Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bí quyết chăm sóc và trẻ hóa da từ bên trong giúp làn da mịn màng tăng cường miễn dịch

 Quá trình lão hóa của cơ thể được biểu hiện rõ nhất trên làn da. Do tốc độ tái tạo của tế bào chậm lại, khả năng tự chữa lành của da cũng giảm đi rõ rệt.

Bí quyết chăm sóc và trẻ hóa da từ bên trong giúp làn da mịn màng tăng cường miễn dịch

Các dấu hiệu lão hóa

Các vết nhăn bắt đầu xuất hiện khi phụ nữ bước sang tuổi 35: Quá trình lão hoá da là kết quả của nhiều yếu tố như môi trường, tác động của tia UV và tuổi tác. Các protein có vai trò quan trọng với độ đàn hồi của da như collagen và elastin sẽ giảm dần theo thời gian, gây ra các vết nhăn trên gương mặt bạn.

Da xỉn màu: Do các tế bào chết tích tụ nhiều trên lớp thượng bì, làn da của bạn không còn tràn đầy sức sống như tuổi 20.

Da khô: Theo thời gian, làn da của bạn sẽ giảm tiết bã nhờn – lớp dầu tự nhiên giúp duy trì độ ẩm của làn da. Do đó, da dễ trở nên khô ráp, sần sùi hay kém mịn màng.

Bổ sung thực phẩm giàu vitamin C

Bổ sung vitamin C và các chất chống oxy hóa có thể hỗ trợ chống lại tác hại của các gốc tự do trong cơ thể. Theo đó, việc làm giảm số lượng của các gốc tự do có thể giúp ngăn ngừa tình trạng suy giảm collagen trong da.

Nhiều chuyên gia cho biết, bổ sung vitamin C đã được chứng minh có thể thúc đẩy sự sản sinh các nguyên bào sợi (các tế bào sản sinh collagen), từ đó hỗ trợ quá trình sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể. Điều này có thể giúp collagen trở nên ổn định hơn, giúp bạn có làn da sáng và khỏe đẹp hơn.

Thoa kem chống nắng để bảo vệ da

Để làm chậm quá trình suy giảm collagen, bạn nên chú ý thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, đặc biệt là trong những ngày nắng gắt. Thường xuyên tiếp xúc với các tia UV trong ánh mặt trời có thể làm suy giảm nồng độ collagen trong da. Do đó, kem chống nắng được coi là một sản phẩm chăm sóc da, giúp chống lão hóa quan trọng hàng đầu.

Nám da: Nám da thường xuất hiện ở gò má và vùng trán. Nám da là hiện tượng tăng sắc tố gây ra các mảng sẫm màu trên những khu vực da thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trong thời gian dài.

Mụn ở xương quai hàm: Các thay đổi về nội tiết tố ở tuổi 35 có thể gây ra tình trạng nổi mụn dọc xương hàm ở phụ nữ.

Quầng thâm, bọng mắt: Khi bước sang tuổi 35, thói quen sinh hoạt, làm việc căng thẳng, thiếu ngủ của bạn có thể khiến vùng da dưới mắt xuất hiện quầng thâm, bọng mắt.

Bí quyết chăm sóc da sau tuổi 35

Tẩy da chết thường xuyên đúng cách giúp kích thích tái tạo tế bào biểu bì, khiến làn da mịn màng và sáng màu hơn. Bạn nên chọn các sản phẩm tẩy da chết hóa học chứa acid hydroxy như AHA, BHA.

Dưỡng ẩm thường xuyên: Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da sau tuổi 35. Để có làn da tươi trẻ, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm chứa acid hyaluronic hoặc các chất chống oxy hóa (vitamin C, E). Một lớp kem dưỡng ẩm và kem chống nắng giúp bảo vệ làn da trước các tia UV gây lão hóa.

Có chế độ ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống lành mạnh, bao gồm các thực phẩm chống viêm có thể giúp bạn khắc phục tình trạng suy giảm collagen, duy trì làn da khỏe đẹp. Theo đó, chế độ ăn Địa Trung Hải được các chuyên gia đánh giá là chế độ ăn tốt cho làn da.

Bổ sung Nano Collagen để hấp thu tốt hơn

Bổ sung collagen từ các loại thực phẩm chức năng đã được chứng minh có thể thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể. Theo đó, các sản phẩm thực phẩm hỗ trợ sẽ bổ sung collagen dưới dạng nano peptide, các chuỗi acid amin ngắn tạo thành collagen mà cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ.

Việc bổ sung nano collagen không chỉ giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên mà còn giúp khắc phục một số nguyên nhân gây suy giảm collagen, ví dụ như tình trạng viêm trong cơ thể. Collagen có khả năng hỗ trợ chống viêm hiệu quả, tất cả là nhờ các tác động tích cực tới sức khỏe đường ruột. Theo đó, bổ sung collagen có thể giúp hỗ trợ lớp lót bên trong ruột, ngăn ngừa tình trạng các dưỡng chất bị rò rỉ khỏi ruột. Các acid amin như glycine trong collagen còn có thể giúp chống viêm, tăng cường miễn dịch.

Bổ sung nano collagen qua thực phẩm bảo vệ sức khỏe là giải pháp an toàn cho những người không thể áp dụng chế độ ăn khoa học. Giải pháp làm đẹp da dạng nước, bổ sung bằng đường uống những thành phần làm đẹp hàng đầu là sản phẩm sinh học đậm đặc, chứa hoạt chất sinh học cao, tác dụng lành tính và an toàn, thích hợp với nhiều loại thể trạng cơ thể hay những làn da nhạy cảm. Sự kết hợp Đông trùng hạ thảo, Biotin và Nano collagen... phù hợp cho chị em tuổi 35+ bổ sung từ bên trong này mang đến biện pháp làm đẹp hữu hiệu cho các vấn đề như:

Bổ sung collagen cho da và giúp da sản sinh thêm collagen, trẻ hoá

Hỗ trợ giảm nếp nhăn, giúp da mịn màng, căng trẻ.

Trắng da

Hỗ trợ tăng nội tiết tố nữ, giúp trẻ đẹp nữ tính

Giảm căng thẳng, tăng hưng phấn, yêu đời

Hỗ trợ giảm rụng tóc

Đặc biệt, nếu sử dụng collagen nano dạng nước với đông trùng hạ thảo, biotin liều lượng khoa học thì bạn sẽ bất ngờ về kết quả thu được. Bởi dạng nước rất dễ uống, giúp cho cơ thể dễ hấp thụ và dễ đi đến các tổ chức của cơ thể hơn, nhanh chóng phục hồi lại lượng collagen đã mất, trả lại sức sống mới cho làn da cũng như các bộ phận khác của cơ thể. Không chỉ người bị dị ứng hay không dùng mỹ phẩm mà những phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh hay mới trên 40 cần sử dụng đều mỗi ngày để chống lão hoá và các vấn đề chăn gối.

Sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa: Nano Collagen, Retinol (các dẫn xuất của vitamin A), niacinamide (dẫn xuất của vitamin B3), vitamin C được xem là những thành phần chống lão hóa hiệu quả. Do đó, khi tìm kiếm kem dưỡng da chống lão hóa, chị em hãy ưu tiên những sản phẩm chứa các hoạt chất trên.

Ngủ đủ giấc: Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong quá trình giữ gìn làn da rạng rỡ. Do đó, dù bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình, chị em vẫn nên cố gắng ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày. Bạn cũng có thể đầu tư các sản phẩm kem dưỡng mắt để giảm tình trạng thâm quầng và các vết nhăn quanh mắt.

Duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh giàu rau củ quả, uống đủ nước giúp dưỡng ẩm cho làn da từ bên trong. Ngoài việc bổ sung nước cho cơ thể, bạn cũng có thể thử chế độ ăn low-carb (hạn chế tinh bột) để cải thiện tình làm trắng sáng da mụn sần sùi.

Bổ sung dưỡng chất qua thực phẩm hỗ trợ là giải pháp an toàn cho những người không thể áp dụng chế độ ăn khoa học. Giải pháp làm đẹp da dạng nước, bổ sung bằng đường uống những thành phần làm đẹp là sản phẩm sinh học đậm đặc, chứa hoạt chất sinh học cao, tác dụng lành tính và an toàn, thích hợp với nhiều loại thể trạng cơ thể hay những làn da nhạy cảm.

Sự kết hợp Đông trùng hạ thảo, Biotin và Nano collagen... phù hợp cho chị em tuổi 35+ bổ sung từ bên trong này mang đến biện pháp làm đẹp hữu hiệu cho các vấn đề như:

Bổ sung collagen cho da và giúp da sản sinh thêm collagen, trẻ hoá

Hỗ trợ giảm nếp nhăn, giúp da mịn màng, căng trẻ

Trắng da

Hỗ trợ tăng nội tiết tố nữ, giúp trẻ đẹp nữ tính

Giảm căng thẳng, tăng hưng phấn, yêu đời

Hỗ trợ giảm rụng tóc

Đặc biệt, nếu sử dụng collagen nano dạng nước với đông trùng hạ thảo, biotin liều lượng khoa học thì bạn sẽ bất ngờ về kết quả thu được. Bởi dạng nước rất dễ uống, giúp cho cơ thể dễ hấp thụ và dễ đi đến các tổ chức của cơ thể hơn, nhanh chóng phục hồi lại lượng collagen đã mất, trả lại sức sống mới cho làn da cũng như các bộ phận khác của cơ thể. Không chỉ người bị dị ứng hay không dùng mỹ phẩm mà những phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh hay mới trên 40 cần sử dụng đều mỗi ngày để chống lão hoá và các vấn đề chăn gối.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu vẻ đẹp trường tồn với thời gian, đặc biệt là những người đã bước qua tuổi 30. Ở độ tuổi này, phụ nữ đã thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong gia đình, thông thái trong cuộc sống nhưng sự lão hóa là điều khiến họ vẫn đau đầu. 

Ngày nay, khi công nghệ làm đẹp ngày càng hiện đại thì phụ nữ cũng càng trở nên thông thái hơn trong sự lựa chọn của mình. Những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn và đã được kiểm chứng mới là sự ưu tiên hàng đầu của các chị em.

So với việc thử nhiều loại mỹ phẩm để tìm ra loại phù hợp thì người phụ nữ thông thái nên tìm hiểu thêm kiến thức về da, về thành phần và các yếu tố hiệu quả với làn da của mình. Điều này giúp nàng tránh được việc lãng phí thời gian và tiền bạc cho những sản phẩm không hiệu quả. 

Để ngăn lại sự lão hóa theo thời gian của làn da, không có gì tốt hơn việc bổ sung Collagen cho cơ thể. Không chỉ bù phần còn thiếu, loại Collagen sử dụng cũng phải có hiệu quả kích thích cơ thể tự sản xuất ra Collagen tự nhiên và đạt được lượng hấp thụ cao nhất có thể.

Nếu tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ Collagen hiện đại, các nàng sẽ biết được hiện nay loại Collagen được đánh giá là dễ hấp thụ nhất khi đưa vào cơ thể người là Collagen dạng thủy phân. Trong khi các loại Collagen thông thường có phân tử khá lớn nên dù có dùng nhiều nhưng chưa chắc đã hấp thụ được vào cơ thể, thì Collagen thủy phân đã có sẵn cấu trúc nhỏ và chứa lượng axit amin cao hơn giúp lượng Collagen hấp thụ vào da qua đường uống lên đến 90%.

Thay vì thử nhiều sản phẩm, các nàng hãy trở nên thông thái hơn và chọn lọc những sản phẩm đã có kiểm chứng, sở hữu sự công nhận của chuyên gia làm đẹp và y tế. Điều đầu tiên các nàng nên lưu ý là nguồn gốc sản xuất thành phần trong sản phẩm, ưu tiên đến từ các nước phát triển bởi sự vượt trội về công nghệ nghiên cứu và sản xuất sẽ đem lại điểm cộng cho các sản phẩm này. Sau đó, hãy quan tâm hơn đến những chứng nhận, nghiên cứu và kiểm định của sản phẩm.

Bổ sung Nano Collagen như thế nào để để hấp thu tốt hơn?

Bổ sung collagen từ các loại thực phẩm chức năng đã được chứng minh có thể thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể. Theo đó, các sản phẩm thực phẩm chức năng sẽ bổ sung collagen dưới dạng nano peptide, các chuỗi acid amin ngắn tạo thành collagen mà cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ.

Việc bổ sung nano collagen không chỉ giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên mà còn giúp khắc phục một số nguyên nhân gây suy giảm collagen, ví dụ như tình trạng viêm trong cơ thể. Collagen có khả năng chống viêm hiệu quả, tất cả là nhờ các tác động tích cực tới sức khỏe đường ruột. Theo đó, bổ sung collagen có thể giúp hỗ trợ lớp lót bên trong ruột, ngăn ngừa tình trạng các dưỡng chất bị rò rỉ khỏi ruột. Các acid amin như glycine trong collagen còn có thể giúp chống viêm, tăng cường miễn dịch.

Bổ sung nano collagen qua thực phẩm chức năng là giải pháp an toàn cho những người không thể áp dụng chế độ ăn khoa học. Giải pháp làm đẹp da dạng nước, bổ sung bằng đường uống những thành phần làm đẹp hàng đầu là sản phẩm sinh học đậm đặc, chứa hoạt chất sinh học cao, tác dụng lành tính và an toàn, thích hợp với nhiều loại thể trạng cơ thể hay những làn da nhạy cảm. Sự kết hợp Đông trùng hạ thảo, Biotin và Nano collagen... phù hợp cho chị em tuổi 35+ bổ sung từ bên trong này mang đến biện pháp làm đẹp hữu hiệu cho các vấn đề như:

Bổ sung collagen cho da và giúp da sản sinh thêm collagen, trẻ hoá

Giảm nếp nhăn, giúp da mịn màng, căng trẻ.

Trắng da

Tăng nội tiết tố nữ, giúp trẻ đẹp nữ tính

Giảm căng thẳng, tăng hưng phấn, yêu đời

Giảm rụng tóc

Đặc biệt, nếu sử dụng collagen nano dạng nước với đông trùng hạ thảo, biotin liều lượng khoa học thì bạn sẽ bất ngờ về kết quả thu được. Bởi dạng nước rất dễ uống, giúp cho cơ thể dễ hấp thụ và dễ đi đến các tổ chức của cơ thể hơn, nhanh chóng phục hồi lại lượng collagen đã mất, trả lại sức sống mới cho làn da cũng như các bộ phận khác của cơ thể. Không chỉ người bị dị ứng hay không dùng mỹ phẩm mà những phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh hay mới trên 40 cần sử dụng đều mỗi ngày để chống lão hoá và các vấn đề chăn gối.

Theo phong cách Nhật

Phụ nữ Nhật từ lâu được nhắc tới bởi vẻ đẹp thuần khiết, giản dị, nhẹ nhàng, trẻ lâu. Trong đó, việc chăm sóc làn da được xem là việc vô cùng quan trọng đối với phụ nữ Nhật. Các loại mặt nạ thiên nhiên, nguyên liệu và các loại mỹ phẩm tự nhiên, thành phần hữu cơ, mang hoạt chất dưỡng da luôn là ưu tiên lựa chọn của họ.

Người Nhật cho rằng, một biểu hiện trên da là một dấu hiệu không tốt về sức khỏe. Tuy có thể dùng mỹ phẩm để che khuyết điểm tạm thời, nhưng họ thường tìm đến các loại thực phẩm chức năng, hay các món ăn có giá trị dinh dưỡng đúng với những gì cơ thể đang cần, gián tiếp bồi dưỡng cho da.

Ngành phẫu thuật thẩm mỹ của Nhật Bản không chủ trương “đập đi xây lại” mà chỉ dựa theo dáng vẻ ban đầu để sửa đổi vừa phải. Mục đích là hạn chế tối đa việc can thiệp dao kéo, làm cho người muốn phẫu thuật đẹp hơn nhưng vẫn giữ được nét đẹp của riêng mình.

Theo cách nhanh và tối giản

Làm đẹp nhanh và tối giản phù hợp với nhịp sống bận rộn thời hiện đại, nên các giải pháp chính về chăm sóc da, trang điểm nhanh và đơn giản được chú ý. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc và quan trọng là cho làn da được “thở”.

Chăm sóc da tối giản tập trung vào ba bước cơ bản là làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng. Theo trường phái trang điểm này, các sản phẩm dưỡng da đa chức năng là một lựa chọn hợp lý. Ví dụ, bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm có chứa chỉ số chống nắng vào ban ngày hoặc một loại serum kết cấu đặc, có chức năng dưỡng ẩm tốt thay thế cho kem dưỡng ẩm.

Tùy theo sự kiện, địa điểm sẽ tham dự mà bạn chọn cách trang điểm sao cho phù hợp. Tuy nhiên trang điểm tối giản đôi khi chỉ cần kem dưỡng ẩm, mascara, phấn bắt sáng, son dưỡng môi có màu hay kem chống nắng có màu, thỏi son môi và má hồng trong một, bút chì kẻ mắt và chân mày, sữa rửa mặt tẩy trang...

Kết hợp chức năng chống ô nhiễm

Mức độ ô nhiễm không khí đang trở nên đáng báo động. Khói bụi, hóa chất khi thâm nhập vào da sẽ sản sinh ra các gốc tự do, thúc đẩy quá trình oxy hóa và phá vỡ cấu trúc của tế bào. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng lão hóa sớm, mụn viêm và biến đổi chất da thành nhạy cảm. Trước thực trạng này, xu hướng làm đẹp sử dụng mỹ phẩm kết hợp chức năng chống ô nhiễm sẽ còn tiếp tục lan rộng.

Trong đó, chăm sóc da là biện pháp đầu tiên chống ô nhiễm. Phương pháp chăm sóc da chống lại ô nhiễm không khí sẽ gồm làm sạch đúng cách, detox làn da, sử dụng chất chống oxy hóa mỗi ngày, dưỡng ẩm sâu và thoa kem chống nắng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tư vấn quảng cáo ngoài trời, In hiflex khổ lớn, In PP, In decal... Chuyên Tư Vấn, Thiết Kế, Thi Công Bảng Hiệu, Hộp Đèn Quảng Cáo, Mặt Dựng Alu. Với Chất Lượng Hàng Đầu Hcm, Thi Công Chuyên Nghiệp, Giá Cả Cạnh Tranh,. Chuyên in khổ lớn quảng cáo CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO SONG PHÁT..., in khổ lớn, công ty in khổ lớn, in song phát, in hiflex khổ lớn, thi công bảng hiệu khổ lớn, công ty in tphcm, in ấn quảng cáo khổ lớn, xưởng in khổ lớn, xưởng in song phát, in hiflex song phát, in hiflex giá rẻ.

Website: https://inkholon.com.vn/

Đăng nhận xét