Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Làm thế nào để SEO Linkedin hiệu quả?

Linkedin là một socials media nổi tiếng và cực lớn mạng, thậm chí số lượng người dùng trên toàn thế giới còn lớn hơn Twitter,vì thế, việc tận dụng Linkedin để hỗ trợ SEO là hoàn toàn hợp lý...
Hiện nay thì với Social Facebook vẫn đứng đầu về mức độ phổ biến cũng như chiếm lĩnh số lượng người dùng Việt Nam lớn nhất, về nhìn có lẽ là Google Plus cũng là một mạng xã hội rất được ưa chuộng trong những năm gần đây.



Không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, mạng xã hội đóng một vài trò rất quan trọng, Linkedin là một socials media nổi tiếng và cực lớn mạng, thậm chí số lượng người dùng trên toàn thế giới còn lớn hơn Twitter,vì thế, việc tận dụng Linkedin để hỗ trợ SEO là hoàn toàn hợp lý.

Thực tế ở Việt Nam người dùng Linkedin hiện tại chưa cao vì thế nên bạn sẽ gặp rất ít trên SERPs so với Facebook và Google Plus. Nhưng với Google thì nó không có sự phân biệt mà bạn chỉ cần phổ biến ở một mạng xã hội nào đó, tức là chúng ta phát đi cho Google một tín hiệu về Socials mà chúng ta đang SEO. Google sẽ lấy thông tin từ rất nhiều mạng xã hội, không chỉ riêng Facebook, Google Plus, Twitter, Pinterest và Linkedin, những thông tin về profile, mối quan hệ với bạn bè,…

1. Sử dụng Anchor Text trong URL

Mỗi profile linkedin điều cho bạn những liên kết như website công ty, blog, … và những liên kết này rất tốt cho SEO, hãy tận dụng nó. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh anchor text của mình theo từ khóa cần SEO.

Bạn cũng có thể thấy anchor text của tôi đã custom thành những từ khóa cần SEO: kien thuc seo, kiến thức seo, diễn đàn SEO

2. Hoàn thành hồ sơ của bạn

Điều này hầu như không yêu cầu gì khó khăn, chỉ cần bỏ ra vài phút để điền vào đầy đủ info trong profile, tạo cho mình một profile chất lượng đầy đủ thông tin để mọi người có thể kết nối và liên lạc với bạn khi cần. Lưu ý là những bạn nào muốn xin việc thì phần kinh nghiệm và kiến thức cần điền đầy đủ và chính xác nhé.

3 . Tối ưu hóa từ khóa tiêu đề công việc của bạn

Đây cũng là một phần khá hay, với người bình thường, họ sẽ ghi những công việc của mình như sau:

SEO Manager
Teacher
CEO
COO


Nhưng với những người không bình thường (SEOer) thì họ sẽ ghi công việc của mình như sau:
Phân tích từ khóa
On Page
Off Page
Viral Content
Website Optimize
Tức là chúng ta lợi dụng linkedin để bổ sung từ khóa dài, làm phong phú và đa dạng profile thu hút nhiều truy vấn tìm kiếm hơn từ Google.

4 . Tham gia tối đa nhóm

Linkedin có group cũng như Facebook, việc tham gia vào những group lớn sẽ làm profile bạn uy tín hơn so với những profile không tham gia vào những group này, hãy tham gia, trao đổi hoặc cảm ơn những người trong group, bạn sẽ thu hút được sự quan tâm của họ và những người khác sẽ thúc đẩy truy cập vào profile và những liên kết của bạn, làm giàu liên kết.

5 . Tích cực mở rộng liên kết

Nếu bạn đã tham gia bất kì mạng xã hội nào khác, hãy thêm tài khoản kết nối vào linkedin, nó sẽ giúp bạn khai thác đồng loạt tất cả những kênh mà bạn tham gia một cách hiệu quả nhất.

