Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Vì sao ăn sữa chua, đồ muối lại giúp giảm cân hiệu quả, nhanh chóng?

 Probiotics hay còn gọi là men vi sinh là những vi sinh vật sống có lợi cho sức khỏe. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng men vi sinh có thể giúp bạn giảm cân và giảm mỡ bụng.


Vi khuẩn đường ruột có thể ảnh hưởng đến tăng giảm cân. Có hàng trăm vi sinh vật khác nhau trong hệ tiêu hóa của bạn. Phần lớn trong số này là vi khuẩn, hầu hết đều thân thiện. Các vi khuẩn thân thiện tạo ra một số chất dinh dưỡng quan trọng, bao gồm vitamin K và một số vitamin B.

Chúng cũng giúp phá vỡ chất xơ mà cơ thể không thể tiêu hóa, biến nó thành các axit béo chuỗi ngắn có lợi như butyrate.

Có hai họ vi khuẩn tốt trong đường ruột chính: vi khuẩn gây bệnh và vi khuẩn gây bệnh. Trọng lượng cơ thể dường như liên quan đến sự cân bằng của hai họ vi khuẩn này.

Cả hai nghiên cứu trên người và động vật đều phát hiện ra rằng những người cân nặng bình thường có vi khuẩn đường ruột khác với những người thừa cân hoặc béo phì.

Trong những nghiên cứu đó, những người bị béo phì có cơ thể săn chắc hơn và ít vi khuẩn tiểu đường hơn so với những người cân nặng bình thường.

Ngoài ra còn có một số nghiên cứu trên động vật cho thấy rằng khi vi khuẩn đường ruột từ những con chuột béo phì được cấy vào ruột của những con chuột gầy, những con chuột gầy sẽ béo lên.

Tất cả những nghiên cứu này cho thấy vi khuẩn đường ruột có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh cân nặng.

Probiotics có thể ảnh hưởng đến sự thay đổi cân nặng như thế nào?

Người ta cho rằng một số chế phẩm sinh học có thể ức chế sự hấp thụ chất béo trong chế độ ăn uống, làm tăng lượng chất béo được bài tiết qua phân.



Nói cách khác, chúng khiến bạn “thu hoạch” ít calo hơn từ các loại thực phẩm trong chế độ ăn uống của mình.

Một số vi khuẩn, chẳng hạn như vi khuẩn thuộc họ Lactobacillus, đã được phát hiện hoạt động theo cách này.

Probiotics cũng có thể chống béo phì theo những cách khác:

Giải phóng GLP-1: Probiotics có thể giúp giải phóng hormone GLP-1 cho cảm giác no (giảm cảm giác thèm ăn). Mức độ tăng của hormone này có thể giúp bạn đốt cháy calo và chất béo.

Tăng ANGPTL4: Probiotics có thể làm tăng mức độ của protein ANGPTL4. Điều này có thể dẫn đến giảm lưu trữ chất béo.

Cũng có nhiều bằng chứng cho thấy béo phì có liên quan đến tình trạng viêm nhiễm trong não. Bằng cách cải thiện sức khỏe đường ruột, men vi sinh có thể làm giảm chứng viêm toàn thân và bảo vệ chống lại bệnh béo phì và các bệnh khác.

Probiotics có thể giúp bạn giảm cân và mỡ bụng

Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng một số chủng vi khuẩn thuộc họ Lactobacillus có thể giúp bạn giảm cân và giảm mỡ bụng .

Trong một nghiên cứu, ăn sữa chua có Lactobacillus fermentum hoặc Lactobacillus amylovorus làm giảm 3–4% lượng mỡ trong cơ thể trong khoảng thời gian 6 tuần.

Một nghiên cứu khác trên 125 người ăn kiêng thừa cân đã điều tra tác động của thực phẩm bổ sung Lactobacillus rhamnosus đối với việc giảm cân và duy trì cân nặng.

Trong thời gian 3 tháng nghiên cứu, những phụ nữ dùng men vi sinh giảm cân nhiều hơn 50% so với nhóm dùng thuốc giả (giả dược). Họ cũng tiếp tục giảm cân trong giai đoạn duy trì cân nặng của cuộc nghiên cứu.

Lactobacillus Gasseri: Ngôi sao giảm cân mới

Trong số tất cả các vi khuẩn probiotic được nghiên cứu cho đến nay, Lactobacillus gasseri cho thấy những hiệu quả hứa hẹn nhất trong việc giảm cân. Nhiều nghiên cứu trên loài gặm nhấm đã phát hiện ra rằng nó có tác dụng chống béo phì.

Ngoài ra, các nghiên cứu ở người lớn Nhật Bản đã cho thấy kết quả ấn tượng. Kết quả cho thấy rằng dùng Lactobacillus gasseri trong 12 tuần làm giảm trọng lượng cơ thể, chất béo xung quanh các cơ quan, BMI, kích thước vòng eo và vòng hông. Hơn nữa, mỡ bụng giảm 8,5%. Tuy nhiên, khi những người tham gia ngừng sử dụng probiotic, họ đã tăng trở lại tất cả mỡ bụng trong vòng một tháng.

Một số lợi khuẩn có thể ngăn ngừa tăng cân

Giảm cân không phải là cách duy nhất để chống lại bệnh béo phì. Phòng ngừa thậm chí còn quan trọng hơn, như ngăn ngừa trọng lượng tích tụ ngay từ đầu.

Trong một nghiên cứu kéo dài 4 tuần, việc sử dụng công thức chế phẩm sinh học có tên VSL # 3 đã làm giảm tăng cân và tăng chất béo trong chế độ ăn kiêng mà mọi người ăn quá nhiều 1000 calo mỗi ngày.

Một số chủng Probiotic có thể làm tăng nguy cơ tăng cân và béo phì

Không phải tất cả các nghiên cứu đều phát hiện ra rằng men vi sinh giúp giảm cân.

Một số nghiên cứu thậm chí còn phát hiện ra rằng một số chủng lợi khuẩn có thể dẫn đến tăng cân chứ không phải giảm cân. Điều này bao gồm Lactobacillus acidophilus.

Một nghiên cứu gần đây đã xem xét 4 nghiên cứu lâm sàng có kiểm soát. Kết luận rằng men vi sinh không làm giảm trọng lượng cơ thể, chỉ số BMI hoặc mức chất béo trong cơ thể ở người lớn thừa cân hoặc béo phì.

Probiotics cung cấp một loạt các lợi ích sức khỏe

Tuy nhiên, ảnh hưởng của chúng đối với cân nặng là khác nhau và dường như phụ thuộc vào loại lợi khuẩn.

Bằng chứng chỉ ra rằng Lactobacillus gasseri có thể giúp những người bị béo phì giảm cân và mỡ bụng. Ngoài ra, một hỗn hợp men vi sinh được gọi là VSL # 3 có thể làm giảm sự tăng cân đối với chế độ ăn nhiều calo.

Có nhiều lý do khác để bổ sung probiotic ngoài việc giảm cân. Chúng có thể cải thiện sức khỏe tiêu hóa, giảm viêm, cải thiện các yếu tố nguy cơ tim mạch và thậm chí giúp chống trầm cảm và lo lắng.

Da sáng trắng, dáng xinh, giảm cân thành công nhờ lô hội

Nha đam là một loại cây mọng nước nổi tiếng với các đặc tính chữa bệnh.

Mặc dù nó thường được sử dụng tại chỗ nhất để chữa lành vết bỏng và tăng cường sức khỏe làn da, nó cũng đã được sử dụng để điều trị một loạt các tình trạng khác.



Trong những năm gần đây, nó thậm chí còn trở thành một thành phần chính trong nước trái cây, chất bổ sung thảo mộc và đồ uống ăn kiêng nhằm giảm cân.

Có hai cách mà lô hội có thể giúp giảm cân:

Một số nghiên cứu cho thấy lô hội có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn, làm tăng số lượng calo bạn đốt cháy trong suốt cả ngày để thúc đẩy giảm cân.

Các nghiên cứu trên động vật khác đã chỉ ra rằng nha đam (lô hội) có thể ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa chất béo và đường trong cơ thể đồng thời ngăn ngừa sự tích tụ mỡ bụng.

Tuy nhiên, vẫn cần nhiều nghiên cứu hơn để xác định xem liệu lô hội có thể mang lại những lợi ích sức khỏe tương tự ở người hay không.

Nha đam có thể giúp cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu , có thể giúp tăng hiệu quả giảm cân.

Trong một nghiên cứu, tiêu thụ viên nang chứa 300–500 mg nha đam hai lần mỗi ngày làm giảm đáng kể lượng đường trong máu ở 72 người bị tiền tiểu đường.

Một nghiên cứu khác ở 136 người cho thấy rằng dùng hỗn hợp gel lô hội trong 8 tuần giúp giảm trọng lượng cơ thể và chất béo trong cơ thể, cũng như cải thiện khả năng sử dụng insulin của cơ thể, một loại hormone liên quan đến kiểm soát lượng đường trong máu.

Cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu có thể ngăn ngừa sự tăng đột biến và giảm lượng đường trong máu, có thể ngăn ngừa các triệu chứng như tăng cảm giác đói và thèm ăn.

Phản ứng phụ

Ăn lô hội có liên quan đến một số tác dụng phụ đối với sức khỏe.

Một số tác dụng phụ phổ biến nhất bao gồm các vấn đề tiêu hóa, chẳng hạn như tiêu chảy và co thắt dạ dày.

Trong khi lô hội có thể hoạt động như một loại thuốc nhuận tràng giúp thúc đẩy sự đều đặn, việc sử dụng quá nhiều có thể làm tăng nguy cơ mắc các tác dụng phụ như mất nước và mất cân bằng điện giải.

Điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù tác dụng nhuận tràng của nó có thể làm giảm khả năng giữ nước, nhưng kết quả là giảm cân bằng nước chỉ là tạm thời và không phải là một chiến lược giảm cân bền vững.

Hơn nữa, vì loại mọng nước này có thể làm giảm sự hấp thụ của một số loại thuốc, điều quan trọng là phải hỏi ý kiến ​​chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn trước khi sử dụng nếu bạn có bất kỳ tình trạng sức khỏe tiềm ẩn hoặc đang dùng bất kỳ loại thuốc nào.

Người ta cũng lo ngại về tác dụng gây ung thư của aloin, một hợp chất được tìm thấy trong chiết xuất lô hội toàn bộ lá, không khử màu.

Tuy nhiên, hầu hết aloin bị loại bỏ trong quá trình chế biến, vì vậy không rõ liệu các sản phẩm nha đam thương mại cũng có thể gây hại hay không.

Hơn nữa, điều quan trọng là tránh ăn gel và các sản phẩm làm từ lô hội, vì chúng có thể chứa các thành phần và chất phụ gia không nên ăn.



Cuối cùng, các sản phẩm có chứa mủ lô hội, một chất được tìm thấy trong lá của cây lô hội, đã bị Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) cấm do lo ngại về an toàn.

Làm thế nào để sử dụng nha đam để giảm cân

Lá nha đam bao gồm ba phần chính - vỏ, mủ và gel. Gel an toàn để ăn và có thể được chuẩn bị bằng cách cắt đôi lá và dùng thìa hoặc dao để múc gel.

Nhớ rửa kỹ gel để loại bỏ bụi bẩn và cặn mủ có thể khiến gel có vị đắng.

Hãy thử thêm gel vào sinh tố, sữa lắc, salad và súp để tăng cường lợi ích sức khỏe của công thức nấu ăn yêu thích của bạn.

Bạn cũng có thể ăn vỏ của lá lô hội bằng cách thêm nó vào món salad và món xào.

Sau khi thái và rửa sạch vỏ, bạn cũng có thể chọn ngâm lá trong 10–30 phút trước khi thêm chúng vào công thức nấu ăn của mình để giúp lá mềm hơn.

Gel và lá của cây nha đam có thể được sử dụng trong nhiều công thức nấu ăn khác nhau, bao gồm sinh tố, súp, salsas, salad và các món xào. Luôn đảm bảo loại bỏ lớp mủ.

Nha đam thường được tìm thấy trong các sản phẩm giảm cân , bao gồm cả thảo dược bổ sung, nước trái cây và đồ uống ăn kiêng.

Nó có thể giúp thúc đẩy giảm cân bằng cách tăng cường trao đổi chất và cải thiện việc kiểm soát lượng đường trong máu của bạn.

Tuy nhiên, nó cũng có thể có một số tác dụng phụ và nên được sử dụng điều độ như một phần của chế độ ăn uống lành mạnh.

Nếu bạn quyết định dùng thử các sản phẩm lô hội, hãy nhớ mua chúng từ một nhà cung cấp có uy tín.

Bí quyết dáng đẹp của người mẫu instagram xứ kim chi

Không phải vô cớ khi Hàn Quốc là đất nước có nhiều mỹ nữ. Họ vô cùng quan tâm đến việc chăm sóc ngoại hình của bản thân không chỉ gương mặt mà cả vóc dáng. Bởi vậy, chẳng nhất thiết phải là người nổi tiếng nhiều cô gái Hàn Quốc vẫn được biết đến với ngoại hình ấn tượng và cô gái tên Grace Kim dưới đây là một trong số đó. 

Được biết Grace Kim là CEO của một thương hiệu chuyên về thời trang và làm đẹp. Cô kiêm nhiều vị trí trong đó có cả người mẫu, gương mặt đại diện. Hiện tại, Grace Kim đang có gần 500 nghìn người theo dõi trên Instagram. Người đẹp không chỉ có gương mặt đẹp chuẩn Hàn như dáng V-line, sống mũi cao, mắt to mà còn sở hữu body cong hoàn mỹ.  



Để có được vóc dáng đẹp, Grace Kim thường xuyên lui tới phòng tập gym và tập nhiều bài tập với tạ. Ngoài ra, cô dành thêm thời gian để tự luyện tập ở nhà với các động tác yoga, giãn cơ. Bên cạnh đó, Grace Kim rất thích vận động ngoài trời. Khi thì cô ra ngoài chạy bộ, lúc khác lướt ván, bơi lội và đạp xe. Tất cả những điều này giúp Grace Kim xây dựng được hình thể đáng mơ ước.

Bạn nên kết hợp tập luyện trong không gian kín là phòng tập, nhà riêng với việc tham gia các hoạt động thể chất bên ngoài. Điều này giúp tâm trí bạn được thư giãn, việc vận động trở nên hứng thú hơn mà vẫn đạt hiệu quả tiêu hao calo. Đây cũng là cách nhiều người đang thực hiện, miễn là bạn vận động, mọi bộ môn đều giúp bạn thay đổi vóc dáng và tăng cường sức khỏe. 

Về chế độ ăn uống, có thể thấy Grace Kim không kiêng khem quá khắt khe, người đẹp vẫn dành cho mình những bữa ăn nhiều đồ béo ngậy như chiên, rán, thêm phô mai. Nhưng cùng với đó, cô xen kẽ các bữa ăn dinh dưỡng để giảm cân như sữa chua với các loại quả mọng, khoai lang, ức gà, cà chua bi. Cùng với đó Grace Kim sử dụng chọn lọc các loại thực phẩm chức năng, vitamin để cơ thể tăng cường hấp thụ dinh dưỡng. 

Điểm mặt những bộ môn yoga thông dụng giúp da đẹp, dáng xinh

Yoga phục hồi

Với yoga phục hồi, bạn sẽ giữ các tư thế trong khoảng từ 7-20 phút. Nó co giãn và thư giãn, và sử dụng các đạo cụ như chăn và đệm để thực hiện các tư thế. Một bài yoga phục hồi tốt có thể giúp bạn trẻ hóa và tái tạo năng lượng.



Hatha Yoga

Hatha là một bài yoga có nhịp độ chậm, rất tốt cho người mới bắt đầu. Đó là một thuật ngữ chung cho yoga dạy các tư thế cơ bản trong một khung cảnh thoải mái.

Vinyasa Yoga

Nếu bạn đang tìm kiếm một bài tập thể dục, vinyasa có thể là điểm nhấn của bạn. Nghiêm ngặt hơn những gì đã thảo luận trước đây, Vinyasa yoga thường bao gồm một loạt các tư thế chuyển động từ cái này sang cái khác, liên kết hơi thở với chuyển động.

Bikram hoặc Yoga nóng

Uống nước trước, trong và sau khi tập yoga nóng, bởi vì bạn sẽ trở thành một quả bóng lớn. Đặc biệt, trong Bikram, bạn thực hiện 26 tư thế trong một căn phòng được làm nóng đến 41°C với độ ẩm 40%. Yoga nóng đôi khi đi chệch khỏi trình tự của Bikram Choudhury, nhưng nó khá giống nhau. Loại yoga này có tác dụng giải độc.

Ashtanga Yoga

Một cách luyện tập đòi hỏi thể chất khác, Ashtanga tương tự như Vinyasa nhưng đó là một tập hợp các tư thế cụ thể theo một thứ tự nhất định. Loại hình này đôi khi còn được gọi là yoga sức mạnh.



Anusara Yoga

Trong loại yoga này, tập trung vào kết nối tâm trí / cơ thể / trái tim cũng như sự liên kết của cơ thể. Đây là một lớp học thoải mái về tinh thần và thể chất.

Yin Yoga

Yin yoga có nghĩa là kéo căng các mô liên kết trong tối đa hai phút. Đây là một phương pháp thực hành thiền định và đôi khi đi cùng với Yang Yoga, hoạt động tích cực hơn, mang lại cho bạn cả hai điều tốt nhất.

Công ty may đồng phục spa tphcm. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...
CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18(Ms.Nguyệt)
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
SP: https://www.dongkhai.com

Đăng nhận xét