Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chia Sẻ TOP 50 Social Network & Chiến Lượt SEO Mạng Xã Hội

Seo Social Network/ Mạng Xã Hội đang là xu hướng trong những năm tới đây. Social Network là một nguồn backlink chất lượng và kéo được nhiều traffic nhất
Bất cứ ai lần đầu tiên thử thực hành SEO đều hiểu rằng nó không hề đơn giản mà rất phức tạp. Vì vậy, khi các công cụ đi kèm có thể làm cho nghệ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn một chút, nó sẽ khiến chúng ta nổi bật lên và được chú ý.

Xu Hướng SEO Trend 2019 Lên Top Google Tốt Nhất




Các trang web với các trang đánh dấu mạng xã hội (Social bookmarking) là một trong những công cụ như vậy, nó có thể gây tác động đến việc tiếp thị số bởi vì nó cung cấp một trong những yếu tố quan trọng nhất của SEO – đó là backlinks và traffic.

► Xem thêm: May đồng phục giá rẻ tại tphcm

Với rất nhiều mạng xã hội trên mạng, có bao giờ bạn tự hỏi mà phương tiện truyền thông xã hội bạn nên tập trung vào? Facebook hay Twitter; YouTube hay Instagram; Pinterest hay là SnapChat????? Vậy làm thế nào để bạn tìm ra cái nào là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn? Điều lớn tiếp theo bạn nên tập trung vào là gì? Trong bài này, tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó bằng cách hướng dẫn bạn thông qua hướng dẫn 4 bước, có thể áp dụng đối với mọi doanh nghiệp và ngành.


1. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn

Nếu khán giả của bạn là tất cả mọi người, thì có khả năng bạn không có khán giả. Bạn cần xác định đối tượng mục tiêu bằng cách chia nhỏ chúng thành các nhóm sở thích khác nhau còn được gọi là hình đại diện của khách hàng hoặc người mua. Một khi bạn biết chính xác khán giả mục tiêu của bạn là ai, bạn sẽ dễ dàng trong việc tiếp cận mục tiêu và đạt được mục đích đề ra một cách nhanh chóng.

Xu hướng hàng đầu trong năm qua là sự phát triển của các mạng xã hội tập trung vào hình ảnh – đặc biệt là Pinterest, Instagram và Snapchat – trong số các nhân khẩu học cụ thể.

Dữ liệu cho thấy giới tính, thu nhập và trình độ học vấn ít có ảnh hưởng đến việc một cá nhân có chấp nhận mạng xã hội như một hoạt động hay không. Nhưng nó có ảnh hưởng lớn đến mạng xã hội mà mọi người chọn sử dụng.

► Có một số kết luận sau đây:
Pinterest có một tầm nhìn rất lớn trong số phụ nữ. Trong số những người sử dụng internet nữ ở Hoa Kỳ, 42% cho biết Pinterest trong cuộc khảo sát, so với 13% nam giới.
Instagram đã trở thành mạng xã hội quan trọng và được sử dụng nhiều nhất cho thanh thiếu niên. 32% thanh thiếu niên đã trích dẫn nó như mạng xã hội quan trọng nhất trong cuộc khảo sát thiếu niên hai lần một năm, so với chỉ 14% số người nói rằng Facebook. Snapchat, Vine và Tumblr đã trở thành cơ sở người dùng trẻ trung nhất trong các mạng xã hội mà chúng tôi đã xem xét. 45% người dùng trưởng thành của Snapchat là từ 18 đến 24 tuổi, tiếp theo là Vine (28%) và Tumblr (28%).

LinkedIn thích sự chấp nhận cao trong số những người sử dụng có trình độ học vấn cao và có thu nhập cao. LinkedIn được 44% người Mỹ sử dụng với thu nhập từ 75.000 đô la trở lên.
Theo nghiên cứu, các ứng dụng nhắn tin đã trở nên phổ biến hơn, nhưng vẫn còn trẻ: 7% trong số 12 người ở độ tuổi từ 12 trở lên sử dụng WhatsApp.
Sự lão hóa của Facebook, Twitter, LinkedIn và thậm chí Pinterest rõ ràng hơn bao giờ hết. Điều này đặc biệt đúng với Facebook: chưa đầy hai phần năm số người dùng Facebook ở Mỹ tuổi từ 18 đến 34.

