Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Kinh nghiệm Seo Marketing Online hiệu quả cho các doanh nghiệp

Các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đã nhận thức được ngày càng rõ hơn tầm quan trọng của SEO Online, và điều quan trọng khi bạn tự thực hiện một chiến dịch SEO hoặc thuê công ty cung cấp dịch vụ SEO là phải hiểu rõ những vấn đề cơ bản nhất để có cái nhìn tổng quát phải làm gì cho website bạn khi SEO. Để thành công và SEO hiệu quả đòi hỏi sự kết hợp chặt chẽ của kỹ thuật marketing và am hiểu kiến thức SEO.
Các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đã nhận thức được ngày càng rõ hơn tầm quan trọng của SEO Online, và điều quan trọng khi bạn tự thực hiện một chiến dịch SEO hoặc thuê công ty cung cấp dịch vụ SEO là phải hiểu rõ những vấn đề cơ bản nhất để có cái nhìn tổng quát phải làm gì cho website bạn khi SEO. Để thành công và SEO hiệu quả đòi hỏi sự kết hợp chặt chẽ của kỹ thuật marketing và am hiểu kiến thức SEO.

Cấu trúc website cho các từ khóa mục tiêu (target keyword)

Cấu trúc web có ảnh hưởng lớn đến khả năng nó được xếp hạng.  Để các từ khóa mục tiêu có thứ hạng tốt, bạn cần cấu trúc website nhằm mục đích làm cho mỗi trang hướng tới một bộ các từ khóa có sự liên quan chặt chẽ.

Chẳng hạn, ví dụ bạn vừa ra mắt một website cho một cửa hàng bán giày nam. Bạn bán nhiều mẫu giày khác nhau, từ giày da, giày lười cho đến các loại giày thể thao. Bạn muốn sử dụng mỗi mục (Category) tương ứng với một từ khóa mục tiêu và thu hút mọi người tìm kiếm từng loại giày cụ thể.

Điều này có nghĩa, bạn buộc phải cấu trúc website thành các mục. Mỗi mục sẽ nhắm tới một từ khóa tìm kiếm khác nhau.

Tối ưu trải nghiệm trên website

Trước hết, nếu bạn cố gắng kéo thật nhiều khách hàng vào website nhưng trải nghiệm trên đó lại kém sẽ gây ra những tổn thất nặng nề cho bạn. Bạn bỏ nhiều ngân sách quảng cáo đặt link về website và sau khi họ vào, họ lại thoát ra mà không hề có một hành động liên hệ mua hàng. Có phải bạn đang lãng phí hay không?

  • Giao diện website: đơn giản, rõ ràng, không quá rườm rà và nhiều chi tiết.
  • Thân thiện với thiết bị di động: tối ưu trải nghiệm trên mobile.
  • Chất lượng hình ảnh: rõ nét, có liên quan đến nội dung.
  • Tốc độ load trang: nên ít hơn 2 giây.
  • Tiến trình thanh toán online: nhanh chóng và liên kết với các cổng thanh toán phổ biến.
  • Vị trí đặt các thông thông tin liên lạc: dễ dàng tìm thấy thông tin liên lạc ngay khi khách hàng cần.
  • Cách điều hướng luồng nội dung: giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin và lưu lại trên website lâu hơn.
  • Sự đồng bộ trong thiết kế: font chữ, size chữ, màu sắc,…
Không ngừng xây dựng nội dung độc đáo trên website


Lang thang trên internet, bạn sẽ thấy có một số website chỉ toàn nội dung bán hàng. Nội dung trên trang web rất “nghèo nàn”! Bạn phải không ngừng “làm giàu” cho website bằng các thông tin “mới toanh” trong ngành, các kiến thức hữu ích được trình bày một cách dễ hiểu và thú vị. Chúng phải mới, không được copy và “cắt ghép” quá đà.

Với nội dung copy, khách hàng của bạn đã thấy quá nhiều khi tìm kiếm trên Google. Họ đọc trên những website khác đến nhàm chán luôn rồi. Hãy đổi mới, hãy sáng tạo. Nội dung mới sẽ giúp bạn ngày càng thu hút nhiều vị khách mới vào website hơn và duy trì sự quay lại của những khách hàng cũ. Bạn đang xây dựng sự uy tín và niềm tin cho khách hàng dựa trên nội dung cung cấp. Đồng thời, Google sẽ ngày càng đánh giá website tốt hơn và cơ hội bài viết xuất hiện trên trang nhất kết quả tìm kiếm cũng cao hơn.

