Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chuyên cung cấp gỗ sồi nhập khẩu

Gỗ Sồi nhập khẩu được rất nhiều người tiêu dùng phương Tây rất ưa chuộng bởi chất lượng gỗ tốt, độ bền cao, vân gỗ đẹp. Có thể nói rằng sản phẩm nội thất đóng từ gỗ Sồi hiện đang cực kỳ “thịnh hành” ở thị trường đồ gỗ nội thất Việt Nam hiện nay.



Gỗ Sồi là gì?


Gỗ Sồi tên tiếng anh gọi là Oak là loại gỗ được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ và các nước châu Âu như Anh, Thụy Điển. Các sản phẩm nội thất được sản xuất từ gỗ Sồi luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.


 









Gỗ óc chó- gỗ óc chó nhập khẩu thường có dát gỗ màu  kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến sôcola. Vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được.


Gỗ Óc Chó luôn gắn liền với những thương hiệu nổi tiếng như Rolls Royce, Benley, hay các thương hiệu siêu xe khác… nhờ vào sự sang trọng và yếu tố thẩm mỹ cũng như đặc tính vật lý thích nghi với mọi môi trường khí hậu khắc nghiệt nhất.


Ngày nay Gỗ Óc Chó được ưu thích và tin dùng trên khắp thế giới đặc biệt ở các nước phát triển như Ý, Đức, Mỹ, Anh… Ở Việt Nam Gỗ Óc Chó được biết đến từ những năm 2007 – 2008 thông qua những sản phẩm nhập khẩu của một số thương hiệu nước ngoài. 










 Gỗ nguyên liệu: Có thể dùng làm tất cả các sản phẩm từ đồ gia dụng, lót ván sàn đến các sản phẩm trang trí nội thất bằng gỗ khác, đặc biệt giá gỗ rẻ rất phù hợp cho tất cả các đối tượng.










gỗ nguyên liệu  ổn định, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu số lượng lớn cũng như chất lượng. Với nguồn nguyên liệu gỗ cứng dồi dào ổn định tại Mỹ và các nước Châu Âu, được kiểm soát chặt chẽ và khoa học. Công nghệ chế biến hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu và các sản phẩm được qua các quy trình xử lý như: tẩm, sấy khô, chống mối mọt, chống mốc, chống cong vênh


Đăng nhận xét