Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tổng hợp từ A - Z các phương pháp điều trị thâm mép quanh miệng bạn nên thử ngay

Trị vết thâm là vấn đề luôn nhận được sự quan tâm và chú ý hàng đầu của hầu hết mọi người. Tuy nhiên , giờ đây những vết đốm thâm xuất hiện ở mép lại trở thành vấn đề đáng quan tâm không kém cạnh gì. Vết thâm ở mép có thể gây ra nhiều phiền nhiễu cho bạn. Nhưng may mắn, vẫn có phương pháp làm mờ chúng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về các vết thâm quanh mép. Đồng thời giới thiệu cách làm mờ vết thâm ở mép hiệu quả nhất. 
Cách trị vết thâm ở mép miệng từ chuối + mật ong + sữa chua

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn đem xay nhuyễn nửa quả chuối, 1 thìa mật ong và 2-3 thìa sữa chua. Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da quanh miệng rồi để trong vòng 20 phút cho đến khi hỗn hợp đặc cứng lại thì rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài ra, kết hợp ăn hỗn hợp này cũng thúc đẩy cách trị vết thâm ở mép miệng nhanh hơn nhé.

Cách trị thâm quanh miệng bằng cách dùng nước chanh

Nước chanh là một chất tẩy trắng tự nhiên tốt nhất để khắc phục và giảm khô da xung quanh miệng.

Cách làm như sau: Cắt đôi quả chanh để vắt lấy nước, sau đó dùng bông thấm nước chanh chà nhẹ quanh vùng mép bị thâm để tinh chất có trong chanh thấm dần vào da. Để da nghỉ từ 3 – 5 phút thì rửa lại với nước mát. Nên áp dụng cách trị thâm mép miệng bằng chanh 3-4 lần mỗi tuần để quá trình diễn ra nhanh hơn.

LƯU Ý: Không áp dụng cho người có vết thương hở quanh miệng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chế biến chanh thành những cách làm khác để trị thâm khóe miệng. 
Trị thâm mép miệng nhờ hỗn hợp chanh + cà chua đơn giản 

Sẽ không có gì là ngạc nhiên khi nguyên  liệu tiếp theo được nhắc tới là cà chua. Khi cà chua kết hợp với chanh sẽ cho ra 1 hỗn hợp mặt nạ trị vết thâm cực kỳ hiệu quả.

Cách làm: Nghiền 1 quả cà chua và sử dụng 3-4 giọt chanh rồi trộn đều và đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại với nước mát. Mỗi tuần cũng nên áp dụng 2-3 lần cách trị thâm quanh miệng này.

Bị thâm đen quanh miệng nên sử dụng dầu dừa 

Hầu hết các công thức trị vết thâm thông dụng đều có sự góp mặt của dầu dừa, nhất là khi bị thâm đen quanh miệng. Bởi vì thành phần có trong dầu dừa giú p làm trắng sáng những vùng có vết thâm. Nếu bạn đang băn khoăn muốn biết vì sao người ta lại sử dụng dầu dừa để trị thâm đen quanh miệng thì có thể đọc bài viết: Dùng dầu dừa trị vết thâm hiệu quả tại sao được nhiều người áp dụng? 

Cách làm: Chỉ cần thoa dầu dừa vào 2 bên mép bị thâm mỗi buổi tối trước khi ngủ. Để qua đêm và rửa lại vào buổi sớm hôm sau. Với công thức này bạn có thể kết hợp với thói quen rửa mặt bằng nước dừa để tăng công hiệu và giúp làn da trở nên đều màu và mềm mịn hơn. Nên thực hiện cách làm này mỗi ngày.
Cách trị thâm khóe môi bằng hỗn hợp đậu xanh + bột nghệ + sữa chua

Như chúng ta đã biết tinh chất bột nghệ có nhiều công dụng rất tốt cho làn da như: làm trắng, tẩy tế bào chết, trị sẹo, mụn, xóa mờ vết thâm, chàm, sát khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông và chống nhờn,…. Bởi vì thành phần chất curcumin là linh hồn của mọi công dụng làm đẹp trong tinh bột nghệ nguyên chất.

Cách làm: Bạn hãy trộn đều một thìa tinh bột nghệ, bột đậu xanh và sữa theo tỷ lệ 1:1:2 để có được một hỗn hợp dạng đặc sệt sau đó thoa lên vùng da quanh miệng và rửa sạch sau 20 phút.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 



Website: https://maula.vn/



https://www.heytv.vn/



FB: https://www.facebook.com/dongphucgiareSG/



Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc



Bh:
https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét