Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Đánh bay sẹo thâm hiệu quả với cà chua

Những vết sẹo thâm do mụn để lại khiến cho các chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng vì làn da của mình xấu đi và không còn vẻ trắng mịn tươi sáng như ngày nào nữa.Vì vậy mà việc điều trị sẹo thâm vô cùng hiệu quả đối với các chị me phụ nữ,để lấy lại một làn da trắng sáng và không tỳ vết.Hiện nay thì việc đó không còn là quá khó khăn đối với các chị em phụ nữ nữa đã có rất nhiều cách từ tinh chất thiên nhiên hay từ các công nghệ hiện đại nhưng hầu như từ tự nhiên được các chị em phụ nữ lựa chọn và sử dụng cho mình nhiều hơn vì vừa đơn giản dễ làm mà còn mang lại hiệu quả cao cho làn da của họ.









Cà chua, loại rau xanh quen thuộc trong các bữa ăn của mọi gia đình có nhiều tác dụng hơi chúng ta vẫn nghĩ. Loại quả có nguồn gốc từ Nam Mỹ này có chứa rất nhiều vitamin. Chỉ với 100g cà chua mỗi ngày là chúng ta đã cung cấp được 13% nhu cầu về vitamin A, vitamin B6, vitamin C cho cơ thể. Không những thế, trong cà chua còn có rất nhiều chất vi lượng như: sắt, canxi, magie, niken… tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong cà chua còn có chứa sắc tố lycopen và beta-coraten. Đây là những chất chống oxy hóa mạnh, giúp điều trị nám và ngăn chặn tế bào ung thư và chống hình thành máu đông trong thành mạch máu. Nhờ những dưỡng chất ấy mà cà chua còn là dưỡng da rất tốt.







1. Mặt nạ cà chua mật ong



Xay nhuyễn cà chua trộn với mật ong để làm mặt nạ

Cách đơn giản nhất để trị sẹo thâm bằng cà chua là thực hành mặt nạ cà chua, mật ong. Bạn chỉ cần lột vỏ, bỏ hạt cà chua, nghiền nhuyễn rồi trộn thêm 3 – 4 thìa cà phê mật ong. Sau khi rửa mặt với nước ấm, bạn thoa hẩu lốn lên khắp mặt rồi massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ 5 – 10 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Cà chua và mật ong đã được trộn đều, dễ thẩm thấu sâu vào da mặt, làm sạch tế bào chết cũng như cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, và làm mờ sẹo thâm.







2. Mặt nạ cà chua sữa tươi không đường



Lấy nước ép cà chua trộn với sữa tươi không đường

Bạn trộn nước ép cà chua cùng với 3 thìa sữa tươi không đường, có thể cho thêm một ít mật ong, trộn đều để có hỗn hợp sệt. Đắp lên da mặt sau khi đã rửa sạch. Đợi mặt nạ khô tự nhiên trong vòng 20 – 30 phút thì rửa lại với nước ấm. Không chỉ có tác dụng trị sẹo thâm, mặt nạ này còn giúp bạn trẻ hóa da và làm trắng và dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da nhờ vào các hoạt chất có trong sữa tươi không đường và mật ong. chú ý thử hỗn tạp lên da tay trước khi áp dụng cho da mặt để đánh giá xem bạn có bị dị ứng với thành phần của mặt nạ hay không.







3. Mặt nạ cà chua và dưa chuột



Bạn có thể xay 1 quả dưa chuột nhỏ trộn với 4 thìa nước ép cà chua rồi thoa trực tiếp lên mặt. Hoặc bạn cũng có thể dùng mặt nạ mua ngoài cửa hàng và phết hẩu lốn đều lên trên rồ đắp lên mặt. ngơi nghỉ và thư giãn trong 20 phút sau đó gỡ mặt nạ và rửa lại bằng nước sạch. Nước ép dưa chuột giúp tẩy bỏ bụi bẩn, làm sạch da cũng như giúp xóa vết thâm mụn hiệu quả khi phối hợp với cà chua. Tuy nhiên bạn chỉ nên đắp mặt nạ này vào buổi chiều và tối, không nên đắp ban ngày khi phải ra nắng vì da sẽ bắt nắng hơn.







4. Mặt nạ cà chua và gel lô hội



Gel lô hội kết hợp cùng cà chua trị sẹo thâm hiệu quả

Gel lô hội có tác dụng trị gàu, chống rụng tóc, chữa bỏng, đặc biệt là chống lão hóa, dưỡng ẩm da rất tốt. Ngoài ra, lô hội còn được biết đến là nguyên liệu cách làm trắng da mặt nhanh không bao giờ “lỗi thời”. Để làm loại mặt nạ này, bạn hãy bỏ vỏ, bỏ hạt cà chua rồi thái thành miếng, cho vào máy xay nát cùng 1 thìa lớn ruột nha đam, thêm 1 vài giọt dầu olive rồi trộn đều. Đắp lên mặt, thư giãn sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy những vết sẹo thâm mờ đi nếu ứng dụng loại mặt nạ này thường xuyên.



Chúc các bạn thực hiện thành công và có được một làn da căng tràn sức sống nhé !!!!




Đăng nhận xét