Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những nguyên tắc điều thâm sau khi điều trị mụn mà bạn cần biết


Những nốt thâm mụn luôn là kẻ thù số một của mọi làn da, thâm mụn nếu không được điều trị kịp thời, nhanh chóng sẽ ngày càng khó trị hơn. Nhưng cần phải có những nguyên tắc cần thiết trong quá trình điều trị và sau khi điều trị.





Đợi đến khi mụn lành hẳn







Điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi chăm sóc da sau mụn là phải để các vết mụn lành hẳn. Nếu bạn nóng lòng tìm mọi cách trị thâm mụn trong khi các vết mụn vẫn còn thì sẽ làm cho tình trạng mụn và vết thâm trở nên nặng hơn. Tuy nhiên nên lưu ý chăm sóc da sau mụn càng sớm càng tốt để cải thiện tốt nhất cho mụn thâm/sẹo mụn sau đó.





Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời







Làn da khi có tổn thương mụn và đang bị mụn thâm nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời nên khả năng bắt nắng sẽ cao hơn so với làn da bình thường. Vì vậy nếu bạn không muốn những vết thâm ngày càng càng đậm và khó điều trị thì nhất định phải bảo vệ cho làn da của mình. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, che chắn kỹ và sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài.





Dưỡng ẩm cho da











Uống nhiều nước để giữ ẩm cho da


Bạn nên uống nhiều nước để giữ ẩm cho da. Đồng thời sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ để giúp da không bị khô và bong tróc. Điều này sẽ giúp làm mờ các vết thâm mụn nhanh hơn.





Sử dụng sản phẩm đặc trị thâm mụn, sẹo do mụn gây ra


Để nhanh chóng "tạm biệt" các vết thâm mụn cứng đầu, ngoài việc chăm sóc da đúng cách, bạn nên sử dụng các sản phẩm kem trị thâm mụn hiệu quả và đã được chứng minh da liễu an toàn cho da, đặc biệt làn da mụn nhạy cảm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị mụn, trị thâm ... có hiểu quả rất tốt bạn có thể lựa chọn cho việc điều trị.





Kiên trì


Cần ít nhất 2 tuần để các vết thâm mụn dần trở lại đều màu với làn da của bạn. Do đó, bạn cần đảm bảo thực hiện đúng các nguyên tắc trên trong suốt quá trình điều trị .




Đăng nhận xét