Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tình trạng căng thẳng có đang ảnh hưởng đến làn da của bạn?

 Khi tình trạng tinh thần của bạn ở mức tiên cực, những vết ửng đỏ như dị ứng có thể bắt đầu xuất hiện trên da. Nguyên nhân có thể do sự mất cân bằng và rối loạn trong nội tiết tố. Thoạt nhìn có vẻ như làn da của bạn chỉ hơi ửng hồng, trông khá giống với trạng thái nóng bức trong những ngày Hè. Thế nhưng nếu để tình trạng này kéo dài, lâu dần sẽ dấn đến khả năng viêm da hay thậm chí là bệnh hồng ban. Trong trường hợp này, bạn hãy tìm đến những sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần dịu nhẹ không gây kích ứng.

GIẢM VIÊM VỚI EUCERIN ATO CONTROL

Đối với những làn da bị kích ứng, dòng kem dưỡng Ato Control của Eucerin được xem là sự lựa chọn tối ưu. Sản phẩm này đã được chứng minh là có thể làm dịu các vết viêm đỏ trên làn da bị kích ứng. Hỗn hợp axit béo omega-6 và licochalcone A có trong thành phần sẽ hỗ trợ hồi phục sức khoẻ cho làn da đang bị viêm cũng như cải thiện độ đàn hồi và cấp ẩm chuyên sâu cho da.

SỮA RỬA MẶT CLINIQUE REDNESS SOLUTIONS SOOTHING CLEANSER.

Sữa rửa mặt Clinique Redness Solutions Soothing Cleanser là một sản phẩm khác dành riêng cho những cô nàng sở hữu làn da kích ứng. Trong sản phẩm này có chứa hàm lượng chất chống oxy hoá cao với chiết xuất từ thảo dược sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong tế bào mà không làm da bị khô hay đổ dầu.

LÀN DA CHỊU ẢNH HƯỞNG BỞI MỤN MỌC

Mụn được hình thành do lớp dầu dơ ẩn chứa bên trong các lỗ chân lông. Thế nhưng, một tác nhân khác cũng làm rối loạn tuyến dầu ở phái nữ là triệu chứng căng thẳng thần kinh. Hơn nữa, mất ngủ do căng thẳng kéo dài cũng làm sức khỏe giảm sút, nội tiết tố thay đổi và thế là bạn có thể rơi vào tình trạng nổi mụn không kiểm soát.

Để giảm đau những đốm mụn ngay lập tức, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt làm sạch hai lần/ ngày và tránh tẩy da chết quá mức cần thiết. Bạn có thể tìm cách điều trị mụn tại chỗ bằng Benzoyl Peroxide hoặc Salicylic Acid.

DÒNG EFFACLAR MICELLAR WATER CỦA LA ROCHE – POSAY

Effaclar Micellar Water của La Roche-Posay là sữa rửa mặt giảm mụn được nhiều người yêu thích. Sản phẩm này được xem dòng nước tẩy trang chuyên làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong, đồng thời kiểm soát sự sản sinh của bã nhờn hiệu quả. Vì không chứa cồn trong thành phần nên sữa rửa mặt này sẽ hạn chế tình trạng kích ứng trong quá trình đẩy lùi sự xuất hiện của mụn.

MURAD CLARIFYING CLEANSER

Sản phẩm rửa mặt dạng gel có chứa thành phần axit salicylic của Murad được yêu thích bởi công dụng ngăn ngừa mụn hiệu quả. Clarifying Cleanser có khả năng loại bỏ các vi khuẩn trong lỗ chân lông tức thì, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da có xu hướng thiên dầu dễ nổi mụn. Trong sản phẩm còn chứa chiết xuất trà xanh hỗ trợ chống loại quá trình ôxy hoá da, giúp duy trì một làn da khoẻ mạnh.

TÌNH TRẠNG KHÔ VÀ BONG TRÓC Ở LÀN DA

Một làn da khoẻ là một làn mềm mịn, tràn đầy sức sống. Vì thế nếu trên bề mặt bắt đầu xuất hiện những lớp da khô đang dần bong tróc thì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo về sức khoẻ làn da. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên, trong đó không thể bỏ qua khả năng do tinh thần căng thẳng trong thời gian dài gây ra. Trong trường hợp này, bạn nên tìm đến những sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần axit hyaluronic và vitamin E.

ALBION EXAGE VITAL FOCUS N

Tinh chất dưỡng ẩm Vital Focus N từ Albion sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn, từ đó phục hồi và nuôi dưỡng tế bào hiệu quả. Sản phẩm hỗ trợ mang lại độ ẩm lý tưởng để chăm sóc cho làn da căng mượt và luôn trong điều kiện rạng ngời, hạn chế tình trạng da bong tróc khó chịu.

YVES ROCHER HYDRA VEGETAL GEL CREAM

Dòng Hydra Vegetal Gel Creme từ hãng Yves Rocher cũng rất được ưa chuộng bởi phái đẹp với công dụng cấp ẩm liên tục trong suốt 48 giờ. Với khả năng trữ nước khóa ẩm tuyệt đối và mùi hương dễ chịu, công thức của Hydra Vegetal Gel Creme sẽ giúp làn da hồi phục sắc tố da qua từng ngày. Đặc biệt sản phẩm không gây nên tình trạng bóng nhờn khi sử dụng.

Axit salicylic – “người hùng” chăm sóc da mới cho nàng

Axit salicylic là một axit vô cơ gốc dầu thuộc nhóm axit beta hydroxyl (BHA), có tác dụng làm tan các tế bào ở lớp trên cùng của da. Trong khi axit thường được sử dụng như một thành phần chống lão hóa thì công dụng phổ biến nhất của axit salicylic là trị mụn. Thành phần này được sử dụng trong các sản phẩm dành cho da mụn, da hỗn hợp và cả da dầu.

CÔNG DỤNG CỦA AXIT SALICYLIC

1. TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA

Axit salicylic có khả năng tẩy tế bào chết sâu trong lỗ chân lông – tác nhân gây tắc nghẽn bã nhờn – điều mà tẩy da chết vật lí không thể làm được. Do các hoạt tính mạnh mẽ đặc trưng, axit salicylic được biết đến như một keratolytic – chất thường hóa của quá trình lột da (keratinization). Axit salicylic giúp loại bỏ nhanh và kích thích các tế bào chết bong tróc khỏi bề mặt da. Đồng thời, chất này còn có thể loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da và cặn bã nhờn bí tắc trong lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

2. TRỊ MỤN TRỨNG CÁ VÀ MỤN ĐẦU ĐEN

Axit salicylic được biết đến như một thành phần cực kỳ phổ biến trong việc điều trị các vấn đề về mụn trứng cá. Hoạt chất này sẽ làm dịu nhanh các vết tấy đỏ do mụn gây nên, giúp giảm viêm sưng một cách hiệu quả. Nói cách khác, axit salicylic được coi như một chất kháng viêm hiệu quả trong điều trị các vết mụn trên da.

Axit salicylic còn có khả năng kiểm soát tối đa lượng dầu nhờn trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông, giữ cho bề mặt da luôn khô thoáng… Tất cả các hoạt tính trên cho phép axit salicylic trở thành hoạt chất trị mụn trứng cá hiệu quả. Bằng cách khai thông và làm sạch thoáng lỗ chân lông, axit salicylic có thể làm lỏng các nhân mụn đầu đen, hỗ trợ cho việc nặn mụn được dễ dàng hơn, tránh được khả năng bị viêm da khi nặn mụn.

3. LÀM THÔNG THOÁNG LỖ CHÂN LÔNG BỊ BÍ TẮC

Do khả năng hòa tan trong môi trường dầu nhờn nên axit salicylic thấm nhanh, thâm nhập sâu vào các lỗ chân lông chứ không còn chỉ ở trên bề mặt nữa. Axit salicylic có tác dụng làm thông thoáng các lỗ chân lông bị bí tắc do cặn bã dầu thừa và bụi bẩn gây ra, đặc biệt là với những bạn có làn da dầu. Thành phần này hỗ trợ kích thích lưu thông các bã nhờn, dầu cũ, bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông và làm sạch da mặt cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng.

4. GIẢM DẦU NHỜN CHO DA

Khi thoa lên da, axit salicylic có tác dụng phá vỡ liên kết giữa các acid béo như bã nhờn hoặc các loại dầu tự nhiên trên bề mặt da. Vì vậy, axit salicylic là một hoạt chất hiệu quả trong loại bỏ và kiểm soát lượng dầu thừa trên da, đặc biệt là đối với da dầu và da dầu mụn.

KHI NÀO NÊN SỬ DỤNG AXIT SALICYLIC?

Nhiều sản phẩm chứa axit salicylic chỉ định bạn thoa vào cả buổi sáng và buổi tối. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng khi dùng axit salicylic vào ban ngày vì thành phần này có thể khiến da nhạy cảm hơn dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Khi bạn cần thoa axit salicylic vào ban ngày, hãy nhớ thoa kem chống nắng đầy đủ. Nếu da bạn vốn nhạy cảm, bạn cũng nên hạn chế thoa sản phẩm chứa axit salicylic vào buổi tối. Mặc dù tần suất sử dụng sẽ khác nhau giữa các sản phẩm, nhưng bạn nên sử dụng hai lần mỗi ngày. Hãy luôn nhớ đọc kỹ thông tin và sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn ghi trên nhãn.

7 thói quen cần xây dựng để duy trì làn da đẹp

1. PEEL DA HÓA HỌC 1-2 LẦN/TUẦN

Sử dụng sản phẩm peel da hóa học tốt – những loại chứa cả 2 thành phần salicylic và glycolic acid – mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn. Càng dùng lâu, bạn càng cảm nhận được công dụng của nó trên da. Với da khô, bạn chỉ nên peel da 1 lần/ tuần. Nếu sở hữu làn da thường hoặc da hỗn hợp, tần suất peel da hóa học có thể tăng lên 2 lần/ tuần. Duy trì bước chăm sóc da này giúp ích cho quá trình sản sinh collagen, xóa mờ các vết chân chim, vết nám và giúp da trở nên dày hơn (đừng quên rằng làn da của bạn trở nên mỏng hơn theo tuổi tác).

2. ĐỪNG TIẾC TIỀN CHO SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA

Đầu tư sản phẩm chăm sóc da mỗi ngày là cách giúp lớp trang điểm của bạn trở nên đẹp hơn. Bạn nên sắm cho mình những sản phẩm làm đẹp cơ bản như máy rửa mặt tốt, kem dưỡng ẩm hợp với tính chất và độ tuổi làn da, kem chống nắng với độ SPF phù hợp với hoạt động hằng ngày của mình. Khi làn da của bạn sáng khỏe và đều màu, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian ngồi trước bàn trang điểm nữa.

3. SỬ DỤNG SẢN PHẨM DƯỠNG DA CHỨA VITAMIN A

Các dẫn xuất của vitamin A – chẳng hạn như retinols và retinoid – là một trong những thành phần chống lão hóa quan trọng trong các sản phẩm làm đẹp da từ vài thập kỷ qua. Bạn nên sử dụng một số sản phẩm dưỡng da chứa dẫn xuất Vitamin A vào mỗi tối thay vì ban ngày. Phương pháp làm đẹp da này tác động trực tiếp từ đó góp phần sản xuất tế bào da khỏe mạnh, giúp thông thoáng lỗ chân lông, tăng tốc độ thay đổi tế bào, thậm chí loại bỏ sự đổi màu và làm mịn da.

