Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Làm thế nào để sử dụng pinterest cho seo và marketing tuyền thông xã hội? lời khuyên để thành công

Trong bài đăng cuối cùng của chúng tôi cho chuỗi Pinterest, chúng tôi sẽ thảo luận cách khai thác tối đa Pinterest cho SEO và Tiếp thị truyền thông xã hội. Nếu bạn cần bắt kịp, bạn có thể xem hai bài viết đầu tiên: Pinterest là gì? Và Hướng dẫn cho người mới tham gia Pinterest. Các mẹo sau sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia về Pinterest - và bạn sẽ bắt đầu thấy sự thay đổi trong SEO của mình nếu bạn thực hiện lời khuyên này trong chiến lược của mình.

Làm một chút nghiên cứu từ khóa

Xem thêm: Quản trị website

Sử dụng Pinterest để tự mình tìm kiếm mọi thứ. Đây là số một cách bạn nên tìm kiếm các từ khóa để sử dụng trên các chân của bạn. Hãy chú ý đến các từ khóa mà công cụ gợi ý tự động tập hợp lại. Tập trung vào các từ khóa có liên quan đến các ghim của bạn. Mặc dù bạn có thể và nên sử dụng phiên bản dành cho máy tính để bàn để tìm hiểu cách hoạt động của nền tảng ở mức độ sâu, nó đáng giá bằng cách sử dụng Pinterest trên thiết bị di động để xem tìm kiếm trông như thế nào và nó hoạt động như thế nào.



Nếu bạn muốn xem các từ khóa nhất định đang hoạt động như thế nào trên Pinterest, bạn có thể sử dụng Google, cùng với công thức này:

Bằng cách này, bạn có thể thấy các chân phổ biến nhất theo xếp hạng của họ trong công cụ tìm kiếm, và sau đó sử dụng kết quả để cải thiện các nỗ lực tối ưu hóa của riêng bạn.

Kiểm tra khả năng hiển thị tìm kiếm của bạn

Đi vào cài đặt tài khoản của bạn và đảm bảo rằng Google có thể lập chỉ mục hồ sơ của bạn. Nếu không, thì mọi nỗ lực của bạn sẽ không giúp bạn trong công cụ tìm kiếm. Google sẽ lập chỉ mục hồ sơ Pinterest và Ghim của bạn, vì vậy bạn muốn nó hiển thị. Nếu không - hãy thay đổi ngay bây giờ.

Tạo hình ảnh chất lượng để ghim

Đảm bảo bạn đang sử dụng hình ảnh rõ ràng, chất lượng, được tối ưu hóa cho trải nghiệm xem trên thiết bị di động. Chúng tôi đã thảo luận điều này một chút trong bài viết thứ hai trong loạt bài của chúng tôi, vì vậy không cần lặp lại chi tiết ở đây. Tuy nhiên, điều quan trọng là nếu hình ảnh của bạn không hấp dẫn trực quan, mọi người sẽ không nhấp vào chúng hoặc Sao chép chúng.

Bắt đầu với Tối ưu hóa hồ sơ của bạn

facebook.com/SwanCosmetic/videos/1287593868010113

Chọn tên người dùng phù hợp. Bạn có thể thay đổi thông qua cài đặt tài khoản của mình. Sử dụng tên doanh nghiệp hoặc từ khóa đáng nhớ của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo tối ưu hóa tên trên tiểu sử của bạn chứ không phải chỉ tên người dùng. Bạn có thể thấy tên người dùng và tên hồ sơ của chúng tôi giống nhau - Seo Online, vì đó là công ty của chúng tôi.

Tối ưu hóa bảng của bạn

Mỗi một bảng của bạn nên được tổ chức và có hình ảnh hấp dẫn. Tập trung vào việc tạo các ô bảng phản ánh những từ khóa mà mọi người đang sử dụng để tìm kiếm. Mặc dù việc tạo tên bảng thông minh hấp dẫn và thú vị, nhưng điều đó được lưu lại tốt nhất cho tài khoản cá nhân của bạn. Tối ưu hóa tiêu đề bảng của bạn theo cách giúp mọi người khám phá chúng dễ dàng hơn. Bạn có thể sáng tạo trong khi vẫn tập trung vào việc sử dụng từ khóa.

Giữ các bảng phổ biến của bạn “Trên màn hình đầu tiên”

Đặt các bảng phổ biến nhất ở đầu màn hình để mọi người không phải cuộn để tìm chúng. Nếu bạn muốn hướng lưu lượng truy cập đến một số bài đăng nhất định từ Pinterest, đừng khiến mọi người phải tìm hiểu về họ. Bạn có thể sắp xếp lại các bảng bằng cách nhấp và kéo chúng, vì vậy bạn có thể thay đổi chúng nếu cần.

Tối ưu hóa Ghim

Xem thêm: Thiết kế web

Mỗi chốt là một biểu diễn của hồ sơ của bạn, vì vậy bạn cần tối ưu hóa nó nhiều nhất có thể. Hãy mô tả, vì điều này giúp các công cụ tìm kiếm khám phá các chân của bạn. Sử dụng hình ảnh chất lượng cao được sáng tác và tập trung tốt. Sử dụng ghim cao hơn chúng rộng, vì chúng sẽ trông đẹp hơn trên màn hình thiết bị di động - nơi phần lớn lưu lượng truy cập của Pinterest đến từ đó. Bạn cũng có thể tạo ảnh ghép, bao gồm từ một đến bốn ảnh để giữ cho hình ảnh chính không bị quá đông đúc. Mặc dù văn bản trên hình ảnh vẫn ổn, bạn sẽ muốn giới hạn nó nhiều nhất có thể, vì vậy vẫn dễ đọc trên màn hình thiết bị di động.

