dụng một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, ảnh của bạn sẽ không tuyệt vời như một số thương hiệu lớn. Máy ảnh chất lượng tốt hơn bạn sử dụng, hình ảnh của bạn càng rõ ràng - bất kể bạn có chuyên nghiệp hay không.

Mặc dù bạn nên xem những gì người khác đang làm, nhưng đừng cố gắng làm những gì họ đang làm hoặc bạn sẽ đánh mất tính cách của thương hiệu và những thứ làm cho nó trở nên độc đáo. Trước khi bạn đăng một hình ảnh, hãy đảm bảo bạn biết mình muốn đại diện cho Instagram của mình. Nếu bạn không có kế hoạch, bạn có thể giới hạn thành công của mình.

Nếu bạn chưa sẵn sàng sử dụng nhiều ảnh bạn chụp, bạn có thể sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh như Canva để tạo hình ảnh trích dẫn trên nền đồng nhất. Điều này sẽ đảm bảo nguồn cấp dữ liệu của bạn có cân bằng và không gian màu trắng khi được trộn lẫn với ảnh.

Xây dựng khán giả của bạn

Có thể mất một thời gian để nuôi dưỡng khán giả, nhưng dưới đây là một vài mẹo để giúp bạn bắt đầu:

- Sử dụng thẻ bắt đầu bằng có liên quan để giúp mọi người trong đối tượng mục tiêu của bạn khám phá nội dung của bạn dễ dàng hơn.
- Quảng cáo chéo nội dung trên Instagram của bạn trên các hồ sơ truyền thông xã hội khác của bạn.
- Tìm những người đã theo dõi bạn trên các nền tảng xã hội khác và bắt đầu theo dõi họ trên Instagram.
- Chạy một cuộc thi trên Instagram. Yêu cầu mọi người nhận xét, chia sẻ hoặc đề cập đến bạn bè của họ. Bạn sẽ không chỉ nhận được nhiều người theo dõi hơn mà còn có nhiều tương tác hơn nữa.
- Chạy chiến dịch PPC.
- Xem xét việc làm việc với những người có ảnh hưởng trên Instagram, những người đã có khán giả giống như người bạn đang tìm kiếm.
- Lên lịch một số bài đăng trên Instagram trước thời hạn, vì vậy bạn có thời gian để tương tác với những người theo dõi của bạn.

Tương tác với người dùng khác

Xem thêm: Quản trị website

Instagram có tỷ lệ tương tác cao hơn so với Facebook hoặc Twitter, vì vậy điều quan trọng là phải chú ý đến những người dùng khác. Khi ai đó bình luận, trả lời. Chia sẻ nội dung mà người khác đăng làm nổi bật thương hiệu của bạn. Tìm hiểu mọi người và xây dựng mối quan hệ.

Các phương pháp hay nhất cho Instagram

Sử dụng ảnh và video chất lượng cao.

Không chụp ảnh gốc trong ứng dụng Instagram vì không có chức năng flash - bạn sẽ cần nó để tạo ra các hình ảnh chất lượng theo thời gian. Sử dụng ứng dụng máy ảnh của điện thoại cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh hoặc thêm bộ lọc sau khi thực tế, trong khi lưu bản sao của bản gốc. Ánh sáng tốt luôn quan trọng - như âm thanh khi giao tiếp với video.

Làm một số nghiên cứu hashtag trước.

Làm ngập không gian mô tả bằng thẻ bắt đầu bằng không phải là cách tiếp cận tốt nhất. Sử dụng chúng một cách tiết kiệm, tập trung vào những cái bạn biết không chỉ có liên quan, mà còn phổ biến. Sử dụng các công cụ như Hashtagify để giúp bạn.

Đăng lại nội dung từ người hâm mộ và người có ảnh hưởng.

Khi bạn nhận thấy mọi người chia sẻ nội dung có tính năng thương hiệu của bạn, hãy đăng lại nội dung đó. Nó cho thấy người hâm mộ và người có ảnh hưởng của bạn mà bạn đang chú ý và giúp tăng mức độ tương tác của bạn.

Sử dụng dấu ngoặc kép.

Điều này cung cấp cho bạn một cách để chia nhỏ nguồn cấp dữ liệu của bạn và giữ nội dung vào Instagram của bạn mà không phải liên tục phải có ảnh và video.

Tạo thẻ bắt đầu bằng cho thương hiệu và chiến dịch cụ thể.

Điều này giúp cho khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn dễ dàng hơn, nhưng cũng cho phép họ thêm vào cuộc trò chuyện về thương hiệu của bạn trên Instagram. Người dùng có thể gắn thẻ ảnh của riêng mình và tham gia cuộc trò chuyện.

Nhận xét và đánh giá tính năng từ khách hàng.

Nếu khách hàng của bạn có những điều tuyệt vời để nói về doanh nghiệp của bạn, hãy hét lên từ đỉnh mái! Chia sẻ các lời chứng thực hoặc đánh giá trong phần mô tả hình ảnh của sản phẩm hoặc điều gì đó có liên quan đến dịch vụ bạn cung cấp.

Kể một câu chuyện.

Hãy suy nghĩ cách để khung nội dung hình ảnh của bạn xung quanh một câu chuyện. Nếu bạn đang giới thiệu một sản phẩm mới, hãy chia sẻ hình ảnh của toàn bộ quá trình tạo sản phẩm, để người dùng tìm hiểu cách thức hoạt động. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh kể câu chuyện về giá trị của công ty bạn.

Thưởng cho những người theo dõi bạn.

Làm điều gì đó cho những người theo dõi của bạn để họ cảm thấy như họ đang nhận được một cái gì đó trong mối quan hệ. Chia sẻ mã khuyến mãi độc quyền của Instagram. Gửi ngẫu nhiên những người theo dõi tương tác nhiều nhất của bạn miễn phí sản phẩm. Cung cấp quyền truy cập sớm vào các sản phẩm dịch vụ. Cung cấp miễn phí tham dự sự kiện tiếp theo của bạn. Dù bạn làm gì, hãy quay trở lại với cộng đồng đang hỗ trợ bạn.

Instagram phải là một phần của chiến lược tiếp thị xã hội của bạn

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

Là nền tảng truyền thông xã hội tương tác nhiều nhất, đây là một nơi tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn cần trợ giúp xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp của mình, hãy nói chuyện! Bài đăng cuối cùng của chúng tôi trong loạt bài này sẽ xem xét cách bạn có thể sử dụng Instagram để cải thiện SEO của bạn. Hãy liên lạc ngay hôm nay! Hoặc đặt cuộc họp trực tiếp với Giám đốc điều hành Garry Grant của chúng tôi, chỉ cần nhấp vào liên kết sau để Lên lịch cuộc gọi với Garry.

Đăng nhận xét