Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Làm căng da mặt mát xa mặt để khuôn mặt luôn tươi trẻ

 Lý do về tuổi tác chỉ là một cách, hoàn toàn có thể khống chế hoặc hạn chế tối đa những ảnh hưởng mà nó mang lại. Đáng sợ nhất đối với làn da của bạn có lẽ chính là những thói quen không tốt hoặc những tác nhân từ môi trường mà bạn buộc phải sống cùng suốt một thời gian dài.

Làm căng da mặt mát xa mặt để khuôn mặt luôn tươi trẻ

Quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra không thuận lợi.

Lượng nước nạp vào cơ thể không đủ để cấp ẩm cho da, gây khô da.

Ngủ không đủ giấc

Thường xuyên chịu tác động của ánh nắng mặt trời

Thường xuyên chịu tác động của ánh sáng xanh từ màn hình máy tính, điện thoại

Chế độ ăn uống thiếu đi các chất dinh dưỡng cần thiết

Lưu thông máu trong cơ thể kém

Có rất nhiều nguyên do dẫn đến việc đẩy nhanh quá trình lão hóa da, thế nhưng chỉ một số ít trong đó là chúng ta có thể kiểm soát được, số còn lại có thể là do đặc thù công việc hoặc môi trường sống, không thể thay đổi được. Vì thế, chị em phụ nữ đã tìm đến những biện pháp cải thiện làn da, những cách làm tăng da mặt tại nhà tiết kiệm chi phí nhưng vẫn hiệu quả không ngờ.

Cách làm căng da mặt tại nhà tiết kiệm chi phí

Hầu hết những biện pháp làm đẹp tại nhà thường được các chuyên gia khuyên dùng đều sẽ sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, không chỉ tiết kiệm được chi phí làm đẹp, những chất dinh dưỡng có trong thiên nhiên chính là liều thuốc tốt nhất cho làn da của bạn.

Làm đẹp da bằng sữa tươi

Sữa tươi thường được biết đến như một loại thực phẩm giàu Protein, chứa lượng lớn nhóm Vitamin A,B,C,D, canxi, kẽm, sắt,... vô cùng tốt cho sức khỏe.

Sữa tươi có tác dụng trẻ hóa, làm căng da mặt hiệu quả nhất khi sử dụng sữa tươi không đường, có thể kết hợp với một số nguyên liệu khác để làm tăng hiệu quả như khoai tây giúp chống oxy hóa, tinh bột nghệ làm giảm mụn viêm sưng hay các loại bột thiên nhiên làm giảm thâm, sạm,...

Làm đẹp da bằng mật ong

Mật ong chính là chất tạo ngọt tự nhiên được sử dụng nhiều trong nấu ăn, đặc biệt là làm bánh. Một công dụng khác của mật ong chính là góp phần dưỡng sáng, ngăn ngừa viêm nhiễm, chống oxy hóa và tăng cường đề kháng cho da.

Nhờ vào thành phần giàu dưỡng chất, 100gram mật ong có thể chứa đến 0,2gram chất xơ, các nhóm Vitamin B, A, C cùng 1 số khoáng chất khác tốt cho da, mật ong cũng được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện da mặt.

Ngoài tác dụng căng bóng da, bạn cũng có thể dùng mật ong kết hợp với tinh bột nghệ, bột đậu đỏ, bột yến mạch,... để khắc phục những yếu điểm của làn da.

Làm đẹp da bằng bơ

Bơ chính loại trái cây chứa đến 14 loại Vitamin và khoáng chất có tác dụng đẩy lùi quá trình oxi hóa của da mặt. Ngoài cách sử dụng như một loại thực phẩm hoặc làm sinh tố, bơ cũng có thể sử dụng làm mặt nạ chăm sóc da.

Nếu có thể, hãy kết hợp ruột bơ cùng vài giọt dầu ô liu để có được hiệu quả tốt nhất.

Làm đẹp da bằng dầu dừa

50% axit lauric cùng những dưỡng chất Phenol, Phytosterol và Vitamin E có trong dầu dừa sẽ mang lại tác dụng đáng mong đợi cho làn da của bạn. Đồng thời, những dưỡng chất có trong dầu dừa cũng có thể tạo thành lớp màn chắn bảo vệ da, hạn chế quá trình lão hóa.

Khi sử dụng, bạn nên để dầu dừa ở dạng đông đặc để giữ được những chất có bên trong.

