Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Nguyên nhân khiến nách có mùi và cách điều trị thâm nách miễn phí hiệu quả nhất

Bị thâm vùng nách có nhiều nguyên nhân như do đồ ăn, cách tẩy da chết không đúng cách, nhổ hoặc cạo lông nách nhiều…. dùng thảo dược trị thâm nách tại nhà không có tác dụng phụ và rất an toàn sẽ giúp giảm đáng kể vùng thâm nách.Những cách trị thâm nách tại nhà hiệu quả, thân thiện, an toàn với cơ thể dưới đây sẽ giúp bạn trị nách thâm đen, đem đến vùng da dưới cánh tay mịn màng hơn.

Nguyên nhân bị thâm nách

Thâm nách thường xảy ra khá phổ biến ở nhiều độ tuổi và giới tính khác nhau. Một số nguyên nhân chính bạn có thể tham khảo như: 

- Waxing nhổ lông nách tại nhà: Thói quen dùng nhíp hay dao cạo sẽ dễ làm tổn thương da gây tắc nghẽn hoạt động lỗ chân lông gây nên tình trạng thâm nách. 

- Vệ sinh không sạch vùng nách khiến cho vi khuẩn tích tụ lâu ngày bám vào bề mặt da khiến nách bị thâm sạm đổi màu thành đen sần sùi. 

- Dùng lăn nách bị thâm: Với những người bị hôi nách dùng lăn khử mùi khiến các hóa chất, muối kim loại trong sản phẩm làm kích thích phát triển hắc tố khiến vùng nách bị thâm sạm. 

- Mặc đồ quá chật, quá bó: cũng là một trong những nguyên nhân gián tiếp gây nên hiện tượng thâm sạm vùng nách.

Trị thâm và khử mùi hôi nách với chanh tươi và đá lạnh

Để thực hiện biện pháp khử mùi bằng chanh tươi và đá lạnh bạn chuẩn bị một chiếc bát nhỏ. Sau đó vắt ½ quả chanh vào sau đó sử dụng bông tẩy trang thấm vào nước cốt chanh để xoa đều trên nách. Sau đó bạn massage đều trong vòng 15 phút giúp chanh thẩm thấu đều vào bên trong giúp làm sạch các lỗ chân lông. Tiếp đến bạn mới dùng đến đá lạnh chườm lên vùng da dưới cánh tay và di chuyển đá theo vòng tròn trong khoảng 5 phút. Với cách làm đơn giản và tiện dụng này, các bạn sẽ giúp nách đỡ hẳn thâm và mùi hôi cũng nhanh chóng biến mất.

Trị thâm và khử mùi hôi nách bằng chanh tươi kết hợp cùng bột phèn chua

Bạn chuẩn bị một ít bột phèn chua sau đó vắt nước cốt chanh và trộn đều đến khi tạ thành hỗn hợp. Bạn sử dụng hỗn hợp này chà xát lên vùng da dưới cánh tay của mình khoảng 20 phút sau đó rửa lại dung dịch bằng nước ấm. Thực hiện đều biện pháp này bạn sẽ ấn tượng vì hiệu quả của nó đấy!

Kết hợp chanh tươi, bột nghệ và dưa chuột mang lại tác dụng khử mùi và trị thâm cho nách vô cùng hiệu quả

Nghệ là một trong những nguyên liệu có tác dụng trị sẹo và thâm vô cùng hiệu quả. Nếu kết hợp nghệ với dưa chuột sẽ có tác dụng làm trắng da và mờ vết thâm. Chanh tươi mang tác dụng diệt khuẩn vô cùng hiệu quả. Với ba loại nguyên liệu này bạn sẽ không còn lo lắng mùi hôi và vết thâm trên vùng da dưới cánh tay của mình. Bạn ép dưa chuột lấy nước sau đó trộn cùng nước cốt chanh cùng bột nghệ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn sử dụng dung dịch này đắp lên vùng da dưới cánh tay của mình khoảng 30 phút. Kiên trì sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt đấy.

Trị thâm và hôi nách bằng dưa chuột

Dưa chuột là một trong những loại trái cây được nhiều người yêu thích vừa tốt cho sức khỏe lại có thể làm đẹp cho da giúp da trắng sáng và mịn màng. Bên cạnh đó, dưa chuột còn có thể mang lại tác dụng trị thâm nách vô cùng hiệu quả bởi các thành phần chống oxy hóa. Đây cũng là cách mà các bà mẹ thường xuyên sử dụng để trị hôi nách sau sinh, bởi sinh con xong mẹ sẽ tiết nhiều hormone estradiol kích thích tuyến mồ hôi toát ra nhiều hơn, da xấu đi và dễ bị thâm vùng nách.

Bạn sử dụng dưa chuột để trị thâm nách bằng cách chà xát dưa chuột lên vùng da dưới cánh tay hoặc có thể xay nhuyễn dưa chắt lấy nước trộn cùng chanh và bột nghệ tạo thành hỗn hợp trị thâm hiệu quả và khử mùi hiệu quả. Bạn cần thực hiện 2 lần/ngày để mang lại hiệu quả.

Trị thâm nách hiệu quả nhất bằng cà chua

Các nguyên liệu đến từ tự nhiên có tác dụng làm đẹp da, mịn màng và dưỡng trắng hiệu quả, đặc biệt là cà chua. Trong cà chua có lượng vitamin C giúp vùng da dưới cánh tay trắng mịn và trị thâm hiệu quả.

Bạn chỉ cần đem một quả cà chua sau khi đã rửa sạch xay nhuyễn sau đó đắp lên vùng da nách trong vòng 20 phút sau đó bạn rửa lại với nước sạch. Hoặc bạn có thể cắt cà chua thành lát mỏng và đắp trực tiếp lên nách sẽ giúp vết thâm trên nách biến mất sau thời gian sử dụng hợp lý.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 



Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 



Website: https://maula.vn/



https://www.heytv.vn/



FB: https://www.facebook.com/dongphucgiareSG/



Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc



Bh:
https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét