Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tài chính cập nhật tóm tắt cho tuần tháng 6 năm 2018

Với thế giới tài chính doanh nghiệp nhỏ thay đổi nhanh chóng, ai có thể ở lại trên hết? Tại HCM, chúng tôi tìm kiếm hàng trăm blog, thông báo tin tức và xu hướng FinTech mới nổi mỗi ngày, chọn các bản cập nhật ngành quan trọng nhất để bạn không phải làm vậy. Dưới đây là tin tức tài chính thu hút sự chú ý của chúng tôi trong tuần này:



Gặp gỡ 86%: Đây là lý do tại sao hầu hết người bán hàng Etsy là phụ nữ của Valentina Zarya, Fortune

Xem thêm: trungdan.com

“Tại Etsy, phụ nữ cai trị. Theo báo cáo người bán hàng năm thứ hai của công ty, 86% người bán hàng Etsy là nữ. Đó là một sự khởi đầu đầy kịch tính từ xu hướng chung: Chỉ có khoảng một phần ba doanh nghiệp nhỏ của Hoa Kỳ là thuộc sở hữu của phụ nữ, theo một báo cáo từ Viện nghiên cứu chính sách của phụ nữ. ”

10 thành phố nhỏ hàng đầu để bắt đầu một doanh nghiệp mới của Lydia Dishman, Công ty nhanh

“Theo một nghiên cứu mới của trang tài chính người tiêu dùng NerdWallet, các thành phố nhỏ hơn cung cấp nhiều nhiên liệu cho các công ty khởi nghiệp như các khu vực đô thị lớn hơn. Dữ liệu Tổng điều tra Crunching trên 463 thành phố của Hoa Kỳ với số dân từ 50.000 đến 100.000 cho thấy rằng các chủ doanh nghiệp sẽ có các lựa chọn và nguồn lực ở những nơi từ Alpharetta, Georgia, đến Corvallis, Oregon, không nhất thiết trên radar của mọi người. ”

Phá sản 50 Cent: Theo số của Katy Stech, Wall Street Journal

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

“Các tài liệu tòa án mới chỉ chú ý đến tài sản cá nhân của rapper bị phá sản 50 Cent, bao gồm chi tiết về thu nhập của anh ấy, đầu tư kinh doanh và thói quen chi tiêu của anh ấy. Hôm thứ Hai, các luật sư của ông đã nộp 56 trang thông tin tài chính được yêu cầu như là một phần của quá trình để có được một khởi đầu mới thông qua phá sản ... Ông. Jackson nói rằng anh ta trả 3.000 đô la một tháng cho các bữa ăn và giải trí, 3.000 đô la cho tủ quần áo, 2.000 đô la cho du lịch và 1.000 đô la cho việc chải chuốt cá nhân. Chi phí hàng tháng lớn nhất của anh ta là khoản thế chấp 17.400 đô la của anh ta và anh ta cũng chi 9.000 đô la cho 'bảo mật và bảo vệ'. ”

Những thách thức được mong đợi cho Luật nghỉ ốm có lương của Việt Nam bởi Robert Zullo, Pittsburgh Post-Gazette

Ông nói: “Việc gạt bỏ những lo ngại về tốc độ của luật pháp và các giới hạn của chính quyền của mình, Hội đồng Thành phố Việt Nam đã chấp nhận một luật thứ hai yêu cầu tất cả các nhà tuyển dụng trong thành phố phải trả tiền nghỉ ốm. cho hàng triệu người thiếu nó. "

Phẫu thuật vay mượn doanh nghiệp nhỏ của Hoa Kỳ vào tháng 6 bởi Ann Saphir, Reuters

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế web trọn gói giá rẻ

"Việc vay tiền của các doanh nghiệp nhỏ của Mỹ đã tăng lên mức kỷ lục trong tháng 6, một chỉ số được công bố hôm thứ tư cho thấy, báo hiệu điều kiện lao động chặt chẽ hơn có thể giúp xây dựng trường hợp tăng lãi suất đầu tiên của Cục Dự trữ Liên bang trong gần một thập kỷ."

Anh đang đánh bại Hoa Kỳ trong thị trường cho vay thay thế ngang hàng - Đây là lý do tại sao bởi Evan Bakker, Business Insider

“Anh đã tạo ra gần 2,3 tỷ đô la cho các khoản vay ngang hàng (P2P) trong năm 2017, làm cho thị trường cho vay thay thế lớn nhất trên thế giới tính theo đầu người. Để minh họa, 72% khối lượng cho vay được giao dịch ở Anh nhiều hơn ở Mỹ cho mỗi người. ”

Đăng nhận xét