Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Làm sao để tăng lượt bình luận trên website

Đây là câu hỏi khá thú vị của các seoer. Hãy cùng hướng dẫn seo tìm hiểu cách tăng lượt bình luận cho blog...

 Tăng lượt bình luận (comment) trên blog hay website là điều không hề đơn giản, đặc biệt đối với các  website mới thành lập. Để rồi từ đó không có động lực để tiếp tục viết bài để phát triển website hoặc “đứt gánh giữa đường”. Tình trạng này khá phổ biến và là một trong các nguyên nhân chính dẫn đến website – blog có thể đóng cửa.

Làm sao để tăng lượt bình luận trên website

Đây là câu hỏi khá thú vị của các seoer. Hãy cùng hướng dẫn seo tìm hiểu cách tăng lượt bình luận cho blog / website một cách tự nhiên và nhanh nhất.

1. Cần lựa chọn và trình bày nội dung đặc sắc nhất

Content is King. Dù muốn hay không, thì nội dung bài viết vẫn quyết định chính đến việc có nhiều người bình luận hay không. Một bài viết khô khan, hao hao các blog khác, không có chiều sâu thì không có lý do gì để độc giả để lại comment cả, ngoại trừ bạn gặp một chuyên viên spammer!

2. Nguyên tắc: Luôn phản hồi các bình luận và không chậm trễ

Phản hồi kịp thời để độc giả biết mình tôn trọng ý kiến của họ, để họ biết chúng ta có đọc qua comment và quan trọng là một blogger webmaster chuyên nghiệp hay không là nằm ở phần giao lưu với độc giả tại phần comment. Hãy nhớ trả lời tất cả các bình luận trừ khi đó là spam thôi nha.

3. Biến comment thành một cuộc trò chuyện

Với website – blog, chưa quen biết nhiều thì tại sao lại không dành nhiều thời gian để tiến hành trò chuyện với độc giả (dù chỉ là 1 người) ở phần bình luận. Ngoài những câu bình luận xã giao như cảm ơn khi độc giả khen thay vào đó hãy hỏi ngược lại họ để họ trả lời…

Một phần, khi một độc giả nào đó comment trên blog bạn trở nên “quen tay” thì họ sẽ có thể thường xuyên comment trên website – blog của bạn vì bây giờ họ vào website – blog là để được trò chuyện, chém gió cùng bạn chứ không chỉ để đọc bài.

4. Tạo điều kiện cho độc giả theo dõi bình luận

Một vấn đề cực kỳ quan trọng nữa để vừa kích thích họ bình luận, vừa níu kéo độc giả rất hay đó là hãy tạo điều kiện cho độc giả luôn theo dõi các bình luận có liên quan đến họ. Cụ thể hơn là hãy cài thêm một chức năng cho phép gửi email thông báo đến đọc giả khi có một ai đó reply các bình luận của họ. Nếu bạn dùng WordPress thì có thể dùng plugin ReplyMe rất hiệu quả.

5. Khi độc giả gửi bình luận, hãy cho họ hưởng lợi ích

Điều này rất quan trọng và thường tình. Có lợi ích thì đốc giả sẽ tích cực bình luận hơn rất nhiều. Vậy cách nào để độc giả có thể hưởng lợi từ việc bình luận trên web / blog của bạn? Nếu dùng mã nguồn wordpress bạn có thể sử dụng một số cách sau đây:

A. Cho phép họ quảng bá bài viết mới trên blog của họ – Dùng plugin CommentLuv

B. Cho phép độc giả chèn link dofollow vào bình luận – dùng plugin CommentLuv Premium

C. Cho phép họ nhập website khi bình luận – cái này mặc định WordPress có rồi

D. Tạo một danh sách “5 người comment nhiều nhất” và đặt nó ở một vị trí thật dễ nhìn ở blog – dùng plugin Top Commentators.