Làm đẹp da bằng vitamin E

Cách làm căng da mặt tại nhà bằng vitamin E là loại Vitamin tốt nhất có công dụng dưỡng ẩm và tạo độ đàn hồi cho da. Đây chính là dưỡng chất không thể thiếu trong quá trình căng da mặt tại nhà. Ngoài ra, Vitamin E còn có thể cải thiện những vết nhăn đã xuất hiện trên da.

Làm đẹp da bằng trứng gà

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đã chỉ ra được rằng thành phần của lòng trắng trứng gà chứa đến 69 loại Protein khác nhau, là nguyên liệu đặc biệt tốt dùng làm mặt nạ dưỡng da mặt. Đặc biệt, lòng trắng trứng gà còn có tác dụng kích thích sự sản sinh của Collagen từ sâu bên trong da, giúp chị em phụ nữ thành công giữ mãi tuổi thanh xuân trên khuôn mặt.

Làm đẹp da bằng nước vo gạo

Đây là một biện pháp dân gian nhưng lại vẫn được nhiều chị em phụ nữ hiện đại tin dùng.

Không chỉ tiết kiệm chi phí đến mức tối đa, biện pháp làm đẹp này còn có thể cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết có thể chống lại sự tàn phá của tuổi tác, giúp làn da luôn khỏe mạnh, sáng mịn.

Làm đẹp da bằng phương pháp massage

Massage chính là phương pháp làm đẹp vô cùng đơn giản, thế nhưng hiệu quả đạt được cũng không thể coi thường. Không phải tự nhiên mà các cơ sở spa chăm sóc sắc đẹp đều sử dụng cách này trong quá trình trẻ hóa da mặt, không chỉ giúp lưu thông máu, massage mặt cũng có thể làm giảm, mờ vết thâm và làm da săn chắc hơn.

Tất cả những cách làm căng da mặt tại nhà đều có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí chăm sóc da và mang lại hiệu quả nhất định cho làn da của bạn.

Làm thế nào để khuôn mặt không bị ảnh hưởng bởi những vết hằn của thời gian luôn là nỗi phiền muộn canh cánh trong lòng những chị em phụ nữ đang dần bước sang cái tuổi không còn trẻ nữa. Hiểu được những lo lắng đó, các chuyên gia sắc đẹp đã đưa ra rất nhiều giải pháp để đáp ứng nhu cầu của những phái đẹp. Thế nhưng, câu hỏi được đặt ra không phải là đâu mới chính là phương pháp tối ưu nhất, điều được quan tâm nhiều nhất chính là, đâu mới là phương pháp trẻ hóa da phù hợp với bạn nhất.

Làm thế nào để khuôn mặt luôn tươi trẻ?

Quá trình lão hóa của từng người đều không giống nhau, có người sớm, có người muộn hơn, có người lại nhanh chóng, có người lại rất lâu. Vì sao lại như vậy?

Câu trả lời chính là do thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống, ngoài ra, cũng có sự ảnh hưởng của các yếu tố môi trường và công việc.

Chăm sóc tốt cho làn da

Đây là bước vô cùng quan trọng, không thể coi thường và cần được tiến hành từ rất sớm và duy trì nhiều năm liền. Những ngôi sao nổi tiếng sở hữu làn da căng mịn đều không bỏ qua các bước chăm sóc da mỗi ngày.

Ngoài những bước cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, kem dưỡng da, đừng quên tẩy tế bào chết trên da từ 2-3 lần/ tuần để các lỗ chân lông trên da được thông thoáng, dễ dàng hấp thu những dưỡng chất cần thiết. Đặc biệt, đừng quên kem chống nắng mỗi khi phải ra ngoài, lưu ý lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 30 để đạt được hiệu quả cao nhất.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Nước lọc mang đến những tác dụng vô cùng tốt cho cơ thể nói chung và làn da nói riêng, không chỉ làm chậm đi quá trình lão hóa. Nước cũng có thể giúp cấp ẩm đầy đủ cho da, khiến da không bị khô dù có chịu ảnh hưởng của thời tiết.

Thực đơn hàng ngày cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện làn da, hãy lựa chọn những thực phẩm giàu Protein, vitamin C, Axit béo Omega 3,... để có được những dưỡng chất cần thiết cho làn da trẻ trung, đầy sức sống.

Lưu ý, hạn chế ăn những thực phẩm cay, nóng, chứa cafein, quá mặn hoặc quá ngọt sẽ tốt hơn cho làn da đấy.

Kiểm soát căng thẳng

Sự căng thẳng dẫn đến mất kiểm soát có thể khiến cho làn da trở nên nhạy cảm, gây ra nhiều vấn đề khác về da, bao gồm cả quá trình lão hóa. Hạn chế căng thẳng trong cuộc sống có thể giúp cho làn da luôn trẻ trung, rạng rỡ.

Bạn có thể dễ dàng tìm được một số mẹo giảm căng thẳng trên internet, ngoài ra, một khóa học yoga thiền định hay một môn thể thao yêu thích có thể trở thành giải pháp tuyệt vời cho những ai đang chịu nhiều áp lực từ công việc, gia đình hay cuộc sống.

Thực hiện các bài tập cho cơ mặt

Thư giãn và tập luyện cơ mặt tưởng như không có tác dụng, nhưng lại hoàn toàn có thể giúp tuần hoàn máu và ngăn ngừa việc hình thành các nếp nhăn. Chỉ vài phút mỗi ngày lặp lại các bài tập dành riêng cho cơ mặt một hoặc hai lần, bạn sẽ nhận được hiệu quả rõ rệt về làn da căng mịn, không chùng nhão và hình thành nếp nhăn sau này.

Những phương pháp trên sẽ đạt được hiệu quả cao hơn nếu như nhận thêm được sự hỗ trợ từ các sản phẩm dưỡng da, thực phẩm chức năng dành riêng cho cơ mặt. Nếu như thực hiện tốt những điều này, làm thế nào để khuôn mặt luôn tươi trẻ sẽ không bao giờ là nỗi lo âu của bạn nữa.

Thế nhưng, trong trường hợp bản thân bạn bị buộc phải sống cùng với những tác nhân gây lão hóa, đặc thù công việc không cho phép bạn duy trì những thói quen tốt, hay điều kiện môi trường sống gây ảnh hưởng đến làn da và đường nét khuôn mặt của bạn, phải làm thế nào?

Công nghệ Hifu chính là công nghệ trẻ hóa da duy nhất hiện nay có thể tác động đến tới độ sâu 3.0-4.5mm dưới bề mặt da bằng cách sử dụng bước sóng. Tại đây, tác động này sẽ kích thích sự sản sinh của collagen và elastin – các tế bào có tác dụng làm săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da.

Sau khi tiến sâu vào tận cùng lớp hạ bì, sóng siêu âm hội tụ cường độ cao này sẽ bắt đầu phát tán năng lượng, khiến cho các nếp nhăn, rãnh nhăn ngoài da dần được làm đầy, đồng thời, các vùng chảy xệ như trán, gò má, nọng cằm, đầu gối thâm đen, ... cũng sẽ được nâng lên.

Đây là công nghệ trẻ hóa da ưu việt, nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe bậc nhất hiện nay. Ngoài ra, cũng có thể áp dụng đối với các vùng da khác trên cơ thể mà không gây ra bất kì dấu hiệu bỏng rát hay tấy đỏ nào.

Cách mát xa mặt chống chảy xệ của người Nhật

Bài tập nâng má

Mát xa mặt chống chảy xệ cho má, chị em nên thực hiện tuần tự theo các bước sau đây:

Đặt khuỷu tay lên bàn, bàn tay tạo thành hình nắm đấm.

Đặt bàn tay (hình nắm đấm) lên trên xương gò má với các ngón tay áp vào mặt. Thả lỏng cơ bắp và giữ nguyên vị trí này trong vòng 5 giây.

Bài tập cho trán

Cúi đầu xuống một chút và bàn tay tạo thành hình nắm đấm.

Nhấn trán trên đường dọc chân tóc bằng đốt ngón tay giữa. Vừa nhấn vừa trượt tay về phía thái dương và dái tai dọc theo đường chân tóc.

Từ từ di chuyển ngón tay xuống cổ đến khi chạm xương đòn.

Nhấn từ đỉnh trán xuống xương đòn dọc theo đường viền chân tóc.

Bài tập làm mịn má

Giữ hai bàn tay khóa với nhau, ngón tay cái thẳng.

Đặt đầu ngón tay cái bên phải dưới mắt trái gần mũi. Chuyển động trượt về phía trái bằng cách ấn vào da.

Trượt nhẹ ngón cái xuống đường viền cổ áo bên – từ dái tai đến xương đòn. Lặp lại 2 lần.

Thực hiện tương tự bên phần phải của gương mặt.

Bài tập giảm nhăn mắt

Làm một nắm tay.

Nâng chân mày lên.

Trượt bàn tay dọc theo đường chân mày với sự trợ giúp của đốt ngón tay giữa và trỏ.

Bài tập xoa cổ

Tạo nắm tay và giữ ngón trỏ, ngón giữa thẳng lên.

Nhấn và kéo da từ cằm về phía thái dương, bắt đầu từ nơi nằm dưới khóe miệng.

Lưu ý: Khoảng cách giữa kéo và nhấn nhỏ. Thực hiện tổng cộng 7 – 8 động tác.

Bài tập chống nhăn trán - Cách massage mặt tại nhà

Làm nắm đấm.

Đặt các đốt ngón tay giữa một chút trên đường chân mày. Cọ xát về phía chân tóc.

Di chuyển bàn tay trở lại vị trí ban đầu một chút sang một bên. Thực hiện động tác nâng cao lần nữa.

Đây là cách massage mặt tại nhà chống chảy xệ khá phổ biến của người Nhật. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các bài tập mát xa khác của người phụ nữ xứ sở hoa anh đào, đó là phương pháp mát xa Shiatsu.

Cách mát xa mặt chống chảy xệ Shiatsu của người Nhật

Cách massage mặt của người Nhật này gồm 5 bài tập:

Bài tập trẻ hóa vùng da dưới mắt

Đặt ngón trỏ, ngón giữa và ngón đeo nhẫn vào 3 điểm dưới mắt và nhấn nhẹ.

Lặp lại 2 lần.

Cách mát xa mặt chống chảy xệ này có tác dụng: Duy trì nét đẹp cho cửa sổ tâm hồn.

Bài tập xóa nếp nhăn sống mũi

Dùng ngón trỏ, ngón giữa và ngón tay đeo nhẫn đặt vào 3 điểm ở vùng giữa lông mày.

Nhấn nhẹ vào 3 điểm này bằng cách dùng các ngón tay. Lặp lại động tác này 3 lần, mỗi lần khoảng 5-7 giây.

Tác dụng: Ngăn chặn những nếp gấp vùng sống mũi.

Bài tập giảm sưng mắt

Đặt ngón tay trỏ lên phần đuôi mắt.

Di chuyển ngón tay theo hình tam giác ngược từ đuôi mắt đến hốc mắt. Chỉ tập trung vào các cơ, không di chuyển da để tránh bị “tác dụng ngược”.

Lặp lại 3 lần, mỗi lần 2-3 giây.

Tác dụng: Giảm sưng mắt sau một giấc ngủ dài.

Bài tập ngăn chặn vết chân chim - Massage mặt kiểu nhật

Làm nóng ngón tay trỏ và đặt lên vùng đuôi mắt.

Nhấn nhẹ và thả tay ra.

Nhẹ nhàng kéo các cơ về phía thái dương, giữ yên trong 1-2 giây.

Lặp lại 3 lần, mỗi lần 2-3 giây.

Tác dụng: Giảm vết chân chim, duy trì tuổi xuân cho gương mặt.

Bài tập nâng chân mày

Dùng 3 ngón tay trỏ, ngón giữa và ngón đeo nhẫn đặt lên lông mày.

Nhấn vào các vùng trên lông mày một cách nhẹ nhàng.

Đẩy nhẹ hướng lên trên để định hình cho lông mày.

Thực hiện động tác trong khoảng 7-8 giây.

Tác dụng: Tăng độ đàn hồi, giảm nhăn nheo và chảy xệ cho da vùng chân mày.

RỬA MẶT SẠCH BẰNG SỮA 2 LẦN 1 NGÀY!

Các chuyên gia da liễu khuyên rằng chúng ta nên rửa mặt sạch bằng sữa / bọt rửa mặt 2 lần trong 1 ngày. Rửa mặt sạch vào buổi sáng sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái, tỉnh táo chuẩn bị cho ngày mới. Bên cạnh đó, đối với những ai sử dụng sản phẩm dưỡng da về đêm như kem dưỡng ẩm, serum, lotion thì rửa mặt vào buổi sáng sẽ giúp làm sạch các lớp dưỡng da còn sót lại, giúp lỗ chân lông thông thoáng. 

Vào buổi chiều tối, trở về nhà sau 1 ngày dài học tập hay làm việc, chúng ta nên rửa mặt sạch lần thứ 2. Rửa mặt vào thời điểm này sẽ giúp lấy đi lớp cặn trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da trong suốt ngày dài. Ngoài ra, nếu bạn có thói quen tập luyện thể dục thể thao thì nên rửa mặt sạch thêm 1 lần nữa, sau khi tập luyện xong. 

