Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

SEO địa phương cho khách sạn: Chìa khóa để xếp hạng

Thị trường ngách khách sạn là một trong những thị trường cạnh tranh nhất hiện nay, với các khách sạn và chuỗi khách sạn riêng lẻ cạnh tranh với OTA (trang tổng hợp du lịch trực tuyến) và các trang web đặt phòng so sánh giá.
Thị trường ngách khách sạn là một trong những thị trường cạnh tranh nhất hiện nay, với các khách sạn và chuỗi khách sạn riêng lẻ cạnh tranh với OTA (trang tổng hợp du lịch trực tuyến) và các trang web đặt phòng so sánh giá.



Google đã tăng tài sản của riêng mình trên thị trường, với một số thay đổi về cách thức trình bày các khách sạn trong tìm kiếm trong năm qua:


  • Google Thêm đặt phòng khách sạn vào kết quả tìm kiếm
  • Google Local Search Grades Hotels Dựa trên Địa điểm
  • Google thiết kế lại trải nghiệm tìm kiếm khách sạn trên máy tính để bàn


Cũng như các tính năng tìm kiếm mới và các khối kết quả nội dung đặc biệt, chẳng hạn như Google Hotels.

Rất nhiều khách sạn được liệt kê trên các trang web so sánh, như một điều ác cần thiết do lưu lượng truy cập và đặt các trang web này tạo ra, nhưng điều này có chi phí đáng kể.

Tôi biết một giường và bữa sáng ở thị trấn Whitby bên bờ biển nước Anh đã trả hơn 8.000 bảng phí cho các đặt phòng được thực hiện thông qua các trang web so sánh du lịch, khi bạn ở trong một thị trường cạnh tranh về giá vì nó thực sự có thể khiến bạn bị ép giá .

Cũng có liên quan để nói rằng có sự khác biệt giữa khách du lịch và khách kinh doanh và không phải tất cả các hành trình từ nghiên cứu đến đặt phòng đều tuyến tính, tuy nhiên các công cụ tìm kiếm (như Google) vẫn đóng một vai trò lớn trong hành trình này.

Bởi vì điều này, thu hút người dùng và đặt phòng trực tiếp là gần như vô giá trong một thị trường siêu cạnh tranh.

Tuy nhiên, nó không phải là một nguyên nhân bị mất. Có rất nhiều chiến thuật và chiến lược SEO địa phương mà các khách sạn có thể sử dụng để:

Tăng sự nổi bật trong kết quả tìm kiếm ở các giai đoạn khác nhau của chu kỳ người dùng.
Tăng lưu lượng truy cập của họ.
Cuối cùng chuyển đổi lưu lượng truy cập vào đặt phòng.
Đầu tiên, hãy để chúng tôi xem cách bạn có thể cải thiện thứ hạng và lưu lượng truy cập cho các cụm từ tìm kiếm có liên quan.

Tối ưu hóa nội dung và cấu trúc trang web của bạn

Bắt đầu với nghiên cứu từ khóa

Đương nhiên, trang web của khách sạn của bạn có thể xếp hạng hữu cơ cho một số thuật ngữ thông qua vị trí và tạo nội dung một cách tự nhiên, nhưng bằng cách biết chính xác đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm có thể giúp đưa trang web của bạn lên cấp độ tiếp theo về mặt tạo lưu lượng truy cập và đặt chỗ.



Tạo nội dung địa phương tốt hơn

Khi bạn đã thực hiện nghiên cứu từ khóa của mình , điều quan trọng là bạn tạo nội dung địa phương để không chỉ quảng bá phòng và dịch vụ khách sạn của mình, mà cả nội dung hỗ trợ phi thương mại để tăng mức độ liên quan của trang web khách sạn của bạn với tư cách là khách sạn và liên kết với khu vực địa lý.

Làm thế nào thường xuyên nên được sản xuất nội dung?

Thành thật mà nói, điều đó không thành vấn đề, miễn là chiến lược và cách thực hiện của bạn là nhất quán.

Có rất nhiều ý kiến ​​khác nhau về điều này. Một số người tin rằng nội dung nên được sản xuất hàng tháng, hàng tuần hoặc thậm chí thường xuyên hơn.

Dù bạn chọn gì, tính nhất quán là chìa khóa.

Tối ưu hóa thẻ tiêu đề và mô tả meta của bạn

Trừ khi khách sạn của bạn là một thương hiệu nổi tiếng đầu tư vào các chiến dịch tiếp thị đa kênh, không chắc là nhiều người đang tìm kiếm thương hiệu khách sạn của bạn.

Từ kinh nghiệm và thử nghiệm, có một mối tương quan mạnh mẽ rằng thẻ tiêu đề vẫn mang trọng số đáng kể trong việc xác định Google xếp hạng nội dung của bạn cao như thế nào. Vì điều này, điều quan trọng là đặt câu hỏi, thương hiệu của tôi có quan trọng không?

Xem thêm: May đồng phục

Thẻ tiêu đề bị giới hạn bởi chiều rộng pixel (dễ đo hơn về mặt ký tự) và do đó, tên thương hiệu / khách sạn của bạn có thể chiếm bất động sản có giá trị có thể được sử dụng tốt hơn cho các từ khóa được nhắm mục tiêu - và sau đó nối thêm phần cuối của tiêu đề thẻ với tên thương hiệu, nếu có không gian.

Mặt khác, mô tả meta hoạt động khác với thẻ tiêu đề. Chúng không ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng, nhưng mô tả meta có thể tác động đến các lần nhấp.

Tận dụng tối đa Google Doanh nghiệp của tôi

Từ nghiên cứu từ khóa của bạn, bạn sẽ biết rằng mọi người tìm kiếm một số dạng cụm từ tìm kiếm và sửa đổi khách sạn, cộng với vị trí của bạn (ví dụ: [ khách sạn giá rẻ trong whitby ]).

Với điều này, người dùng đang gửi một ý định được bản địa hóa rõ ràng cho Google rằng họ muốn kết quả có liên quan đến một vị trí địa lý cụ thể và như một phần của điều này, có khả năng Google sẽ sử dụng tính năng kết quả Map Pack trong danh sách kết quả.

Một danh sách Google Doanh nghiệp của tôi được tối ưu hóa  mang đến cho bạn một cơ hội lớn hơn xuất hiện ở chỗ kết quả Map Pack, cũng như là một liên kết màu xanh bình thường niêm yết trên trang kết quả.

Thông qua Google Doanh nghiệp của tôi, bạn có thể:

Liệt kê tên, địa chỉ và số điện thoại của khách sạn (hay còn gọi là  NAP ).
Đảm bảo điểm đánh dấu Google Maps của bạn ở đúng vị trí để người dùng có thể tìm thấy khách sạn của bạn.
Hiển thị hình ảnh độc đáo của khách sạn, phòng, và các cơ sở.
Hiển thị đánh giá của khách và cũng trả lời đánh giá của khách (cả tích cực và tiêu cực).
Cung cấp bất kỳ chi tiết bổ sung nào liên quan đến khách du lịch đang tìm kiếm thông tin, chẳng hạn như Wi-Fi, truy cập bị vô hiệu hóa, v.v.
Nếu bạn điều hành nhiều khách sạn tại các địa điểm khác nhau, bạn nên có một danh sách Google My Business được xác minh cho từng khách sạn - được duy trì thông qua một tài khoản.

Tối ưu hóa hành trình người dùng và quy trình đặt chỗ của bạn

Giờ đây, khi bạn đang cạnh tranh bất động sản SERP với tài sản của chính Google và mang lại lưu lượng truy cập phù hợp và đủ điều kiện hơn cho trang web của bạn, đã đến lúc tối ưu hóa hành trình người dùng và quy trình đặt sách trên trang web của bạn.

Dưới đây là một số cách bạn có thể tối ưu hóa quy trình đặt phòng / yêu cầu cho người dùng để tối đa hóa tiềm năng trang web của bạn.

Làm cho CTA rõ ràng

Điều này không cần phải nói, nhưng tôi vẫn thấy quá nhiều trang web có liên kết liên lạc ở chân trang và không có CTA rõ ràng (kêu gọi hành động) trên các trang đích chính.

Đảm bảo tải trang nhanh

Các trang của bạn cần tải nhanh. Có vô số nghiên cứu và nghiên cứu chứng minh mối tương quan mạnh mẽ giữa các trang tải nhanh và tỷ lệ bỏ qua của người dùng.

Một số thống kê tiêu đề từ các nghiên cứu của Google bao gồm thực tế rằng 53 phần trăm người dùng di động từ bỏ các trang web mất hơn 3 giây để tải.

Thủ phạm phổ biến của tốc độ tải chậm là hình ảnh, ở định dạng bị thu nhỏ hoặc kích thước tệp không được nén.

Xem thêm: May đồng phục gò vấp

Cơ hội với công nghệ mới

Tránh xa tìm kiếm truyền thống, tìm kiếm bằng giọng nói và trí tuệ nhân tạo mang đến những cơ hội mới trong cả việc thu hút khách hàng và thu hút khách hàng.

Một ví dụ điển hình của việc này là khách sạn Clarion ở Stockholm. Clarion là một trong những khách sạn đầu tiên sử dụng một quản trị viên chatbot có hỗ trợ AI làm trợ lý trong phòng, thông qua thiết bị Amazon Echo.

Trợ lý AI cũng được trang bị một số chức năng cốt lõi như khả năng cho khách của khách sạn đặt taxi, đặt dịch vụ phòng, truy cập thông tin trực tuyến, cũng như một số hành động khác liên quan đến khách sạn và hướng dẫn khách.

Bằng cách tạo một số điểm tiếp xúc khác nhau cho người dùng khỏi tìm kiếm truyền thống, bạn có thể chống lại một số tính năng mới và tài sản riêng của Google và thu hút khách hàng trực tiếp, bên ngoài OTA.

Tìm kiếm bằng giọng nói và AI cung cấp một số cơ hội, cũng như tích hợp với các ứng dụng, như được thể hiện bởi Ứng dụng Hilton Honors . Rất nhiều người vẫn nghĩ loại công nghệ này còn nhiều năm nữa, nhưng nó đang tiến bộ trong lĩnh vực du lịch nhanh hơn rất nhiều so với mọi người nghĩ.

Một ví dụ khác về công nghệ tiến bộ trong lĩnh vực này là khách sạn Henn na  ở Tokyo, đây là một trong những khách sạn đầu tiên trên thế giới sử dụng robot và nhân viên tối thiểu. Mặc dù vẫn còn một chút phô trương, và bạn có những chiếc máy bay vận tải robot tham dự bàn tiếp tân , đó là một bước tiến lớn theo hướng robot tự trị hơn và AI thực hiện các công việc dịch vụ khách hàng cơ bản.

Đăng nhận xét