Chú ý đến mô tả pin của bạn

Không phải tất cả người dùng sẽ dành một lượng thời gian khá lớn vào các mô tả Ghim của bạn và điều này có thể ảnh hưởng đến cơ hội được xử lý. Pinterest thích Ghim cung cấp mô tả sâu sắc nhưng cụ thể về nội dung. Nó sẽ được viết để giúp người dùng tìm thấy hình ảnh họ đang tìm kiếm khi họ đang tìm kiếm. Thêm càng nhiều chi tiết càng tốt để mô tả hình ảnh của bạn, sử dụng ngôn ngữ tự nhiên, phù hợp với từ khóa nơi chúng hợp lý đi.

Sử dụng Ghim phong phú

Ghim phong phú là các phiên bản nâng cao của Ghim, giống như các đoạn mã chi tiết cung cấp Bao gồm thông tin giá trong các ghim phong phú của bạn. Có bốn loại Ghim phong phú: ứng dụng, công thức, bài viết và sản phẩm. Sử dụng chúng sẽ giúp Pins của bạn hoạt động tốt hơn so với ghim chuẩn. Nó sẽ mất một số nỗ lực để thực hiện các chân phong phú cho tài khoản của bạn, nhưng nó cũng có giá trị nó.

Ghim sản phẩm giúp mọi người dễ dàng quyết định xem họ có muốn mua hay không vì họ cung cấp giá cả, tính khả dụng và hiển thị thời gian thực để mua sản phẩm.

Đảm bảo trang web của bạn được xác minh

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

Nếu trang web của bạn được xác minh, có vẻ như trang web sẽ xuất hiện cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Tại sao? Quyền hạn của bạn như một Pinner được tăng lên, vì vậy điều này cuối cùng sẽ cải thiện thứ hạng của bạn trong các tìm kiếm. Khi bạn đã xác minh trang web của mình, Pinterest sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các chi tiết khác về tài khoản của bạn trong Pinterest Analytics. Điều này giúp bạn hiểu thêm về cách Ghim của bạn đang hoạt động và cung cấp cho bạn phân tích đối tượng của bạn. Chúng tôi nói về cách xác minh tài khoản Pinterest của bạn trong bài viết thứ hai trong loạt bài của chúng tôi.

Pin trên cơ sở thường xuyên

Nếu bạn muốn thành công trên Pinterest, bạn phải nhất quán với các nỗ lực Ghim của bạn. Điều này có nghĩa là bạn phải dành hàng giờ để ghim nội dung không? Không, nhưng ghim một vài Ghim ở đây và ở đó suốt cả ngày nhiều lần trong tuần không phải là một ý tưởng tồi. Và cũng giống như các nền tảng truyền thông xã hội khác, nội dung quan trọng về nội dung. Nếu bạn chỉ ghim nội dung bắt nguồn từ bạn, bạn sẽ không có nhiều sự đa dạng và người dùng có thể sẽ không chú ý đến những gì bạn đang chia sẻ.

Nếu bạn không thích ý tưởng chặn thời gian mỗi ngày để thêm Ghim vào tài khoản của mình, có những công cụ bạn có thể sử dụng để lên lịch cho Ghim dựa trên thời điểm bạn biết khán giả là người năng động nhất.

Kiểm tra các liên kết của bạn

Đảm bảo Pinterest không gửi lưu lượng truy cập đến các trang đã hết hạn hoặc đã xóa. Lỗi 404 sẽ làm tổn thương xếp hạng của bạn và làm người dùng khó chịu. Nếu bạn đã hết sản phẩm, hãy đảm bảo bạn thêm các mục có liên quan vào trang để người dùng có thứ gì đó để khám phá.

Thu hút thêm người theo dõi

Ngoài việc thêm nút theo dõi vào trang web của bạn, trên càng nhiều trang càng tốt, hãy quảng bá tài khoản Pinterest của bạn trên các tài khoản xã hội khác. Bạn càng có nhiều người theo dõi, quyền lực Pinner của bạn càng cao - trên cả tiểu sử và bảng của bạn. Bạn càng có nhiều quyền hạn, các Ghim càng có nhiều khả năng sẽ xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Pinterest.

Tránh thẻ bắt đầu bằng 

Hướng dẫn về cách sử dụng nền tảng dành cho doanh nghiệp của Pinterest nói cụ thể là không được thả từ khóa và thẻ bắt đầu bằng # trong mô tả. Thay vào đó, họ muốn bạn tạo mô tả thu hút người dùng và đặt cảnh bằng cách sử dụng các từ tìm kiếm phù hợp. Mặc dù thẻ bắt đầu bằng # không hoàn toàn vô dụng trên Pinterest, bạn không phải sử dụng chúng để giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của ghim.

Làm thế nào không sử dụng Pinterest Cải thiện SEO của tôi?

Pinterest chính nó là một công cụ tìm kiếm, có thể giúp hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Mỗi một trong các Ghim của bạn mang đến cho bạn cơ hội không chỉ hiển thị trong công cụ tìm kiếm đó, mà còn trong Google. Bạn sẽ nhận được nhiều liên kết hơn đến trang web của mình - mặc dù chúng là nofollow. Mặc dù bạn sẽ không nhận được liên kết nước trái cây, có nhiều cơ hội hơn mọi người sẽ nhấp vào các liên kết đó. Tín hiệu xã hội và nội dung mới cũng sẽ giúp bạn trông tốt với Google và các công cụ tìm kiếm khác, giúp tăng tần suất thu thập thông tin của bạn.

Đăng nhận xét