Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Top những cách điều trị thâm đầu gối hiệu quả bất ngờ từ thiên nhiên bạn nên biết

Làm thế nào để trị thâm đầu gối và khiến vùng da thâm sạm này trở nên trắng mịn là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ trong mùa hè. Chính vì vậy, để có thể tự tin diện đồ ngắn thì bạn đừng quên lưu ngay những cách trị thâm đầu gối vừa nhanh vừa hiệu quả bằng những nguyên liệu vô cùng gần gũi này.





Dùng kem đánh răng



Với cách này, đầu tiên bạn làm sạch đầu gối bằng nước ấm, sau đó dùng 1 cái khăn ấm đắp lên đầu gối khoảng 3 phút để làm mềm da, tăng hiệu quả trị thâm.



Tiếp theo, lấy kem đánh răng thoa lên vùng da bị thâm rồi mát xa nhẹ nhàng trong 3 phút, rồi rửa sạch. Cách này sẽ giúp đầu gối trăng lên trong thấy ngay tức thì đấy.



Sử dụng dầu dừa



Dầu dừa từ lâu đã được xem là một trong những nguyên liệu thiên thiên, lành tính trong việc làm đẹp, đặc biệt là cải thiện những vùng da bị thâm, tối màu bởi chúng chứa lượng vitamin E tương đối dồi dào.



Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thoa dầu dừa lượng vừa đủ lên đầu gối kết hợp với massage nhẹ theo vòng tròn từ 2-3 phút rồi xả sạch bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn 1-2 lần mỗi ngày để đem lại kết quả nhanh chóng.



Trị thâm đầu gối bằng chanh



Hoạt chất axit chứa trong chanh có tác dụng rất hiệu quả trong việc tẩy trắng sáng da và loại bỏ các tế bào chết trên da, đặc biệt là vùng da gối. Cùng với lượng Vitamin C trong chanh sẽ giúp da sáng lên trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đều đặn.



Bạn chà trực tiếp quả chanh đã được cắt đôi lên vùng da đầu gối đã được vệ sinh sạch sẽ, sau đó rửa lại bằng nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm. Với cách này, bạn có thể áp dụng đều đặn 1 lần/tuần.



Trị thâm gối bằng baking soda



Baking Soda có thể ức chế các siêu sắc tố hình thành ở đầu gối và giúp loại bỏ lớp sừng già bám trên vùng gối lâu ngày. Bằng việc hòa tan một muỗng sữa không đường và bột baking soda để tạo thành hỗn hợp sệt, sau đó thoa đều lên vùng da gối, massage nhẹ nhàng sau đó rửa sạch bằng nước.



Trị thâm đầu gối bằng dưa chuột



Theo các nghiên cứu cho thấy, dưa chuột chứa một lượng lớn khoáng chất, chất xơ cùng enzym giúp tăng cường độ ẩm và dưỡng trắng da. Ngoài ra, lượng vitamin giúp chống Oxy hóa, ngừa nếp nhăn, làm mờ vết thâm nhanh chóng.



Dưa chuột chọn quả tươi, rửa sạch cắt lát mỏng sau đó đắp lên vùng da gối, nằm thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước mát. Phương pháp trị sẹo thâm bằng dưa chuột hiệu quả nhất khi bạn kiên trì thực hiện hằng ngày.



Vaseline trị thâm đầu gối



Vaseline là sản phẩm dưỡng da có kết cấu dạng sáp, nó có khả năng dưỡng ẩm cực tốt do được tinh chế từ nhiều nguồn vitamin, khoáng chất tốt cho tế bào da. Phức hợp dưỡng trắng Bio-Actives trong sản phẩm này có tác dụng dưỡng trắng dài lâu từ sâu bên trong. Cùng với các giọt VSL Jelly siêu nhỏ làm nên công dụng dưỡng da chống nắng và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, Vaseline còn hỗ trợ tẩy tế bào chết, kích thích tế bào da mới phát triển, làn da trở nên trắng mịn, hồng hào hơn.



Chính vì vậy, bạn hãy lấy một chút Vaseline cùng với đường để tẩy da chết cho đầu gối. Bôi hỗn hợp Vaseline và đường lên vùng da đầu gối bị thâm sau đó rửa sạch. Thực hiện 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy được vùng da đầu gội mịn màng và sáng hơn rất nhiều.



Cách trị thâm đầu gối bằng rau má



Những vết thâm ở đầu gối, khuỷu tay khiến nhiều chị em tự ti mỗi khi diện váy ngắn ra đường. Đừng lo lắng, chỉ với nguyên liệu là rau má, những vết thâm đầu gối sẽ nhanh chóng biến mất.



Bạn hãy nghiền nhuyễn sau đó băng ép lên vùng thâm đen ở đầu gối. Duy trì ngày 1 lần và thực hiện trước khi đi ngủ rồi rửa lại vào sáng ngày hôm sau bằng nước ấm. Chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ tự tin diện váy ngắn ra đường mà không còn lo ngại những vết thâm đen ở đầu gối cho mà xem.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 









Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét