Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mẹo seo dành cho công ty luật

Theo nguyên tắc chung, luật sư là những người thông minh có thể viết nội dung tuyệt vời cho một blog. Nhưng, bởi vì họ biết luật pháp, và không nhất thiết phải tiếp thị internet (có một số người quan trọng trong tiếp thị trước khi vào trường luật) họ không biết cách lấy những bài đăng trên blog đó và giúp họ xếp hạng cao trong Google và trong các tìm kiếm khác động cơ. Điều này là cần thiết để xây dựng một dòng lưu lượng truy cập ổn định đến trang web của bạn - hy vọng một số sẽ chuyển đổi thành khách hàng trả tiền.



Tin tốt là, luật sư có thể tìm hiểu các mẹo SEO để giúp cải thiện xếp hạng của họ. Bằng cách này, họ vẫn có thể tự viết nội dung nhưng nhận được kết quả tốt hơn.

Bắt đầu với nghiên cứu từ khóa

Xem thêm: Thiết kế web

Các công cụ nghiên cứu từ khóa như Trả lời công cộng, Công cụ từ khóa và SEM Rush cho phép bạn tìm các từ và cụm từ mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng để tìm luật sư trong khu vực của bạn. Sử dụng thông tin này có thể giúp bạn tìm các chủ đề để viết và các từ để đưa vào trang web của bạn để giúp tăng xếp hạng tổng thể của bạn.


Hãy xem đồ họa này từ Trả lời công cộng. Việc tìm kiếm quyền trông giữ trẻ em cho thấy nhiều câu hỏi mà mọi người đang tìm kiếm câu trả lời. Bạn có thể tạo các bài đăng trên blog xung quanh những câu hỏi này để tạo nội dung mà khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm. Rõ ràng, một số trong số đó sẽ không có liên quan nếu văn phòng của bạn ở Denver, như "tạo quyền nuôi con trẻ em", nhưng bạn có thể làm cho nhiều người trong số họ làm việc.

Viết nội dung cụ thể cho các đặc sản pháp lý của bạn

Luật là một chủ đề phức tạp và rộng lớn. Rất có thể công ty của bạn có danh tiếng đại diện cho một số loại trường hợp nhất định. Nếu bạn tập trung vào quốc phòng hình sự, không cần phải viết về luật bất động sản, hoặc luật gia đình.

Nhưng giả sử bạn là luật sư gia đình ở Colorado. Mọi người có thể tìm kiếm một cái gì đó như "luật sư ly hôn Denver" nhưng rất có thể sẽ có rất nhiều người tìm kiếm ra khỏi đó thực sự cụ thể với các tìm kiếm của họ. Họ có thể tìm kiếm một cái gì đó như, "Làm thế nào để có được quyền nuôi con của tôi ở Denver?"

Nội dung của bạn cụ thể hơn, càng có nhiều khả năng là có liên quan đến tìm kiếm của khách hàng tiềm năng. Bạn càng cung cấp nhiều thông tin hơn cho người tìm kiếm thì càng có nhiều khả năng họ sẽ thấy bạn là nguồn thông tin đáng tin cậy hợp lệ. Khi điều này xảy ra, họ có thể sẽ gọi cho bạn nếu và khi họ có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào. Và nếu bạn có thể thực hiện tư vấn, bạn sẽ thấy khối lượng khách hàng của mình tăng lên.

Viết thường xuyên

diendanmay.com

Bạn càng viết, nội dung càng nhiều thì công cụ tìm kiếm sẽ phải xếp hạng. Bạn càng viết thường xuyên, bạn càng gửi các tín hiệu mới mẻ cho các công cụ tìm kiếm. Họ ít có khả năng xếp hạng thông tin cũ vì sợ rằng nó sẽ lỗi thời. Cố gắng viết ít nhất một lần một tuần, nhưng biết rằng các doanh nghiệp viết blog ba lần một tuần có lưu lượng truy cập nhiều gấp 3 lần so với những người chỉ đăng blog một lần một tuần.

Liên kết đến bài viết (của bạn và những người khác)

Các công cụ tìm kiếm xem xét số lượng các liên kết đến và từ trang web của bạn như một dấu hiệu về chất lượng. Chất lượng sẽ luôn ảnh hưởng đến thứ hạng vì các công cụ tìm kiếm đang cố gắng đảm bảo họ cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng (người dùng) giống như bạn.

