Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cơ bản xây dựng chiến lược marketing nội dung

Chiến lược marketing nội dung của bạn không bị nhầm lẫn với chiến lược nội dung hoặc gói nội dung của bạn. Bạn thường sẽ tìm thấy các cụm từ này được sử dụng thay thế cho nhau, khi trên thực tế, ba cụm từ này là riêng biệt và tài sản cần thiết cho bất kỳ kế hoạch marketing nào.

Xem thêm: Thiết kế web

Chiến lược marketing nội dung của bạn là lý do tại sao bạn đang tạo nội dung, đối tượng bạn đang trợ giúp và cách bạn sẽ giúp họ theo những cách mà đối thủ cạnh tranh của bạn không thể. Thông thường, điều này liên quan đến việc sử dụng marketing nội dung để xây dựng khán giả của họ, để họ có thể giảm chi phí, kiếm thêm doanh thu hoặc tiếp cận khách hàng tốt hơn.



Chiến lược nội dung của bạn rộng hơn về phạm vi. Nó đào sâu vào việc tạo và xuất bản nội dung hữu ích và hữu ích. Bạn sẽ xác định tiêu đề và loại nội dung và nơi bạn sẽ xuất bản chúng. Một số sẽ được xuất bản trên trang web của bạn, trong khi một số khác sẽ truy cập vào các trang web khác nhau nơi khán giả của bạn có khả năng duyệt web.

Gói nội dung của bạn là tài liệu chiến thuật vạch ra chính xác cách bạn sẽ thực hiện chiến lược nội dung của mình và ai sẽ xử lý tất cả các nhiệm vụ.

Chiến lược marketing nội dung của bạn phải đến trước khi bạn xây dựng kế hoạch nội dung của mình. Đây là kế hoạch marketing cho nội dung của bạn, vì vậy nó cần bao gồm các lĩnh vực chủ đề chính mà bạn sẽ đề cập, nội dung nội dung bạn sẽ tạo, thời gian và cách thức bạn chia sẻ nội dung cũng như bất kỳ lời gọi hành động cụ thể nào.

Như đã nói, hãy tập trung vào những gì cần đưa vào chiến lược marketing nội dung của bạn.

Tại sao bạn nên đầu tư vào marketing nội dung

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

Marketing nội dung tạo ra gấp ba lần khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn là marketing ra nước ngoài, nhưng chi phí ít hơn 62%. Không chỉ vậy, nhưng chiến lược marketing nội dung cũng có thể ảnh hưởng đến các hoạt động tiếp thị khác mà bạn đã sử dụng. Ví dụ: chiến lược nội dung đang diễn ra có thể giúp bạn tạo thêm lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền, làm tăng cơ hội công ty của bạn sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm cho người dùng trong nhân khẩu học mục tiêu của bạn. Và, có một chiến lược nội dung tại chỗ có thể cung cấp cho bạn nội dung để thúc đẩy các nỗ lực cung cấp truyền thông xã hội. Bạn sẽ có các bản cập nhật để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội và nội dung bạn có thể thêm vào các chiến dịch marketingị email của mình. Bạn có thể sử dụng nội dung tốt nhất cho trang đích, để tăng chuyển đổi cho chiến dịch quảng cáo trả tiền.

Marketing nội dung không chỉ giới hạn ở các bài đăng trên blog. Bạn có thể sử dụng nó với một số nội dung khác nhau, bao gồm tất cả mọi thứ từ giấy trắng đến video, âm thanh, infographics và hơn thế nữa.

Các mục tiêu kinh doanh bạn hy vọng đạt được với marketing nội dung

facebook.com/dongphucgiareSG/videos/1082357161914261/

Hãy suy nghĩ về các mục tiêu bạn có để marketing nội dung của mình. Bạn có muốn tăng toàn bộ cơ sở khách hàng của mình không? Tăng giá trị đơn đặt hàng trung bình? Cải thiện chất lượng cơ sở khách hàng của bạn? Giảm chi phí tiếp thị? Giá trị duy nhất mà bạn muốn cung cấp với nội dung của mình là gì? Hãy suy nghĩ về mô hình kinh doanh của bạn, và xem xét cả hai cơ hội và trở ngại mà bạn có thể gặp phải khi bạn thực hiện kế hoạch.

Người mua của bạn Personas và hành trình của khách hàng

Tại đây, bạn thảo luận chi tiết cụ thể về đối tượng mà bạn đang tạo nội dung. Bạn sẽ chi tiết họ là ai, họ cần gì và chu kỳ tương tác nội dung của họ có thể trông như thế nào. Bạn cũng nên lập bản đồ nội dung bạn có thể phân phối trong suốt hành trình của người mua, vì vậy bạn có thể giúp đưa họ đến gần mục tiêu của họ hơn.

Câu chuyện thương hiệu của bạn

Suy nghĩ về các tin nhắn bạn muốn chia sẻ và thông điệp của bạn khác với những gì cuộc thi đang nói. Cũng lưu ý những suy đoán về cách bạn tin rằng cảnh quan sẽ phát triển sau khi chia sẻ thông điệp với khán giả của bạn.

Kênh phân phối

Xem thêm: Quản trị website

Tại đây, hãy phác thảo các nền tảng bạn sẽ sử dụng để kể câu chuyện về thương hiệu của mình. Phác thảo mục tiêu, mục tiêu, tiêu chí và quy trình của bạn cho từng mục tiêu. Sau đó, hãy xem xét cách bạn sẽ kết nối họ để giữ trải nghiệm khách hàng liền mạch và cuộc trò chuyện thương hiệu gắn kết tại chỗ. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, hãy suy nghĩ về các kênh mà đối tượng mục tiêu của bạn đang sử dụng để kết nối với các thương hiệu mà họ yêu thích - ngay cả khi họ là đối thủ cạnh tranh của bạn.

Gói lại

Nếu bạn thấy mình đang gặp khó khăn để tìm ra thời gian để xây dựng chiến lược marketing nội dung hoàn chỉnh, bạn có thể đơn giản hóa quy trình bằng một kế hoạch một trang. Kế hoạch này bao gồm việc tập trung laser vào các mục tiêu mà công ty bạn muốn đạt được trong năm tới, cách bạn đo lường tiến trình hướng tới các mục tiêu đó, nội dung marketing sẽ làm trong năm tới (xây dựng nhận thức về thương hiệu, giới thiệu sản phẩm mới vv) và các số liệu bạn sẽ đo lường để xác định mức độ thành công của marketing nội dung. Và nếu ngay cả điều đó vẫn còn quá nhiều đối với bạn bởi vì bạn cần phải xử lý những thứ khác trong doanh nghiệp của mình, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại đây tại HCM. để được hướng dẫn.

Đăng nhận xét