Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

3 Cách trị sẹo thâm ở chân bằng nguyên liệu tự nhiên

Các cách trị sẹo thâm ở chân cũng khác nhau với mỗi loại nguyên nhân. Dưới đây là tổng hợp một số cách làm mờ sẹo thâm cho bạn.



1. Dầu vitamin E.



Dầu Vitamin E đã được chứng minh rất có hiệu quả trong việc điều trị các vết sẹo, vết thâm, lão hóa sớm và các vấn đề về da khác.









Do nó giúp giữ ẩm và chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, từ đó giúp sửa chữa da, cải thiện các mô da bị hư hỏng. ( xem thêm: Cho thuê xe )



Sử dụng bằng cách uống các viên nang dầu vitamin E theo liều lượng phù hợp. Đồng thời cũng bôi dầu vitamin E vào vùng da bị sẹo thâm.



Lưu ý, cần thử nghiệm trước bởi đã có trường hợp bị viêm da hoặc dị ứng khi thoa dầu vitamin E lên da.



2. Bơ ca cao.



Bơ ca cao trị sẹo thâm bằng cách làm mềm da và giữ ẩm cho da; nó không hẳn là trị sẹo thâm nhưng rất tốt để ngăn ngừa sẹo thâm hơn nữa.









Thực hiện bằng cách thoa bơ cao cao lên vết sẹo thâm 2-4 lần/ngày. Nó hiệu quả với các vết sẹo thâm mới hơn so với các vết sẹo thâm lâu năm.



3. Nước chanh.



Chanh có vô số tác dụng làm đẹp, một trong số đó là trị sẹo thâm. Nhờ vào tính tẩy trắng nhẹ nên nó giúp trị sẹo thâm rất tốt. ( xem thêm: cho thuê xe giá rẻ )



Không chỉ loại bỏ tế bào da chết, kích thích tái tạo da, giảm ửng đỏ mà nó còn giúp da thêm căng mịn.



Thực hiện bằng cách chà xát vùng da sẹo thâm với các lát chanh tươi, để yên trong vài giờ rồi rửa lại với nước.



Tuy nhiên, nước chanh làm da khô hơn do vậy bạn không nên thực hiện quá 1 lần/ ngày và nên dưỡng ẩm ngay sau đó.

Đăng nhận xét