Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

7 chiến thuật để thu hút thêm liên kết đến trang web của bạn

7 chiến thuật để thu hút thêm liên kết đến trang web của bạn. Liên kết an toàn cho khách hàng và tăng thứ hạng, lưu lượng truy cập và doanh thu với các chiến dịch nội dung có thể sử dụng lại, tiếp cận mục tiêu, nghiên cứu từ khóa và quản lý chặn liên kết.
7 chiến thuật để thu hút thêm liên kết đến trang web của bạn. Liên kết an toàn cho khách hàng và tăng thứ hạng, lưu lượng truy cập và doanh thu với các chiến dịch nội dung có thể sử dụng lại, tiếp cận mục tiêu, nghiên cứu từ khóa và quản lý chặn liên kết.

Gần đây tôi đã trình bày tại SMX East ở New York . Ngoài việc là một trong những thành phố yêu thích của tôi trên thế giới, đó là một hội nghị tuyệt vời và tôi muốn mở rộng khi trình bày và đi sâu hơn một chút vào chủ đề này.

Dưới đây là bảy chiến thuật và ý tưởng xây dựng liên kết mà chúng tôi đã sử dụng thành công tại Aira để bảo mật các liên kết cho khách hàng và tăng thứ hạng, lưu lượng truy cập và doanh thu.

1. Phát triển các chiến dịch nội dung có thể sử dụng lại


Cách suy nghĩ truyền thống về các chiến dịch xây dựng liên kết do nội dung dẫn dắt giống như các chiến dịch quảng cáo hoặc PR truyền thống - bạn chạy một chiến dịch trong một khoảng thời gian, nhận được càng nhiều càng tốt từ đó, sau đó chuyển sang chiến dịch tiếp theo. Điều này có thể hoạt động tốt nhưng không hiệu quả khi nói đến ngân sách và tài nguyên vì bạn thường phải bắt đầu thiết kế và phát triển lại.

Xem thêm: viên uống giảm cân

Thay vào đó, bạn nên nghĩ về các chiến dịch nội dung có thể được tái sử dụng và tân trang lại nhiều lần. Điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng nó chắc chắn có thể. Dưới đây là một ví dụ về một tác phẩm mà chúng tôi đã xây dựng cho Vouchercloud :



Phần dữ liệu này ban đầu được điền với dữ liệu từ Tổ chức Y tế Thế giới vào năm 2016 , sau đó, vào năm 2017, một bộ dữ liệu mới đã được xuất bản . Chúng tôi chỉ đơn giản là lấy ra dữ liệu cũ, cắm dữ liệu mới, cập nhật thiết kế chỉ là nỗ lực tối thiểu, sau đó khởi chạy lại nội dung. Điều này cho phép chúng tôi quay lại các liên hệ trước đó với dữ liệu mới, giúp chúng tôi bảo mật nhiều hơn cũng như tiếp cận các trang web hoàn toàn mới với dữ liệu mới.

Nhưng nó không dừng lại ở đó. Chúng tôi đã lấy số liệu thống kê tập trung vào Ailen từ dữ liệu trước Ngày Thánh Patrick và đưa ra một câu chuyện mới được phát triển để tạo ra nhiều liên kết hơn.

Việc có thể sử dụng lại chiến dịch nội dung hiện tại cho phép chúng tôi khởi chạy lại rất nhanh và dễ dàng so với một bản dựng và thiết kế hoàn toàn mới.

2. Đừng ngừng phản ứng


Theo cách tương tự, theo cách tương tự, bạn nên cố gắng sử dụng lại các chiến dịch nội dung và nhận được nhiều hơn từ chúng, bạn không nên ngừng tiếp cận một chiến dịch nếu nó vẫn còn chân. Một lần nữa, cách suy nghĩ truyền thống về các chiến dịch nội dung là một hoạt động giới hạn thời gian mà cuối cùng bạn sẽ dừng lại và bạn sẽ bắt đầu một chiến dịch mới, giống như thế này:



Sau đó, bạn bắt đầu lại quá trình với một ý tưởng nội dung mới.

