Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thoát khỏi ý tưởng xấu để thành công và kinh doanh gì bây giờ?

Kinh doanh gì bây giờ ? là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ khi tìm kiểm ý tưởng kinh doanh cho 2018. Để thành công việc tìm ra một sản phẩm, dòng sản phẩm hay một mô hình kinh doanh mới không phải là dễ. Để hướng đi thuận lợi có lẽ bạn đã bỏ ra rất nhiều công sức để tìm kiếm trên internet hay tham khảo bạn bè nhưng dường như không đem lại kết quả khả quan. Hãy hướng tìm kiếm hướng đi cho các ý tưởng được mạnh lạc và thuận lợi hơn.



Kinh doanh gì bây giờ ? 

Xem thêm: trungdan.com

bạn đang đặt câu hỏi dường như đưa mình vào thế bí và đầu bạn không suy nghĩ được gì là gì? hãy thử đặt câu hỏi khác đi và có mục tiêu rõ ràng hơn.

VD: +Mình có thể bán gì để kiếm thêm 20tr/ tháng ?

+ Khách hàng nào có nhu cầu mua sản phẩm mình đang có nguồn ?

+ Mình phải làm những gì để có cơ sở kinh doanh như ông A ?

Việc bạn đặt câu hỏi tương đối quan trọng. Có những câu hỏi làm bạn bị cụt và loay hoay trong mớ bòng bong, gì gì thế nào. Hãy cố gắng đặt câu hỏi cho chính bản thân mình có hướng hành động và nhất là có tính cụ thể 1 chút. Đầu bạn sẽ tự vận động để ra hướng câu trả lời giúp bạn đạt được cái đích câu hỏi đó.

Và giờ sẽ nhìn theo một cách khác để bạn có thể giải thoát câu hỏi ” kinh doanh gì bây giờ ”

Gì là thứ theo xu hướng bây giờ, hay là thứ bán dài hơi, có thể khơi nới thành 1 mảng hay chỉ là một sản phẩm. Gì là thứ mọi người đang bán tốt hay là thứ chưa có ai bán bao giờ hay có số lượng rất ít người bán. Gì là thứ mọi người đang rất cần, thi thoảng cần, hay cả đời cần 1 lần.

Bây giờ: là phải bắt đầu làm hành động xem thứ bạn đã trả lời bên trên như thế nào. người trước đã triển khai như thế nào, mình có thể nâng cấp gì hơn không. Có cách nào kết hợp hay tìm ra nguồn hàng và khách hàng không…

Khi bạn đưa ra rất nhiều câu hỏi cụ thể cho vấn đề của bạn bạn sẽ chọn được hướng phù hợp với bạn. Hay bạn có thể tìm kiếm 1 thứ gián tiếp ” mình ở đâu thì mình sẽ biết kinh doanh gì bây giờ ” bạn có thể tham dự hội thảo…để tìm thêm những ý tưởng cho bản thân trước khi tìm kiếm được những gì bạn kinh doanh tiếp theo.

Ý tưởng kinh doanh 2018 cần gì 

Xem thêm: Nhậnl àm clip tphcm

khi càng ngày công nghệ càng phát triển. Thế giới như phẳng hơn bạn dễ dàng tìm được nguồn hàng cũng như dễ dàng tìm được khách hàng. Nhưng cạnh tranh của bạn cũng nhiều hơn gay gắt hơn. Việc bạn tìm được ý tưởng kinh doanh ở thời buổi này không phải là khó nhưng cũng gần như đã có người từng làm rồi.

Vậy giờ không phải bạn tìm ý tưởng nào để kinh doanh mà bạn chọn lựa ý tưởng để kinh doanh. Chọn sao cho ý tưởng đó phù hợp với bạn, phù hợp với nhu cầu tình hình của bạn, và có thể là phù hợp với sở thích của bạn.

Update từ những người thành công trong mảng: Bạn sẽ không thành công được nếu bắt chiếc y nguyên những gì người thành công làm của 5 năm , 10 năm trước. Bạn cũng sẽ rất mơ hồ nếu làm ngược lại với những người thành công. Vậy nhiệm vụ của bạn lúc này là Update những điều tốt và loại bỏ những điều xấu của những người thành công đi trước. Và áp dụng nó phù hợp với thời điểm hiện tại.

Loại Bỏ Và Chọn Lựa Những Ý Tưởng Kinh Doanh Phù Hợp 

Xem thêm: Nhận làm clip

Như đã nói ở trên bạn cần note lại những ý tưởng, tìm hiểu xem những ý tưởng đó còn phù hợp trong năm nay hay không? ý tưởng đó có phù hợp với bạn không ? tưởng tượng 3-5 năm nữa nếu triển khai ý tưởng đó bạn sẽ như thế nào ? Sau khi bạn lọc được list những ý tưởng bạn cho rằng phù hợp với bạn hãy chọn kênh phù hợp hay mô hình phù hợp.


Kênh truyền thông có rất nhiều, google, facebook, truyền hình, email…tất cả đều có thể tiếp cận được tới khách hàng của bạn. Nhưng bạn cũng cần biết đặc tính của khách hàng của bạn. Họ thích gì? bao giờ họ sẽ mua hàng? họ thường online hay sử dụng kênh nào để tìm cách tiếp cận. Họ thích thông điệp gì? và những chính sách gì khiến họ chấp nhận mua sản phẩm của bạn…

Kinh doanh gì bây giờ ? đôi lúc là một lời than vãn, bí bách khi bị mất định hướng. Ngày xưa cũng mất cả năm trời để tự hỏi mình kinh doanh gì? mình là ai?…nhưng dường như những câu hỏi đó chỉ tạo cho mình suy nghĩ mệt mỏi vô định. Vậy hãy đọc sách, nghe audio book nhiều hơn, tập thể dục đều đặn để thể lực tăng cao và tập đặt những câu hỏi mang tính hành động. Sẽ giúp bạn thoát khỏi tâm trạng buồn chán, thấp thỏm vô định. Và dần dà bạn sẽ tìm ra những hướng đi mới phù hợp với bản thân. Chúc các bạn của sau bài viết này cứng cáp và hành động rõ ràng hơn. Hãy cười lên và vứt đi vẻ mặt chán nản.

Đăng nhận xét