Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Top 2 những phương pháp đơn giản xoá bỏ vết thâm cứng đầu

Những nốt mụn sần sùi xấu xí luôn là kẻ thù số 1 của làn da. Tuy tạm thời đã chữa khỏi mụn những vẫn còn để lại nhiều vết thâm rất mất thẫm mỹ. Vậy làm cách nào để có thể loại bỏ những vết thâm xấu xí do mụn để lại một cách nhanh chóng và triệt để. Trong bài viết sau sẽ bật mí cho các bạn các cách trị mụn thâm hiệu quả nhanh chóng bằng những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có tại nhà.

( Xem thêm: gỗ sồi nhập khẩu)





1. Dùng nước cốt chanh





Trong nước cốt chanh tươi có chứa lượng acid ciric và lượng lớn vitamin C. Cả 2 chất này điều tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới nên rất hiệu quả trong việc làm mờ sẹo và vết thâm hiệu quả.





Cách thực hiện: Lấy nửa quả chanh, vắt lấy nước cốt bỏ vào 1 cái chén nhỏ, sau đó dùng bông tâm thấm vào dung dịch nước cốt chanh và thoa lên vùng bị mụn.

Thực hiện mỗi ngày 1 lần cho đến khi các vết thâm của mụn mờ hẳn. Bên cạnh đó bạn có thể bổ sung thêm vitamin C bằng cách uống nước chanh thường xuyên để có kết quả tốt hơn trong việc trị mụn thâm.



2. Dùng nước muối trị thâm mụn

Khoa học đã chưng minh được rằng nước muối có khả năng trị mụn thâm rất cao. Nước muối có thể giết chết vi khuẩn trong các chân lông đang bị tắt nghẽn và giúp da phục hồi các tổn thưởng, trong đó có sẹo do mụn để lại. Bên cạnh đó, nước muối rất lành tính nên sẽ không gây ra dị ứng cho da.

Để ngăn ngừa các vết thâm do mụn gây ra thì mỗi ngày bạn nên rửa mặt với nước muối từ 1 đến 2 lần, hoặc dùng bông tâm chấm nước muối trực tiếp lên vùng bị mụn thâm trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.







Tuy 2 cách trên có thể trị mụn thâm rất hiệu quả, tuy nhiên bạn cần phải thực hiện thường xuyên trong thời gian dài thì mới đạt kết quả như mong đợi. Có một cách có thể trị mụn thâm hiệu quả hơn và đơn giản hơn đó chính là dùng kem chuyên đặc trị mụn SWAN. Một chế phẩm đặc trị mụn đặc biệt có nguồn gốc từ Mỹ, được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm, có khả năng trị mụn và mụn thâm cực kỳ tốt mà không gây ra bất kì dị ứng nào trên da.




Đăng nhận xét