Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Loại bỏ sẹo thâm nhanh chóng cho phụ nữ từ những cách đơn giản

Hầu như đa phần người bị mụn đều bị có vết thâm, nặng hơn là sẹo thâm. Sẹo thâm, tuy không gây tác hại xấu đến sức khỏe, nhưng lại khiến làn da kém mịn màng, không đều màu và khó có thể tự hết đi, do đó thường làm phái đẹp buồn phiền, mất tự tin, lo lắng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những cách loại bỏ sẹo thâm nhanh chóng cho phụ nữ nhé.







Điều trị sẹo thâm sau mụn hiệu quả, an toàn bằng dầu oliu và chanh



Để điều trị sẹo thâm sau mụn, bạn chỉ cần sử dụng mặt nạ dầu oliu và chanh. Với thành phần giàu vitamin C, chất chống ô xy hóa... chanh giúp làm mờ vết thâm nhanh chóng, đồng thời nó cũng ngăn ngừa mụn, hỗ trợ loại bỏ mụn, giảm nhờn bóng, se khít lỗ chân lông.



( xem thêm : may đồng phục giá rẻ )



Trong khi đó, nhờ hàm lượng vitamin E dồi dào, dầu oliu rất hữu hiệu trong việc tái tạo vùng tổn thương, kích thích sản sinh tế bào mới, cân bằng sắc tố da, chống lão hóa, làm săn chắc da. Chính vì vậy, sử dụng mặt nạ dầu oliu và chanh sẽ giúp bạn sớm lấy lại làn da khỏe đẹp, làm sạch sẹo thâm, mịn màng không tỳ vết.







Nguyên liệu chuẩn bị: 2 thìa dầu oliu, 2 thìa nước cốt chanh



Cách làm: Bạn trộn đều dầu oliu và nước cốt chanh lại cùng nhau thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt rồi thoa hỗn hợp vừa chế biến lên thật đều.



Massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc và kết hợp vỗ nhè nhẹ, giúp chất dinh dưỡng thẩm thấu nhanh chóng hơn, tăng cường lưu thông khí huyết dưới da. Thư giãn khoảng 20 phút, lúc này mặt nạ đã bắt đầu khô đi, bạn dùng nước ấm vệ sinh da lại lần nữa và thấm khô bằng khăn mềm.



(
xem thêm : nhận may đồng phục công ty giá rẻ )








Làm mờ sẹo thâm hiệu quả nhờ uống nhiều nước



Nạp nhiều nước cho cơ thể giúp bạn thanh lọc cơ thể, giúp da căng mịn, tái tạo định kỳ cho làm da, giúp xóa bỏ những mảnh tế bào chết, làm mờ các vết sẹo thâm, nám do mụn để lại. Nước đặc biệt giúp hỗ trợ, cải thiện việc lưu thông mạch máu, điều này giúp chăm sóc các tầng biểu bì đang bị hư tổn, thúc đẩy hồi phục vùng biểu bì hư tổn ấy. Mỗi ngày bạn nên nạp ít nhất 1 đến 2 lít nước cho cơ thể mình.







Sẹo thâm không còn với cà chua



Cà chua thường được dùng với mục đích làm trắng nhưng ít ai biết đến khả năng làm mờ sẹo thâm do mụn từ loại quả này nhờ các vitamin và chất chống oxy hóa trong thành phần.



Bạn có thể kết hợp cà chua với khoai tây thành mặt nạ trị thâm mụn, giúp da được làm sáng và mờ sẹo.



(  xem thêm:   https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html )



Bạn thực hiện theo các cách sau:



Hấp chín nhừ 1 củ khoai tây



Cho khoai và cà chua đã lột vỏ, bỏ hạt vào máy xay nhuyễn



Trộn vào hỗn hợp đã xay nhuyễn vài giọt dầu oliu.



Đắp lên da như mặt nạ dưỡng



Rửa mặt bằng nước ấm sau 20 phút



Thực hiện đều đặn mỗi ngày để tái tạo làn da đẹp mơ ước


Đăng nhận xét