Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị môi thâm cho nam giới siêu đơn giản phù hợp với cánh mày râu

 Điều trị thôi chưa đủ, đấng mày râu cần hiểu rõ những nguyên nhân làm cho nam giới bị thâm môi dưới đây để tránh xa, giúp cho đôi môi không bị tái thâm trở lại.

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Cách trị môi thâm cho nam giới siêu đơn giản phù hợp với cánh mày râu

Để cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, việc quan trọng nhất là các đấng mày râu phải thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống của mình. Đây cũng là cách giúp mang lại cơ thể khỏe mạnh hơn.

Để xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý giúp làm hồng môi cho nam, cần lưu ý một số nguyên tắc sau:

Uống từ 2- 3 lít nước mỗi ngày.

Bổ sung nhiều rau và trái cây, các loại thực phẩm chứa vitamin E, vitamin C, để giúp môi được dưỡng ẩm và không bị xỉn màu.

Hạn chế các loại nước có chứa chất kích thích, phẩm màu như: rượu, bia, cà phê, soda,…

Tuyệt đối không hút thuốc lá, đây là nguyên nhân khiến đôi môi bị thâm xỉn nặng hơn.

Cách làm môi đỏ tự nhiên cho nam bằng nguyên liệu thiên nhiên

Với những cách làm môi đỏ tự nhiên cho nam tại nhà sẽ các đấng mày râu cải thiện tình trạng môi thâm đen, đồng thời giúp môi không bị bong tróc, nứt nẻ, mang lại sự tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Cách làm môi đỏ tự nhiên bằng mật ong

Mật ong được xem là nguyên liệu tự nhiên có đặc tính dưỡng ẩm và kháng khuẩn tốt, được sử dụng rất phổ biến trong làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc môi. Đây cũng là cách làm môi đỏ hồng tự nhiên cho nam cực kỳ hiệu quả. 

Thoa đều một lớp mật ong lên toàn bộ môi.

Để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau.

Áp dụng mỗi buổi tối để mang lại hiệu quả rõ rệt.

Môi đỏ tự nhiên bằng chanh tươi

Chanh tươi là cách làm môi đỏ hồng tự nhiên cho nam tại nhà phổ biến. Lượng vitamin C dồi dào trong chanh sẽ giúp loại bỏ các tế bào da chết trên môi, kích thích tái tạo các tế bào mới, từ đó giúp môi hồng hào hơn, cải thiện tình trạng thâm xỉn.

Thoa đều nước cốt chanh lên toàn bộ môi.

Giữ nguyên trong vòng 30 phút.

Rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý: trường hợp môi quá nhạy cảm không nên áp dụng phương pháp này.

Cách làm môi đỏ tự nhiên cho nam giới bằng dưa chuột 

Dưa chuột là nguyên liệu tự nhiên quen thuộc và dễ tìm, cách thực hiện cũng rất đơn giản nên phù hợp với những anh chàng bận rộn, không có nhiều thời gian.

Cắt dưa chuột thành các miếng mỏng.

Chà xát lên môi theo hình xoắn ốc.

Thực hiện trong vòng 2 phút, sau đó rửa lại với nước.

Trị thâm môi bằng mật ong cực kì đơn giản

80% thành phần của mật ong là glucozo và fructozo. Những loại đường tự nhiên này có tác dụng tẩy da chết hiệu quả, đem lại đôi môi căng mọng và mềm mại.

Bạn có thể thoa mật ong lên môi 2 lần mỗi ngày để trị thâm. Mặt khác, bạn cũng có thể kết hợp mật ong với chanh để tạo thành hỗn hợp giúp môi hồng hào. Các axit có trong chanh có tác dụng tẩy trắng tự nhiên sẽ đánh bay sự thẫm màu của môi thâm.

Dầu dừa giúp trị thâm môi hiệu quả

Dầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp rất tuyệt vời với đôi môi của chị em. Sử dụng dầu dừa thoa lên môi 1 lần/ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng thâm sạm, xỉn màu. Trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo thiết yếu có tác dụng khiến môi khỏe mạnh. Các tinh chất như vitamin A, E, K,... cùng magie, canxi,... giúp tẩy tế bào chết một cách tự nhiên, trả lại sự mịn màng cho môi. 

