Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điểm số truy xuất thông tin thúc đẩy lưu lượng truy cập có liên hệ với nghiên cứu từ khóa?

SEO luôn tiếp thị trong khuôn khổ của Web. Nó giới thiệu chủ sở hữu trang web với người tiêu dùng để cho phép giao tiếp...

SEO luôn tiếp thị trong khuôn khổ của Web. Nó giới thiệu chủ sở hữu trang web với người tiêu dùng để cho phép giao tiếp giữa hai bên về hàng hóa và dịch vụ được cung cấp bởi người tiêu dùng để cho phép họ trở thành khách hàng và tìm hiểu thêm về cách họ có thể tận dụng những ưu đãi đó.

Điểm số truy xuất thông tin thúc đẩy lưu lượng truy cập có liên hệ với nghiên cứu từ khóa?


Trang thường được xếp hạng trong kết quả tìm kiếm dựa trên sự kết hợp của điểm số truy xuất thông tin dựa trên mức độ liên quan và tín hiệu thẩm quyền bằng cách sử dụng những thứ như liên kết ngược từ các trang web khác.

Semantic SEO khác với SEO


Nó tập trung vào các đối tượng trong thế giới thực hoặc các thực thể được tạo thành từ những thứ như con người, địa điểm và sự vật (chẳng hạn như ý tưởng và khái niệm.) Một trang về thực thể chứa thông tin về các yếu tố khác nhau của các thực thể đó, chẳng hạn như sự kiện về các các thuộc tính được sử dụng để mô tả các thực thể đó và các số nhận dạng có thể giúp ai đó đang tìm hiểu về một thực thể biết và hiểu nó tốt hơn.

Trang Semantic SEO có thể bao gồm bảng tri thức, băng chuyền tìm kiếm chứa đầy các thực thể, các đoạn trích nổi bật có thể trả lời các câu hỏi về các thực thể có thể xuất hiện trong một truy vấn, các câu hỏi liên quan (câu hỏi “Mọi người cũng hỏi” có thể giống như câu trả lời của đoạn trích nổi bật), các thực thể liên quan và hơn thế nữa.

Thẻ HTML là các đoạn mã có thể được sử dụng để mô tả nội dung của chúng tôi cho các công cụ tìm kiếm. Chúng ta có thể sử dụng các thẻ HTML để làm nổi bật các phần quan trọng của bản sao của mình, để mô tả hình ảnh và thậm chí để đưa ra hướng dẫn cho các bot của công cụ tìm kiếm.

Ngày nay các thẻ HTML có còn quan trọng không?

Một số người nói rằng các công cụ tìm kiếm đã trở nên quá thông minh đối với các thẻ HTML.

Đầu tiên, mặc dù trí tuệ nhân tạo đã có những bước tiến nhảy vọt trong việc hiểu nội dung, nhưng nó vẫn chưa hoàn hảo. Vẫn còn một số lỗi khá lớn và chúng tôi vẫn cần các thẻ HTML để đảm bảo rằng tất cả nội dung của chúng tôi được diễn giải đúng như mong muốn.

Giúp các công cụ tìm kiếm hiểu nội dung của chúng tôi không phải là chức năng duy nhất của các thẻ HTML. Chúng cũng nâng cao trải nghiệm người dùng, tạo các đoạn mã tìm kiếm đẹp mắt, giải quyết các vấn đề về nội dung trùng lặp và thực thi các quy tắc thu thập thông tin.

Thẻ tiêu đề

Thẻ tiêu đề được các công cụ tìm kiếm sử dụng để xác định chủ đề của trang và hiển thị nó trong SERP. Trong HTML, thẻ tiêu đề trông giống như sau:

<title>Your Title Goes Here</title>

Giá trị SEO


Thẻ tiêu đề từng có tầm quan trọng rất lớn đối với các công cụ tìm kiếm. Tiêu đề của trang là chủ đề chính của nó, vì vậy Google sẽ xem xét tiêu đề để quyết định xem trang đó có liên quan đến truy vấn tìm kiếm hay không. 

Đương nhiên, các chuyên gia SEO bắt đầu nhồi nhét các thẻ tiêu đề với càng nhiều từ khóa càng tốt, cố gắng làm cho các trang của họ có liên quan đến nhiều truy vấn. Để đáp lại, Google bắt đầu trừng phạt việc nhồi nhét từ khóa và các trang có tiêu đề spam bị mất thứ hạng trong tìm kiếm.

Ngày nay, khi Google chuyển sang tìm kiếm theo ngữ nghĩa, giá trị của thẻ tiêu đề được tối ưu hóa thậm chí còn thấp hơn.

Google đã hiểu các trang của chúng tôi rất tốt, đến nỗi đôi khi nó viết lại các tiêu đề của chúng tôi cho chúng tôi. Đúng vậy, có thể bạn đặt một tiêu đề nào đó cho trang của mình và khi đó Google sẽ hiển thị một tiêu đề khác trong kết quả tìm kiếm. Mặc dù nó vẫn là một điều hiếm khi xảy ra, nó xảy ra khi:

Tiêu đề là từ khóa nhồi nhét. Google có thể sửa một tiêu đề spam nếu bản thân trang đó có nội dung chất lượng. Không cần lãng phí nội dung hay chỉ vì bạn đã mắc sai lầm khi thêm một vài từ khóa phụ vào tiêu đề của mình.

Các thực thể và một công cụ tìm kiếm ngữ nghĩa


Nếu bạn định viết về Baltimore, lý tưởng nhất là bạn nên đào sâu vào lịch sử của thành phố, chú ý đến những người mà du khách có thể quan tâm nhất để tìm hiểu thêm về. Tìm hiểu về lịch sử hình thành bài quốc ca của nước Mỹ.

Vào giữa những năm 2000, Google có các kỹ sư làm việc trong một dự án mà họ gọi là Khung chú thích. Dự án này được điều hành bởi Andrew Hogue, người cũng chịu trách nhiệm quản lý việc mua lại MetaWeb, với thư mục tình nguyện viên Freebase.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về những nỗ lực đó bằng cách đọc Sơ yếu lý lịch của Andrew Hogue , bao gồm thông tin về những gì anh ấy đã làm tại Google trong suốt sự nghiệp của mình.

Thêm thông tin trong kết quả tìm kiếm bằng semantic seo

Một khía cạnh khác của Semantic SEO tại Google là việc chuyển từ 10 liên kết màu xanh lam trong các công cụ tìm kiếm sang các kết quả tìm kiếm chứa nhiều kết quả phong phú.

Google đã mở rộng thông tin tìm thấy trong Freebase và cung cấp cho chúng tôi kết quả tìm kiếm cung cấp thêm thông tin về các thực thể xuất hiện trong truy vấn hoặc ít nhất là các thực thể mà Google biết và có thể đã đưa vào biểu đồ tri thức.

Chúng ta có thể xem thêm thông tin về các thực thể trong bảng tri thức, thường tuân theo các mẫu tri thức dựa trên loại thực thể có trong bảng tri thức. Đối với các tổ chức kinh doanh địa phương, chúng tôi sẽ thường thấy các bài đánh giá dựa trên cảm tính về các doanh nghiệp đó. Chúng tôi cũng có thể được cung cấp các bản sửa đổi truy vấn liên quan đến các thực thể được hiển thị trong bảng. Bảng tri thức thường cho chúng tôi biết về thông tin nhật ký truy vấn về các thực thể khác mà “mọi người cũng tìm kiếm”.

Lược đồ là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất của Semantic SEO, và nhiều nỗ lực hơn được thực hiện để cập nhật Lược đồ với các Bản phát hành mới  tăng hiệu quả SEO.

Không có gì lạ khi những người làm SEO ngày nay đang tìm hiểu về Schema như một phần của Semantic SEO và nghiên cứu các khía cạnh mới của Schema khi nó được phát triển và xuất hiện. Dấu sao trong kết quả tìm kiếm sản phẩm có thể dẫn đến tăng số lần nhấp trong SERP và rất đáng để tìm hiểu. Tôi theo dõi các email mới từ nhóm gửi thư giản đồ và các bản sửa đổi mới cho lược đồ khi chúng xuất hiện.

Các nguyên tắc cơ bản về  SEO

Trước tiên, hãy đảm bảo rằng chúng ta hiểu những kiến ​​thức cơ bản tuyệt đối về SEO , bao gồm lý do tại sao nó lại quan trọng và nó như thế nào so với các kênh tiếp thị khác.

Tại sao SEO lại quan trọng?


Hầu hết lưu lượng truy cập web đến từ các kết quả không phải trả tiền của Google.

Nói cách khác: tìm kiếm không phải trả tiền chiếm nhiều lưu lượng truy cập hơn tất cả các nguồn lưu lượng khác cộng lại. 

Nếu bạn đọc hướng dẫn của chúng tôi về cách công cụ tìm kiếm hoạt động , bạn sẽ biết rằng Google và các công cụ tìm kiếm khác chọn trang nào để xếp hạng dựa trên hàng trăm tín hiệu. SEO rất quan trọng vì đó là quá trình thúc đẩy những tín hiệu này để xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

Lợi ích của  SEO là gì?

Xếp hạng cao hơn là lợi ích được quảng cáo nhiều nhất của SEO , nhưng thứ hạng thực sự chỉ là một phương tiện để kết thúc. Nhiều lợi ích thực sự của SEO liên quan đến lưu lượng truy cập. 

SEO dẫn đến nhiều lưu lượng truy cập hơn

Bởi vì hầu hết mọi người có xu hướng nhấp vào một trong vài kết quả tìm kiếm đầu tiên, xếp hạng cao hơn thường thúc đẩy lưu lượng truy cập hơn vào trang web của bạn.

Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng những quan sát này thường đúng trên toàn diện, vì vị trí xếp hạng tương quan chặt chẽ với lưu lượng truy cập tổng thể vào một trang. 

SEO dẫn đến lưu lượng truy cập nhất quán

Xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm thường dẫn đến cả lưu lượng truy cập nhất quán và thụ động. Điều đó hiếm khi xảy ra đối với các phương tiện như phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua email thường dẫn đến lượng truy cập tăng đột biến và nhanh chóng biến mất.

Điều này xảy ra bởi vì mạng truyền thông xã hội được thiết kế để hiển thị nội dung mới. Email thường được đánh dấu là đã đọc, bị quên hoặc lọt vào hộp thư rác. Tuy nhiên, vì số lượng tìm kiếm được thực hiện trên các công cụ tìm kiếm thường nhất quán từ tháng này sang tháng khác, lưu lượng truy cập có xu hướng nhất quán và thụ động khi bạn xếp hạng.

SEO dẫn đến lưu lượng truy cập ‘miễn phí’ 

Không giống như trả tiền cho quảng cáo, lưu lượng truy cập tìm kiếm là ‘miễn phí.’

Đó là một vấn đề lớn vì quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm có thể tốn kém. 

Tất nhiên, việc tạo nội dung xếp hạng trong Google không miễn phí — nhưng nó thường rẻ so với việc trả tiền cho quảng cáo.

Làm cách nào để bạn đưa trang web của mình lên Google?


SEO giúp bạn xếp hạng cao hơn, nhưng bạn không thể xếp hạng cao hơn nếu Google thậm chí không biết trang web của bạn tồn tại ngay từ đầu.

Cuối cùng, Google sẽ tự tìm thấy trang web của bạn, nhưng có một số lợi ích chính khi gửi trang web của bạn theo cách thủ công:

Khám phá nhanh hơn. Hầu hết các trang web mới không có bất kỳ liên kết ngược nào từ các trang web khác, vì vậy có thể mất thời gian để Google phát hiện ra chúng.

Cải thiện trang web của bạn. Google Search Console đưa ra các đề xuất về cách cải thiện và tối ưu hóa trang web của bạn.

Bước đầu tiên để gửi trang web của bạn lên Google là tìm sơ đồ trang web của bạn. 

Sơ đồ trang web là các tệp liệt kê tất cả các trang quan trọng trên trang web của bạn. Bạn thường có thể tìm thấy URL của mình bằng cách nhập một trong các URL sau vào trình duyệt của mình:

website.com/sitemap.xml

website.com/sitemap_index.xml

Nếu nó không có ở đó, hãy truy cập website.com/robots.txt, nơi nó thường sẽ được liệt kê.

Bước thứ hai là tạo một tài khoản Google Search Console miễn phí và gửi sơ đồ trang web của bạn. 

Phát triển kiến ​​thức trên web trong semantic seo


Bằng sáng chế ban đầu của Google là bằng sáng chế tạm thời do Sergey Brin nộp vào năm 1999 sau khi Lawrence Page nộp bằng sáng chế PageRank một năm trước đó. Thuật toán này được đặt tên là thuật toán DIPRE sau “Mở rộng quan hệ mẫu lặp lại kép”. 

Nó mô tả một cách tìm kiếm các trang web chứa thông tin về những cuốn sách cụ thể và các thuộc tính của những cuốn sách đó, chẳng hạn như thời điểm chúng được xuất bản, nhà xuất bản là ai, số trang mỗi cuốn có và hơn thế nữa. Nếu một trang web có tất cả các cuốn sách, thuật toán sẽ yêu cầu nó thu thập thông tin về các cuốn sách khác mà nó có.

Vào đầu năm ngoái (2020) Google đã nộp một bằng sáng chế tiếp tục bắt đầu về việc thu thập thông tin về sách để hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Bằng sáng chế tiếp tục này là về tất cả các loại thực thể, và không chỉ là sách nữa. 

Bài đăng của tôi về bằng sáng chế này là Bằng sáng chế kết quả nhiều định dạng từ Google Chuyển từ Chỉ Sách . Nó cung cấp nhiều chi tiết hơn về việc thu thập dữ kiện về các thực thể so với bài đăng trên blog của Google năm 2009 về kết quả nhiều định dạng.

Bằng sáng chế của Google cũng đã điền rất nhiều chi tiết về cách Google có thể bắt đầu thu thập thông tin về các thực thể trực tiếp từ các trang web. Một trong những chi tiết nhất về việc sử dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên để thu thập một phần thông tin giọng nói và nhận dạng thực thể để xây dựng bộ ba (Chủ thể / Động từ / Đối tượng) về các thực thể đó.

Mở rộng ý nghĩa bằng cách viết lại các truy vấn

Những người làm SEO đã làm Semantic SEO trong thời gian dài gần như đã có SEO. Chúng tôi không chỉ tối ưu hóa các trang cho các từ khóa. Chúng tôi đã và đang tối ưu hóa các trang cho các ý nghĩa bởi vì các công cụ tìm kiếm đôi khi có thể hiểu rằng chúng tôi có thể đang tạo các trang có liên quan đến các từ trong một truy vấn mà người tìm kiếm có thể thực hiện.


Chúng tôi đã thấy Google phát triển nhiều cách phức tạp hơn để thay thế các từ đồng nghĩa bằng cách sử dụng phương pháp Hummingbird, chi tiết trong bài viết về Hummingbird vào ngày nó ra mắt: Bản cập nhật của Google Hummingbird và có khả năng là bằng sáng chế đằng sau Hummingbird . Bằng sáng chế đó được đưa ra vài tuần trước khi Google công bố nó vào Sinh nhật lần thứ 15 của Google.

Trong vòng một vài năm, Google đã cho chúng tôi biết về việc họ sử dụng phương pháp tiếp cận ngôn ngữ nhân tạo sử dụng Phương pháp tiếp cận vectơ từ để viết lại các truy vấn không rõ ràng và mở rộng chúng bằng các từ có khả năng bị thiếu trong các truy vấn đó. 

Các truy vấn này có thể nắm bắt được các ý nghĩa còn thiếu và câu trả lời cho các truy vấn mà Google gặp khó khăn trước đây. Tôi đã liên kết đến các trích dẫn đằng sau Phương pháp Tiếp cận Vectơ Word trong bài đăng Các trích dẫn đằng sau Phương pháp Tiếp cận Vectơ từ Google Brain.

Độ dài Thẻ tiêu đề nên dài bao nhiêu?

Về mặt kỹ thuật, độ dài thẻ tiêu đề được đo bằng pixel. Thông thường, các thẻ tiêu đề nên có độ dài từ 50 đến 70 ký tự.

Các giới hạn ký tự đó dựa trên cách tiêu đề hiển thị trên máy tính để bàn và thiết bị di động.

Các thẻ tiêu đề dài hơn những gì Google hiển thị trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) sẽ bị cắt bỏ, có nghĩa là không ai có thể đọc thẻ tiêu đề đầy đủ trong SERP nếu thẻ dài hơn khoảng 70 ký tự.

Nhiều SEOer và các trang web SEO đề xuất độ dài thẻ tiêu đề khoảng 50 đến 70 ký tự vì đó là những gì Google hiển thị trong SERPs.

Nhưng đó không phải là bất cứ điều gì Google đề xuất cho cộng đồng SEO. Độ dài từ 50 đến 70 ký tự cho tiêu đề là thứ mà cộng đồng SEO đã phát minh ra như một tiêu chuẩn dựa trên những gì Google có thể hiển thị.

Nhưng những giới hạn hiển thị đó dựa trên những gì trình duyệt trên thiết bị di động và máy tính để bàn có thể hiển thị.

Không ai tại Google từng nói rằng giới hạn từ 40 đến 70 ký tự là những gì mà các thuật toán xếp hạng của Google giới hạn trong việc lập chỉ mục cho mục đích xếp hạng.

Vì vậy, không có ý nghĩa gì nếu chấp nhận lời khuyên giới hạn thẻ tiêu đề ở 70 ký tự cho mục đích xếp hạng khi đề xuất đó dựa trên những gì được hiển thị.

Bạn có thể tìm kiếm xung quanh và bạn sẽ thấy rằng 70 ký tự là giới hạn được khuyến nghị cho thẻ tiêu đề.

Độ dài thẻ tiêu đề được đề xuất của ngành SEO

Đề xuất thẻ tiêu đề Moz


Đề xuất độ dài thẻ tiêu đề của Moz là 50-60 ký tự và Moz lưu ý chính xác rằng không có giới hạn thực tế về số lượng ký tự có thể được sử dụng.

“ Độ dài tiêu đề tối ưu

Google thường hiển thị 50–60 ký tự đầu tiên của thẻ tiêu đề. Nếu bạn giữ tiêu đề của mình dưới 60 ký tự, nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng bạn có thể mong đợi khoảng 90% tiêu đề của mình hiển thị đúng cách.

Không có giới hạn ký tự chính xác, bởi vì các ký tự có thể khác nhau về chiều rộng và tiêu đề hiển thị của Google đạt tối đa (hiện tại) ở 600 pixel ”.

Serp được tăng cường với kết quả kiến ​​thức

Một vài năm trước, Google Paul Haahr đã trình bày tại SMX West trong Cách hoạt động của Google: Câu chuyện của một kỹ sư xếp hạng của Google:

Các thực thể trong semantic seo

Một bằng sáng chế của Google được đưa ra sau bài thuyết trình đó đã cho chúng tôi biết về cách Google sẽ tìm kiếm một thực thể như thế nào, như Paul Haahr đã nói với chúng tôi. 

Và, nếu Google tìm thấy một thực thể trong truy vấn đó, nó có thể quyết định tăng cường kết quả tìm kiếm bằng các kết quả dựa trên kiến ​​thức. Một lần nữa, một cách tiếp cận Semantic SEO để tìm kiếm.

Vì vậy, một lần nữa, Google đang cho chúng ta thấy rằng Semantic SEO tập trung vào việc tìm kiếm các đối tượng trong thế giới thực trong các truy vấn mà người tìm kiếm thực hiện và kết quả kiến ​​thức có thể bao gồm các đoạn trích nổi bật, trả lời các câu hỏi mà nhiều người hỏi về các thực thể đó. 

Những kết quả đó cũng có thể bao gồm các câu hỏi khác, thường được gọi là “câu hỏi liên quan” hoặc câu hỏi “mọi người cũng hỏi”. Nơi mà họ có thể tìm thấy những câu hỏi liên quan đó là thu hút chúng bằng cách tìm kiếm trong nhật ký truy vấn cho các câu hỏi liên quan trong biểu đồ câu hỏi.

Tôi đã chỉ ra các nhãn mà Google sử dụng cho các danh mục cho đồng nghiệp của tôi vì họ cho chúng tôi biết trong một bài đăng trên blog của Google rằng họ đang liên kết số ID máy với các thực thể trong tìm kiếm hình ảnh.

Nếu bạn đang thực hiện nghiên cứu từ khóa cho các trang và có thể muốn hiểu rõ hơn về các thực thể và khái niệm liên quan cho các trang đó, hãy tìm kiếm các cụm từ đó trên tìm kiếm Hình ảnh của Google và nó có thể cho bạn biết về các thực thể và cụm từ có thể liên quan đến người và địa điểm và sự vật.

Khắc phục sự cố lập chỉ mục


Điều đầu tiên cần kiểm tra là liệu Google có thể truy cập tất cả các trang mà bạn muốn xuất hiện trong tìm kiếm hay không. Có nhiều lý do khiến Google có thể bị chặn khỏi các trang của bạn và đôi khi điều đó xảy ra do tình cờ. Trong trường hợp đó, bạn sẽ có một số trang quan trọng của mình không hoạt động và không mang lại lưu lượng truy cập.

Để kiểm tra xem bạn có bất kỳ sự cố lập chỉ mục nào hay không, hãy chuyển đến Chỉ mục > Mức độ phù hợp và kiểm tra trạng thái của các trang trên trang web của bạn:

Hãy chú ý đến phần Lỗi và Hợp lệ với cảnh báo để tìm ra vấn đề xảy ra với các trang này và cách khắc phục sự cố.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị điện, chuyên kỹ thuật điện, thiết bị điện công nghiệp, kỹ thuật điện quận 7, kỹ thuật điện tphcm, kỹ thuật điện việt, bộ hẹn giờ, thiết bị tự động công nghiệp, van điều khiển tuyến tính, đồng hồ nhiệt honeywell, shihlin, carlo gavazzi việt nam, can nhiệt pt100, k, relay kiếng, jack cắm, cảm biến siêu âm, bộ chuyển đổi tín hiệu, dây bù nhiệt,...

Website : https://kythuatdienviet.com/

Đăng nhận xét