Đặc biệt lưu ý, không nên rửa mặt quá nhiều trong ngày! Rửa mặt quá mức cần thiết sẽ khiến da mất đi lớp dưỡng ẩm tự nhiên. Những ai da khô thì càng nên thận trọng khi làm sạch da: không nên rửa mặt quá nhiều và nên lựa chọn sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ, không gây khô da hay kích ứng. 

DOUBLE CLEANSING - LÀM SẠCH KÉP

Double Cleanisng - Làm sạch kép là bí quyết làm sạch da hiệu quả được ứng dụng rộng rãi bởi phụ nữ Nhật Bản, giúp họ luôn giữ được làn da căng mịn, đáng mơ ước. Quy tắc Double Cleansing - Làm sạch kép đơn giản, dễ hiểu như chính cái tên của nó: Bước 1 là tẩy trang, xóa đi lớp trang điểm và bước 2 là làm sạch da bằng sữa/bọt rửa mặt. Kể cả khi không trang điểm với kem nền, phấn nền mà chỉ dùng kem chống nắng thì phái đẹp cũng cần phải tẩy trang sạch sẽ, nếu không lớp kem chống nắng kết hợp với dầu thừa và bụi bẩn tích tụ trong ngày sẽ làm ách tắt lỗ chân lông gây mụn.

Ngày nay, bước tẩy trang có rất nhiều lựa chọn: tẩy trang dạng dầu, nước, dạng kem, dạng sữa... Tuy nhiên, phương pháp Double Cleansing được khuyến khích thực hiện với dầu tẩy trang. Khi sử dụng dầu tẩy trang, các nàng nên lưu ý giữ mặt khô ráo, đổ dẩu ra tay, massage nhẹ nhàng dầu lên da để làm sạch lớp trang điểm và không được quên bước nhũ hóa dầu tẩy trang bằng cách làm ướt mặt, chuyển hóa dầu thành dạng sữa trắng đục. Sau khi nhũ hóa, bạn có thể rửa sạch lớp dầu trên mặt và tiến đến bước rửa mặt. 

RỬA MẶT BẰNG NƯỚC LẠNH HAY NƯỚC ẤM, TRÁNH DÙNG NƯỚC NÓNG

Có một sai lầm lớn và vô cùng phổ biến khi làm sạch da chính là quan niệm rửa mặt bằng nước nóng để lỗ chân lông nở ra, dễ dàng cuốn trôi đi bụi bẩn, dầu thừa nhưng rửa sạch mặt đợt cuối bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông sau đó. Sự thật là lỗ chân lông không hề dễ dảng mở ra đóng lại như thế. Sử dụng nước nóng để rửa mặt có thể tác động tiêu cực đến bề mặt da, làm khô da, kích ứng hay đỏ da, bỏng da. 

Vì vậy, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên rửa mặt bằng nước ấm. Nước ấm vừa có khả năng làm sạch bụi bẩn hiệu quả lại dịu nhẹ cho da, không cần phải rửa bằng nước nóng rồi lại nước lạnh cầu kì đâu nhé!

CHẬM NHẸ DA BẰNG KHĂN SAU KHI RỬA MẶT

Sau khi làm sạch da xong, các nàng nên sử dụng 1 chiếc khăn lau mặt sạch và mềm để chậm nhẹ lên da, giúp da khô ráo sau khi rửa mặt. Không nên dùng khăn chà xát khắp mặt, điều này sẽ ảnh hưởng đến độ săn chắc của da, dẫn tới chảy xệ khi về già và hình thành nếp nhăn sớm. Đặc biệt đối với những ai sở hữu làn da mỏng hay nhạy cảm thì càng không nên chà xát khăn lên mặt nhé!

Ngoài ra, nên lưu ý sử dụng khăn mặt sạch để lau khô mặt. Tốt nhất là nên thay khăn mặt 1 ngày 1 lần để ngăn chặn vi khuẩn tiếp xúc với da.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị điện, chuyên kỹ thuật điện, thiết bị điện công nghiệp, kỹ thuật điện quận 7, kỹ thuật điện tphcm, kỹ thuật điện việt, bộ hẹn giờ, thiết bị tự động công nghiệp, van điều khiển tuyến tính, đồng hồ nhiệt honeywell, shihlin, carlo gavazzi việt nam, can nhiệt pt100, k, relay kiếng, jack cắm, cảm biến siêu âm, bộ chuyển đổi tín hiệu, dây bù nhiệt,...

Website : https://kythuatdienviet.com/

Đăng nhận xét