Ví dụ: Khi bạn chia sẻ một điều gì đó trên linkedin đồng thời trên những mạng xã hội mà bạn đăng kí cũng sẽ có sự chia sẻ: Nguyển văn A vừa chia sẻ … trên linkedin. Tất cả bạn bè của chúng ta sẽ thấy và bạn sẽ truyền tải thông điệp một cách dễ dàng.

6 . Tối ưu hóa mô tả công việc

Phần này thì khá giống facebook, nó sẽ lấy phần mô tả của profile làm Snippet khi người dùng thực hiện truy vấn tìm kiếm trên Google, vì thế bạn nên tối ưu hóa phần mô tả thật tốt để thu hút người dùng click.


Trên là một vài cách giúp bạn có thể khai thác linkedin hỗ trợ SEO tốt nhất, quan trọng nhất là bạn phải điền đầy đủ thông tin. Tiếp theo:

16 CÁCH ĐỂ SỬ DỤNG HIỆU QUẢ SEO LINKEDIN

LinkedIn có thể là một công cụ mạng trực tuyến chuyên nghiệp có giá trị bao gồm việc tìm kiếm việc làm, tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, tuyển dụng nhân viên, định vị khách hàng tiềm năng và đối tác kinh doanh, gặp gỡ và thảo luận các chủ đề chuyên nghiệp với các chuyên gia khác để xây dựng mối quan hệ trực tuyến và tên và thương hiệu ngoài kia.

Từ quan điểm kinh doanh, đó cũng là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý cho nội dung của bạn và thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web của bạn.

Hiệu quả của LinkedIn cho doanh nghiệp của bạn sẽ được ngành công nghiệp của bạn xác định, và trong khi đây là một mạng xã hội, các chiến lược mà bạn sử dụng có thể khác với các loại tiếp thị truyền thông xã hội khác . Khán giả trên mạng này ở đây vì những lý do rất khác nhau.

Vì vậy, làm thế nào để bạn biết nếu bạn đang nhận được nhiều nhất của nền tảng truyền thông xã hội chuyên nghiệp này?

Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng LinkedIn hiệu quả hơn để xây dựng hồ sơ cá nhân của mình, tham gia với mạng lưới các chuyên gia và quảng bá doanh nghiệp của bạn.

Mẹo về hồ sơ LinkedIn

Yếu tố cơ bản nhất của LinkedIn là hồ sơ. Nếu bạn là một chuyên gia hoặc một chuyên gia đầy tham vọng, bạn cần đảm bảo rằng hồ sơ LinkedIn của bạn được hoàn thành đầy đủ.

1. Tạo Huy hiệu hồ sơ cho trang web hoặc blog cá nhân của bạn

Bạn có biết rằng bạn có thể chia sẻ tiểu sử đã hoàn thành của mình ở những nơi khác, chẳng hạn như trang web hoặc blog cá nhân không?

Nếu bạn có trang web hoặc blog cá nhân của riêng mình, bạn có thể quảng bá sự hiện diện LinkedIn cá nhân của mình và giúp phát triển mạng chuyên nghiệp bằng cách thêm Huy hiệu hồ sơ liên kết tới hồ sơ công khai trên LinkedIn của bạn. LinkedIn có một số thiết kế huy hiệu khác nhau để bạn lựa chọn, do đó bạn có thể chọn thiết kế phù hợp với phong cách trang web của mình.

2. Tối ưu hóa văn bản neo cho các liên kết blog / trang web trên hồ sơ LinkedIn của bạn

Thay vì sử dụng liên kết văn bản mặc định trong danh sách Trang web trong phần Thông tin liên hệ của hồ sơ LinkedIn, bạn có thể chọn sửa đổi văn bản liên kết để làm cho các liên kết đó hấp dẫn hơn với những người xem tiểu sử của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng số lần nhấp vào các liên kết trang web bạn hiển thị ở đó, hãy thay đổi văn bản liên kết đó thành một thứ hấp dẫn hơn so với các tùy chọn chuẩn mà LinkedIn cung cấp.


3. Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa hồ sơ LinkedIn của bạn

Một hồ sơ hoàn chỉnh có thể không đủ để làm cho nó nổi bật so với các gói. Đây là nơi có lợi khi tối ưu hóa tiểu sử của bạn với các từ khóa có liên quan đến tiểu sử của bạn. Các từ khóa này có thể được thêm vào dòng tiêu đề tiểu sử của bạn và rắc lên trong toàn bộ tóm tắt tiểu sử của bạn.

4. Tận dụng các Tìm kiếm đã Lưu

Bạn có khả năng làm nổi bật hồ sơ của bạn cho một sự nghiệp di chuyển hoặc để bắt đầu sự nghiệp của bạn. Trong LinkedIn, người dùng có thể lưu 10 tìm kiếm việc làm và tìm kiếm ba người. Sau khi thực hiện tìm kiếm, bạn có thể lưu bằng cách nhấp vào nút “Lưu tìm kiếm” ở trên cùng bên phải của trang. Điều này sẽ cho phép bạn chạy tìm kiếm sau cũng như nhận được hàng ngày (chỉ dành cho tìm kiếm công việc), nhắc nhở và cảnh báo qua email hàng tuần hoặc hàng tháng.

5. Nhận được sự ủng hộ cho các kỹ năng của bạn

Điều gì ấn tượng hơn một hồ sơ LinkedIn thiet ke web tai da nang được thực hiện tốt liệt kê các kỹ năng của bạn?

Có kỹ năng của một người xác nhận bởi những người khác.

Mọi người giỏi khoe khoang về việc họ giỏi như thế nào. Khi những người khác nói rất cao về kỹ năng và tính chuyên nghiệp của bạn, nó mang nhiều trọng lượng hơn. Các kết nối của bạn có thể xác nhận các kỹ năng bạn đã liệt kê trong hồ sơ của bạn cũng như đưa ra các đề xuất về các kỹ năng bạn có thể chưa đưa vào tiểu sử của mình.

Bạn cũng có thể xóa xác nhận được thực hiện bởi các kết nối của bạn không mô tả chính xác điểm mạnh hoặc xác nhận của bạn không chuyên nghiệp.

Sử dụng LinkedIn cho mạng doanh nghiệp

6. Đặt hồ sơ của bạn thành hồ sơ mở

Với một tài khoản LinkedIn cao cấp, một Hồ sơ Mở cho phép bạn nhắn tin cho bất kỳ thành viên LinkedIn nào bất kể cấp độ thành viên hoặc tình trạng kết nối, nếu họ chấp nhận các thông báo Tiểu sử Mở. Điều này cho phép bạn liên lạc với các thành viên mà bạn sẽ không thể tương tác với.

Một tin nhắn mở hồ sơ được gửi như một thông báo InMail thông thường.

7. Xuất kết nối

Với LinkedIn, bạn có thể xuất tất cả các kết nối của mình thành một hệ thống quản lý danh bạ thông qua tệp .CSV hoặc .VCF. Đây có thể là một công cụ hữu ích để theo dõi các liên hệ của bạn và nhận được một hồ sơ tổng thể về mạng của bạn.

| Nói chuyện với chúng tôi về việc quản lý các chiến dịch truyền thông xã hội của bạn. |

Sử dụng LinkedIn cho mạng

Xây dựng mạng trên LinkedIn

8. Sử dụng các nhóm LinkedIn

Với LinkedIn Groups , bạn có thể gửi tới 15 tin nhắn mỗi tháng cho các thành viên khác trong nhóm. Để làm điều này, bạn cần phải là thành viên LinkedIn trong 30 ngày và là thành viên của nhóm trong 4 ngày. 15 thông điệp một tháng phân bổ không bao gồm trả lời và các cuộc hội thoại tiếp theo xuất phát từ thông điệp tối ưu.


Bên cạnh các thành viên nhóm nhắn tin, bạn cũng có thể xem hồ sơ của các thành viên trong nhóm.