4. BỔ SUNG COLLAGEN

Sau tuổi 20, quá trình sản xuất collagen của da sẽ giảm 1% mỗi năm. Đó là lý do khiến càng lớn tuổi, làn da chúng ta càng trở nên mỏng và mong manh hơn. Bổ sung collagen qua đường uống có thể giúp hỗ trợ sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể. Bạn có thể tham khảo nhiều dạng nước uống collagen trên thị trường, miễn là chúng được sản xuất từ những thương hiệu uy tín và được chứng nhận chất lượng từ những cơ quan có thẩm quyền.

5. CHĂM SÓC VÙNG DA DƯỚI MẮT

Vùng da dưới mắt cần được chăm sóc cẩn thận nếu không sẽ dễ thâm và xuất hiện nếp nhăn. Ngoài kem mắt, bạn cũng nên đầu tư mặt nạ dưỡng mắt và thường xuyên đeo nón rộng vành, kính mát mỗi khi ra ngoài trời.

6. CHĂM CHỈ VẬN ĐỘNG CƠ THỂ

Vận động cơ thể là bí quyết kéo dài tuổi thanh xuân.Sau mỗi lần tập luyện, làn da của bạn trông sáng và săn chắc hơn. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng tập luyện thể thao cường độ cao giúp tăng tốc độ trẻ hóa tế bào, tăng quá trình trao đổi chất và làm chậm quá trình lão hóa.

7. THAY ĐỔI SUY NGHĨ VỀ LÃO HÓA

Dù sao đi chăng nữa, lão hóa cũng là quá trình tự nhiên của cơ thể. Bạn có thể tìm cách đẩy lùi lão hóa nhưng đừng để bản thân trở nên ám ảnh vì chúng. Chấp nhận những thay đổi của tuổi tác là cách cởi bỏ áp lực tâm trí và giúp bản thân sống tích cực hơn.

Sự thật về những chất hoá học độc hại trong mỹ phẩm

KHÔNG CÓ MỸ PHẨM “CHEMICAL-FREE” (KHÔNG CÓ HOÁ CHẤT)

Tất cả mọi mỹ phẩm đều chứa chất hoá học. Ngay cả nước cũng là một chất hoá học. Vì thế, không phải cứ sản phẩm đến từ thiên nhiên thì có nghĩa là “không có hoá chất” và an toàn. Những người quảng bá sản phẩm sử dụng cụm từ này có lẽ mong người dùng hiểu rằng hoá chất ở đây là hoá chất nhân tạo. Tuy nhiên, những sản phẩm “hữu cơ” và “đến từ thiên nhiên” thực chất chỉ nói lên nguồn gốc của nguyên liệu sản phẩm, chứ không nói lên được các chất đó có thực sự an toàn hay không. 

Hoá chất được tổng hợp trong phòng thí nghiệm thường được thử nghiệm trước khi đưa vào sử dụng. Có vô số nghiên cứu được các nhãn hàng tài trợ để tìm ra sản phẩm hữu hiệu, an toàn nhất cho người dùng. Đương nhiên, người dùng vẫn phải sáng suốt khi lựa chọn sản phẩm cho mình. Vì các sự thật khoa học liên tục thay đổi mỗi ngày và các công ty thì thường ưu ái những nghiên cứu cho thấy sản phẩm của họ đáng sử dụng hơn.

PARABEN VÀ CHẤT BẢO QUẢN NÓI CHUNG

Paraben là nguyên liệu mỹ phẩm “độc hại” nổi tiếng nhất trong giới làm đẹp. Mọi người tin rằng paraben là chất bảo quản gây hại cho sức khoẻ, liều lượng tích tụ nhiều năm có thể dẫn đến ung thư. Trên thực tế, dược sĩ mỹ phẩm Kelly Dobos từ Ohio, Mỹ, nói rằng: “Mỹ phẩm cần những chất bảo quản bảo vệ chúng khỏi vi khuẩn, quá trình lên men và nấm mốc. Paraben là một loại chất bảo quản được sử dụng lâu đời và an toàn, nhưng gần đây bị mang tiếng xấu. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh cơ thể chuyển hoá và bài tiết paraben bình thường. Vì thế chúng là loại chất bảo quản an toàn và hiệu quả.”

Để đáp ứng nhu cầu và xu hướng thị trường, nhiều nhà sản xuất đã phải thay thế paraben bằng những chất bảo quản khác. Bản thân những chất thay thế cũng có nhiều vấn đề đáng lo ngại. Chẳng hạn, dầu và vitamin từ thiên nhiên có khả năng bảo quản được dùng để thay thế paraben, nhưng thời gian bảo quản sẽ thấp hơn. Hơn thế nữa, để đạt hiệu quả bảo quản, dầu và vitamin tự nhiên phải được điều chế với dung lượng lớn, có thể gây kích ứng cho da.

Một loại chất bảo quản thay thế paraben khác là Sodium Benzoate. Chất này cũng khiến các nhà khoa học lo ngại vì sản xuất ra chất gây ung thư benzene khi kết hợp với vitamin và tiếp xúc với môi trường nóng bức. Có cách để ức chế phản ứng này nhưng hậu quả của việc sử dụng liên tục sản phẩm vẫn khôn lường.

SULFATE

Sulfate là nguyên liệu dùng trong sản phẩm tẩy rửa, rất hữu hiệu trong việc loại bỏ chất nhờn trên bề mặt da. Chính vì hiệu quả tẩy rửa nhanh chóng này, sulfate đôi khi là thủ phạm gây kích ứng, làm mất cân bằng độ ẩm trên da, hoặc làm phai màu tóc nhuộm rất nhanh. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi bạn có làn da nhạy cảm, hoặc sử dụng sản phẩm chứa loại sulfate có khả năng tẩy rửa mạnh để làm sạch da và tóc.

Các chất thay thế sulfate thường có giá cao hơn nhiều. Vì thế sản phẩm dầu gội, hay sữa tắm không có sulfate thường đắt đỏ hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải tắm rửa hoặc gội đầu lâu hơn một chút để đạt được hiệu quả làm sạch của sulfate. Tuỳ vào khả năng và nhu cầu cơ thể, bạn nên thử nghiệm nhiều loại để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với mình.

SILICONE

Silicone và sulfate là bộ đôi cùng bị tẩy chay khi nói đến các sản phẩm chăm sóc tóc. Silicone thường được dùng trong dầu gội, dầu xả vì khả năng bao bọc từng sợi tóc bằng một lớp khoá ẩm, khiến mái tóc vào nếp, bóng mượt hơn. Vấn đề là, khi silicone tích tụ, sợi tóc sẽ không hấp thu được dưỡng chất, càng ngày khô xơ và mất đi sức sống. Hơn nữa, để ngăn sự tích tụ silicone, cần sử dụng sản phẩm chứa sulfate. Ngoài ra, silicone không có tác hại nào đối với sức khoẻ.

Dù một số người nhận thấy sự khác biệt khi loại bỏ hoàn toàn chu kỳ tẩy rửa – phủ bóng của sulfate và silicone, nhiều tín đồ làm đẹp cũng không thể chia tay với cặp đôi này. Với những cô nàng có chất tóc xoăn hay khô tự nhiên, silicone thực sự có tác dụng làm tóc mượt và dễ chải hơn. Và nếu nàng sử dụng loại dầu gội có sulfate dịu nhẹ và phù hợp với da đầu, thực sự không có vấn đề gì phải lo lắng cả.

Bí quyết dưỡng da đơn giản mùa cuối năm cho nàng

LÀM SẠCH DA MỖI NGÀY

Mỗi ngày, chúng ta phải đối mặt với rất nhiều tác nhân gây hại cho da: ô nhiễm, nắng nóng, khói bụi, ánh sáng xanh… Chúng phá hủy tế bào da, collagen, đồng thời ngăn cản sự tái tạo tế bào mới, làm da khô ráp và dẫn đến tình trạng lão hóa sớm. Ngoài ra, lớp trang điểm nếu để quá lâu trên mặt cũng sẽ khiến lượng dầu thừa và bụi bẩn tích tụ, làm bí lỗ chân lông, dễ gây mụn.

