Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Nắm bắt tự động hóa và tối đa hóa hiệu suất SEO

Tự động hóa thông minh cho phép SEO lên lịch các tác vụ và ngay lập tức kích hoạt dữ liệu để thông báo tối ưu hóa thông minh hơn.
Tự động hóa thông minh cho phép SEO lên lịch các tác vụ và ngay lập tức kích hoạt dữ liệu để thông báo tối ưu hóa thông minh hơn.

Tạo ra một chiến lược tự động hóa nên là mục tiêu hàng đầu trong năm 2019 - thực sự, nó được 61% các nhà tiếp thị xác định là ưu tiên hàng đầu để tối ưu hóa các nỗ lực tự động hóa tiếp thị trong một cuộc khảo sát gần đây . Các nhà nghiên cứu cũng xác định việc cung cấp nội dung được cá nhân hóa và tích hợp các hệ thống tiếp thị là rào cản thách thức nhất đối với thành công của bạn với công nghệ tiếp thị. SEO và Tự động hóa là một phần lớn của giải pháp.

Tự động hóa là rất quan trọng trong việc đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu thông tin trong một thế giới trong đó số lượng công ty dữ liệu đang cố gắng quản lý là chưa từng có. Nhưng chúng ta đang ở thời điểm hiện tại, khi các nhà tiếp thị đã cố gắng tự động hóa các nhiệm vụ khác nhau, nhiều người đang phải vật lộn với hàng đống công nghệ khác nhau, tất cả đều ganh đua về tài nguyên và ngân sách.

Nếu bạn hoặc khách hàng của bạn đang dành nhiều thời gian hơn để cố gắng tìm cách giải quyết cho công nghệ của bạn hơn là đưa những hiểu biết sâu sắc vào công việc, tiền sẽ bị bỏ lại trên bàn. Là nhà tiếp thị sáng tạo với các kỹ năng phân tích và kỹ thuật, SEO có một vị trí tuyệt vời để dẫn đầu việc tạo và thực hiện các chiến lược tự động hóa mà các công ty hiện cần phải thành công.

SEO, tự động hóa và trải nghiệm khách hàng


Tự động hóa trong quá trình SEO và nội dung của bạn có thể tạo ra hiệu quả và giảm bớt gánh nặng của các nhiệm vụ dư thừa, nhưng chúng tôi đã phát triển cho đến nay (và nhanh chóng). Ngày nay, tự động hóa là không đủ. SEO phải tự động hóa một cách thông minh - không chỉ để hoàn thành các nhiệm vụ mà còn phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định về việc ưu tiên (và cách thực hiện chúng).

AI đang cho phép thu thập và phân tích các bộ dữ liệu mà chúng ta đơn giản không thể tự mình vượt qua. Các lớp xử lý ngôn ngữ tự nhiên và học máy cho phép tối ưu hóa thông minh hơn nhờ vào phân tích dự đoán, nhận dạng mẫu và học tập dựa trên bằng chứng.



Kiểm toán trang web, phân tích cạnh tranh, xếp hạng giám sát và các nhiệm vụ SEO khác được thực hiện dễ dàng và hiệu quả hơn với tự động hóa. Nhưng bạn đã sẵn sàng để thực hiện các bước tiếp theo?

AI đã định hình lại tiếp thị nội dung, tất cả các cách từ ý tưởng, lập kế hoạch và tối ưu hóa việc tạo nội dung cho đến quảng bá đến các phân khúc thị trường cụ thể. Đây không phải là công nghệ mới; Trên thực tế, Associated Press đã sử dụng trí thông minh nhân tạo để viết tin tức kinh doanh từ năm 2014 (và thậm chí sau đó, chương trình có thể tạo ra 2.000 bài báo mỗi giây). Bây giờ chúng ta đang ở điểm mà tự động hóa có thể giúp xác định các cơ hội doanh thu mới và đưa ra các đề xuất về chủ đề nội dung, thuộc tính, tối ưu hóa, CTA chiến lược và hơn thế nữa.

Tự động hóa thông minh cũng cho phép SEO lên lịch các tác vụ và kích hoạt dữ liệu ngay lập tức, để thông báo tối ưu hóa thông minh hơn. Ví dụ, bạn có thể nhắm mục tiêu nội dung cụ thể đến những người tìm kiếm tương tác với chatbot của bạn, tùy thuộc vào điều gì dẫn họ đến tương tác ở nơi đầu tiên.

Tự động hóa - Phân tích dữ liệu, nghiên cứu thời gian thực, nội dung và truyền thông

Tự động hóa thông minh đang mang lại cho SEO cái nhìn sâu sắc hơn - và kiểm soát - cách tối ưu hóa tìm kiếm tác động đến trải nghiệm của khách hàng trong mọi giai đoạn của hành trình. Giờ đây, những hiểu biết sâu sắc thu được từ phân tích thời gian thực về tương tác của khách hàng có thể giúp định hình mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng, từ khám phá đến chuyển đổi.