Điều này có thể hoạt động tốt, nhưng nó cũng có thể được cải thiện rất nhiều bằng cách có một suy nghĩ khác - một chiến dịch không bao giờ kết thúc.

Chúng tôi luôn có một cách tiếp cận trên mạng đối với các chiến dịch nội dung, có nghĩa là chúng tôi liên tục tìm cách để có thêm liên kết và bảo hiểm cho các chiến dịch khách hàng hiện tại.

Một ví dụ điển hình về điều này sẽ trở lại vào tháng 9 khi nhóm phát động một chiến dịch chậm hơn bình thường để tạo liên kết. Họ đã thực hiện một số nghiên cứu và nhận thấy đó là sinh nhật lần thứ 102 của Roald Dahl, và chúng tôi có số liệu thống kê cụ thể về nhà văn mà chúng tôi biết rằng báo chí sẽ quan tâm đến việc đưa ra câu hỏi của chúng tôi. Chúng tôi đã quay lại với báo chí quốc gia và giúp một nhà báo tăng thêm giá trị cho bài báo Roald Dahl của họ bằng cách chia sẻ số liệu thống kê với họ dẫn đến một liên kết cho khách hàng của chúng tôi trong bài viết này .

Một phần quan trọng của việc thực hiện công việc này là việc tạo ra ý tưởng của chúng ta dựa rất nhiều vào các ý tưởng của YouTube thường xanh trái ngược với các ý tưởng mà chúng ta có một cơ hội để làm cho chúng hoạt động.

Một cách để nghiêng về điều này là sử dụng các ngày quốc gia hoặc các sự kiện hàng năm để thúc đẩy ý tưởng của bạn. Các trang web như Days of the Year có thể giúp ích cho việc này và mang lại cho bạn nguồn cảm hứng cho các sự kiện liên quan đến khách hàng của bạn.

Giống như chiến thuật đầu tiên ở trên, đây là một chiến thuật khác hoạt động tốt nếu bạn có ngân sách hạn chế vì bạn có thể sử dụng nó để có thêm liên kết đến nội dung hiện có thay vì phải sử dụng nó để sản xuất nhiều chiến dịch hơn.

Phải nói rằng, mục tiêu cuối cùng ở đây là xây dựng một ngân hàng nội dung sống trên trang web của khách hàng của bạn và cung cấp cho bạn rất nhiều cách để có được liên kết trên cơ sở nhất quán.

3. Tìm hiểu những gì hoạt động trên các ngành công nghiệp

Nhóm học hỏi từ các chiến dịch và cung cấp những kiến ​​thức đó vào các dự án khách hàng khác. Một trong những giá trị gia tăng quan trọng mà khách hàng mong đợi khi làm việc với các đại lý là lợi ích từ kinh nghiệm và kiến ​​thức của bạn khi làm việc với một loạt khách hàng. Nếu một cái gì đó hoạt động tốt cho một khách hàng, nó có thể hoạt động cho một khách hàng khác và bạn cần tìm kiếm những cơ hội này.

Trong khoảng một năm qua, chúng tôi đã làm điều này và chúng tôi có thể thực hiện một bài tập mà chúng tôi đã vạch ra sự thành công của các chiến dịch nội dung của khách hàng chống lại sự phức tạp của việc tạo ra chúng. Điều này đã cho chúng tôi một cái gì đó trông như thế này:



Mỗi dấu chấm đại diện cho một chiến dịch nội dung. Khi chúng tôi thực hiện bài tập này, chúng tôi có thể thấy các mẫu bắt đầu xuất hiện thành công và không phức tạp để tạo. Điều này sau đó phản hồi lại chiến lược của chúng tôi và thực hiện nhiều công việc thành công hơn mà không quá phức tạp.

Xem thêm: Mua thuốc giảm cân ở đâu tốt

Điều này đã phát triển hơn nữa đến mức chúng tôi ghi lại một loạt dữ liệu về các chiến dịch chúng tôi khởi chạy và các liên kết mà nội dung của chúng tôi tạo ra. Tôi đã chạm vào điều này trong một bài viết trước , nơi tôi đã nói về các định dạng nội dung khác nhau mà bạn có thể sử dụng để thực hiện nội dung. Về cơ bản, hiện tại chúng tôi có dữ liệu có thể cho chúng tôi biết những điều như việc sử dụng trực quan hóa dữ liệu trong một phần nội dung có dẫn đến nhiều liên kết và phạm vi bảo hiểm hơn không:



Dữ liệu được đưa vào biểu đồ trên được tổng hợp trên tất cả các khách hàng của chúng tôi trong một loạt các ngành công nghiệp để giúp chúng tôi phát hiện xu hướng.

Nếu bạn chưa làm điều này, nơi tốt nhất để bắt đầu chỉ đơn giản là bắt đầu ghi dữ liệu đối với tất cả các chiến dịch nội dung của bạn, chẳng hạn như:

Số lượng liên kết, liên kết nofollow và đề cập đến thương hiệu được tạo
Ngày ra mắt
Ngành công nghiệp của khách hàng
Bạn đã chọn loại thực thi nào
Nếu dữ liệu đã được sử dụng hay không
Danh sách này sẽ khác nhau đối với mọi người, nhưng bước đầu tiên là bắt đầu ghi dữ liệu này và sau đó bắt đầu học hỏi từ nó theo thời gian.

4. Nhắm mục tiêu các ấn phẩm vàng của bạn cho một tính năng độc quyền

Trước khi đi vào chi tiết của phần này, một mẹo nhanh - khi bạn khởi động một dự án khách hàng, hãy chắc chắn hỏi họ câu hỏi này:

10 ấn phẩm mơ ước hàng đầu của bạn sẽ được giới thiệu là gì?

Điều này không chỉ giúp bạn hiểu được những gì quan trọng đối với khách hàng về phạm vi bảo hiểm, mà còn cung cấp một danh sách các trang web được nhắm mục tiêu rất rõ ràng, nếu bạn có thể nổi bật, sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Nếu bạn có điều này, bạn có thể chọn và chọn từ danh sách và cung cấp một ấn phẩm độc quyền khi bạn bắt đầu tiếp cận. Ý tưởng là tìm một nhà báo đánh giá cao ý tưởng hoặc dữ liệu của bạn đủ cao (vì vậy nó cần phải là một ý tưởng hay!) Muốn trở thành người đầu tiên viết về nó trực tuyến và chia sẻ nó với độc giả của họ.

Điều này đặc biệt tốt nếu bạn có một bộ dữ liệu duy nhất hoặc khác nhau. Thời gian giữa việc xuất bản câu chuyện dữ liệu và các ấn phẩm khác không cần quá dài - 24 đến 48 giờ thường có thể đủ để một nhà báo hài lòng rằng họ đã có nó trước.

Có một vài lợi ích cho phương pháp này:

Bạn gần như có thể đảm bảo một cú đánh lớn của người Viking ngay khi bắt đầu chiến dịch, điều này giúp giảm bớt một số áp lực cho bạn khi bạn bắt đầu tiếp cận.
Nếu bạn có thể bảo đảm độc quyền với một tờ báo lớn, nó có thể dẫn đến rất nhiều tờ báo / tạp chí khác theo sau và cũng bao gồm nội dung mà bạn không yêu cầu.
Bạn có thể từ từ nhưng chắc chắn bắt đầu đánh dấu vào danh sách mơ ước của các ấn phẩm mà khách hàng của bạn đã đưa cho bạn.

5. Tiếp cận với các trang web liên kết cấp 2

Một trong những mục tiêu cốt lõi của chiến dịch xây dựng liên kết dựa trên nội dung là bảo mật các liên kết từ các miền có thẩm quyền cao, sau đó có thể chuyển quyền đó (và lưu lượng truy cập) đến trang web của khách hàng. Nhược điểm của điều này là khả năng hiển thị và độ tin cậy cao của các miền này có nghĩa là chúng thường có thể được ghi là nguồn gốc của câu chuyện. Trong khi thực tế, khách hàng của bạn là nguồn ban đầu.

Điều này có thể dẫn đến các liên kết trỏ đến các trang web của bên thứ ba chứ không phải là của bạn gây khó chịu khi nói ít nhất! Gần đây chúng tôi đã có một khách hàng nơi họ được đề cập trong bài viết này về Doanh nhân - phạm vi bảo hiểm tuyệt vời với một liên kết tốt đẹp đến khách hàng của chúng tôi. Nội dung được đề cập một lần nữa trên trang web này nhưng thật khó chịu, họ ghi có vào Doanh nhân bằng liên kết:



6. Sử dụng nghiên cứu từ khóa để biết thêm liên kết

Đây là một kỹ thuật xây dựng liên kết thụ động nhưng thời gian bạn sẽ sử dụng là khá tối thiểu và có một vài lợi ích.

Ý tưởng là để xem ý tưởng nội dung của bạn có liên quan đến bất kỳ từ khóa nào có khối lượng không. Nếu vậy, bạn có thể tích hợp các từ khóa vào chính nó và có khả năng nhận được lưu lượng truy cập bằng cách xếp hạng tốt cho chúng. Mục tiêu cốt lõi là hiếm khi xếp hạng tốt, thường là liên kết an toàn, nhưng lợi ích của lưu lượng truy cập trực tiếp là rõ ràng và không nên bỏ qua.

Vậy xây dựng liên kết đến từ đâu?

Nếu bạn đang làm việc trên một phần nội dung được dẫn dắt dữ liệu, bạn có cơ hội để đến trước những người đang cố gắng tìm dữ liệu này. Trong số những người cố gắng tìm dữ liệu sẽ là loại người có khả năng liên kết với bạn - nhà báo, nhà văn và blogger để kể tên một vài người.

Ví dụ: một trong những phần nội dung khách hàng của chúng tôi xếp hạng tốt cho từ khóa này:



Từ khóa này sẽ có khối lượng tìm kiếm rất, rất ít. Nhưng ai đó sử dụng loại từ khóa này (và những từ khóa liên quan) chính xác là loại người có thể liên kết đến nội dung tại một số điểm.

Bằng cách suy nghĩ về điều này, chúng tôi sẽ tạo cơ hội cho nội dung của chúng tôi tạo ra các liên kết mà chúng tôi không yêu cầu.

Xem thêm:  viên uống giảm cân Advance

7. Khắc phục chặn trình xây dựng liên kết

Điều khiển nhiều liên kết đến phần nội dung của bạn không chỉ là về hành động của chính bạn, mà còn về hành động của người khác. Đôi khi, hoạt động của họ thực sự có thể cản trở bạn và bạn bảo mật ít liên kết hơn. Tôi đã viết về nó trong bài viết này trước đây , nhưng tôi muốn chia sẻ một số mẹo cụ thể để vượt qua các rào cản để tiếp cận.

Một trong những công cụ chặn phổ biến nhất là khi khách hàng của bạn có một đại lý khác làm việc trên trang web của họ hoặc nhóm nội bộ của riêng họ. Điều này có thể đưa ra những thách thức bởi vì bạn muốn đồng bộ hóa hoạt động và không vượt quá các liên hệ bão hòa hoặc tệ hơn nữa, cả hai nhà báo mục tiêu cùng một lúc.

Một cách để khắc phục điều này là chia sẻ các kế hoạch tiếp cận cộng đồng của bạn với nhóm nội bộ và thống nhất xem ai sở hữu những liên hệ hoặc ấn phẩm nào. Điều này giúp tạo ra ranh giới rõ ràng và giảm nguy cơ xảy ra sự cố. Nếu bạn ở Châu Âu, bạn sẽ cần cẩn thận vì luật bảo vệ dữ liệu theo GDPR.

Một chiến thuật khác là chia sẻ kế hoạch của bạn cho các chiến dịch nội dung càng sớm càng tốt, sau đó thêm bất kỳ chiến dịch nào khác để bạn có thể nhanh chóng làm nổi bật thời gian khi công việc đi qua. Điều này có nghĩa là khi bạn khởi chạy các chiến dịch, bạn sẽ ít gặp phải các công cụ chặn hơn vì bạn đã vượt qua chúng.

Đăng nhận xét