Nếu bạn không thấy nhóm nào phù hợp với ngành hoặc chuyên môn của mình, bạn có thể tạo nhóm của riêng mình . Là quản trị viên của một nhóm, bạn sẽ trở thành nhà lãnh đạo tư duy trong ngành, phát triển cộng đồng ủng hộ, tạo thêm ý tưởng nội dung blog và tạo khách hàng tiềm năng.

9. Gửi email cho nhóm LinkedIn của bạn

Là một quản trị viên của một nhóm LinkedIn, bạn có thể gửi email cho mỗi thành viên lên đến một lần một tuần. Những email này có dạng “thông báo” được gửi trực tiếp đến hộp thư email của thành viên.

10. Chia sẻ cập nhật trạng thái LinkedIn của bạn trên Twitter

Một cách tốt để tiếp tục giới thiệu chuyên môn của công ty chúng tôi là chia sẻ cập nhật trạng thái LinkedIn trên Twitter. Khi bạn làm như vậy, những người theo dõi trên Twitter của bạn cũng sẽ thấy các cập nhật của bạn.

Khi xuất bản các cập nhật LinkedIn của bạn lên Twitter , bạn có thể tối đa hóa phạm vi tiếp cận của mình hơn nữa bằng cách sử dụng tính năng @mentions Twitter. An @mention hoạt động giống như một thẻ trên Facebook. Chỉ cần sử dụng biểu tượng @ theo sau là tên tiểu sử LinkedIn của cá nhân hoặc công ty. Công ty được đề cập sẽ được thông báo rằng bạn đã đề cập đến họ và những người theo dõi trên Twitter của họ cũng sẽ có thể xem cập nhật trạng thái.

Sử dụng LinkedIn cho Doanh nghiệp & Tiếp thị
LinkedIn không chỉ dành cho các cá nhân, mà còn có thể là nền tảng mà công ty của bạn có thể tỏa sáng . Các đối tác kinh doanh và nhân viên tiềm năng sẽ sử dụng LinkedIn để kiểm tra hồ sơ của công ty bạn.

11. Tối ưu hóa trang công ty LinkedIn của bạn

Đảm bảo trang công ty của bạn được thiết lập chính xác bằng cách sử dụng bố cục mới nhất và hình ảnh biểu ngữ hấp dẫn và chất lượng cao. Kể từ năm 2014, LinkedIn không còn có tab Sản phẩm & dịch vụ nữa. Thay vào đó, bạn phải tạo Trang trưng bày.

12. Tạo trang trưng bày được nhắm mục tiêu

Trang giới thiệu Các trang được nhắm mục tiêu, các trang thích hợp là các nhánh của Trang chính của công ty. Các trang giới thiệu này có thể được sử dụng để quảng bá các sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể và phục vụ cho một cá nhân cụ thể. Trang giới thiệu được hướng đến để cung cấp cho khách truy cập vào trang Công ty của bạn một trải nghiệm được cá nhân hóa hơn.

13. Thường xuyên đăng cập nhật trạng thái công ty 

Đăng thông tin cập nhật trạng thái thường xuyên sẽ làm cho công ty của bạn trông hấp dẫn hơn và thu hút lượng khán giả lớn hơn bởi vì bạn sẽ liên tục sản xuất nội dung mới, mới mẻ.

Nếu bạn là công ty đã đăng thông tin cập nhật trạng thái công ty thường xuyên, bạn có thể vọc với các tùy chọn nhắm mục tiêu trạng thái của LinkedIn. Với các tùy chọn phân đoạn này, quản trị viên có thể nhắm mục tiêu đối tượng cụ thể dựa trên ngành, quy mô công ty, vị trí, ngôn ngữ, chức năng công việc, thâm niên và nhân viên của công ty. Điểm nhấn duy nhất để nhắm mục tiêu LinkedIn là cần có ít nhất 100 người dùng LinkedIn trong đối tượng được nhắm mục tiêu.