AI đang thúc đẩy hiệu suất tìm kiếm vượt trội như thế nào

Sự cống hiến của AI cho AI dẫn đến kết quả tìm kiếm tương tác nhiều hơn, nói trực tiếp đến mục đích của người tìm kiếm, vì trong ba truy vấn tương tự này, mỗi truy vấn tạo ra kết quả khác nhau:



Google đang sử dụng thẻ hữu cơ cao hơn, ba gói địa phương, Câu trả lời nhanh, hình ảnh và video, băng chuyền, liên kết trang web và hàng tá kết quả nâng cao khác để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tìm kiếm. Thuật toán đang lắng nghe tín hiệu của người tìm kiếm và không ngừng học hỏi để mang lại kết quả phù hợp nhất. Thường xuyên hơn, kết quả đó sẽ trả lời nhu cầu theo cách mà người tìm kiếm thậm chí không cần phải nhấp qua để tìm hiểu thêm. Đây là công nghệ RankBrain của Google tại nơi làm việc.

Năm ngoái, nghiên cứu của BrightEdge (công ty của tôi) đã tiết lộ rằng hơn 80% truy vấn trả về kết quả tìm kiếm phổ quát . Tối ưu hóa, cấu trúc và đánh dấu nội dung của bạn để cho Google thấy mức độ phù hợp của nó đối với các truy vấn có ý định khác nhau giúp tăng khả năng hiển thị của bạn khi nào và ở đâu là vấn đề quan trọng nhất. Đồng thời, bạn đang cung cấp nội dung hấp dẫn hơn và thậm chí có thể chuyển đổi các tìm kiếm thành doanh số mà không có người tiêu dùng nào đã truy cập trang web của bạn.

SEO đang di chuyển xa khỏi trang web tĩnh; những gì bạn đang tối ưu hóa cho toàn bộ trải nghiệm dựa trên tìm kiếm. Và khi khả năng xác định ý định của Google liên tục được cải thiện, các SEO và nhà tiếp thị cần bắt kịp với AI và tự động hóa để luôn đứng đầu và tạo ra nội dung có cấu trúc đúng.


  • Tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói. Sử dụng giọng điệu trò chuyện nhiều hơn trong nội dung của bạn và kết hợp các từ khóa đuôi dài hơn. Áp dụng định dạng câu hỏi và câu trả lời cho một số nội dung có thể giúp bạn xếp hạng trong Câu trả lời tức thì và là câu trả lời bằng giọng nói tốt nhất. Hãy chắc chắn để áp dụng đánh dấu lược đồ thích hợp, quá. Đọc cách tìm kiếm bằng hình ảnh và giọng nói đang làm sống lại vai trò của SEO để biết thêm.
  • Cho phép tìm kiếm bằng giọng nói tại chỗ, nếu có thể. Kết hợp nhận dạng giọng nói trong ứng dụng hoặc tại chỗ của bạn, nếu có thể. Bạn có thể mở rộng sự tiện lợi rảnh tay tương tự đã đưa người tìm kiếm đến trang web của bạn bằng cách bật một số chức năng không có giọng nói.
  • Sử dụng tốt các văn bản mô tả . Mặc dù nhiều thành viên trong khán giả của bạn khao khát hình ảnh và video trực quan, một số người sẽ không thể kết xuất, xem hoặc nghe nội dung này. AI có thể giúp tạo ra văn bản mô tả và cũng có thể phân loại tất cả các loại nội dung để cải thiện cả khả năng tiếp cận và SEO của bạn.
  • Sử dụng tự động hóa thông minh để bổ sung cho các kỹ năng của bạn. Điều quan trọng là phải hiểu rằng tự động hóa không bao giờ có thể thay thế hoàn toàn sự sáng tạo và chiến lược gia mà họ sẽ tiếp tục quyết định áp dụng công nghệ nào và ở đâu. Tuy nhiên, việc sử dụng tự động hóa thông minh sẽ giúp bạn thực hiện công việc của mình hiệu quả hơn, do đó bạn có thể tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng hơn và có tác động cao hơn.
  • Theo dõi thường xuyên cho các cơ hội mới . Google liên tục thử nghiệm và tung ra các tính năng mới trong SERPs . Đó không phải là một không gian tĩnh và bạn không thể ngồi yên. Sử dụng tự động hóa để thường xuyên phân tích sự hiện diện tìm kiếm của bạn, cũng như của các đối thủ cạnh tranh quan trọng nhất của bạn. Đảm bảo rằng bạn đã định dạng đúng, tối ưu hóa và đánh dấu nội dung để tận dụng các tính năng SERPs mới.

Tự động hóa sẽ ngày càng quan trọng đối với khả năng mở rộng và thành công của bạn trong tất cả các khía cạnh của kỹ thuật số. Nếu bạn mới bắt đầu, hãy thử tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại, tốn thời gian như nghiên cứu từ khóa, trực quan hóa dữ liệu, báo cáo, thu thập dữ liệu, so sánh tương tự SERP, thử nghiệm kết xuất JS, tạo ý tưởng nội dung, xây dựng liên kết và kiểm toán kỹ thuật.

Tiếp theo, hãy tìm đến AI để bắt đầu đơn giản hóa việc ra quyết định phức tạp và ưu tiên các nỗ lực SEO và nội dung của bạn, tất cả đều có trải nghiệm người tiêu dùng được cải thiện. Các SEOer có thể nắm lấy tự động hóa đang có những bước tiến lớn trong việc định vị mình là nhà lãnh đạo tiếp thị kỹ thuật số của ngày mai.

" QC " Kim Loan – công ty sơn nhà xưởng uy tín tphcm

Địa chỉ: 147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chi Nhánh : 253 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện Thoại: 0982.999.866 - 0909.268.320  Fax : 028.3895.3999  
Mail:  Info@sonklc.com - Info@sonnuockimloan.com

Đăng nhận xét