Bất cứ khi nào bạn nói về một chủ đề trùng lặp, hãy liên kết với nội dung bạn đã viết. Khi bạn đề cập đến các trường hợp hoặc một số tài nguyên nhất định, hãy liên kết đến các nguồn đáng tin cậy trên đó, nơi người đọc của bạn có thể tìm thêm thông tin nếu họ muốn.

Sử dụng chiến thuật SEO địa phương

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

Mặc dù bạn có thể đưa ra lời khuyên chung về cấp liên bang, các luật khác nhau giữa các tiểu bang và thậm chí từ thành phố này đến thành phố khác. Bạn không thể phục vụ tất cả mọi người - vì vậy chỉ tập trung vào các địa phương nơi bạn đã vượt qua quán bar và có thể xuất hiện tại tòa án. Một số khu vực sẽ có nhiều cạnh tranh hơn những khu vực khác, tùy thuộc vào số lượng luật sư trong lĩnh vực của bạn. Sự cạnh tranh hơn, càng có nhiều nỗ lực SEO bạn cần phải thực hiện để xuất hiện trên đầu trang.

Chiến thuật bao gồm:

- Xây dựng tuyên bố các trích dẫn địa phương trong các thư mục: Bắt đầu với các thư mục như Google Doanh nghiệp của tôi, Bing Địa phương và Yahoo Địa phương. Nếu doanh nghiệp của bạn đã được liệt kê, hãy xác nhận danh sách đó là của riêng bạn và đảm bảo thông tin vừa chính xác vừa nhất quán trên tất cả các danh sách.
- Sử dụng đánh dấu lược đồ thích hợp: Đây là cách Google hiểu thông tin bạn có trên trang web của bạn - thay vì chỉ đọc nó. Chúng tôi đã viết hướng dẫn về đánh dấu có cấu trúc để giúp bạn xem những gì bạn có thể sử dụng trên trang web của mình.
- Chạy quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột: Sử dụng các nền tảng như Google AdSense và Quảng cáo trên Facebook để chạy quảng cáo quảng cáo trang web của bạn với đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn sẽ đặt giá thầu trên các từ khóa trong Google AdSense và chỉ định nhân khẩu học trên Facebook.

Hãy suy nghĩ giống như một khách hàng tiềm năng

Xem thêm: Quản trị website

Cuối cùng, cuối cùng bạn sẽ muốn nghĩ như một khách hàng tiềm năng. Người nào cần dịch vụ của bạn sử dụng để tìm kiếm khi họ muốn tìm bạn? Loại thông tin nào họ muốn xem trên trang web của bạn khi họ tìm thấy bạn? Khách hàng của bạn không phải là luật sư, vì vậy hãy lưu thuật ngữ pháp lý cho hội nghị tiếp theo với luật sư đồng nghiệp. Nói bằng các thuật ngữ mà khách hàng của bạn sẽ sử dụng và hiểu - bởi vì đó chính là cách họ sẽ tìm kiếm bạn.

Nhóm nghiên cứu ở đây tại SEO ONLINE. biết chỉ là làm thế nào các luật sư bận rộn có thể được. Giữa việc xuất hiện tại tòa án, nộp hồ sơ giấy tờ, gặp gỡ khách hàng và tư vấn với khách hàng tiềm năng, không có nhiều thời gian để xử lý các công việc tiếp thị và trang web của riêng bạn.

Nếu bạn muốn nhận trợ giúp về nhu cầu tiếp thị kỹ thuật số để phát triển công ty của mình, hãy nói chuyện và liên lạc ngay hôm nay! Hoặc đặt cuộc họp trực tiếp với Giám đốc điều hành Garry Grant của chúng tôi, chỉ cần nhấp vào liên kết sau để Lên lịch cuộc gọi với Garry. Chúng tôi sẽ xử lý SEO của bạn và thậm chí cung cấp cho bạn kiểm tra trang web miễn phí để cho bạn thấy nơi bạn có thể thực hiện các thay đổi để có được tác động nhiều nhất ngay lập tức.

Đăng nhận xét