Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo thâm tại nhà bằng gừng tươi

Gừng là một gia vị quen thuộc trong nhà bếp, có chứa rất nhiều các chất khoáng, K, Ca, Mg… Caroten, vitamin nhóm B, C, E có đặc tính chống ôxy hóa mạnh. Các hoạt chất này có khả năng ức chế sản sinh các sắc tố Melamin, giảm tình trạng thâm sạm da và là cách làm trắng da hiệu quả.









Nguyên liệu cần chuẩn bị:






  • 1 củ gừng tươi

  • 1 miếng bông gòn.






Cách thực hiện như sau:



Bạn rửa sạch củ gừng tươi, cạo vỏ ngoài sau đó cắt thành từng lát nhỏ.



Bạn có thể giã lát hoặc xay nhuyễn gừng ra, rồi chắt lấy nước cốt bảo quản trong lọ thủy tinh sạch.

Bạn sử dụng bông gòn hoặc bông tăm thấm nước cốt gừng thoa lên vùng sẹp thâm, thực hiện 2 lần/ngày ( Xem thêm: cho thuê xe )



Tuy nhiên, các phương pháp trên chỉ có hiệu quả trong một thời gian ngắn không điều trị được tận gốc và cần phải có thời gian dài để mang lại hiệu quả. Muốn có một làn da thực sự khỏe mạnh và điều trị sẹo thâm tại nhà tận gốc thì bạn cần chăm sóc từ bên trong.



( Xem thêm:  https://profiles.wordpress.org/yennhi10/    )





Các chuyên gia khoa học cũng cho rằng việc bổ sung các chất dinh dưỡng trực tiếp qua đường ăn và uống là rất quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Vì vậy bạn nên kết hợp với viên uống trắng da có chứa các hoạt chất an toàn như: L-Glutathion, Mầm đậu nành, Dầu hoa anh thảo, Tinh dầu thông, ALA,… giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da săn chắc, giảm nguy cơ tạo hắc tố da, làm trắng da, giảm sạm thâm nám…

Đăng nhận xét