Dùng viên nang Vitamin E để trị thâm môi

Vitamin E là hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa, được sử dụng trong điều trị thâm môi nhằm tăng sự hồng hào, cấp ẩm và khiến môi căng mịn. Các lớp sừng già sẽ được làm sạch một cách hiệu quả và nhanh chóng. Vitamin E cũng có tác dụng cấp ẩm, giúp môi của bản mọng hơn, giảm thiểu tình trạng khô nứt. Bạn có thể sử dụng viên nang vitamin E thoa lên môi trước khi đi ngủ. 

Hết thâm môi với công thức đơn giản từ đường

Một nguyên liệu trị thâm môi cực kỳ rẻ nhưng mang lại hiệu quả to lớn đó là đường. Đường có tác dụng tẩy tế bào chết rất tốt, giúp đôi môi sáng màu hơn. Có 2 công thức bạn có thể áp dụng với nguyên liệu này:

Bạn trộn đường với bơ và thoa lên môi vào buổi tối để điều trị, áp dụng mỗi tuần 1-2 lần.

Trộn đường với mật ong và đắp mặt nạ cho môi để tẩy lớp sừng già, cấp ẩm và giúp môi hồng hơn.

Sử dụng chất kích thích như rượu, bia cực không chỉ có hại cho sức khoẻ, mà còn khiến kích thích sự tăng trưởng của các hắc sắc tố môi, gây nên tình trạng môi bị thâm ở nam giới.

Hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân chính khiến đôi môi của các anh em trở nên thâm xỉn nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn. Phương pháp trị thâm môi ở nam giới dứt điểm, anh em cần tránh xa thuốc lá nhé.

Ngoài ra, thói quen hay liếm môi cũng làm tình trạng thâm môi ở nam thêm nghiêm trọng đó các bạn ạ.

Ánh nắng mặt trời là một nguyên nhân gây nên tình trạng môi nam giới bị thâm. Vì vậy, các bạn nên sử dụng kem chống nắng hoặc che chắn cẩn thận cho đôi môi của mình nhé.

Bạn có thể hoặc không thể biết rằng bạn bị dị ứng. Mặc dù phản ứng dị ứng có khả năng biểu hiện dưới mắt hoặc ở nơi khác trên khuôn mặt hoặc da của bạn nhưng đôi môi sẫm màu cũng có thể là một triệu chứng của dị ứng.

Đôi môi sẫm màu có thể được lập trình trong bộ gen của bạn. Một số người được sinh ra với đôi môi sẫm màu hơn, và nếu đôi môi của bạn luôn luôn sẫm màu, điều này hoàn toàn ổn.

Hạn chế môi tiếp xúc với sữa rửa mặt

Việc sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da có chứa các thành phần như axit salicylic, benzoyl peroxide,..cũng là nguyên nhân khiến môi bị khô, nứt nẻ và thâm sạm nhanh chóng.

Chính vì vậy, trước khi rửa mặt nên thoa một lớp son dưỡng để bảo vệ môi, thao tác nhẹ nhàng và hạn chế tiếp xúc trực tiếp với môi.

Ngoài những cách làm môi đỏ tự nhiên cho nam tại nhà đơn giản và dễ thực hiện, các chàng trai có thể tham khảo thêm phương pháp phun môi khử thâm để cải thiện tình trạng môi thâm xỉn nhanh chóng.

Nếu như không may sở hữu một đôi môi thâm xỉn, tối màu kém thẩm mỹ thì các chị em vẫn có thể nhờ cậy được sự giúp đỡ của các loại son môi để che đi khuyết điểm này. Tuy nhiên, môi thâm ở nam lại khiến nhiều đấng mày râu mất tự tin vì không biết che dấu thế nào.

Cách trị môi thâm cho nam giới hiện nay có rất nhiều, tuỳ vào nhu cầu và điều kiện của từng cá nhận mà các bạn nên chọn cho mình một phương pháp phù hợp.

Trị môi thâm cho nam bằng phương pháp tự nhiên

Nhắc tới trị môi thâm ở nam giới, thì nhiều người liền nghĩ ngay tới những phương pháp tự nhiên. Đây là một lựa chọn không tồi và có nhiều cách làm khác nhau cho các bạn nam môi thâm thoải mái lựa chọn. Một trong những cách trị môi thâm cho nam tại nhà hiệu quả và phổ biến nhất chính là sử dụng chanh và mật ong.

Vốn được biết tới là 2 nguyên liệu có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, chanh và mật ong thường xuyên góp mặt trong các loại mặt nạ dưỡng da của nhiều chị em. Liệu với sự kết hợp độc đáo này, hỗn hợp chanh và mật ong có thể giải quyết vấn đề môi thâm ở nam giới.

Để có thể làm được hỗn hợp tẩy môi thâm cho nam bằng chanh và mật ong, các bạn cần mix hai nguyên liệu này theo tỉ lệ 2 thìa mật ong: 1 quả chanh. Kiên trì sử dụng hỗn hợp này trong 3 tuần, mỗi ngày một lần, mỗi lần 10 phút tình trạng môi nam bị thâm sẽ được xử lí tận gốc.

Ngoài cách này ra, các bạn nam môi thâm còn có thể áp dụng nhiều nguyên liệu từ tự nhiên khác để trị thâm môi ở nam giới như hỗn hợp nha đam và sữa chua, dấm táo và mật ong, …, với cách làm tương tự như trên nhé.

Tuy vậy, khuyết điểm của cách trị môi thâm ở nam giới bằng phương pháp tự nhiên này chính là việc lách cách, tốn thời gian và đòi hỏi sự khéo léo, kiên trì mà thường thiếu ở phái mạnh. Cách làm này tuy chi phí rẻ, nhưng lại lâu hiệu quả, vì vậy các anh em nhớ suy xét kĩ trước khi thực hiện nhé!

Sử dụng các sản phẩm dưỡng môi phù hợp

Bên cạnh những cách làm môi đỏ tự nhiên cho nam giới bằng nguyên liệu thiên nhiên, thì các đấng mày râu cũng cần chú ý lựa chọn những sản phẩm chăm sóc môi để tránh tình trạng môi bị khô và nứt nẻ.

Lưu ý: lựa chọn các loại son dưỡng vừa có chứa thành phần dưỡng ẩm, vừa có khả năng chống nắng cho môi.

Thường xuyên tẩy tế bào chết

Rất nhiều chàng trai cho rằng việc tẩy da chết cho môi là không cần thiết, cũng vì vậy mà tình trạng môi khô, bong tróc, thâm sạm vẫn không thể cải thiện. 

Sử dụng tẩy tế bào chết là cách làm môi đỏ tự nhiên cho nam rất hiệu quả, giúp loại bỏ những lớp da chết trên môi, kích thích sản sinh các tế bào mới, đồng thời giúp máu tuần hoàn tốt hơn, từ đó mang lại đôi môi hồng hào hơn.

Sử dụng bàn chải hoặc các sản phẩm tẩy da chết môi trên thị trường.

Massage nhẹ nhàng toàn bộ môi trong 2 – 5 phút.

Rửa lại bằng nước sạch.

Sau khi thực hiện tẩy da chết, lúc này, sử dụng các phương pháp làm hồng môi từ thiên nhiên sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu hơn, mang lại hiệu quả cao hơn. 

Bật mí cách làm trắng da cho nam

Bạn có biết rằng hiện nay không chỉ chị em phụ nữ mới quan tâm đến việc làm đẹp mà các anh em cũng vô cùng quan tâm đến việc này.

Cách làm trắng da cho nam tại nhà bằng chanh tươi

Chanh là một loại quả không thể thiếu trong mỗi căn bếp của mỗi gia đình, nếu hết thì bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua để sử dụng. Nước cốt chanh được sử dụng như 1 dung dịch có khả năng làm trắng và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, những bã nhờn trên da cũng được làm sạch theo. Đồng thời nếu sử dụng đều đặn và thường xuyên thì bạn cũng có thể thấy được hiệu quả làm mờ các vết nám và tàn nhang trên da mặt của loại quả này.

Chuẩn bị: Trong cách làm trắng da cho nam đơn giản bạn cần chuẩn bị sẵn 1 trái chanh tươi vắt lấy nước cốt cho vào chén, hòa cùng với nửa chén nước ấm và 1 ít miếng bông tẩy trang của các chị em phụ nữ thường dùng.