E. Đặc biệt, nếu bạn có blog liên quan đến việc đánh giá – review sản phẩm thì hãy dùng plugin WP Review Engine để cho phép độc giả gửi đánh giá sản phẩm ngay tại comment và đánh giá của họ có thể tác động đến số điểm của bài đánh giá.

Bấy nhiêu thôi đã đủ để bạn có thể tạo cho web / blog của mình có hệ thống bình luận chuyên nghiệp hấp dẫn.

6. Hỗ trợ chuyên nghiệp qua bình luận

Nếu bạn có website – blog liên quan đến công nghệ, kỹ thuật hay chủ đề nào đó mà luôn nhận được các bình luận có nội nội dung là các câu hỏi của độc giả thì hãy đặc biệt lưu ý đến các bình luận đó. Mình thấy có rất nhiều người có thói quen là hỗ trợ/hỏi đáp qua mail rất tốt nhưng các câu hỏi ở phần bình luận thì luôn bỏ qua hoặc trả lời rất sơ sài.

Theo như dự đoán và suy nghĩ của hướng dẫn seo, thì một độc giả khi mới vào website – blog thì phần lớn là họ comment trước khi gửi email, nghĩa là nếu như bạn phục vụ họ ở phần bình luận tốt thì sẽ dễ dàng có cảm tình với các độc giả mới. Vì vậy nếu có bắt gặp một câu hỏi nào, dù trả lời được hay không thì cứ nên trả lời họ một tiếng. Còn nếu nó nằm trong khả năng của bạn thì hãy hướng dẫn họ thật chi tiết. Vì các bình luận đó người khác sẽ thấy được, vừa giúp ích cho họ, vừa khẳng định sự nhiệt tình của các bạn.

7. Hạn chế kiểm duyệt bình luận

Đứng trên phương diện một độc giả, khi vào website – blog nào viết bình luận mà bình luận đó lại bị kiểm duyệt trước khi hiển thị lên thì ít có khả năng mình gửi bình luận thứ hai lắm vì dù gì chúng ta vẫn cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn khi được nhìn bình luận, tên của mình hiển thị lên website – blog đó. Còn nếu bạn sợ spam, thì cứ hãy dùng plugin Akismet nhé.

8. Đặt câu hỏi ở cuối bài

Nếu bạn muốn kích thích độc giả comment sau khi họ đọc bài xong thì hãy cứ đặt một câu hỏi dễ trả lời để độc giả có thể trả lời các câu hỏi đó, vì đôi khi trả lời các câu hỏi này là cơ hội để độc giả bày tỏ ý kiến hay quan điểm của mình nếu như họ đang chần chừ là có nên viết bình luận hay không.

Nhưng nói chung cũng đừng lạm dụng quá, cảm giác bài nào cũng có mấy câu hỏi nhằm câu comment ở cuối bài cũng khá là khó chịu, nó làm bài viết của bạn trở nên bị gò bó một cách khó hiểu.

9. Đừng bao giờ “ra luật” cho bình luận

Ở nhiều website – blog họ có cả một “chính sách bình luận” dài như một bài diễn văn rất hoa mỹ, nào là comment tôn trọng tác giả, không đả kích người khác, viết có dấu, không bố láo, comment đúng nơi quy định..bla…blah….Nếu đó là một website – blog cá nhân, mình hỏi bạn soạn ra cái đó làm chi cho mất công vậy?

Comment được xem là nơi trò chuyện, tán gẫu, nói phét và cả….đánh nhau, vì vậy hãy cứ tự phong khu vực comment là cái chợ đi, cho độc giả thoải mái phát biểu những gì họ đang nghĩ vì nếu lỡ không may mà có comment bậy bạ, gây war thì tự dưng bài đó sẽ sôi nổi thôi vì đối tượng comment bị ném đá từ các độc giả khác nếu họ thấy “ngứa mắt”. Nói thì nói cho vui vậy, nhưng nếu bạn tự đặt ra các “điều luật” và bắt độc giả phải gò bó theo cái khuôn đó mà bình luận thì cái tâm lý thoải mái ở độc giả không còn nữa, nó mất đi vẻ thân thiện ở một blog cá nhân rồi.

10. Không nên viết quá đầy đủ

Có một cái hơi hài đó là nếu bạn viết thiếu ý, nhất là các ý trọng tâm thì bài đó sẽ nhận được rất nhiều bình luận, tất nhiên là để họ có cơ hội “sửa sai” cho bạn. Nếu bạn có một bản kế hoạch chiến lược để câu comment thì nên chú ý đến cách viết bài, viết đủ thì không có gì cần phải bình luận thêm rồi, viết thiếu thì mới có vấn đề để tranh cãi chứ.

Nhất là đối với các câu hỏi của độc giả, hãy hạn chế làm cho bài viết thêm phần chuyên nghiệp bằng cách gom lại các câu hỏi của độc giả rồi làm 1 cái F.A.Q List ở cuối bài để người khác có thể tìm thấy nó khi cần, vừa dài dòng mà lại chưa chắc nó có thể giúp ích được nữa, cứ để khi nào họ muốn gì thì cứ bình luận và bạn sẽ giải đáp ở đó.

11. Đơn giản hóa quy trình gửi bình luận

Đơn giản ở đây nghĩa là tránh bật tính năng phải đăng ký hay đăng nhập một cái gì đó mới comment được, hãy làm sao đó để khách có thể dễ dàng gửi một bình luận trong thời gian nhanh nhất mà tránh điền các thông tin không cần thiết, tốt nhất là cứ như hệ thống comment mặc định của WordPress là ổn.

12. Comment ở website – blog người khác

Nếu bạn có website – blog thì đừng nên chỉ chú tâm vào blog mình mà hãy đi giao lưu, chịu khó comment ở các website – blog khác. Vì ngoài việc hỗ trợ mở rộng mối quan hệ của bạn thì nó cũng sẽ tạo cho bạn một thói quen, bởi vì trước khi muốn được ai đó bình luận trên blog mình thì hãy chủ động làm việc này trên blog của họ trước, hoặc nếu bản thân bạn không sẵn sàng bình luận ở các blog khác thì tại sao lại phải bắt người khác bình luận cho mình?

Hướng dẫn viết bài cho web chuẩn seo

Các bài viết dạng này còn được gọi là landing page thường có độ dài từ 1000 – 2000 chữ, có nội dung nhằm giới thiệu dịch vụ, hoặc thông tin chung về sản phẩm. Ngoài việc cung cấp toàn bộ thông tin về dịch vụ, các bài viết dịch vụ còn yêu cầu độ sáng tạo cũng như giúp tối ưu một cách hiệu quả. Đây cũng là những bài viết chính của website, được đánh giá cao, được sử dụng với mục đích chốt khách và là liên kết chính trong một site.

Độ dài bài viết chuẩn SEO giới thiệu sản phẩm

Khác với quảng bá sản phẩm các bài viết giới thiệu sản phẩm thông thường có độ dài nhỏ hơn khoảng chữ 500 – 700 từ, được dùng để cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho người đọc. Với độ dài bài viết như trên đòi hỏi người viết cần nắm rõ thông tin và có sự hiểu biết nhất định giúp cung cấp các thông tin hữu ích nhất cho người đọc đồng thời làm sáng tỏ các thế mạnh, ưu điểm đặc trưng nổi bật nhất của sản phẩm giúp thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Độ dài bài viết tin tức, blog phù hợp SEO

Độ dài các bài viết tin tức, blog như thế nào là phù hợp, đây là những bài viết có tác dụng kéo link và làm đa dạng thông tin cho website đồng thời giúp tăng tính cạnh tranh của web. Chính vì vậy, những bài viết dạng này cũng đóng vai trò khá quan trọng. Thông thường, các bài tin tức, bài viết cho blog có độ dài khoảng 500 – 600 chữ đưa các thông tin xoay quanh về dịch vụ, sản phẩm là chuẩn. Đôi khi, những bài viết này cũng được định hướng giúp cung cấp thông tin hữu ích nhất cho người đọc và thường đi theo hướng tư vấn, đánh giá, so sánh thông tin, cẩm nang, lưu ý…

Độ dài bài viết chuẩn SEO đi link diễn đàn

Đi link diễn đàn là công việc thường xuyên của các SEOer. Điều này đòi hỏi lượng bài viết lớn và có nội dung đa dạng. Với dạng bài viết này, không cần quá nhiều về mặt nội dung hay ý tưởng, cũng không cần quá dài, đa phần độ dài bài viết trong khoảng 200 – 500 chữ tùy thuộc vào từng sản phẩm dịch vụ cụ thể cũng như từng diễn đàn mà các SEOER đi link.

Hướng dẫn xây dựng website vệ tinh chuẩn seo hiệu quả nhất

Xây dựng hệ thống website vệ tinh là bước rất quan trọng trong SEO, nó được hướng dẫn seo cũng như các team khác luôn chú trọng. Việc xây dựng hiệu quả các site vệ tinh sẽ giúp cho dự án seo của bạn luôn được bền vững, ổn định khi seo offpage.

Mục đích xây dựng website vệ tinh

Xây dựng hệ thống site vệ tinh mục đích cuối cùng là xây xựng 1 hệ thống backlink tự nhiên nhất có thể để kéo website chính của chúng ta lên top. Xây dựng backlink thông qua việc phát triển site vệ tinh sẽ rất tự nhiên, ổn định và có chất lượng nhất.

Xây dựng hệ thống vệ tinh để điều hướng người dùng, cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của bạn đến với người dùng qua các bài hướng dẫn, chia sẻ về sản phẩm dịch vụ. từ đó tạo lòng tin với khách hàng, mang chuyển đổi về website chính kèm theo đó là khách hàng tiềm năng.

Các lưu ý khi xây dựng site vệ tinh

Khi các thuật toán ngày càng được nâng cấp, google ngày càng trở nên thông minh hơn, google mong muốn mang đến giá trị cao nhất đến với người dùng tìm kiếm, nên các website ko có nội dung tốt, spam backlink google sẽ dần dần loại bỏ.

Muốn Seo ổn định, lên top bền vững không bị phạt bởi các thuật toán của google thì nhất thiết bạn phải xây dựng hệ thống vệ tinh. Và việc xây dựng nội dung cho website vệ tinh cũng cần được chú trọng không kém so với website chính.

Hướng dẫn chọn nội dung phù hợp chuẩn seo cho web vệ tinh

Tùy nội dung của website chính mà ta cần chọn nội dung website vệ tinh phù hợp. Nội dung phải xoay quanh các nội dung của website chính và mang tính hỗ trợ cho website chính.

Lời khuyên của hướng dẫn seo web: Tuyệt đối không được xây dựng nội dung website vệ tinh trùng lặp với website chính.

VD1: Nếu website của bạn là bán hàng thì nội dung đăng lên vệ tinh là các bài hướng dẫn sử dụng sản phẩm, các bài chia sẻ của khách hàng về chất lượng sản phẩm, các bài so sánh sản phẩm …

VD2: Nếu website của bạn là website của công ty thì website vệ tinh cần đăng các bài về các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Mỗi website vệ tinh là một dịch vụ hoặc một nhóm sản phẩm thì càng tốt.

Các mô hình xây dựng website vệ tinh hiệu quả

Có hai mô hình đi link hiệu quả nhất cho website vệ tinh bao gồm Wheel link và Pyramid link! (hiện tại hướng dẫn seo đang sử dụng Pyramid link)

Mô hình Wheel link – link dạng bánh xe trong website vệ tinh

Trong đó site của chúng ta nằm ở giữa, các website vệ tinh link tới nhau và trỏ về trang chính của chúng ta, cách này hiệu quả và xây dựng nhanh, nhưng mà lần ra hệ thống rất dễ ! Hệ thống có thể bị tèo rất nhanh.

Link Pyramid là chiến thuật xây dựng backlink theo hình kim tự tháp trong đó Site chính sẽ là đỉnh của Kim Tự Tháp, và các site con sẽ phân theo các tầng riêng biệt. Ở hình bên trên là mô hình link pyramid 4 tầng:

Tầng 1: Cũng là đỉnh của kim tự tháp là site chính.

Tầng 2: Là các site vệ tinh được xây dựng từ hệ thống web 2.0, các website trên host riêng.

Tầng 3: Là các site wiki, các site tự xây dựng…

Tầng 4: Là các liên kết đổ về từ các bình luận trên các website khác ngoài hệ thống, từ các Profile…

Đây là mô hình bền vững nhất, nhưng lưu ý cho là mô hình này xây dựng cực kì thời gian, tuy nhiên lên từ khóa thì lên chậm nhưng chắc chắn, khó bị hỏng như wheel link !

Ngoài ra bạn có thể biến đổi các mô hình này sao cho hợp lý nhất để đạt kết quả tốt nhất

Cách seo web vệ tinh hiệu quả

Site vệ tinh cũng cần phải seo nhé, hãy coi site vệ tinh như là trang chính của bạn, hướng dẫn thủ thuật seo web vệ tinh:

1. Viết khoảng 5 đến 10 bài. Tuyệt đối không được link vội đến website chính

2. Sau 1 thời gian (có thể là 1 tháng) tạo ra hot content, sau đó đi link nội bộ

3. Nhớ internal link thật tốt, Link out ít thôi !

4. Bài viết không cần dài, nhưng thật độc đáo !

5. Tạo backlink từ các diễn đàn và mạng xã hội về website vệ tinh này.

6. Sau 1 thời gian nội dung đã ổn định các bạn có thể trỏ về website chính với auchor text phù hợp.

Những nơi làm website vệ tinh tuyệt vời bạn nên biết

1. Blogger.com – dễ làm, dễ tạo và ít khi bị banned nick

2. WordPress.com – tuyệt vời để làm site vệ tinh, tuy nhiên viết nhanh quá nó banned nick bỏ xứ !

3. Weebly.com bạn có thể tạo gian hàng, diễn đàn hoặc blog cá nhân trên này

4. Blog.com – giống WordPress.com

5. Xây dựng website mã nguồn wp với tên miền riêng của bạn.

Kỹ thuật xây dựng backlink nội bộ (internal link) trong SEO

Xây dựng link nội bộ rất cần thiết trong SEO. Vậy làm sao để có hệ thống link nội bộ phù hợp chuẩn seo cho web. Hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn cách đi link nội bộ hiệu quả chuẩn SEO.

Định nghĩa link nội bộ (internal link) trong web

Link nội bộ (internal link) là gì? Là liên kết trỏ đến một 1 trang khác trên cùng 1 trang web. Đồng nghĩa nó là backlink nội bộ của 1 website.

Tại sao phải tạo link nội bộ cho site

Ngoài việc tạo ra backlink nội bộ cho từ khóa bạn cần SEO, link nội bộ còn rất có ích trong việc điều hướng bot tìm kiếm khám phá nhiều hơn web của bạn cũng như giúp giữ chân người đọc ở lại với web của bạn lâu hơn.

1. Nội dung link nội bộ chất lượng và xoay quanh nội dung chính.

Nếu bạn muốn link nội bộ trong trang web bạn nhiều, liên kết chặt chẽ thì điều đầu tiên trang web bạn phải có nội dung, càng nhiều nội dung chất lượng liên quan tới chủ đề của chính của website càng tốt.

Ví dụ bạn seo từ “khắc laser” thì cần xây dựng các link nội bộ có liên quan như: khắc laser hình nào thì đẹp, khắc laser ở đâu nhanh nhất, khắc laser giá rẻ chất lượng...

2. Tạo nhiều backlink nội bộ về trang có từ khóa chính

Khi seo website chắc chắn phải có từ khóa chính, thông thường các SEOER sẽ đặt từ khóa chính cho trang chủ, nếu không SEO từ khóa chính trang chủ mà SEO trang con cũng không sao, dù là trang chủ hay trang con thì việc đổ thật nhiều backlink nội bộ về trang chứa từ khóa chính này sẽ rất tốt, tuy nhiên cần chú ý.

• Đa dạng hóa anchor text chứ không phải anchor text lúc nào cũng là từ khóa chính. Đa dạng như thế nào thì đọc tiếp ở phần 3 nhé.

• Đừng chỉ tập trung đổ link về trang chủ mà quên đi link nội bộ qua các trang khác, các trang trong 1 trang web liên kết link nội bộ lại với nhau chặt chẽ sẽ rất tốt, sẽ giúp “tăng sức mạnh SEO tổng thể” cho toàn website.

3. Đa dạng hóa Anchor Text

Hướng dẫn đa dạng hóa auchor text của link nội bộ cho web chuẩn SEO và thân thiện hơn với google

Không phải lúc nào anchor text cũng là từ khóa cần SEO.

Nhưng auchor text phải liên quan tới nội dung của trang cần trỏ link.

Ví dụ SEO từ “khắc laser” thì anchor text có thể là : khắc laser, khắc, khắc laser đẹp, khắc laser giá rẻ, khắc nhanh bằng laser,…những anchor text này sẽ chiếm tỉ lệ cao, thêm hãy những anchor text tự nhiên như : xem thêm, nhấn vào đây, trang chủ,…thậm chí để nguyên trang web trần,…chiếm tỉ lệ anchor text nhỏ hơn, như vậy google sẽ đánh giá site bạn tự nhiên hơn.

4. Đặt link nội bộ hấp dẫn và hữu ích cho người đọc:

Trong web nên đặt một số auchor text thật hấp dẫn link tới 1 trang khác trong web . Từ ngữ có mục đích cung cấp thông tin hướng dẫn về vấn đề liên quan đang nói tới trong đoạn văn, giúp cho người đọc chưa hiểu về câu hoặc từ ngữ đó, thấy nó được chèn link màu khác, có thể nhấn vào và tìm hiểu thêm, việc người dùng click qua trang này trang kia bên trong trang web bạn nhiều giúp cũng là 1 yếu tố tốt về SEO.

5. Menu đưa lên đầu Website.

Hệ thống menu cơ bản cũng là các link nội bộ vì mỗi mục của Menu đều trỏ về các mục chính trong website của bạn hoặc về 1 trang có nội dung quan trọng, nổi bật trong website. Việc đặt Menu trên đầu trang web sẽ làm nổi bật các chủ đề chính của website, giúp google hiểu được và đánh giá cao nội dung chính đó, ngoài ra còn là mục mà người dùng sẽ click vào thường xuyên khi họ quan tâm. Google sẽ đánh giá cao các liên kết ở đầu trang hơn ở cuối trang, vì vậy hãy để menu lên đầu thay vì để menu ngang hoặc dưới chân website.

6. Khéo léo đặt link nội bộ ở dưới chân website.

Backlink ở dưới chân backlink không được đánh giá cao bằng ở trên đầu, nhưng không vì thế mà bạn không tận dụng, hãy để link nội bộ anchor text đến 1 số trang có nội dung nổi bật trên website của bạn. Khi người dùng đọc xong hết 1 bài nào đó thì khả năng cao họ sẽ kéo xuống dưới chân xem còn gì không và có khả năng sẽ click vào 1 số thông tin quan trọng bạn đã gắn link ở đó. Cách làm của hướng dẫn seo là đặt phần TAG trong wordpress dưới cuối trang để tạo link nội bộ.

7. Số lượng link nội bộ như thế nào là hợp lý

Xây dựng backlink nội bộ là tốt không có nghĩa là ở một trang bạn chèn kín và đầy rẫy backlink nội bộ. Google đã khuyến cáo rằng “hãy luôn giữ link ở trong 1 trang có số lượng hợp lý” nhưng không ai biết chính xác số lượng hợp lý này là bao nhiêu.

Cái mức hợp lý này thì do tùy người, mình thì đi khoảng 4-5 backlink nội bộ cho nội dung khoảng 1000 từ (không tính link ở menu cũng như footer, chỉ tính trong nội dung chính). Sự hợp lý này tùy theo bạn sử dụng tuy nhiên đừng quá nhiều và không quá ít.

8. Luôn xây dựng thanh điều hướng (breadcrumb) hiển thị

Thanh điều hướng (Breadcrumb) là thanh cho phép người dùng biết thư mục mẹ của bài viết họ đang đọc và có khả năng họ sẽ nhấn vào để tìm các bài viết cùng chuyên mục, như bạn thấy thì nó cũng vốn dĩ là backlink nội bộ vì nó trỏ đến thư mục trong cùng trang web, vì vậy hãy để nó hiển thị.

"QC" Dịch vụ quay video chuyên nghiệp, quay phim sự kiện, quay video clip, quay phim HD, tất cả các dịch vụ quay phim tphcm
Hotline + Viber + Zalo: 0972.123.018 (Cameraman)

Fb: https://vi-vn.facebook.com/heytv.vn

Là đơn vị cung cấp các dịch vụ quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp, Quay video clip viral, Quay video quảng cáo – TVC, quay phóng sự… Chuyên Quay Phim Chụp Hình Full HD – Giá Cạnh Tranh – Uy Tín, Chất Lượng Cao. Cam Kết Chất Lượng Cao – Tư Vấn Hỗ Trợ 24/7. Dịch Vụ Hoàn Hảo. Đội Ngũ Kinh Nghiệm Cao. Thiết Bị Hiện Đại. Giàu Kinh Nghiệm. Ưu Đãi Tốt Về Giá.
Rô Phi Studio
“RÔ PHI STUDIO – Nhận làm clip, quay clip, Slideshow ảnh, Chụp ngoại cảnh, Quay ngoại cảnh, làm theo yêu cầu Tp.HCM.  Dịch vụ làm clip sinh nhật, Clip tặng người yêu, Quay video cưới hỏi, liên hoan, hội nghị…
Dịch vụ làm video, nhận làm video quảng cáo doanh nghiệp, chụp ảnh sản phẩm, chụp anh xoay 360, dịch vụ video Tp.HCM, ảnh quảng cáo …”
Hotline ☎️: 0972.123.018 – 0931.436.637
Dịch Vụ Sản Xuất, Quay Video, Phim & Hội Nghị, Chụp Ảnh HD
Dịch vụ quay phim quảng cáo spa, tmv, giới thiệu công ty, phóng sự… 0972 123 018 Dịch Vụ Quay Phim, Quay Video Clip, MV, Làm Viral Cho Nhãn Hàng Độc Đáo Sáng Tạo. Đảm Bảo Uy Tín Chất Lượng. Đội Ngũ Chuyên Nghiệp. Thiết Bị Quay Hiện Đại. Cam Kết Giá Trị Cho KH./…

– DỊCH VỤ QUAY PHIM CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM
– DỊCH VỤ QUAY PHIM SỰ KIỆN
– DỊCH VỤ QUAY PHIM HỘI NGHỊ, HỘI THẢO
– DỊCH VỤ QUAY PHIM VIRAL VIDEO
– DỊCH VỤ QUAY PHIM REVIEW SẢN PHẨM
– DỊCH VỤ QUAY PHIM CƯỚI HỎI
– DỊCH VỤ QUAY PHIM SINH NHẬT
– DỊCH VỤ QUAY PHIM BÀI GIẢNG
– DỊCH VỤ QUAY PHIM TEAM BUILDING
– DỊCH VỤ QUAY PHIM GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP
– DỊCH VỤ QUAY PHIM CA NHẠC
Hotline: 0972.123.018 Cameraman
Website: RO PHI STUDIO & VIDEO Review – Viral – Animation 2D 3D
https://vi-vn.facebook.com/rophistudio/

Đăng nhận xét