  • Xuất bản nội dung mới định kỳ mỗi tuần (ít nhất 2 bài/tuần).
  • Cùng một vấn đề đã được nói nhiều trên internet, bạn thử đưa ra một góc nhìn mới hoặc thêm những liên tưởng mới.
  • Đưa ra nội dung dựa trên sự tích lũy kinh nghiệm của chính bản thân.
  • Trình bày nội dung bằng một hình thức khác: video, infographic, ảnh chụp, hình vẽ, bài viết dạng hướng dẫn, bài viết dạng liệt kê danh sách,…
  • Cập nhật nhanh chóng những thông tin mới từ phát hiện của doanh nghiệp hoặc dịch lại từ các trang web nước ngoài đứng đầu ngành.

Khiến hàng nghìn khách hàng thấy website khi search Google

Với Google Adwords, bạn trả tiền trực tiếp cho Google để website xuất hiện đến người tìm kiếm. Tuy nhiên, khi dừng trả tiền, ngay lập tức người tìm kiếm không hề thấy website của bạn nữa.

SEO thì ngược lại, bạn trả tiền cho nhân viên SEO hay công ty dịch vụ SEO. Đồng thời bạn cần tốn nhiều thời gian để cải thiện dần thứ hạng chứ không xuất hiện ngay trên trang nhất như Adwords được. Nhưng bù lại, khi bạn đã vào được trang nhất và nếu dừng SEO, website sẽ không biến mất ngay lập tức mà thứ hạng sẽ giảm từ từ sang trang 2, trang 3,…

Thêm một thông tin cực kỳ hữu ích cho bạn nữa: Theo báo cáo của Google, có khảng 65% người dùng chỉ click vào 10 vị trí tìm kiếm tự nhiên (vị trí của SEO). Và khoảng 10% người dùng chỉ click vào Adword. Còn lại có khoảng 25% người dùng sau khi click vào quảng cáo sẽ lại tiếp tục click vào kết quả tự nhiên.
Giới thiệu website trên mọi điểm tiếp xúc online

Bạn muốn khách hàng vào tìm hiểu sản phẩm và các nội dung trên website? Vậy hãy công khai địa chỉ website trên tất cả các kênh tiếp xúc với khách hàng. Có địa chỉ website sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn cho doanh nghiêp. Đặc biệt là đối với các mặt hàng có giá trị cao.

Bạn cần tạo cơ hội cho khách hàng nhìn thấy và vào website một cách nhanh nhất có thể, mà không cần phải “lần mò” qua nhiều thao tác tìm kiếm.

Kết nối bạn bè và những người ảnh hưởng để tạo liên kết

Một cách tuyệt vời để bắt đầu hình thành liên kết tới website đó là kết nối với mạng lưới quan hệ của bạn – bạn bè, những người ảnh hưởng và các đồng nghiệp – và nhờ họ quảng cáo website giúp bạn.

Hình thành liên kết là một quá trình đòi hỏi thời gian nên ngay từ những ngày đầu mới mở website, hãy thực hiện ngay bước này. Một vài người liên kết tới website thường sẽ giúp cải thiện khả năng hiển thị cho một vài từ khóa.

Chia sẻ nội dung “độc đáo” trên website cho các kênh khác

Bạn đã tốn nhiều công sức để có được nhiều nội dung sáng tạo mới trên website? Vậy thì thật uổng phí khi không truyền thông chúng trên các kênh Marketing Online khác (Mạng Xã Hội, Email Marketing, diễn đàn,…) mà bạn đang sở hữu.

Ví dụ như trên Fanpage Facebook, ngoài các hình ảnh và nội dung tức thời, bạn hãy chia sẻ thêm các bài viết mới xuất bản trên website. Như vậy, bạn vừa tăng khả năng tiếp cận của nội dung mới, vừa giúp tăng điểm đánh giá của Google cho website nhờ vào sự chia sẻ trên các kênh khác.

Tương tự, bạn có thể dùng nội dung mới trên website để gửi Email Marketing với mục đích chăm sóc khách hàng. Loại nội dung này được đánh giá dễ tạo thiện cảm hơn so với các Email có nội dung mang tính chất bán hàng. Đồng thời, nó cũng giúp bạn tăng lượng truy cập cho website, hỗ trợ hữu ích cho SEO.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     





Đăng nhận xét