Hướng dẫn làm trắng da cho nam tại nhà với chanh: Thấm đẫm nước cốt chanh và miếng bông rồi lau lên mặt rồi để khoảng 15 phút cho thấm vào da rồi rửa lại mặt với nước sạch. Một tuần bạn chỉ nên thực hiện khoảng 2 lần để đảm bảo da của bạn không bị mài mỏng quá mức. Đồng thời khi đi ra ngoài nên sử dụng kem chống nắng và khẩu trang để tránh những tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời.

Đây cũng là cách làm trắng da toàn thân cho nam khá hiệu quả mà bạn có thể ứng dụng khá hiệu quả!

Cách làm trắng da mặt cho nam tại nhà với sữa chua không đường và mật ong

Mật ong và sữa chua là 2 nguyên liệu có tiếng trong giới chăm sóc sắc đẹp và đây cũng là cách làm trắng da cho nam tại nhà hiệu quả. Không riêng gì với con gái mà con trai cũng có tác dụng tương tự. Trong mật ong có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp cho da của bạn được chăm sóc từ sâu bên trong, cùng với đó là sữa chua với axit tự nhiên hỗ trợ nhiều trong việc loại bỏ những sắc tố sậm màu trên da của bạn.

Chỉ cần 2 muỗng cà phê sữa chua không đường kết hợp với 2 muỗng cà phê mật ong, sau khi trộn đều hỗn hợp bạn đã có một loại mặt nạ dưỡng chất tự nhiên có thể dùng để bôi lên da. Sau khi bôi đều thì hãy để dưỡng chất mặt nạ thẩm thấu trong khoảng 15 phút, sau đó thì rửa mặt lại mặt với nước ấm. Thực hiện 2 lần một tuần để có được hiệu quả tốt nhất!

Luận tướng con trai môi đỏ da trắng có đào hoa không?

Đôi môi không chỉ là bộ phận đảm nhận những chức năng trên cơ thể mà trong nhân tướng học môi còn thể hiện ra nhiều ý nghĩa ẩn ý. Cùng các chuyên gia tìm hiểu về con trai môi đỏ, để xem họ là người như thế nào nhé.

Con trai môi đỏ thì như thế nào?

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu một đôi môi đỏ thường hiền lành, tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác, từ điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày, họ đều thể hiện sự quan tâm, thái độ chia sẻ rất chân thành. 

Đây là người luôn chú ý đến cảm xúc của người khác, luôn cố gắng ghi nhớ những kỉ niệm quan trọng, thích làm điều bất ngờ cho mọi người xung quanh.

Đàn ông môi đỏ là người thường nghĩ đến người khác trước khi nghĩ đến bản thân mình. Không lạ gì khi những người con trai môi đỏ rất được mọi người xung quanh quý mến.

Tướng con trai môi đỏ

Con trai môi đỏ thường ít thấy hơn so với con gái bởi môi người con trai đa số thường dày và to. Do đó, khi những người con trai có đôi môi đỏ thường được mọi người thích, nhất là các chị em phụ nữ.

Trong nhân tướng học, con trai da trắng môi đỏ thì làm sao:

Con trai môi đỏ đào hoa

Đây là điều đầu tiên dễ nhận thấy nhất ở những chàng trai sở hữu đôi môi đỏ. Bởi đôi môi đỏ tạo nên nét nổi bật, ấn tượng khó quên với bất cứ ai. Dù là trai hay gái thì những người có môi màu đỏ khi nói chuyện thường lôi cuốn sự chú ý của người nghe.

Con trai môi đỏ có tài ăn nói

Những người đàn ông môi đỏ được xem là người rất có khiếu ăn nói. Đặc biệt bất cứ lời nói nào của họ cũng đều có tính hấp dẫn và thuyết phục rất cao. Chính vì vậy họ thích hợp cho các buổi thuyết trình trước đám đông và làm lãnh đạo.

Giỏi thấu hiểu tâm lý người khác

Bên cạnh tài ăn nói, đàn ông môi đỏ còn rất giỏi trong việc nắm bắt và thấu hiểu tâm lý người khác khi trò chuyện, nhất là với phụ nữ.

Đôi khi sự thấu hiểu quá mức khiến người khác cảm tưởng như mình đang bị nhìn thấu nên cảm thấy lo sợ, muốn tránh xa.