14. Sử dụng LinkedIn Pulse

LinkedIn Pulse là nền tảng sản xuất nội dung tin tức và xuất bản của LinkedIn.

Các công ty có thể duyệt Pulse để tìm tin tức thú vị, phổ biến trong ngành. Pulse cũng giúp các công ty khám phá các nhà xuất bản và cộng tác viên có ảnh hưởng. Các công ty có thể đăng ký thông báo email hàng ngày hoặc hàng tuần.


Một công ty có thể tăng cường các giải thưởng và danh tiếng chuyên nghiệp của mình bằng cách đóng góp cho các câu chuyện về Pulse của LinkedIn. Từ năm 2014, tất cả người dùng LinkedIn bây giờ có thể viết và xuất bản các bài viết trên LinkedIn Pulse.

15. Khám phá Điểm tiếp thị nội dung của LinkedIn 

Đối với những người là thành viên giải pháp kinh doanh của LinkedIn, họ có thể sử dụng Điểm tiếp thị nội dung để đo lường mức độ tương tác của người dùng với các cập nhật được tài trợ, bài đăng ảnh hưởng, trang nhóm LinkedIn, trang công ty và cập nhật nhân viên. Điểm số kết quả sẽ đưa ra các đề xuất để cải thiện các trang nội dung trên trang của bạn.

16. Thử nghiệm với Quảng cáo LinkedIn và Cập nhật được Tài trợ

LinkedIn đã nhận được trên PPC bandwagon bằng cách cung cấp quảng cáo và cập nhật tài trợ. Các tùy chọn quảng cáo LinkedIn này đi kèm với khả năng nhắm mục tiêu đối tượng dựa trên chức năng công việc, chức danh, quy mô công ty và công ty để quảng cáo của bạn sẽ có mặt trước những người dùng LinkedIn có nhiều khả năng đọc và hành động nhất trên quảng cáo của bạn.

LinkedIn là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ thiết kế website Đà Nẵng và chuyên nghiệp có thể chứng minh được lợi ích hơn nếu được thực hiện đúng.

Tìm kiếm sự cân bằng giữa tối ưu hóa hồ sơ LinkedIn của một người và chạy một doanh nghiệp bận rộn có thể đáng sợ và tốn thời gian lúc đầu, nhưng khi nó được thực hiện đúng, có rất nhiều tiềm năng ở đây.

Viết bài trên LinkedIn hiệu quả

Có thể đây không phải là lần đầu tiên bạn biết mạng xã hội LinkedIn những có thể đây là lần đầu bạn biết rằng viết bài trên LinkedIn vừa tốt cho SEO vừa tốt cho QUẢNG BÁ sản phẩm và thương hiệu. Vì sao như vậy?

Trước hết mạng xã hội linkedIn là một mạng xã hội nghề nghiệp, công việc nên tập trung rất đông người trí thức, người tìm việc, người tuyển dụng... vì vậy LinkedIn được đánh giá một mạng xã hội chất lượng cao. Google cũng công nhận điều đó cho nên bài viết trên Google xếp hạng cao vị trí các bài viết trên LinkedIn.

Bạn phải có một tài khoản LinkedIn để bắt đầu viết bài, tài khoản LinkedIn đăng ký cũng dễ như bao mạng xã hội khác.


Ưu điểm của bài viết đăng trên LinkedIn: hỗ trợ đầy đủ các thành phần cơ bản và định dạng cơ bản, trình bày rõ ràng, cho phép chèn link.

Nhược điểm: Soạn bài chưa hỗ trợ định dạng nhiều về kiểu chữ, cỡ chữ, các mã unicode (có dấu) chưa đươc hỗ trợ tốt. Soạn bài, chèn ảnh rất mất thời gian, không hỗ trợ copy bài viết từ website vào.

"QC" Cơ sở may đồng phục spa giá rẻ uy tín Tp.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )
Email: nguyethey@gmail.com
Website: https://maula.vn
SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw
Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét