Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trang điểm mắt và làm đẹp cơ bản bạn nên biết

 Là một trong những điểm nhấn của khuôn mặt, đôi mắt là điểm thu hút ánh nhìn. Vì vậy, trang điểm mắt luôn mà một phần không thể bỏ qua. Muốn đôi mắt trông thật có hồn và đẹp, nhưng lại không quá bị “lố”.

Cách trang điểm mắt và làm đẹp cơ bản bạn nên biết

Chọn tông màu mắt phù hợp

Xu hướng trang điểm mắt ngày nay dần ưa chuộng hơn cách trang điểm vừa nhẹ nhàng, vừa đơn giản để tạo cảm giác tự nhiên nhất có thể. Những gam màu nhẹ nhàng, mang hơi hướng pastel đang là lựa chọn đang được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng vì nó không quá nổi bật, vừa dễ dàng tệp vào màu da. Bạn có thể lựa chọn gam màu nude, màu nâu trầm hoặc xám trầm.

Những gam màu này sẽ không gây ra sự “chói lóa” không cần thiết cho người đối diện. Tuy không quá nổi bật, nhưng những gam màu mắt này cũng đủ khiến bạn trông tươi tắn và có điểm nhấn hơn rất nhiều, tổng thể khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. Đôi mắt của bạn tuy sẽ không thể hiện được sự sắc sảo nhưng cũng có được sức hút nhất định, tạo hiệu ứng tốt, giúp mắt trông rất có hồn và có chiều sâu.

Cách đánh bầu mắt nhẹ nhàng tự nhiên

Khi trang điểm bầu mắt, nếu có cọ chuyên dụng thì bạn nên dùng cọ để giúp lớp trang điểm được hoàn hảo nhất. Nếu không có cọ, bạn có thể sử dụng ngón tay để tán đều màu mắt lên bầu mắt. Màu mắt càng được phủ đều thì đôi mắt của bạn càng được đẹp. Ở phần đuôi mắt, bạn nên dùng các gam màu đậm hơn để giúp tạo điểm nhận. Nhớ phủ thêm màu mắt ở phía dưới bọng mắt và thêm phấn nhũ nếu bạn thích để tạo ra tổng thể hoàn hảo cho đôi mắt của bạn.

Mẹo vẽ eyeliner không lo "chệch nhịp"

Để đôi mắt trông thật sắc sảo và có chiều sâu hơn, eyeliner chính là cứu cánh dành cho bạn. Cách vẽ eyeliner đơn giản nhất và có thể áp dụng cho cả những bạn mới bắt đầu học các bước trang điểm đầu tiên đó chính là kiểu mắt mèo. Kiểu vẽ mắt này cực đơn giản với một đường vé cơ bản thật mảnh sát vào phần chân lông mi và có độ dài vừa phải, chỉ vừa qua đuôi mắt một đoạn ngắn.

Tuy chỉ là một nét vẽ đơn giản, nhưng eyeliner có hiệu quả rất tốt trong việc tạo chiều sâu cho mắt, giúp lông mi của bạn được dày hơn. Tùy thuộc theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn bút kẻ eyeliner dạng nước hoặc dàng chì cho phù hợp. Bút kẻ dạng chì thường sẽ có định hình tốt hơn cũng như không bị lem như đối với bút kẻ dạng nước, còn bút dạng nước thì thường sẽ giúp bạn có được đường chì mảnh, mềm mại hơn.

Một lưu ý đến cho các bạn là nên lựa chọn những chì kẻ có đầu chì mềm vừa phải. Nếu đầu chì của bạn quá cứng, nó sẽ có thể gây tổn thương cho mắt của bạn. Một cây bút kẻ có đầu kẻ mềm mại, lỳ và ra màu đều chính là những tiêu chí hàng đầu để chọn lựa chọn một cây kẻ eyeliner thích hợp cho bản thân.

Tip vẽ chân mày tự nhiên nhưng vẫn thu hút

Lông mày cũng là một bộ phận quan trọng của khuôn mặt và vẽ chân mày cũng là một bước cần thiết, cơ bản trong trang điểm mắt. Vẽ chân mày có tác dụng giúp định hình khuôn mặt của bạn thật tốt, tạo ra điểm nhấn và điểm thu hút. Tùy theo phần lông mày của mỗi người có độ đậm nhạt khác nhau mà bạn có thao tác vẽ chân mày cho phù hợp:

Nếu lông mày của bạn đã quá rậm, bạn chỉ cần vẽ định hình cho chân mày. Còn nếu chân mày của bạn quá mỏng, những sợi lông mày được tạo ra bàng những nét phẩy cọ sẽ giúp khuôn mặt của bạn sắc nét  hơn và thêm điểm nhấn. Lưu ý là đừng vẽ lông mày của bạn quá đậm, nếu bạn không muốn bị gọi là “chân mày sâu róm”. 

Chuốt mascara cho hàng mi cong vút

Đây là bước cuối cùng giúp bạn hoàn chỉnh việc trang điểm mắt của bạn. Nó cũng khá quan trọng vì nhờ bước này, bạn sẽ có được một hàng lông mi đẹp và có độ cong vừa phải, tạo điểm nhấn cho mắt. Trước khi chuốt mascara, bạn nên kẹp mi trước để giúp tạo độ cong. Chỉ nên kẹp nhẹ nhàng và sát với phần chân mi để tránh tình trạng bị gãy mi mắt và có được độ cong thật nhất từ phần chân mi.

Sau khi đã kẹp mi, bước tiếp theo chính là chuốt mascara. Bước này cần được thực hiện một cách cẩn thận vì mascara thường sẽ bị lem hoặc bị vón cục, sẽ khiến cho đôi mắt của bạn không được tự nhiên, bị cứng đơ. Bạn cũng có thể sử dụng một cây tăm bông để hỗ trợ bạn trong việc chuốt mascara nhé. Nên chuốt mascara cho cả phần mi ở dưới mắt để giúp đôi mắt thêm hài hòa và đẹp nhé.

Mẹo để có đôi mắt đẹp long lanh

Các bước trang điểm mắt cơ bản đã giúp tô điểm tạo ra sự cuốn hút cho đôi mắt của bạn. Ngoài ra, một vài mẹo sau đây sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn, tự nhiên và đẹp hơn rất nhiều đấy.

Sử dụng lens để đôi mắt thêm to tròn

Đây chắc hẳn là một phụ kiện không thể thiếu của các nàng khi trang điểm mắt. Với rất nhiều màu sắc khác nhau, lens có thể giúp bạn có được màu mắt theo ý thích của bản thân. Lens còn giúp bạn có được đôi mắt to tròn, sáng và long lanh hơn, tạo được sức hút cho đôi mắt. Đặc biệt là lens rất thích hợp cho các cô nàng bị cận thị vì nếu đeo đôi kính cận dày cộp, đôi mắt được trang điểm sẽ bị che mất, gây khó chịu và bất tiện cho các nàng.

Khi lựa chọn lens, bạn nên chú ý đến độ giãn của tròng kính. Nếu bạn không muốn đôi mắt của mình trông quá to, độ giãn >13,4mm là những lựa chọn phù hợp cho nàng. Còn nếu bạn muốn đôi mắt to tròn hơn, độ giãn của tròng kính thích hợp cho các nàng sẽ là <13,4mm. Một đôi mắt được trang điểm tinh tế, tự nhiên kết hợp cùng với một đôi lens phù hợp sẽ giúp nàng sở hữu một đôi mắt đầy cuốn hút và xinh đẹp.

Không nên lấy màu mắt quá nhiều

Lối trang điểm càng tự nhiên, tối giản lại sẽ càng sẽ càng thu hút và tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu. Ngoài việc lựa chọn những gam màu trầm tính, các gam màu nude, bạn cũng nên lưu ý về việc đánh màu mắt. Chỉ nên sử dụng một lượng màu vừa phải, tránh đánh lớp màu quá dày sẽ khiến đôi mắt của bạn bị nặng nề. 

Dùng kem che khuyết điểm cho mắt

Một bước quan trọng mà có lẽ rất nhiều nàng không biết hoặc đã bỏ qua khi trang điểm cho mắt. Đây là một mẹo rất hay vì nhờ vào kem che khuyết điểm, các vết nhăn ở chân chim, bọng mắt hay phần quầng mắt bị thâm của mắt sẽ được che phủ. Mẹo này sẽ giúp tạo ra một khuôn mặt không tì vết, có độ đồng đều cao, là bước đệm giúp cho các thao tác trang điểm được rõ nét và đẹp hơn rất nhiều. 

Ngoài che phủ các khuyết điểm cho mắt hiệu quả, một số loại kem khuyết điểm còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm, giúp loại bỏ các nỗi lo về các vết nhăn ở phía đuôi mắt. Vì vậy, nếu nàng chưa biết hoặc đã biết nhưng đã bỏ qua thì bây giờ nàng hãy chăm chỉ sử dụng kem che khuyết điểm cho mắt nhé. Bước này cũng giúp bạn có được một lối trang điểm tự nhiên và nhẹ nhàng đấy. 

Sử dụng thêm mi giả

Để giúp tạo điểm nhấn cho mắt, lông mi luôn là bộ phận được nhiều nàng quan tâm đến. Chắc hẳn không phải cô nàng nào cũng có được hàng lông mi dày đẹp mỗi ngày và cong vút. Vì vậy, đôi lúc, chúng ta cần đến sự giúp đỡ đắc lực từ lông mi giả. Không quá khó tìm, ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào bạn cũng có thể tìm được món phụ kiện này. Tuy nhỏ gọn nhưng hiệu quả mà nó mang lại là cực kỳ cao.

Nàng nên lựa chọn lông mi giả có độ dày và chiều dài phù hợp với đôi mắt của mình. Cũng như lông mày, lông mi bạn không nên quá dày để tránh cảm giác gây nặng nề cho mắt. Bạn nên lựa chọn những kiểu lông mi có độ cong vừa phải, mềm mại để dễ dàng điều chỉnh khi bấm mi và chuốt mascara.

Có rất nhiều cách trang điểm mắt cơ bản mà các beauty bloger đã đưa ra. Tuy nhiên, khi tham khảo quá nhiều cách sẽ làm cho bạn bị rối. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia trang điểm đã đưa ra những bước trang điểm cơ bản nhất cho mắt sau đây:

Sử dụng kem nền trang điểm mắt

Đây là bước không thể thiếu cho da mặt cũng như vùng mắt khi trang điểm. Tuy nhiên, nếu như da không quá khô có thể sử dụng màu phấn nền màu nude để làm nền. Hoặc bạn có thể dùng trực tiếp kem nền tán lên bầu mắt. Sau đó thêm một lớp phấn phủ hoặc phấn nền để làm sáng hơn màu da vùng mắt. Khi sử dụng kem nền cho mắt ngoài công dụng làm sáng vùng da mắt còn có công dụng giữ cho màu mắt lâu phai hơn.

Cách trang điểm bầu mắt đẹp tự nhiên

Các cách trang điểm mắt cơ bản đều hướng tới điểm nhấn là tạo hình chữ V cho đôi mắt giúp cho mắt thêm sâu hơn. Hướng trang điểm này cũng đang được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Hơn nữa, đây cũng chính là phong cách trang điểm cổ điển đơn giản nhất cho người mới học trang điểm.

Trước tiên khi muốn có bầu mắt có màu đẹp bạn nên lựa chọn màu phấn phủ mắt phù hợp. Với những người mới học trang điểm nên lựa chọn bảng màu mắt có tone trầm như màu nâu, café. Vì khi sử dụng tone màu sáng bạn không biết cách phối màu trông mắt bạn sẽ rất lố. Ngoài ra, khi sử dụng màu nâu sẽ tạo nên độ sâu hơn cho đôi mắt. Bạn có thể dùng cọ hoặc tay tán đều màu mắt lên khắp bầu mắt. Phần đuôi mắt là điểm nhấn nên lựa chọn  màu đậm hơn. Đừng quên phủ thêm một chút màu phấn mắt cho phần bọng mắt phía dưới. Như vậy sẽ làm cho mắt trở nên sâu hơn và đậm nét hơn. Bạn có thể phủ thêm một lớp nhũ làm tăng thêm độ long lanh cho đôi mắt.

Cách kẻ viền mắt đẹp tự nhiên nhất

Với những người vừa mới học makeup không nên lựa chọn cách trang điểm mắt  cơ bản kiểu mắt mèo mà hãy kẻ một đường cơ bản thật mảnh sát phần chân mi. Cách kẻ này sẽ khiến cho lông mi của bạn trở nên dày hơn và tăng thêm sức sống cho đôi mắt. Không nên vẽ đuôi mắt dài chỉ cần một đường ngắn vừa đủ để kéo dài thêm đôi mắt.

Khi lựa chọn bút kẻ eyeliner hãy lựa chọn dạng chì vì dạng này có nét vẽ chính xác giúp điều khiển đầu bút được tốt hơn. Nên dùng ngón tay út nhấc nhẹ phần mí mắt lên, bạn sẽ thấy đường chân mi. Lưu ý, khi chọn chì kẻ nên lựa chú ý tới độ mềm của đầu chì. Đầu chì phải mềm và lì mới không làm tổn thương tới mắt.

Cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc tone cam đào

Có rất nhiều bạn đang nhầm tường rằng những màu tự nhiên là hồng đào và nude. Nếu như bạn nghĩ như vậy thì đó là một sai lầm đó. Trong bảng màu mắt của bạn đang sử dụng chắc chắn sẽ có màu cam đào trong đó. Cam đào cũng là một trong số những gam màu nhẹ nhàng, rất phù hợp để đánh lên mắt. Một gam màu nhẹ nhàng sẽ tạo nên sự tươi tắn, cảm giác phấn khích làm cho bạn thêm yêu đời hơn.

Đối với cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc tone cam đào này bạn phải kết hợp với lớp nền mỏng, phấn phủ nhẹ nhàng, Ngoài ra, lông mày bạn nên kẻ màu nâu cũng như má hồng màu cam – đỏ - hồng. Quan trọng nhất vẫn là màu son, khi đánh son ở đây bạn nên đánh son vào trong lòng môi. Đây chính là kiểu đánh son phổ biến nhất tại Hàn Quốc. Một tone trang điểm không nên có quá nhiều màu làm cho mặt sẽ bị nhiều khối, khiến cho mặt trở nên tối hơn.

Đối với cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc tone cam đào thường có 2 cách sau đây:

Cách 1 trang điểm tone cam đào:

Đây là cách đơn giản và nhanh nhất dành cho những cô nàng nào đang mội vàng chuẩn bị đi làm hay đi chơi.

Đầu tiên, bạn sẽ dùng một lớp kem lót có ánh nhũ bạc hay một lớp phấn phủ màu bạc lên bầu mắt, để giúp mắt sáng hơn.

Tiếp theo, bạn phủ thêm lớp phấn mắt màu cam đào cho toàn bộ bầu mắt.

Cuối cùng, ở phía mí dưới bạn nên phủ lớp nhũ nhiều hơn lớp phấn mắt màu cam đào. Đặc biệt, hãy sử dụng thêm eyeliner màu trắng để tạo điểm nhấn giúp cho mắt sáng hơn.

Ngoài ra, với tone cam đào này bạn có thể sử dụng thêm một đôi lens màu brown nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn thu hút đặc biệt hơn cho đôi mắt của mình. Lens sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất làm cho mắt bạn sáng và to hơn đó.

Cách 2 trang điểm tone cam đào:

Với cách thứ 2 này hơi phức tạp một chút vì cần nhiều bước nhiều màu để tone cam đào có thể lên rõ nét hơn.

Bước đầu tiên, phủ một lớp phấn mắt màu trắng lên toàn bộ bầu mắt để tiếp đó phủ thêm màu cam đào sẽ sáng rõ hơn.

Tiếp theo, phủ thêm lớp màu cam đào tone nhẹ và tán lên lớp phấn màu trắng. Khi đó bạn sẽ thấy lớp phấn màu cam đào và trắng được kết hợp với nhau.

Cuối cùng, sử dụng tone cam đào đậm đánh lên vùng mắt phía trên, nhấn đậm phần đuôi mắt hơn. Dùng tiếp tone cam đào đậm đó đánh phần mí mắt dưới. Đừng quên kẻ eyeliner màu sáng để mắt có điểm nhấn hơn nhé.

Cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc tone hồng đất

Tone màu hồng đất những năm gần đây đang trở thành xu hướng của rất nhiều chị em. Đây chính là một tone màu mà chị em thường hay gọi là xu hướng của mùa xuân. Không phải là hồng cánh sen nỗi ám ảnh của các màu da mà đây là màu hồng đất nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế. Tone màu hồng đất này bạn có thể kết hợp với những loại sone tint, lì hoặc một màu nude nhẹ nhàng sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên cân đối hài hòa hơn.

Với phòng cách trang điểm tone hồng đất này bạn có thể kết hợp sử dụng lens màu nâu sữa choco hay brown để mắt sáng hơn mà vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên của phong cách trang điểm này. Các đường vân lens không nên sáng quá như thế khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra cảm giác không hài hòa cho khuôn mặt. 

Đối với cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc tone Hồng đất này cũng có 2 cách để bạn có thể lựa chọn:

Cách 1 trang điểm mắt tone hồng đất

Cách đầu tiên cũng là cách đơn giản nhất, nhanh nhất dành cho các chị em đang bận rộn mà còn có ít thời gian nhưng vẫn đảm bảo được đôi mắt xinh lung linh:

Đầu tiên, bạn nên phủ một lớp phấn mắt màu nude để làm cân bằng vùng màu trên mắt.

Tiếp đó, phủ lớp phấn hồng đất lên toàn bộ bầu mắt.

Dùng cọ trang điểm tán thêm lớp phấn mắt màu nâu đồng đậm tán nhẹ ở đuôi mắt và khóe mắt làm cho mắt sâu hơn. Đừng quên điểm thêm một chút phấn mắt cho phần mí dưới nhé.

Cuối cùng, bạn nên phủ thêm một lớp nhũ nhẹ nhàng lên bầu mắt sẽ khiến cho mắt trở nên long lanh hơn.

Cách 2 trang điểm mắt tone hồng đất

Trong cách thứ 2 này sẽ không chỉ có riêng một màu phấn mắt nâu đồng mà còn có thêm màu tím để làm nổi mắt hơn nữa.

Đầu tiên, bạn phủ lên bầu mắt một lớp phấn nền, rồi thêm lớp phấn mắt màu hồng đất.

Tiếp theo, phủ thêm lớp phấn mắt màu tím đè lên màu hồng. eyeliner là bước không thể thiếu trong phần trang điểm mắt.

Cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc tone nâu vàng

Màu nâu vàng sẽ rất ít bạn sử dụng tone màu này bởi lẽ màu này hơi trầm nếu như không biết cách kết hợp sẽ khiến bạn bị già đi hơn vài tuổi. Với cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc này, Ann sẽ chỉ cho bạn một cách hô biến tone màu nâu vàng thành một màu đặc biệt mà vẫn mang được nét đẹp của mùa xuân ấm áp nhé. Các bước thực hiện như sau:

Đầu tiên, không thể quên đó là bước phủ một lớp phấn màu nude lên toàn bộ bầu mắt để cân bằng màu da vùng mắt. Tiếp đó, bạn mới nên dặm thêm một chút phấn màu nâu vàng nên bầu mắt và phía mí dưới. Phần bọng mắt bạn không nên bỏ qua nó đâu nhé.

Tiếp theo, dùng thêm một lớp phấn hồng đào phủ lên. Nên nhớ phần đuôi mắt lúc nào cũng sẽ phải đậm hơn phần bầu mắt trong nhé. Đánh đậm phần khóe mắt để tạo độ sâu hơn cho mắt.

Tiếp tục phủ thêm một màu tone nâu đậm hơn vào phần đuôi mắt trên và dưới. Phần eyeliner trong cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc này bạn nên chọn màu nâu để phù hợp với mắt.

Cuối cùng, bạn nên phủ lên giữa bầu mắt một lớp nhũ trắng để tạo thêm hiệu ứng long lanh hơn cho đôi mắt.

Tone màu này có một chút gì đó cá tính, đặc biệt nên bạn hãy nên chọn một đôi lens mắt ( Kính áp tròng) màu Gray, màu sáng để làm nổi bật hơn đôi mắt, tăng thêm điểm nhấn đặc biêt hơn khiến mắt trở nên long lanh hơn.

Trang điểm mắt tưởng chừng như phức tạp nhưng hoàn toàn đơn giản. Đối với những cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc này là những tone màu nhẹ nhàng nhất phù hợp với những phong cách đi làm cũng như đi học. Ngoài ra, để làm tăng thêm điểm nhấn hơn cho đôi mắt bạn cũng nên lựa chon một đôi lens mắt phù hợp với ngoại cảnh như những màu trầm như choco hay Gray để mắt bạn trở nên long lanh đặc biệt hơn. Từ đó bạn sẽ trở nên tự tin hơn trong quá trình giao tiếp với đồng nghiệp hay đối tác. 

Kẹp mi và chuốt Mascara

Việc bấm mi là cách trang điểm mắt cơ bản nhất cho người mới học makeup. Bước bấm mi này bạn sẽ phải thật nhẹ nhàng và cẩn thận, nếu không mi bạn sẽ không có độ cong như mong muốn. Hãy nên lựa chọn loại kẹp mi vừa vặn với mắt của mình để khi kẹp không làm tổn thương tới mắt. Khi kẹp hãy dùng ngón trỏ nhấc nhẹ phần mí mắt trên lên để có thể kẹp sát hơn vào đường chân mi. Như vậy sẽ tạo nên đường cong cho mi từ phần chân mi. Hãy bấm mi thật nhẹ nhàng không nên bấm quá mạnh sẽ làm cho mi bị gẫy.

Tiếp theo là chuốt mascara, bước này nếu như bạn không chuốt cẩn thận sẽ làm mascara bị lem ra vùng mắt bên trên hoặc vón cục vào. Với những người mới học trang điểm bạn nên chuẩn bị sẵn một chiếc tăm bông để hỗ trợ việc kẹp mi. Đặt phần tăm bông lên bầu mắt phía trên sau đó tiến hành chuốt mi như bình thường. Đối với phần mi bên dưới bạn cũng tiến hành làm như mí trên.

Vẽ lông mày

Vẽ lông mày cũng là một bước rất quan trọng không thể thiếu trong cách trang điểm mắt cơ bản này. Lông mày giúp định hình khuôn mặt, tạo thêm sự cuốn hút. Nếu như bạn có đôi lông mày rậm thì chỉ nên chuốt lại một chút chì kẻ mày. Còn nếu như lông mày của bạn nhạt, có ít thì nên vẽ thêm những sợi lông mày giả sẽ khiến đôi lông mày của bạn có nét hơn đó. Đặc biệt, hãy nên tỉa lông mày thường xuyên mỗi tuần 1 lần để có đôi lông mày sắc nét hơn nhé.

Sử dụng lens để tăng thêm điểm nhất cho đôi mắt

Chắc chắn khi trang điểm mắt xong rồi bạn sẽ cảm thấy khuôn mặt mình đã có một điểm nhấn thu hút hơn. Tuy nhiên, đôi mắt vẫn chưa có sự khác biệt với ban đầu. Hãy thêm cho mắt một đôi lens màu nâu trầm ấm phù hợp với cách trang điểm mắt cơ bản nhất ở trên.

Nhất là với cô nàng nào bị cận, khi trang điểm hãy nhớ thêm cho mình đôi lens mắt phù hợp với mình nhé. Trang điểm mắt xong mà vẫn đeo thêm cặp kính cận dày cộp sẽ làm hạn chế tầm nhìn, cũng như sẽ làm chìm mất tone màu mắt vừa đánh lên vì mọi hình ảnh đều phải đi qua một thấu kính.

Khi chọn lens hãy chú ý tới độ giãn tròng của kính. Nếu như bạn không muốn mắt quá to thì nên chọn những đôi nào có độ giãn tròng > 13.4 mm. Còn nếu bạn muốn mắt khi đeo lens trở nên to hơn thì nên đeo đôi nào có độ giãn tròng < 13.4 mm. Chắc chắn rằng khi bạn trang điểm nhẹ nhàng và điểm thêm một đôi lens màu nâu tự nhiên sẽ làm cho mắt trở nên sáng và thu hút hơn.

Cách trang điểm mắt cơ bản nhất trên đây chắc chắn sẽ giúp cho bạn hiểu thêm hơn phần nào về cách lựa chọn màu nền cũng như phấn mắt. Khi trang điểm mắt ngoài việc chú ý tới lựa chọn tone màu mắt. Bạn còn nên sử dụng lens để làm cho mắt to hơn và thêm sức lôi cuốn hơn cho đôi mắt. Sự kết hợp của cả 2 chắc chắn sẽ làm bạn thay đôi hơn  về phong cách đó.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm sơn, thi công sơn epoxy, sơn klc, báo giá sơn epoxy, công ty sơn klc, sơn epoxy, thi công sơn klc, sơn chống thấm klc, sơn chống nóng klc, sơn giao thông klc, sơn tàu biển klc, sơn nền nhà xưởng klc, xưởng sơn klc, sơn chống ăn mòn klc, sơn lót klc, sơn nền nhà xưởng, công ty sơn tphcm.

Kim Loan - Chuyên nhận thi công sơn epoxy

Website: https://sonklc.com/

Đăng nhận xét