Dù bạn có trang điểm hay không thì việc đầu tiên khi về nhà là hãy tẩy trang và dùng sữa rửa mặt để làm sạch làn da. Tại những vùng nhạy cảm như mắt và môi, bạn có thể sử dụng sản phẩm tẩy trang dành riêng cho khu vực nhạy cảm này. Tẩy trang bằng các sản phẩm gốc dầu là gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng có làn da không quá nhờn bóng. Ưu điểm của chúng là vừa làm sạch các lớp phấn son trang điểm một cách dễ dàng, vừa dưỡng ẩm da, không gây khô, bào mỏng da như các loại hóa mỹ phẩm tẩy trang thông thường.

CẤP ẨM KỊP THỜI CHO DA

Vào những tháng cuối năm, da thường căng khô hoặc bị bong tróc do không khí thiếu độ ẩm. Vì thế, bạn nên đặc biệt quan tâm đến việc cấp ẩm cho làn da của mình bằng nhiều cách. Bên cạnh các loại kem dưỡng, bạn có thể sử dụng mặt nạ giấy thường xuyên từ 2 – 3 lần/tuần để cấp ẩm chuyên sâu hơn. Và hãy luôn mang bên mình sản phẩm xịt khoáng – “thần dược” cấp ẩm tức thì cho da bạn nhé.

Bạn cũng đừng quên phải uống nước đầy đủ để da căng mịn, hồng hào từ bên trong. Bạn có thể thay thế nước lọc bằng các loại nước ép hay nước khoáng để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

THAY ĐỔI CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG GIÚP DA KHỎE TỪ BÊN TRONG

Bên cạnh sự hỗ trợ của các loại mỹ phẩm, chế độ ăn uống dinh dưỡng và khoa học là cách giúp nàng dưỡng da từ sâu bên trong. Vào mùa cuối năm, hầu hết mọi người khá bận rộn với công việc và những buổi tiệc liên hoan nên thường nạp vào cơ thể những loại thức ăn nhanh được chế biến sẵn hoặc đồ chiên xào, cay nóng. Tuy nhiên, các cô nàng nên cân bằng chế độ ăn uống của mình bằng việc bổ sung các thực phẩm giàu vitamin từ trái cây và rau xanh.

Các thực phẩm chứa nhiều vitamin E có tác dụng giúp hồi phục làn da nhanh chóng, kích thích sản sinh collagen cho da dẻ hồng hào và tràn đầy sức sống. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy vitamin E trong một số thực phẩm như bơ, các loại đậu, hạt hướng dương… Vitaimin C là chất chống ôxy hóa mạnh, làm sáng da và giúp da căng mọng. Loại vitamin này có nhiều trong ổi, cam, bông cải xanh và nhiều loại thực phẩm khác.

KHÔNG QUÊN KEM CHỐNG NẮNG

Với tiết trời se lạnh và mát mẻ của mùa cuối năm, nhiều người thường lơ là hoặc quên hẳn việc chống nắng cho làn da. Mặc dù vào thời điểm này tia UVB ít hoạt động hơn tia UVA, nhưng bạn hãy nhớ rằng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào dù nắng hay mưa, Hạ hay Đông thì cũng không được quên bôi kem chống nắng để bảo vệ da tuyệt đối. Tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời là “kẻ thù số một” của làn da. Chúng làm tăng sắc tố melanin khiến da đen sạm, thâm nám, đồng thời đẩy nhanh quá trình lão hóa da.

Trong những ngày trời hanh khô, bạn có thể lựa chọn những loại kem chống nắng có chứa độ ẩm tốt, hoặc có thể lựa chọn những loại kem chống nắng có màu để da đều màu hơn.

Công ty may đồng phục spa tphcm. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét