Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp tấy lông an toàn và không gây thâm từ nguyên liệu thiên nhiên

 Vùng da ở nách khá nhạy cảm nên khi chọn, bạn phải luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Bạn cần xem xét có các thành phần mà da bạn kích ứng hay không. Ưu tiên sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, rau của quả thành phần thân thiện với da.

Phương pháp tấy lông an toàn và không gây thâm từ nguyên liệu thiên nhiên

Các sản phẩm kem tẩy lông hoạt động bằng cách đưa thành phần acid tác động lên bề mặt da, dần dần thẩm thấu và liên kết với protein trong cấu trúc lông, khiến cho lông yếu dần, giảm khả năng bám dính trên da. Lúc này, bạn chỉ cần lau đi thì có thể làm sạch hoàn toàn.

Acid trong kem tẩy lông thường được tổng hợp từ nguyên liệu tự nhiên ít gây dị ứng, thân thiện với làn da đặc biệt là vùng da nách, nên hiệu quả đạt được luôn an toàn ở mức tối đa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem tẩy lông có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn với da như: nha đam, mật ong, trà xanh… Bạn nên cân nhắc và lựa chọn phù hợp với mình.

Cách wax lông bằng bơ 

Bơ là một trong những loại trái cây có rất nhiều giá trị dinh dưỡng. Sử dụng nguyên liệu này wax lông sẽ làm giảm tối đa nguy cơ bị thâm nách.

Chỉ với phương pháp đơn giản này bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những sợ lông đáng ghét, đồng thời vùng da dưới cánh tay của bạn cũng trở nên láng mịn, hết thâm đen giúp bạn tự tin tỏa sáng với những bộ đồ gợi cảm.

Cách thực hiện:

Lấy ruột bơ đem xay nhuyễn

Thoa phần ruột bơ lên vùng nách rồi dùng vải mỏng hoặc miếng giấy miết lên trên.

Đợi 10 phút rồi lột miếng vải hoặc giấy ra. Nên thực hiện cách làm này mỗi tuần 1 lần.

Cách wax lông bằng sáp ong

Nguyên liệu này không những giúp làm rụng nhanh các sợi lông mà còn giúp da sáng mịn hơn. Sáp ong nóng vừa đủ sẽ tẩy lông đem lại hiệu quả cao, điều quan trọng là bạn phải kiểm soát nhiệt độ của dung dịch sáp cho phù hợp. Nếu dung dịch sáp quá nóng có thể gây bỏng rát da, còn quá nguội thì sẽ không thể bám dính vào lông, khiến waxing đau và kém hiệu quả hơn. Sáp ong có thể dùng để tẩy lông ở hầu hết các vùng, vừa an toàn, tiện lợi lại vừa tiết kiệm.

Cách thực hiện:

Hơ hơi nóng miếng sáp ong. Chú ý không nên để quá nóng có thể làm tổn thương da.

Thoa lên vùng nách rồi dán một miếng vải mỏng lên rồi miết chặt trong vòng 10 phút.

Giật miếng vải ra chúng ta sẽ thấy được một lượng đáng kể lông nách bị rụng.

Thành phần dưỡng ẩm

Vùng da nách là một vùng da khá nhạy cảm do đó trong quá trình tẩy lông có thể khiến chúng bị khô và thiếu nước. Vì vậy thành phần dưỡng ẩm có vai trò cực kỳ quan trọng. Đây là một tiêu chí đáng lưu tâm để có được hiệu quả tốt nhất.

Thành phần dưỡng ẩm trong kem tẩy lông sẽ thẩm thấu vào các tế bào chết ở vùng da thô ráp. Làm mềm chúng, đánh tan liên kết của chúng và làm sạch chúng khi ta dùng khăn lau vùng ta đã thoa kem tẩy lông. Lớp tế bào chết bị loại bỏ, da được cấp thêm độ ẩm nên sẽ mềm mại, mịn màng hơn so với trước khi tẩy lông.

Có chứa vitamin

Sau quá trình tẩy lông các sợi lông bị tẩy sẽ khiến lỗ chân lông nở hơn so với bình thường. Thành phần vitamin giúp se khít lỗ chân lông sẽ cải thiện làn da của bạn được mịn màng và bớt thô hơn.

Vì vậy, loại kem tẩy lông cần có thêm các loại vitamin. Vitamin E nhằm xoa dịu, làm mát cho da. Vitamin C giúp cho cấu trúc của da thêm vững mạnh. B1 giúp cho da được trắng sáng, tránh các vết thâm không cần thiết. Vitamin từ nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp cho việc tẩy lông của bạn đạt hiệu tốt nhất.

Cách wax lông bằng đường, chanh và mật ong

Hỗn hợp này có tác dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết, lớp lớp lông trên bề mặt da sẽ rụng sạch tránh được những cảm giác đau, đặc biệt là không bị thâm vùng nách. Đây là một cách waxing không gây hại cho da lại đem lại hiệu quả tẩy lông cao, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Cách thực hiện:

Trộn đường mật ong và nước cốt chanh theo tỉ lệ 4:3:1 với một ít nước rồi đun trên bếp.

Khuấy đều cho đến khi hồn hợp có màu nâu vàng thì tắt bếp. Để hỗn hợp nguộn bớt.

Thoa hỗn hợp lên vùng cần wax lông rồi phủ kín bằng miếng vải mỏng. Đợi trong vòng 10 phút rồi giật nhanh miếng vải mỏng ra.

Thực hiện 2 lần/ tuần chúng ta sẽ thấy được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Cách wax lông bằng trứng gà và bột nghệ

Đây cũng là 2 nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong các công thức làm đẹp.

Cách thực hiện:

Lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn đều với 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Làm sạch vùng nách, sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da dưới nách.

Khoảng 20 phút sau rửa lại bằng nước ấm.

Bạn nên sử dụng cách làm sạch lông nách này 2 – 3 lần/tuần. Sau 3 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ khi những sợi lông đáng ghét kia đang dần biến mất.

Nhằm giúp vùng nách hết thâm sần và không tái phát trở lại, thì bạn cần phải lưu ý một số điều dưới đây:

Khi waxing dưới cánh tay hãy wax theo hướng lông mọc thay vì ngược chiều. Với cách này mặc dù không loại bỏ được nhiều lông như wax ngược nhưng sẽ giảm được những tổn thương không cần thiết cho vùng da dưới cánh tay. 

Tốt nhất là sau khi wax lông nách, bạn nên thoa khắp vùng da dưới cánh tay lớp mỏng dầu dừa giúp tái tạo lượng dầu bảo vệ cho làn da. Đồng thời lượng vitamin và khoáng chất có trong dầu dừa bổ sung và nuôi dưỡng làn da mỏng manh này hồi phục và phát triển khỏe mạnh hơn.

Tuyệt đối không sử dụng cách wax lông khi vùng da dưới cánh tay đang tổn thương, nổi mụn, nổi hạch hay sưng tấy đỏ, đang nhiễm trùng...Nhằm tránh tình trạng kích ứng quá mạnh của sáp wax lông khiến bệnh tình của vùng da dưới cánh tay nặng hơn.

Đảm bảo sức khỏe tốt nhất khi thực hiện cách wax lông nách để không bị đau rát, bỏng rát hay sưng tấy do cơ thể phản ứng lại tẩy lông ở vùng da nhạy cảm này.

Không nên đi bơi ngay sau khi tẩy lông. Lý do: sau khi wax lông nách, da và các lỗ chân lông rất mẫn cảm, hóa chất hồ bơi và nước biển mặn có thể làm xót da, nhiễm trùng hoặc lở loét.

Một ngày sau khi tẩy lông, nên tránh việc tắm bằng nước nóng hoặc bước vào phòng tắm hơi. Hơi nóng sẽ gây kích ứng da.

Không nên dùng sữa tắm, xà phòng hoặc kem dưỡng da trong ít nhất một ngày. Không tiếp xúc với chất tẩy rửa, nước hoa, hóa chất làm tóc trong ít nhất hai ngày. Ở thời điểm này, lỗ chân lông đang nở to và có khả năng hấp thu hóa chất mạnh hơn.

Tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần sẽ giúp giảm tình trạng lông mọc ngược. Tuy nhiên, chỉ nên bắt đầu việc tẩy tế bào chết vào khoảng 4 ngày sau khi tẩy lông.

Bạn nên mặc quần áo mỏng, nhẹ, rộng rãi, thấm hút mồ hôi tốt (đặc biệt là nội y). Quần áo bó chặt sẽ chà xát khiến các vùng da, đặc biệt là vùng bikini bị đau rát, tấy đỏ, thậm chí là chảy máu. Sự tích tụ của mồ hôi trở thành điều kiện sản sinh ra vi trùng.

Tránh để da tiếp xúc với các vật thể có nguy cơ lây nhiễm vi trùng và không chạm tay của bạn vào vùng da vừa wax nếu bạn chưa rửa tay thật sạch.

Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian và công sức, giải pháp triệt lông bằng kem tẩy lông chính là sự lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp. Tẩy lông bằng kem tẩy lông là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn vì rất đơn giản, dễ làm, tiết kiệm thời gian, mang lại hiệu quả cao, giá thành rẻ và nhất là không gây đau đớn như các phương pháp tẩy lông khác. Với chiết xuất từ tự nhiên, kem tẩy lông có hiệu quả làm mềm và phân hủy chân lông, chăm sóc da, loại bỏ lông trên cơ thể một cách dễ dàng và nhẹ nhàng, không gây đau đớn và cho bạn một làn da trắng sáng và sạch sẽ.

Chứa thành phần dưỡng trắng

Vùng nách thường có dấu hiệu dễ bị thâm, xỉn màu hơn các vùng da khác. Kem tẩy lông nách có thành phần dưỡng trắng da, được coi là sự lựa chọn thông minh vô cùng tối ưu.

Vitamin C, Vitamin A (Retinoids), Vitamin B3 (Niacinamide)... là những thành phần dưỡng trắng sẽ giúp vùng nách của bạn sáng và đều màu so với các vùng da khác. Giờ đây bạn có thể tự tin mặc những bộ đồ gợi cảm hay bikini khi đi tắm biển.

Nồng độ acid vừa phải

Thông thường, thời gian làm rụng lông sẽ cần một khoảng thời gian nhất định. Nhưng nhiều bạn lại muốn giảm thời gian chờ đợi để loại bỏ đi đám lông trong nháy mắt.

Tuy nhiên, tác dụng nhanh hay chậm của kem tẩy lông lại phụ thuộc vào nồng độ acid trong kem. Nồng độ càng cao thì thời gian càng rút ngắn. Tuy nhiên, chúng sẽ gây ra hiện tượng kích ứng da.

Do đó, bạn cần lựa chọn những sản phẩm có nồng độ acid vừa phải để đảm bảo an toàn cũng như đem lại hiệu quả lâu dài. Tránh những sản phẩm trôi nổi không nguồn gốc trên thị trường.

Mẹo thu nhỏ lỗ chân lông ngay tại nhà cực kỳ hiệu quả

Lỗ chân lông to vô tình khiến làn da chúng ta mất đi vẻ hoàn hảo vốn có và là một trong những dấu hiệu “tố giác” tuổi tác của bạn.

Dùng đá lạnh

Lỗ chân lông to thường xuất hiện khi lượng bã nhờn trên da quá nhiều. Vì vậy, vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày là cách tốt nhất để hạn chế tình trạng này. Nếu bạn muốn se khít lỗ chân lông trên mặt, đá lạnh có thể giúp bạn chỉ trong vài phút và cực kỳ hiệu quả.

Trước tiên, bạn vẫn phải rửa mặt sạch sẽ bằng nước và sửa rửa mặt phù hợp để làm sạch bụi bẩn trên da.

Sau đó bạn cho vài viên đá nhỏ vào chiếc khăn mỏng và thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to trong vòng 10-15 phút.

Cuối cùng, rửa mặt lại bằng nước sạch.

Lưu ý, các bạn nên cho da "nghỉ ngơi" sau mỗi 15 giây thoa đá lạnh bởi với một số người nhạy cảm, da có thể bị ửng đỏ.

Lỗ chân lông bị mở rộng quá mức sẽ khiến cho bã nhờn tiết ra nhiều và gây viêm nhiễm trên bề mặt làn da, khiến bạn trông già hơn với làn da sần sùi và thô ráp. Se khít lỗ chân lông cũng là một trong những biện pháp giúp cho làn da trở nên mịn màng hơn nhờ sự điều tiết tuyến bã nhờn dưới lỗ chân lông.

Giữ cho lỗ chân lông sạch

Tuy nhiên, bụi bẩn và lớp tế bào chết trên da có thể làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và làm chúng to ra. Khi những lớp da chết và bụi bẩn cứ chất dần lên thì cũng là lúc bạn phải nói lời tạm biệt với làn da mịn màng của mình. Vì thế, điều quan trọng là bạn cần rửa mặt và làm sạch lỗ chân lông hàng ngày. Bạn có thể rửa mặt với những sản phẩm có chứa alpha hydroxyl. Tuy nhiên, bạn chú ý không chọn những sản phẩm quá mạnh, quá đậm đặc, nếu không da dễ bị mẩn đỏ hay kích ứng do dùng quá nhiều.

Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng được xếp vào danh sách là một trong những loại thực phẩm giúp căng da mặt hiệu quả và an toàn. Lòng trắng trứng cũng rất tốt để khiến da mặt mịn màng, nhất là với da dầu. Không những vậy, nó còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Bạn chỉ cần đánh bông một lòng trắng trứng gà rồi thêm một chút nước cốt chanh.

Sau đó thoa dung dịch này lên trên da mặt, đợi khô và rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh.

Không những giúp làm se khít lỗ chân lông, dung dịch này còn giúp dưỡng ẩm và làm trắng da. 

Cẩn thận dùng sản phẩm lột

Việc sử dụng các sản phẩm lột mụn thường xuyên có thể làm "hư hỏng" các lỗ chân lông, khiến các lỗ chân lông ngày một to thêm. Khi lỗ chân lông mở to, bụi bẩn và vi khuẩn càng có cơ hội “làm tổ” trong da. Lúc đó lỗ chân lông dễ bị tổn thương và do đó mà làn da dễ bị kích ứng, mụn nhiều hơn và dễ gây tình trạng sẹo nếu không chăm sóc cẩn thận. Bên cạnh đó việc lột mụn thường xuyên còn khiến da bị mỏng đi, dễ bắt nắng hơn và làm hại da. Vì thế bạn đừng nên lạm dụng các sản phẩm lột mụn mà thay vào đó, có thể làm mặt nạ từ thiên nhiên bằng cách trộn 1 thìa cà phê baking soda vào một cốc nước ấm và dùng bông thấm dung dịch thoa lên lỗ chân bị tắc.

Bảo vệ da

Khi bạn già đi, da sẽ mất đi độ đàn hồi, da bị trùng xuống và lỗ chân lông mở rộng ra. Do đó, bạn nên bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng hàng ngày hay dùng kem dưỡng không chứa dầu.

Không cạy lỗ chân lông

Cạy lỗ chân lông có thể khiến da bị nhiễm trùng và lỗ chân lông bị to dần cũng như tắc nghẽn. Theo bác sĩ Robin, bạn đừng bao giờ cạy lỗ chân lông. Cách tốt nhất bạn nên sử dụng chất tẩy rửa.

Chọn đúng kem nền

Mặc dù, nhiều người nghĩ rằng kem nền chỉ để tăng độ ẩm cho da, tăng độ bám cho phấn nhưng thực tế một số loại kem nền còn có khả năng che phủ lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Bạn nên chọn một loại kem nền dạng lỏng, có màu sắc tự nhiên như màu da giúp che giấu các lỗ chân lông. Bạn nên dùng cọ dặm kem nền theo chuyển động xoáy tròn. Bạn sẽ thấy kem nền lấp đầy và làm mờ lỗ chân lông một cách hoàn hảo hơn hẳn so với cách tán kem nền thông thường.

Bia

Bia không chỉ là một thức uống quen thuộc mà còn có khả năng làm đẹp da rất tuyệt vời. Bia vừa giúp khắc phục tình trạng lỗ chân lông to vừa giúp bạn sở hữu một làn da sáng, mịn màng. Bia giàu vitamin B, C, E và các thành phần lên men tự nhiên, có khả năng làm sạch da, giúp da trắng hồng, mịn màng.

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn dùng bông tẩy trang thấm bia thoa đều khắp da mặt.

Giữ nguyên trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh.

Mỗi tuần áp dụng 2-3 lần vừa giúp lỗ chân lông se khít, vừa giúp da căng mịn và hồng hào hơn rất nhiều.

Cách trị thâm quầng mắt bằng nha đam

Từ lâu, nha đam đã được công nhận là phương pháp trị vết thâm trên mặt, thâm quầng mắt hiệu quả và nhanh chóng.  Ngoài ra, nha đam còn được biết trong việc chăm sóc và làm sạch cực kì tốt cho da.

Cách làm:

Bước 1: Cắt 1 nhánh nha đam rửa sạch

Bước 2: Loại bỏ phần lá bên ngoài và chắt lấy phần gel nha đam.

Bước 3: Dùng gel nha đam xoa bóp nhẹ nhàng lên vùng mắt thâm quầng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ từ 15-20 phút mỗi ngày. Bạn hãy lưu ý tránh để gel lô hội dây vào vùng mắt.

Cách trị thâm quầng mắt bằng  dưa leo

Đây là một trong những cách trị thâm mắt nhanh chóng nhất bởi trong dưa leo chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đưỡng như chất xơ, vitamin E. Mách nhỏ chị em đây cũng là một cách dưỡng da tự nhiên và an toàn.

Cách làm:

Bước 1: Hãy rửa sạch mặt với nước ấm cho thật sạch.

Bước 2: Cắt hai lát dưa leo tươi, cho vào ngăn mát và đặt lên vùng mắt. Thư giãn trong 10- 15 phút.

Bước 3: Sau đó rửa sạch mặt lại với nước lạnh. Để nhanh chóng đanh bay thâm quầng mắt nên áp dụng 3 lần/tuần để có hiệu quả cao nhất..

Cách trị thâm quầng mắt bằng sữa tươi

Sữa tươi là một thực phẩm rất giàu dưỡng chất. Không chỉ vậy, sữa tươi còn có tác dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp giúp cho làn da được khỏe và được mịn màng. Bí quyết nhỏ cho các nàng là nên kết hợp thêm sữa tươi với nguyên liệu khác như chanh, mật ong, lòng trắng trứng bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại.

Cách làm:

Bước 1:Dùng 1 thìa nước cốt chanh Trộn lẫn với 20 ml sữa tươi không đường.

Bước 2: Sau đó dùng bông gòn nhúng vào hỗn hợp sữa – chanh rồi thâm quanh mắt.

Bước 3: Kết hợp thêm mát xa nhẹ nhàng giúp hỗn hợp thấm sâu và da từ đó sẽ có hiệu quả cao hơn.

Cách trị thâm quầng mắt bằng trứng gà

Đây là cách làm không còn xa lạ gì với các chị em vì từ lâu nhiều người đã thực hiện và vẫn duy trì đến ngày nay vì rất hiệu quả để trị thâm quầng mắt. Trong trứng gà có chứa nhiều vitamin A, B, E, C, canxi,...giúp dưỡng da trắng mịn, hồng hào, sạch mụn, loại bỏ quầng thâm mắt,..hiệu quả.

Cách làm:

Bước 1: Trộn 1 lòng đỏ trứng gà cùng với 2 thìa bột nghệ.

Bước 2: Tiếp theo sau khi đã tạo thành hỗn hợp đồng nhất thì thoa lên da trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước mát.

Bước 3: Với cách trị thâm quầng mắt này nên áp dụng hằng ngày để giúp xóa thâm quầng mắt nhanh chóng..

Cách trị thâm mắt bằng bột trà xanh

Nếu bạn nào đang loay hoay để chọn phương pháp phù hơp thì tốt hơn nên chọn bột trà xanh để trị thâm mắt nhé. Trà xanh sẽ làm cho bề mặt da xung quanh mắt săn chắc hơn và giảm bọng dưới mắt cũng như những vết thâm quầng mắt.

Cách làm:

Bước 1: Dúng 1 ít đá viên và nước lạnh bỏ vào chén nhỏ.

Bước 2: Tiếp theo bạn cho nửa muỗng cà phê bột trà xanh vào và khuấy đều.

Bước 3: Sau đó dùng 2 miếng bông tẩy trang để thấm hỗn hợp trong chén rồi đắp bông lên vùng mắt trong khoảng 10-15 phút. Và cuối cùng rửa sạch lại bằng nước lạnh. Nên thực hiện cách này 1-2 lần/tuần nhé.

Bên cạnh đó chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn cao cấp & giải pháp ngành in. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành in chúng tôi đã từng thực hiện các dự án trong nước và quốc tế. Các giải pháp in chủa lực: In hiflex, In trên nhựa PVC, In dacal nhựa, in phun, In Offset và các loại hình in trên nhiều chất liệu.Chuyên in hiflex bình thạnh, công ty in thủ đức, công ty in khánh phương, in hiflex khánh phương, in decal khánh phương, in hiflex giá rẻ khánh phương, in trên nhựa khánh phương, in offset khánh phương, công ty in tphcm.

Website: http://inhiflex.vn/

1 nhận xét

  1. How do you play online slots at bingo? | Dr.MCD
    At bingo 바카라 games, you can bet on the 남원 출장마사지 numbers, choose the 경산 출장샵 jackpot or 계룡 출장안마 choose 공주 출장마사지 the prize that you think will pay you back. If all you have