Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

6 Bước để tìm kiếm killer webinar r leng những bước để biết thêm

Gần đây, chúng tôi đã đăng về cách bạn có thể sử dụng hội thảo trên web như một phần của nội dung tổng thể và kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số để không chỉ nâng cao nhận thức về thương hiệu và tăng cơ sở khách hàng của bạn mà còn sử dụng hội thảo trên web cải thiện SEO của bạn. Bây giờ, chúng tôi sẽ đảm bảo bạn biết cách tạo các hội thảo trên web để khán giả quay lại xem nhiều hơn. Chỉ cần sáu bước đơn giản là khi bạn xuống, bạn có thể lặp lại nhiều lần để tạo một thư viện nội dung hữu ích cho khách hàng và khách hàng tương lai.



Bắt đầu với Nội dung

Xem thêm: trungdan.com

Nội dung, tất nhiên, là trọng tâm chính của hội thảo trên web, do đó, nó cần phải được điểm nếu bạn mong đợi nó để đi qua tốt với khán giả của bạn. Chọn một điểm đau cụ thể mà người tham dự của bạn đang xử lý và cung cấp giải pháp cho vấn đề. Giữ mọi thứ cụ thể, bởi vì khán giả của bạn đang tìm kiếm thứ gì đó vượt ra ngoài, “hãy truy cập trang web của tôi để biết thêm thông tin”.

Nếu bạn đang cố gắng tìm đúng góc độ, hãy suy nghĩ về cách sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang cung cấp giải quyết các vấn đề cho khách hàng mục tiêu của mình. Bạn có thể sử dụng hội thảo trên web để xây dựng cơ sở khách hàng của mình, để giáo dục họ để bạn tự định vị mình như một nguồn đáng tin cậy và đáng tin cậy và để minh họa cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ví dụ: nếu bạn đang bán sản phẩm cho chủ sở hữu chó, bạn có thể tổ chức hội thảo trên web với các mẹo và thủ thuật để giúp chủ sở hữu chó học cách huấn luyện chó của họ để thực hiện các thủ thuật hoặc phương pháp phá vỡ thói quen xấu. Bạn cũng có thể chứng minh sản phẩm hàng rào vô hình của bạn, hoặc các mặt hàng khác bạn có mà sẽ giúp họ giữ chó của họ an toàn và an toàn.

Biết cách bạn sẽ sử dụng hội thảo trên web sẽ hướng dẫn nội dung và chiến lược quảng cáo.

Tạo một Outline giao hàng

Nếu bạn trao cho ba người nội dung hội thảo trên web của bạn, ba người đó sẽ phân phối nội dung theo cách riêng của họ. Nếu bạn là người cung cấp hội thảo trên web, bạn nên tạo một phác thảo dựa trên bất kỳ phương thức phân phối nào bạn cảm thấy thoải mái. Đề cương được đề xuất bởi vì nếu bạn cố gắng phân phối nó mà không có bất kỳ ghi chú nào, nó sẽ dễ bị lạc và nếu bạn cố gắng viết kịch bản, bạn có thể đi như thể bạn đang đọc từ một mảnh giấy. Vì bạn muốn giữ mọi thứ một cách tự nhiên nhất có thể, tốt nhất là giữ cho mọi thứ trở nên quá tự nhiên.

Trong đề cương này, hãy đảm bảo bạn có một vài phút khi bắt đầu hội thảo trên web để giới thiệu bản thân và bất kỳ ai khác đang phân phối nội dung với bạn. Chia sẻ loại trải nghiệm bạn có và năng động. Trong phần giới thiệu của bạn, bạn nên chắc chắn rằng khán giả biết bạn yêu thích những gì bạn làm, và bạn thích nói về nó.

Đảm bảo bạn đã có thiết bị tốt

Xem thêm: Chụp hình cưới ngoại cảnh

Bạn không phải tốn hàng ngàn đô la cho một chiếc máy ảnh và micrô ưa thích, nhưng bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có chất lượng. Nếu chất lượng âm thanh kém, hội thảo trên web kết quả của bạn có thể kém chất lượng và nếu đúng như vậy, người xem cũng có thể dịch thương hiệu của bạn thành chất lượng kém. Ngoài thiết bị tốt, bạn cũng sẽ cần đảm bảo rằng bạn có kết nối Internet tốc độ cao đáng tin cậy nếu bạn dự định thực hiện hội thảo trên web trực tiếp. Nếu kết nối không ổn định hoặc quá chậm, bạn sẽ gặp sự cố phát lại, điều này sẽ ảnh hưởng rõ ràng đến bản ghi mà bạn có thể lưu và gửi cho mọi người sau này.

