Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách nhận trang web của bạn nối bật trong hộp google trả lời

Đâu là một nơi trong kết quả tìm kiếm của Google tốt hơn kết quả số một? Hộp câu trả lời, còn được gọi là đoạn trích nổi bật. Tại sao? Bởi vì nó đưa mọi người trực tiếp đến nội dung của bạn - phục vụ như một lời trêu ghẹo gửi trực tiếp tới bạn. Nó đầu tư người dùng vào nội dung và thương hiệu của bạn trước khi họ thậm chí có cơ hội để biết bạn là ai. Chúng tôi đã nói về các đoạn mã chi tiết và cách làm cho chúng hoạt động cho bạn trong hướng dẫn của chúng tôi về Giản đồ.


Bởi vì tiềm năng của vị trí này, có rất nhiều trang web cạnh tranh cho nó. Đó là nơi biết cách truy cập trang web của bạn trong đó. Và đây là năm mẹo để giúp bạn lấy nội dung của mình trong hộp câu trả lời.



Hãy nhớ rằng, vì những gì hiển thị trong hộp là thuật toán và bởi vì có bằng sáng chế trên Hộp trả lời, bạn sẽ không thấy nó ở bất kỳ nơi nào khác, ít nhất là trong thời gian này. Hãy sẵn sàng để nhân đôi nỗ lực SEO của bạn.

Xây dựng SEO nền tảng vững chắc

Xem thêm: Quản trị website

Kết quả bạn thấy trong Hộp câu trả lời của Google không phải lúc nào cũng ở vị trí số một trên trang nhưng chúng luôn nằm trong số 5 kết quả hàng đầu. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn có một shot tại nhận nội dung của bạn ở đó, bạn đã cần phải được xếp hạng cao trên các từ khóa hoặc câu hỏi. Để thực hiện việc này, bạn sẽ cần một lượng lớn các miền giới thiệu - và chúng tôi khuyên bạn nên có ít nhất 1.000 tên miền. Ngoài các tên miền giới thiệu, trang bạn đang tìm cách truy cập vào Hộp câu trả lời cũng cần có mức độ tương tác cao.

Khi bạn biết trang bạn muốn xem trong Hộp trả lời, hãy giữ nội dung dưới 2.000 từ, nhưng đảm bảo rằng nó cung cấp giá trị đáng kể. Bạn sẽ luôn nhận được nhiều ưu ái hơn từ Google khi bạn là trang web có thẩm quyền với thông tin có giá trị, có liên quan và cập nhật thường xuyên.

Đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Vì một nửa lưu lượng truy cập web đến từ thiết bị di động, Google sẽ không cung cấp cho bạn nhiều sự chú ý nếu trang web của bạn không được tối ưu hóa cho nó. Bạn có thể sử dụng Công cụ thân thiện với thiết bị di động để xem liệu trang web của bạn có thân thiện với thiết bị di động hay không và nhận một số đề xuất tối ưu hóa để cải thiện trải nghiệm người dùng. Google đầu tiên và quan trọng nhất là về trải nghiệm người dùng, vì họ muốn phục vụ người dùng cuối của họ (những người tìm kiếm) và giữ cho họ hài lòng.

Không có câu hỏi mà không trả lời

Mỗi tìm kiếm chỉ có một Hộp trả lời, vì vậy nếu đã có sẵn một câu trả lời, bạn sẽ được phục vụ tốt hơn bằng cách tìm một câu trả lời không có câu trả lời nào hơn là bạn đang cố gắng chiến đấu để loại bỏ câu trả lời hiện tại. Bạn có thể sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa của mình để xác định câu hỏi chưa có Hộp câu trả lời. Hoặc, bạn có thể tập trung vào các từ mới, vì những từ được thiết lập sẽ có sự cạnh tranh cao hơn nhiều đối với vị trí Hộp Trả lời. Có, nó sẽ đưa bạn nhiều thời gian hơn để nghiên cứu và trả lời dựa trên các từ khóa mới nổi, nhưng nó sẽ có một khoản thanh toán lớn hơn nhiều vào cuối.

Điều đó nói rằng, nếu bạn chết đặt trên một hộp câu trả lời đã tồn tại, bạn chắc chắn có công việc của bạn cắt ra cho bạn. Bạn sẽ cần cải thiện SEO của mình và tạo thêm liên kết - vì vậy bạn sẽ muốn thực hiện một số nghiên cứu cạnh tranh để xem có bao nhiêu backlinks trang web Hộp câu trả lời hiện tại, cũng như số lượng miền giới thiệu và khối lượng lưu lượng truy cập.

Tập trung vào các thực thể

facebook.com/dongphucgiareSG/videos/1086747948141849

Các thực thể có giá trị như từ khóa và bạn cũng nên tập trung vào việc tạo nội dung phục vụ những từ khóa đó. Mặc dù chúng tôi không đưa vào định nghĩa quá phức tạp về những gì Google xem xét một thực thể, nhưng chúng tôi có thể nói rằng nó tập trung vào các khái niệm và con người cụ thể. Thay vì từ khóa, Costa Rica và J.K. Rowling là thực thể, thay vì từ khóa. Kết hợp một thực thể với các từ khóa có liên quan đến nó tạo ra một tình huống lý tưởng cho Google.

Google tìm hiểu thêm về từ khóa của bạn liên quan đến những gì bạn đang nói, giúp họ tìm ra những gì có liên quan nhất đến người dùng đang thực hiện tìm kiếm. Điều này giúp thu hẹp kết quả và giúp tăng tốt nhất lên hàng đầu.

 Nội dung kỹ sư đảo ngược

Khi bạn đang tạo nội dung mới hoặc dành thời gian để sửa lại nội dung cũ của mình, hãy giữ Hộp câu trả lời là ưu tiên. Nếu nội dung bạn đang tạo được viết tốt, mang tính thông tin và có giá trị, nó sẽ không làm giảm nội dung bạn viết riêng cho Hộp trả lời.

Hầu hết những người đang đi đến trang web của bạn đang làm như vậy bởi vì họ muốn trả lời một câu hỏi, hoặc tìm giải pháp cho điểm đau của họ. Nếu bạn bắt đầu từ câu trả lời hoặc giải pháp đó và làm việc ngược lại, điều này có nghĩa là nội dung của bạn sẽ không bị ảnh hưởng và bạn sẽ tăng cơ hội đảm bảo vị trí Hộp Trả lời ngay từ đầu.

 Cải thiện điểm trả lời

Xem thêm: Thiết kế web

Mặc dù hầu hết các bí mật thuật toán của Google thường được khóa và khóa, chúng tôi biết nó tìm kiếm một cái gì đó gọi là các phần tử trả lời và nó đánh dấu trang của bạn được sao lưu trên đó. Nếu câu trả lời hay nhất cho câu hỏi là một đoạn văn, thì đó là đoạn văn được đưa vào Hộp Trả Lời. Nếu bạn có thể cung cấp nhiều chi tiết hơn đoạn đó, bạn đang đưa ra nhiều yếu tố câu trả lời hơn.

Một số câu trả lời mô tả chỉ đường từng bước, hình ảnh và bảng dữ liệu thô. Google tính mọi yếu tố của câu trả lời, vì vậy khi bạn có bất kỳ thứ gì như đồ thị, thống kê hoặc dữ liệu ở cuối câu trả lời, bạn đang tăng điểm số câu trả lời của mình. Nếu bạn trả lời các câu hỏi đóng vai trò bổ sung cho câu hỏi lớn hơn, bạn sẽ cải thiện câu hỏi này nhiều hơn.

 Gói lại

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

Mặc dù bản năng của bạn có thể yêu cầu bạn chọn một trong những chiến lược này và thực hiện tốt, thay vì cố gắng tập trung vào tất cả chúng, bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn nhanh hơn nếu bạn thực hiện tất cả các chiến lược. Bắt đầu nhỏ và mở rộng với từng phần nội dung, khi bạn bắt đầu thấy kết quả.

Đăng nhận xét