Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị vết thâm bằng ánh sáng Elight

Để điều trị vết thâm mụn hiệu quả, hiện nay công nghệ ánh sáng E – light và tinh chất Peeling đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị vết thâm một cách an toàn và hiệu quả.



Đây là hai phương pháp có thể khắc phục được tất cả những nhược điểm của các phương pháp khác, đảm bảo tiêu chí an toàn hiệu quả và điều trị vĩnh viễn.



1. Phương pháp trị vết thâm hiệu quả với công nghệ ánh sáng E-light



Ưu điểm của phương pháp này là không độc hại, không gây ảnh hưởng tới vùng da lân cận, không gây kích ứng co da và đặc biệt có kết quả cao sau lần điều trị đầu tiên.









Ánh sáng Elight là chỉ tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm. Chỉ với liệu trình điều trị từ 2-3 tuần không chỉ làm mờ thâm mà còn khiến bề mặt da căng mịn, làn da trở nên săn chắc và trắng sáng hơn. ( Xem thêm: Thi công sơn Epoxy )



2. Công nghệ Peeling xóa thâm hiệu quả









Peeling là cách trị vết thâm mụn an toàn và hiệu quả, được các chuyên gia đánh giá cao bởi tính hiệu quả cũng như thời gian điều trị ngắn. Đồng thời, phương pháp này còn giúp ức chế hoạt động của tế bào melanocytes, giảm tốc độ và số lượng tế bào melanin sinh ra, kích thích lớp đáy của biểu bì sản sinh ra lớp tế bào mới. Do đó, lớp da non bên dưới sẽ trắng sáng và mịn màng. ( Xem thêm:  https://profiles.wordpress.org/hoangoanh10/   )



Đăng nhận xét