Thông minh, suy tính hơn người

Nhân tướng học liệt đàn ông môi đỏ vào danh sách sở hữu trí tuệ phi phàm. Tất cả những gì họ làm từ hành động đến lời nói dường như luôn nắm chắc trong tay.

Kết hợp với tài ăn nói và giỏi nắm bắt tâm lý người khác, giúp con trai môi đỏ  dễ gặt hái thành công sớm trong cuộc sống.

Nhiều tài năng thiên bẩm

Những người con trai môi đỏ thường sở hữu nhiều tài năng nhỏ lẻ hơn hẳn người thường. Trong mọi lĩnh vực, nhờ sự thông minh vốn có cùng các năng khiếu bẩm sinh này mà tài năng của họ rất được mọi người ngưỡng mộ.

Do đó, đây luôn là tuýp người gây được ấn tượng tốt trong mắt người khác và hấp dẫn bất cứ ai.

Dưỡng môi trị thâm bằng nha đam tươi

Nha đam giàu vitamin E và các dưỡng chất cấp ẩm giúp làm mịn và hồng môi nhanh chóng. Sử dụng dung dịch từ nha đam đều đặn 2 lần một tuần giúp môi mềm mại và có màu sắc tươi sáng hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản:

Gọt vỏ nha đam, làm sạch chất nhớt bằng cách ngâm muối và rửa chanh. 

Sử dụng thịt nha đam nghiền nát lấy dung dịch và thoa lên môi đều đặn. 

Sữa chua nguyên liệu không thể thiếu trong thành phần trị thâm môi

Sữa chua được nhiều chị em sử dụng trong các công thức làm đẹp. Đây là nguyên liệu đơn giản, dễ mua, dễ làm phù hợp với nhiều người. Sữa chua cung cấp độ ẩm cho da, giúp môi mềm mại mịn màng. Không chỉ vậy, các vi khuẩn có trong sữa chua giúp khử thâm, đem lại sắc môi hồng hào quyến rũ.

Cách làm không hề phức tạp, trước khi đi ngủ, bạn có thể thoa mỏng một lớp sữa chua lên môi và rửa lại vào sáng hôm sau. Thực hiện đều đặn từ 2 - 3 lần/tuần, sau 2 tháng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể trên đôi môi của mình. 

Dùng son dưỡng mỗi ngày

Hiện nay, có nhiều nhãn hàng sản xuất son dưỡng giúp môi hồng hào, mịn màng, tránh bong tróc. Các loại son này chứa nhiều vitamin A, E và các tinh chất khác giúp môi căng mọng và mềm mại. Giá thành của chúng khá phải chăng với thời gian sử dụng lâu dài giúp bạn có đôi môi đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự làm son dưỡng tại nhà từ sáp ong, mật ong, dầu dừa, vitamin E. Bạn trộn các chất này thành hỗn hợp và sử dụng lò vi sóng làm nóng để các nguyên liệu hòa vào nhau. Son dưỡng từ sáp ong có tính kháng khuẩn cao, tẩy da chết nhẹ nhàng và giảm đi sự thâm sạm.

Kem đánh răng giúp bạn lấy lại đôi môi hồng hào quyến rũ

Một nguyên liệu trị thâm môi khá bất ngờ mà bất cứ ai cũng có đó là kem đánh răng. Loại kem này có chứa nhiều flo, canxi giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại trên môi, đồng thời tẩy tế bào chết da môi hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa nhẹ một lớp kem đánh răng lên hai cánh môi trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện 2 ngày/lần giúp đôi môi của bạn tươi tắn bất ngờ.

Bên cạnh đó chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn cao cấp & giải pháp ngành in. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành in chúng tôi đã từng thực hiện các dự án trong nước và quốc tế. Các giải pháp in chủa lực: In hiflex, In trên nhựa PVC, In dacal nhựa, in phun, In Offset và các loại hình in trên nhiều chất liệu.Chuyên in hiflex bình thạnh, công ty in thủ đức, công ty in khánh phương, in hiflex khánh phương, in decal khánh phương, in hiflex giá rẻ khánh phương, in trên nhựa khánh phương, in offset khánh phương, công ty in tphcm.

Website: http://inhiflex.vn/

Đăng nhận xét