Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Làm thế nào để nhận tham gia qua của bạn từ tìm kiếm tổ chức

Trong SEO và Internet Marketing, mọi người đang chiến đấu cho vị trí kết quả tìm kiếm số một cho nhiều từ khóa có liên quan nhất có thể. Lý do là hiển nhiên ... bởi vì đó là vị trí có lưu lượng truy cập nhiều nhất. Nhưng bạn đã bao giờ xem xét tác động của những gì đang ở vị trí đầu tiên thực sự có trên doanh nghiệp của bạn? Và những gì thay đổi từ vị trí số một đến một nơi khác trên trang đầu tiên có thể có nghĩa là lợi nhuận của bạn?

Xem thêm: Quản trị website



Tỷ lệ nhấp qua vị trí

Một nghiên cứu vi mô nhìn 5.000 truy vấn Tìm kiếm của Google hiển thị các mức giá sau dựa trên vị trí trên trang đầu tiên. Khi mọi người đang vội vàng để có được thông tin họ đang tìm kiếm và không muốn dành thời gian để cuộn, bạn có thể thấy lý do tại sao vị trí đầu tiên nhận được hầu hết lưu lượng truy cập.

Vị trí 1 - 20,5%
Vị trí 2 - 13,32%
Vị trí 3 - 13,14%
Vị trí 4 - 8,98%
Vị trí 5 - 9,21%
Vị trí 6 - 6,73%
Vị trí 7 - 7,61%
Vị trí 8 - 6,92%
Vị trí 9 - 5,52%
Vị trí 10 - 7,95%

Tỷ lệ nhấp so với Tỷ lệ chuyển đổi


Bây giờ, rõ ràng không phải mọi người nhấp qua trang web của bạn sẽ chuyển đổi thành khách hàng trả tiền. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là có được khối lượng lưu lượng truy cập lớn vào trang web của bạn và thực hiện hành động theo những cách khác để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Hãy so sánh vị trí thứ nhất và thứ chín (vì đó là vị trí có tỷ lệ nhấp chuột thấp nhất) trên Google cho một trong các từ khóa mục tiêu của bạn. Không quan trọng từ khóa đó là gì - đây là những con số giả định, dựa trên tỷ lệ nhấp và tỷ lệ chuyển đổi trang đích trung bình là 2,35%. (Có, bạn có thể cao hơn - vì 25% hàng đầu đang chuyển đổi ở mức 5,31% trở lên.)

Theo giả thuyết, giả sử một chuyển đổi kiếm được bạn 100 đô la và trong mỗi trường hợp, Google nhận được 10.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nếu trang web của bạn xếp hạng ở vị trí đầu tiên, bạn sẽ nhận được 2.050 khách truy cập từ tìm kiếm không phải trả tiền. Với tỷ lệ chuyển đổi trung bình là 2,35%, bạn có thể mong đợi 48 người chuyển đổi, kiếm được 4.800 đô la. Nếu trang web của bạn được xếp hạng ở vị trí thứ 9, với cùng một từ khóa đó, trang web của bạn chỉ nhận được 552 khách truy cập mỗi tháng. Với tỷ lệ chuyển đổi 2,35%, 13 người sẽ chuyển đổi, thu nhập bạn chỉ $ 1,300. Nó chắc chắn trả tiền để xếp hạng cao - nhưng khi Google tiếp tục thay đổi thuật toán, khiến mọi người khó có thể thoát khỏi vị trí số một, đặc biệt nếu họ giữ nó trong một thời gian dài - nó sẽ trở thành một nỗ lực khó khăn cho nhiều người ... chuyển sang tìm kiếm có trả tiền ... và theo Moz, phát hiện mới cho thấy các nhấp chuột không phải trả tiền của Google đang chuyển sang trả tiền.

Tại sao chúng ta lại thấy sự thay đổi đối với quảng cáo trả tiền trên nhấp chuột không phải trả tiền?

Xem thêm: Thiết kế web

- Quảng cáo đang được hiển thị trên nhiều truy vấn tìm kiếm hơn
- Nhiều quảng cáo đang được phân phối trên mỗi truy vấn
- Quảng cáo hiện lớn hơn - do đó, nhiều không gian hơn trên mỗi trang kết quả được dành riêng cho chúng.
- Google Mua sắm hiện hiển thị trên nhiều truy vấn giao dịch, liệt kê nhiều sản phẩm hơn cho mỗi truy vấn, do đó, cần nhiều không gian hơn trên trang kết quả.
- Thêm nhãn quảng cáo tinh tế, do đó quảng cáo xuất hiện ít rõ ràng hơn

Có thời gian để đầu tư vào quảng cáo trả tiền để tăng lưu lượng truy cập của bạn không?

Theo dữ liệu điểm chuẩn của Google AdWords, tỷ lệ nhấp trung bình cho quảng cáo tìm kiếm là 1,91% trên tất cả các ngành. Giá mỗi nhấp chuột trung bình trên tất cả các ngành là 2,32 đô la cho quảng cáo tìm kiếm. Một số ngành nhất định sẽ có tỷ lệ nhấp và chi phí mỗi nhấp chuột cao hơn, trong khi các ngành khác sẽ thấp hơn. Bây giờ, hãy xem tỷ lệ chuyển đổi trung bình trên tất cả các ngành cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm: 2,7%. Nếu bạn thấy nhiều lưu lượng truy cập từ quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của mình, nhưng không nhận được nhiều chuyển đổi, thì có thể có vấn đề.

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

Giả sử bạn đã trả $ 232 cho 100 lần nhấp vào quảng cáo của mình. Với tỷ lệ trò chuyện 2,7%, bạn sẽ nhận được 2,7 khách hàng trả tiền cho những nhấp chuột đó, vì vậy chúng tôi sẽ làm tròn tới 3. Tại ba khách hàng trả tiền, bạn sẽ kiếm được 300 đô la, tạo ra lợi nhuận là 68 đô la. Rõ ràng, nó trả tiền để có được lưu lượng truy cập hữu cơ nhiều nhất có thể, thay vì trả tiền. Nhưng, nếu bạn đang ở đầu công việc kinh doanh của bạn, cố gắng xây dựng nhận thức về thương hiệu và truyền miệng, trả tiền cho quảng cáo là một cách hay để có được lợi nhuận. Tuy nhiên, bạn có thể chi tiền cho quảng cáo, nhận chuyển đổi và vẫn mất tiền. Đó là lý do tại sao có chiến dịch được tối ưu hóa quan trọng. Và đó là nơi nhóm nghiên cứu tại Việt Nam. thực sự có thể giúp doanh nghiệp của bạn thành công.

Chúng tôi không chỉ có thể phát triển và thực hiện chiến lược SEO giúp bạn vượt qua cuộc thi với thời gian - chúng tôi có thể tinh chỉnh chiến dịch PPC của bạn để đảm bảo bạn mang lại lợi nhuận trong khi làm việc theo cấp bậc. Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển?

Đăng nhận xét