Được ghi trước hoặc phát trực tiếp

Bạn có thể ghi lại trước hội thảo trên web của mình và trông giống như một cuộc trò chuyện trực tiếp Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm cách tự động hóa nhiều doanh nghiệp của mình hơn. Điều quan trọng là phải nhận ra rằng không phải tất cả các nền tảng hội thảo trên web đều cho phép chức năng này và những nền tảng có thể có hoặc không có trong ngân sách của bạn.

Nếu bạn quyết định ghi lại hội thảo trên web của mình, bạn nên làm trực tiếp và sau đó ghi lại, vì vậy mức năng lượng cao hơn và bạn sẽ mang cảm giác “sống” lên phiên bản được ghi lại. Bạn có thể vào phiên bản trực tiếp mà không cần bất kỳ người tham dự nào - chỉ hành xử như thể có người tham dự đang xem trong quá trình ghi âm của bạn.

Chọn nền tảng của bạn

Xem thêm: Studio chụp ảnh cưới đẹp ở sài gòn

Với mọi thứ khác tại chỗ, bây giờ bạn sẽ phải chọn nền tảng của mình. Các tùy chọn bao gồm:

GoToWebinar
ClickMeeting
Adobe Connect
MyAutomatedWebinar
WebEx

Hệ thống kinh doanh Evergreen

Các nền tảng này khác nhau về các tính năng và giá cả. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng đều cho phép tự động hóa hội thảo trên web. Tùy thuộc vào số lượng người tham dự mà bạn mong đợi và các tính năng bạn đang tìm kiếm, bạn nên tìm nhà cung cấp phù hợp trong danh sách này. Các gói trả phí sẽ đi kèm với bản dùng thử miễn phí để bạn có thể quay phim để đảm bảo nó phù hợp với nhu cầu của bạn trước khi cam kết đầu tư tài chính.

 Quảng bá, Quảng bá, Quảng bá

Để có lợi ích tối đa, bạn sẽ muốn có hội thảo trên web sẵn sàng hoạt động trước khi bạn thực sự lưu trữ nó. Lên kế hoạch cho chiến dịch tiếp thị được thiết kế đặc biệt để thu hút sự quan tâm và tò mò trong chính hội thảo trên web và dành ít nhất một tháng để quảng bá nó. Quảng bá nó trên các kênh truyền thông xã hội của bạn. Sử dụng quảng cáo trả tiền để hướng lưu lượng truy cập đến trang đích nơi mọi người có thể đăng ký tham gia danh sách email của bạn và được nhắc nhở về hội thảo trên web vào ngày hôm trước hoặc một giờ trước khi bắt đầu. Sử dụng một đoạn nội dung trên webinar để tạo bản xem trước mà bạn có thể sử dụng để tiếp thị nó trên các nền tảng chia sẻ video như Facebook và YouTube. Nhắc nhở mọi người về giá trị họ sẽ nhận được khi tham gia trực tiếp, thay vì chờ bạn phát hành phiên bản được ghi lại sau ngày và giờ phát sóng. Chúng tôi sẽ đề cập đến các ý tưởng quảng cáo trên web trong một bài đăng trên blog khác, vì vậy hãy chú ý đến điều đó sớm.

Bạn đã từng sử dụng hội thảo trên web chưa? Nó có tác động gì? Nếu không, điều gì đang ngăn cản bạn? Chúng tôi có thể giúp bạn học cách tận dụng chúng để tăng thêm SEO.

Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể giúp bạn và liên lạc ngay hôm nay! Hoặc đặt cuộc họp trực tiếp với Giám đốc điều hành Garry Grant của chúng tôi, chỉ cần nhấp vào liên kết sau để Lên lịch cuộc gọi với Garry.

Đăng nhận xét