Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tùy chọn nội dung vs tìm kiến công nghệ tìm kiểm

Tiếp thị nội dung là một chiến lược tiếp thị trực tuyến phổ biến và hiệu quả, nhưng ngay cả khi bạn có nội dung tuyệt vời và mang tính thông tin nhất, bạn sẽ không thể làm điều đó tốt nếu mọi người không thể tìm thấy nó. Đó là nơi tối ưu hóa nội dung và Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đi vào để tạo sự khác biệt - nhưng chỉ vì bạn tập trung vào SEO và từ khóa, không có nghĩa là bạn đang thực sự tối ưu hóa nội dung của mình. Hãy xem xét sự khác biệt giữa SEO và tối ưu hóa nội dung và cách bạn có thể sử dụng cả hai để tạo nội dung độc quyền dễ dàng cho đối tượng mục tiêu của bạn tìm thấy.



Mô hình hóa chủ đề: Khung cơ bản cho nội dung của bạn

Xem thêm: trungdan.com

Cách đây nhiều năm, bạn có thể thực hiện một số nghiên cứu từ khóa cơ bản bằng công cụ như Công cụ lập kế hoạch từ khóa AdWords và xây dựng nội dung dựa trên những gì mọi người tìm kiếm thường xuyên nhất và sử dụng các cụm từ có số lượng cạnh tranh thấp nhất. Tuy nhiên, khi Google tiếp tục tinh chỉnh thuật toán xếp hạng của mình để cung cấp kết quả tốt hơn cho khách hàng, mang lại AI để giúp cải thiện kết quả, ngày càng trở nên quan trọng hơn khi sử dụng mô hình chủ đề làm phương pháp tiếp cận từ khóa của bạn.

Như chúng ta đã nói về mô hình hóa chủ đề ở đây trên blog trong quá khứ, tôi sẽ không dành nhiều thời gian cho việc này ở đây trong bài đăng này. Phần quan trọng nhất bạn cần nhớ là khi bạn nói về điều gì đó trên blog của mình - bạn cần phải chú trọng đến các từ và cụm từ mà mọi người sử dụng để tìm nó - cũng xem xét các chủ đề và vấn đề có liên quan cho từ khóa hoặc chủ đề cốt lõi đó.

Ví dụ: nếu bạn đang viết về “lợi nhuận sản phẩm”, nội dung của bạn phải bao gồm các từ và cụm từ tự nhiên như: kinh doanh, chiến lược, chi phí, giá cả, công ty và các chủ đề liên quan. Tập trung ít hơn vào mật độ từ khóa và nhiều hơn nữa về việc bao quát chủ đề theo chiều sâu. Điều cần thiết để cho thấy bạn là một chuyên gia.

Tạo nội dung có thẩm quyền Mọi người đều yêu thích

Bước Một: Xác định mục tiêu nội dung của bạn và từ khóa chính mà trang của bạn sẽ tập trung vào. Bắt đầu với các trang quan trọng nhất của bạn.
Bước hai: Nghiên cứu. Biết đối tượng mục tiêu của bạn là ai và họ muốn gì.
Bước ba: Nhóm từ khóa có ý định tương tự thành một cụm duy nhất. Viết các phần liên quan đến từng cụm.

Tìm kiếm thuật ngữ cốt lõi của bạn. Xem 10 kết quả hàng đầu và xem họ đề cập đến chủ đề nào. Xác định ý định của người tìm kiếm và tạo chủ đề xung quanh, xây dựng các nhóm chủ đề với nội dung liên quan. Bắt đầu với một bài viết cột cung cấp tổng quan rộng về chủ đề và liên kết đến các bài viết cụ thể bao gồm chủ đề sâu hơn. Bao gồm tất cả các góc có liên quan.

Ví dụ: nếu bạn đang viết một đoạn về chiết xuất anh đào tart, Google sẽ hiển thị một loạt kết quả thảo luận về lợi ích sức khỏe, nơi bạn có thể mua chiết xuất từ ​​anh đào tart, sử dụng và tác dụng phụ, v.v. Khi bạn nhìn vào các tìm kiếm liên quan đến tart cherry extract, bạn sẽ thấy mọi người đang tìm kiếm: tart cherry extract gút, tart cherry extract tác dụng phụ, tart cherry chiết xuất liều lượng cho bệnh gút, và như vậy.

Xem thêm: Áo thun

Vì vậy, phần tổng quan rộng của bạn sẽ bao gồm:

- Tart anh đào là gì và nó đến từ đâu
- Lợi ích của chiết xuất dâu tart
- Tốt nhất tart chiết xuất hoa anh đào bổ sung
- Tart cherry extract đánh giá
- Liên kết đến các trang nơi bạn có thể mua bổ sung anh đào tart
- Liên kết đến các trang nơi bạn có thể mua các chất bổ sung khác
- Liên kết đến các trang có nội dung về lựa chọn lối sống lành mạnh

Khi bạn sử dụng phương pháp này, bạn đang tối ưu hóa nội dung của mình cho người dùng cuối trước và tự nhiên tạo nội dung giúp công cụ tìm kiếm hài lòng. Tối ưu hóa nội dung của bạn đặc biệt cho các công cụ tìm kiếm vẫn cần thiết khi nói đến những thứ như thẻ tiêu đề, mô tả meta, hình ảnh và video của bạn, nhưng đó không phải là điều chính bạn nên tập trung vào.

Phương pháp SEO truyền thống có đáng giá không?

Câu trả lời ngắn gọn là có và không. Các công cụ SEO có sẵn trên thị trường ngày nay rất hữu ích để giúp bạn tìm thấy những từ khóa cốt lõi bạn muốn nhắm mục tiêu và tìm các tùy chọn cho các tìm kiếm có liên quan mà bạn có thể đưa vào nội dung của mình làm mô hình chủ đề cho các tìm kiếm có liên quan. Tuy nhiên, chúng không thực sự là giải pháp đầu cuối, vì vậy bạn thường cần sử dụng nhiều công cụ hơn để hoàn thành công việc.

Các công cụ như SEMRush và Moz sẽ cung cấp cho bạn khả năng nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ, nhưng chúng giải quyết từ khóa, thay vì chính chủ đề đó. Họ thiếu các công cụ ngữ nghĩa giúp bạn tìm ra những khoảng trống bạn cần phải lấp đầy để tạo ra những kiệt tác về các chủ đề. Bạn sẽ cần phải sử dụng các công cụ khác, như Bài viết chi tiết, để giúp bạn tìm thấy phần ngữ nghĩa của những gì Google và người dùng mong đợi thấy trong nội dung liên quan đến bất kỳ chủ đề nào bạn viết. Có những nền tảng tối ưu hóa nội dung được thiết kế để giúp bạn dễ dàng hơn, nhưng chúng thường có chi phí cao và quá kỹ thuật đối với những người không hiểu sắc thái của việc tạo nội dung và SEO. Đó là lý do chúng tôi ở đây tại SEO Inc. để giúp bạn.

Gói lại

Giữa cuộc thảo luận về cách Google đang chuyển sang phương pháp tiếp cận AI và phương pháp tiếp cận mô hình hóa chủ đề để tạo nội dung, thật dễ dàng để tin rằng từ khóa đang trở nên lỗi thời với quy trình. Nhưng, sự thật là nó vẫn còn liên quan đến quá trình này, bởi vì dù SEO phức tạp thế nào đi chăng nữa, tất cả chúng ta phải bắt đầu với từ khóa cốt lõi đó là điểm nhảy của chúng tôi để biết cách giải quyết mọi thứ từ quan điểm nội dung và cạnh tranh.

Suy nghĩ lớn. Tối ưu hóa nội dung không phải lúc nào cũng giúp bạn xếp hạng trang của bạn trực tiếp như số lượng liên kết ngược mà bạn có, nhưng chắc chắn nó sẽ giúp Google và các công cụ tìm kiếm khác hiểu được mục đích. Bất kể SEO, nội dung chất lượng sẽ giúp bạn xây dựng uy tín và niềm tin vào bất kỳ niche nào, và cách tiếp cận này sẽ giúp cải thiện thứ hạng của bạn ngoài các yếu tố xếp hạng truyền thống hơn.

Xem thêm: Áo thun nam nữ

Khi chúng tôi tạo nội dung blog cho bạn, hoặc là một dịch vụ độc lập hoặc một phần của gói SEO lớn hơn, chúng tôi nghĩ ngoài từ khóa, để đảm bảo chúng tôi đang tạo nội dung tạo ra giá trị cho khách hàng của bạn - mang lại lợi tức đầu tư tốt hơn cho bạn. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay!

Đăng nhận xét