►Vậy, công việc bạn cần làm đó là:
Đánh giá các khía cạnh nhân khẩu học quan trọng nhất tại các mạng xã hội hàng đầu, bao gồm Facebook, Snapchat, Twitter, Instagram, LinkedIn, Pinterest, YouTube và Tumblr
Xem xét sự gia tăng của các mạng xã hội chia sẻ hình ảnh như Instagram và Snapchat
So sánh cách các nhân khẩu học đã thay đổi theo thời gian như các mạng xã hội lớn tuổi đã trưởng thành như thế nào




2. Hỏi khách hàng hiện tại của bạn

Bạn có thể làm điều này khi bạn gặp họ trực tiếp hoặc thông qua một cuộc khảo sát nặc danh. Bạn có thể sử dụng một công cụ như SurveyMonkey hoặc PollDaddy.

Một cuộc thử nghiệm khác cho thấy 77% độc giả cho biết họ sử dụng Facebook ít nhất mỗi tuần một lần, trong đó 46% sử dụng Facebook hàng ngày và 14% sử dụng hàng giờ. Trong khi chỉ có 45% sử dụng Twitter ít nhất mỗi tuần một lần và 25% cho biết họ không bao giờ sử dụng Twitter. Điều thật sự thú vị khi thấy là 53% khán giả sử dụng YouTube ít nhất mỗi tuần một lần, điều này tạo điều kiện cho nhiều bạn có lý do để tạo video hướng dẫn trên YouTube.

3. Sử dụng Chia sẻ dữ liệu trên mạng xã hội

Một chỉ số rõ ràng về mạng xã hội mà bạn nên tập trung vào là số lượt chia sẻ trên mạng xã hội của bạn. Bạn có thể thấy các mạng lưới nhất định sẽ tạo ra nhiều cổ phần và tương tác hơn những mạng khác. Thay vì cố gắng để cải thiện những người khác, bạn nên thực sự tăng gấp đôi nỗ lực của bạn vào những người đang làm việc tốt nhất.


4. Nghiên cứu đối thủ

Nếu bạn là người mới trong ngành của bạn, rất có thể bạn không có đủ dữ liệu khách hàng yêu cầu. Bất kể bạn là người mới hay không, việc nghiên cứu là một cách tuyệt vời để tìm ra mạng xã hội nào hoạt động tốt nhất.


5. Lựa chọn một cái tên thật hay và ấn tượng

Bạn hãy kiềm một cái tên sao cho thật thu hút và hơi lạ và phải có một chút hướng với mục tiêu mà bạn đề ra. Chẳng hạn bạn đang làm dịch vụ seo bạn cũng có thể liên tưởng đến cái tên seomaster hay seopro như vậy bạn sẽ có cơ hội thu hút một lượng truy cập rất lớn thông qua các tên này

6. Luôn đặt những url vào thông tin của bạn

Theo khảo sát mới nhất hì có hơn khoảng 70% thì rất nhiều người đã bỏ lở những đường link website đặt trong hồ sơ của mình cũng có thể do họ không để ý nhưng với bạn thì khác bạn là một chuyên gia về seo bạn không thể bỏ lỡ nó hay nói cách khác là luôn có một đường link trong hồ sơ của mình để người khác biết và ghé đến website

7. Gửi trang của mình giới thiệu với các bạn vè và đồng nghiệp

Bạn hãy tận dụng mối liên hệ bạn bè và đồng nghiệp và giới thiệu về Twitter mà bạn vừa mới thành lập, họ chính là những người trung thành nhất có thể ghé thăm bạn hằng ngày như vậy bạn sẽ có một lượng truy cập cố định.


► Xem thêm: Dịch vụ quay video

Top 50 trang mạng xã hội hàng đầu của tôi


1/Twitter
Twitter là một trang web lớn.

Mặc dù nó có thể không phải là trang web đầu tiên mà bạn nghĩ đến khi muốn đăng nội dung nhưng nó lại có lượng lớn người theo dõi và là một platform khá hiệu quả.

Nhiều người sử dụng nó để đăng các liên kết, nội dung và hình ảnh mà họ thấy thú vị và muốn xem lại nó sau này.

2/Pinterest
Pinterest có dữ liệu người dùng trung bình hàng tháng là 175 triệu người, khoảng 80% trong số đó là nữ giới.

3/StumbleUpon/Mix
StumbleUpon là một trong những trang web đánh dấu trang phổ biến hơn, một phần là vì nó dễ sử dụng và mang tính trực quan.

Khi StumbleUpon trở thành Mix vào mùa hè 2018 nó cam kết vẫn đảm bảo tính khả dụng.

4/Dribble
Trang web này được sử dụng cho các loại quảng cáo, đặc biệt là dành cho các nhà thiết kế.

Nếu bạn hay ai đó trong nhóm của bạn muốn tìm hiểu về thiết kế đồ họa và hình ảnh thì Dribble là địa chỉ tuyệt vời để thực hiện SEO backlink.

5/Delicious
Delicious là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn xây dựng tối đa sức hấp dẫn cho nội dung của bạn.

6/Pocket
Đúng với tên gọi của nó, khi bạn cất thứ gì đó vào trong “túi” của mình và sau này bạn có thể tìm thấy nó dễ dàng.

Người dùng Pocket có thể lưu giữ bất cứ thứ gì họ tìm thấy trên internet hoặc thông qua các ứng dụng khác nhau.

Ưu điểm của nó là khi bạn cho thứ gì đó vào trong “túi” của mình, bạn không cần phải có kết nối internet mà vẫn có thể truy cập nó.

6/Digg
Bạn đã có nội dung tuyệt vời rồi đúng không?

Vậy thì nó hẳn là thuộc về Digg rồi.

Digg là một trang web có thể gây nghiện, nó là trang web hoàn hảo cho việc chia sẻ nội dung hấp dẫn của bạn với người dùng có độ tương tác cao.

7/Folkd
Trang web Folkd có tính năng tìm kiếm xã hội độc đáo, nó hoạt động giống như một công cụ tìm kiếm thông thường, ngoại trừ việc các kết quả của nó không phải đến từ một hệ thống phân tích phức tạp, máy móc.

Thay vào đó, các kết quả hàng đầu hiển thị nội dung chất lượng mà người dùng Folkd đã đánh dấu.

Nội dung càng ngắn gọn thì càng được xếp hạng cao trong tìm kiếm xã hội, điều này giúp khách truy cập được kết nối với các nội dung chất lượng hơn nữa.

8/Reddit
Những gì không thể tìm thấy trên Reddit?

Người dùng tạo một danh sách các dấu trang bằng cách nhận xét, upvote hoặc downvote nội dung được chia sẻ trên platform.

Reddit là một công cụ tuyệt vời nếu bạn muốn tìm cách quảng bá nhanh nội dung của mình.

9/Fark
Một trong những đặc điểm tốt nhất của Fark đó là chất lượng của nó.

Là một trang web tin tức mạng xã hội, Fark nhận được nhiều lượt đóng góp hàng ngày nhưng nó chỉ hiển thị cái tốt nhất cho khán giả.

Trang web này không dành cho những nội dung yếu kém.

Nhưng, nếu bạn đã sẵn sàng giới thiệu đến khán giả tài năng của mình và thu hút lưu lượng truy cập đến trang web của mình, Fark chính là lựa chọn tuyệt vời.

10/BizSugar
Nếu nội dung của bạn đề cập đến những vấn đề như khởi nghiệp, tiếp thị và cộng đồng các doanh nghiệp nhỏ, vậy thì BizSugar chính là trang web sẽ giúp bạn xây dựng danh tiếng và thẩm quyền thương hiệu trong một cộng đồng ngày càng có nhiều chuyên gia kinh doan nhỏ, lẻ.

11/Slashdot
Slashdot là trang web cuối cùng dành cho những người đam mê công nghệ.

Người dùng Slashdot gửi và chia sẻ nội dung về trò chơi, điện toán đám mây, phần cứng máy tính, quản lý bảo mật và nhiều thứ khác nữa.

12/We Heart It
Trong khi người dùng có thể gửi và đánh dấu các loại nội dung khác nhau, We Heart It lại thiên về trực quan hơn.

Trang web này có giao diện đẹp, dễ dùng và truyền cảm hứng – đặc biệt là cho bất cứ ai yêu thích các hình ảnh đẹp.

13/Scoop.It
Trang web này – chủ yếu là hướng tới các chuyên gia – cung cấp các giải pháp để tạo nội dung, quản lý nội dung, phân tích dự báo và thông minh hóa nội dung.

Scoop.It cung cấp 2 platform khác nhau – một bản miễn phí cho cá nhân và một bản yêu cầu trả phí dành cho doanh nghiệp.

14/ Google + : Là một mạng xã hội seo khá hiệu quả, nhưng sắp bị khai tử, không còn sử dụng

15/ Trendiee
Đối với những người thích Newsvine và thất vọng khi nó bị ngừng hoạt động, Trendiee cung cấp một platform tương tự rất dễ sử dụng.

Mục tiêu của họ là kết nối mọi người với các tin tức thịnh hành và đó cũng là mục tiêu mà họ đã đạt được.

16/ Diigo
Diigo là trang web đánh dấu trang xã hội cuối cùng về các loại học thuật.

Các nhà giáo dục, sinh viên, nhà nghiên cứu, và bất cứ ai yêu thích các tính năng theo dõi nguồn tài nguyên của họ và chia sẻ chúng dễ dàng.

Diigo là trang web hoàn hảo cho các nội dung tập trung vào thống kê, phân tích hay nghiên cứu bất kỳ ngành nào.

17/ BibSonomy
Đã được công nhận. Không nhiều doanh nghiệp xuất bản tài liệu khoa học như là một phần trong chiến lược tiếp thị của họ.

Nhưng đối với các doanh nghiệp làm như thế, BibSonomy là một trang web hàng đầu giúp cho các doanh nghiệp thu thập, chia sẻ và hợp tác với các tài liệu dựa trên nghiên cứu có liên quan nhất trong thời gian gần nhất.

18/ CiteULike
CiteULike là một dịch vụ miễn phí lưu trữ và tổ chức các bài viết khoa học.
Người dùng trang web này thích đề xuất bài viết tự động của họ.
Những đề xuất này cũng giúp tăng khả năng SEO cho việc tạo nội dung.

19/ Pearltrees
Vì Pearltrees khá đơn giản nên nó trở thành một trang web yêu thích trong số các trình duyệt internet. Nó ưa chuộng tạo một bộ sưu tập những thứ yêu thích của nó.
Pearltrees cung cấp chức năng và một platform giúp cho nó dễ dàng chia sẻ và thu thập nội dung mới.

20/ DZone
DZone là một trong những trang web đánh dấu trang xã hội ưa thích của các nhà phát triển phần mềm trên toàn thế giới.

Mỗi ngày, có hàng nghìn nhà phát triển phần mềm truy cập trang web để tìm hiểu, chia sẻ và đọc về các công nghệ và xu hướng mới nhất trong ngành phát triển phần mềm.

21/ Medium
Thường được sử dụng để chia sẻ những câu chuyện cá nhân, nguyên bản, Larry Kim đã chỉ ra cách Medium đạt được thành công trong việc tái sử dụng nội dung.

22/ SlideShare
Nếu bạn có một bài phát biểu hay một bài thuyết trình PowerPoint tuyệt vời nhận được phản hồi tốt trên SlideShare, bạn sẽ muốn tái sử dụng nó trên SlideShare.

22/ Quora
Không chỉ là một công cụ tìm kiếm tuyệt vời cho cho các nội dung Q&A cần động não, Quora còn là một trang web dựa trên các câu hỏi và câu trả lời đầy đủ về nhiều chủ đề đáng để thảo luận và theo dõi.

23/ Facebook
Facebook được cho là mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới.

Mặc dù Facebook có những thay đổi về các thuật toán giảm bớt phạm vi tiếp cận tự nhiên, nhưng nó vẫn là nguồn lưu lượng truy cập chính cho các nội dung được đăng.



24/ Flipboard
Flipboard thu thập các câu chuyện và tin tức trên thế giới giúp bạn chọn lọc những thông tin cần thiết.

25/ Feedly
Feedly là trình đọc blog RSS phổ biến nhất với hơn 15 triệu người dùng, nó hoạt động như một bộ tổng hợp tin tức cho các trình duyệt web và thiết bị di dộng khác nhau.

26/ Instapaper
Instapaper được giới thiệu là cách đơn giản nhất để lưu giữ các bài viết phục vụ vụ cho người đọc ngoại tuyến, khi đang di chuyển, mọi lúc, mọi nơi.

27/ Kirtsy
Kirtsy – ban đầu là một trình tổng hợp nội dung – giờ đây cho phép người dùng gửi các bản trình chiếu về nghệ thuật, thiết kế, sản phẩm, ghim, ảnh và dự án.

28/ LinkaGoGo
LinkaGoGo xuất từ khoảng từ năm 2001. Nó cho phép bạn xem các đánh dấu trang bằng cách sử dụng thanh công cụ đánh dấu trang động.

29/ LinkedIn
LinkedIn là một mạng xã hội với hơn 500 triệu thành viên được thiết kế để xây dựng và tương tác với mạng của bạn.

30/ Disqus
Disqus là một hệ thống các bình luận toàn cầu, nó giúp cải thiện các cuộc thảo luận trên các trang web và kết nối các cuộc trò chuyện trên web.

31/ Listly
Listly giúp các blogger và các nhà xuất bản thu hút độc giả bằng 10 danh sách hàng đầu do cộng đồng tạo ra.

32/ Tumblr
Tumblr – mạng “blog vi mô” hay còn gọi là mạng “tiểu blog” phổ biến – cho phép người dùng đăng nội dung đa phương tiện và các nội dung khác lên một blog có form ngắn.

33/ Crazybacklink
Crazybacklink là một trang web đánh dấu trang xã hội miễn phí, nó tập trung vào việc xác định các trang web để xây dựng backlinks.

34/ Dotnetkicks
Dotnetkicks là một trang web tin tức cộng đồng được chỉnh sửa bởi cộng đồng những người chuyên về kỹ thuật, công nghệ và công cụ phát triển NET.

35/ Emolinks
Emolinks là một platform đánh dấu trang xã hội, đó là nơi bạn có thể tạo, xuất bản và chia sẻ miễn phí nội dung trang web.

36/ Facecool
Facecool cho phép gửi miễn phí hình ảnh, blog, diễn đàn và sự kiện.

37/ MozyLink
MozyLink là một trang web đơn giản, mọi người có thể gửi nội dung và bình chọn tại đó.

38/ PiPiNews
PiPiNews là một trang web chia sẻ liên kết đánh dấu cho bất kỳ ai muốn chia sẻ tin tức, video và hình ảnh.

39/ Sitejot
Sitejot là một trình quản lý dấu trang trực tuyến miễn phí cho phép bạn quản lý tất cả dấu trang của mình ở một nơi thuận tiện.

40/ Skybacklinks
Skybacklinks là một dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng lưu trữ, chia sẻ và thêm liên kết trên web.

41/ SocialBookmarkNow
SocialBookmarkNow là một trang web đánh dấu trang xã hội tự hào là “phê duyệt tức thì” cho các nội dung đã gửi.

42/ SocioPost
SocioPost cho phép cộng đồng người dùng của nó bỏ phiếu cho các tin tức, video và hình ảnh được đánh dấu tốt nhất trên web.

43/ TechDirt
TechDirt là một newsblog trực tuyến cho phép người dùng đăng các câu chuyện của riêng họ.

44/ Tracky
Tracky là một công cụ cộng tác xã hội và quản lý dự án cho phép mọi người xã hội hóa các dự án và lưu trữ tất cả các công cụ kỹ thuật số của họ.

45/ Zypid
Zypid là trang web đánh dấu trang xã hội cung cấp nơi để lưu và chia sẻ các liên kết web yêu thích của bạn.

46/ MetaFilter
MetaFilter là một nhật ký web cộng đồng mà bất cứ ai cũng có thể chia sẻ một liên kết hoặc nhận xét.

47/ AixinDashi
AixinDashi là một trang web cho phép gửi miễn phí các bài viết trên web.

48/ BookMarkBook
BookMarkBook là một trang web đánh dấu trang miễn phí tiêu chuẩn.

49/ Bookmarkfeeds
Bookmarkfeeds cho phép người dùng gửi các đánh dấu bài viết từ bất cứ nơi nào trên thế giới.

50/ BookmarkMaps
BookmarkMaps là một dịch vụ đánh dấu trang cho phép các thành viên gửi bài viết và chia sẻ nội dung được bình chọn nhiều nhất đến các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter.

QC ► Dịch Vụ Quay Phim
Hotline, Zalo, Viber, Skype: 0972.123.018
Email: admin@trungdan.com
Fanpage: fb.com/rophistudio
Địa Chỉ: Số 778/42 Thống Nhất, P 15, Q Gò Vấp, Tp.HCM
Post: https://trungdan.com/dich-vu-san-xuat-quay-video-phim-hoi-nghi-chup-anh-hd.html

Đăng nhận xét