Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những tác dụng điều trị thâm môi mang lại đôi môi hồng hào từ dầu dừa

Hiện nay, các hình thức như xăm môi, phun môi giờ đang được ưa chuộng rất nhiều. Tuy nhiên, các phướng pháp thẩm mỹ đó không mang lại cho đôi môi được vẻ đẹp tự nhiên, do đó cách tốt nhất chị em chúng ta nên tìm giải pháp dưỡng và chăm sóc đôi môi từ bên trong. Dưỡng môi bằng dầu dừa hiện nay đang là phương pháp được nhiều chị em áp dụng. Cách dùng dầu dừa dưỡng môi hồng, trị vết thâm đã được chia sẻ khá nhiều trên các diễn đàn làm đẹp. Chỉ cần bỏ ra một vài phút trong ngày để dưỡng và chăm sóc cho đôi môi, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì công dụng "thần kỳ" mà nó mang lại đấy.





Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng môi thâm, có thể liệt kê những nguyên nhân chính dưới đây



- Dùng son môi kém chất lượng: hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son môi chứa chì - một hóa chất độc hại nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến môi thâm và gây ung thư.



- Tình trạng mất nước: Cơ thể không được cung cấp đủ nước, không khí khô hanh làm mất đi lượng nước cần thiết, sẽ làm cho môi bị khô, sau đó ngày càng thâm.



- Ánh nắng mặt trời: ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu làm da vùng môi bị tổn thương và thúc đẩy việc sản xuất sắc tố melanin.



- Uống trà và café: Thành phần của trà và café có chất Caffeine, khiến môi bị thay đổi màu sắc và răng cũng ố vàng.



- Hút thuốc lá: Trong thuốc lá có chứa chất Nicotine đây là một loại chất không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, mà còn làm môi biến màu và thâm dần khi dùng trong một thời gian dài.



Vậy phải làm sao để giải quyết vấn đề môi thâm



Có rất nhiều cách điều trị môi thâm mà chúng ta có thể áp dụng như bắn lazer trị thâm môi, phun môi, dùng mỹ phẩm trị thâm,…tuy nhiên nói về độ an toàn và yếu tố tiết kiệm thì trị thâm môi bằng liệu pháp tự nhiên băng tinh dầu dừa được đánh giá cao hơn cả.



Đã từ rất lâu, đầu dừa được xem như là một “thần dược” trong làm đẹp. Theo các nghiên cứu chỉ ra thì trong dầu dừa có vô số những thành phần dinh dưỡng như axit béo, vitamin E, vitamin C và các chất chống oxy hóa. Bởi vậy, loại tinh dàu này mang đến vô vàn những công dụng làm đẹp như: Chống viêm da, ngăn ngừa và trị mụn, trị thâm, trị sẹo, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa sớm, tẩy trắng răng, tẩy trang, dưỡng mi, cânbằng độ ẩm cho da,…Đặc biệt, dầu dừa còn được biết đến như vị cứu tinh của bờ môi khô, nứt nẻ và nhất là môi thâm xỉn màu.



Kinh nghiệm làm hồng môi bằng dầu dừa nguyên chất 



Dầu dừa nguyên chất giúp dưỡng môi mềm, kích thích tái tạo tế bào môi mới, đẩy lùi sắc tố thâm xỉn. Từ đó, sau 1 thời gian sử dụng bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực màu đôi môi của mình.



Đồng thời, sử dụng dầu dừa thường xuyên còn giúp cấp ẩm tốt cho tế bào môi, hạn chế tình trạng khô tróc, bong vảy môi do thời tiết hanh khô hoặc cơ thể không cung cấp đủ lượng nước cần thiết.




  • Đung nóng 1 chén dầu dừa, để ấm ấm thì mang ra sử dụng.

  • Bạn dùng ngón tay hoặc tăm bông bôi dầu dừa lên môi, đắp trong 10 phút thì vệ sinh lại.




Với cách dùng dầu dừa nguyên chất, bạn có thể áp dụng hàng ngày để dưỡng ẩm tốt cho đôi môi, nhất là vào mùa đông. Ngoài ra bạn có thể dùng dầu dừa nóng thoa quanh bầu và bọng mắt để thư giãn, hạn chế quầng thâm trong thời gian chờ mặt nạ môi phát huy tác dụng.



Mẹo trị môi thâm với dầu dừa, mật ong, đường nâu 



Đối với đôi môi thâm xỉn bẩm sinh bạn có thể chủ động kết hợp thêm các nguyên liệu khác ngoài dầu dừa để nâng cao hiệu quả sử dụng.



Mật ong và đường nâu thường được dùng trong các công thức tạo sáp tẩy da chết an toàn cho môi. Axit amin có trong mật ong và dưỡng chất làm mềm da của đường sẽ kết hợp với dầu dừa tạo thành hỗn hợp dưỡng an toàn, cải thiện tình trạng môi thâm bẩm sinh.



Bạn có thể tham khảo công thức sau:




  • Cho vào bát thủy tinh đường nâu, mật ong, dầu dừa theo tỷ lệ bằng nhau. Bạn bỏ chúng vào lò vi sóng để nấu chảy hợp chất rồi đổ vào thỏi son cũ đã hết để chúng khô cứng lại.

  • Vệ sinh môi sạch sẽ, đánh lên môi 1 lớp son dưỡng mỏng và dùng đầu ngón tay di nhẹ xung quanh để loại bỏ tế bào chết còn đọng lại.

  • Sử dụng thường xuyên, làm lớp lót trước khi đánh son màu để dưỡng môi tốt nhất.




Môi căng hồng nhờ dầu dừa, chanh tươi 



Thành phần axit latic có trong chanh tươi tăng cường công dụng tẩy da chết môi, giúp hạn chế thâm xỉn màu khi bạn sử dụng nhiều son môi có chì hoặc chăm sóc đôi môi không đúng cách.



Đây là cách trị thâm hiệu quả bằng dầu dừa được khá nhiều chị em review tích cực vì cách thực hiện đơn giản, dễ tìm mua nguyên liệu.



Bạn hãy chăm chỉ thực hiện 1 – 2 lần mỗi tuần để cải thiện đôi môi kém xinh của mình.




  • Bước 1: Cho vào chén sạch dầu dừa, nước cốt chanh theo tỷ lệ 2:1. Bạn khuấy đều tay để dầu và nước chanh hòa lẫn vào nhau.

  • Bước 2: Lấy tăm bông chấm hỗn hợp bôi đều lên môi tạo thành 1 lớp màng mỏng.

  • Bước 3: Đắp mặt nạ môi 20 phút trước khi vệ sinh lại môi.




Dầu dừa, dầu oliu làm mềm môi, cải thiện thâm xỉn



Kết hợp dầu dừa, dầu oliu là cách nhanh, đơn giản nhất để bạn cải thiện được tình trạng môi như:




  • Sắc tố môi thâm, nhợt nhạt, kém sức sống.

  • Dưỡng mềm da môi.

  • Tẩy da chết.

  • Làm môi căng bóng, cải thiện các nếp nhăn môi.




Công thức làm hồng môi bằng dầu dừa, dầu oliu đơn giản tại nhà như sau:




  • Bước 1: Trộn dầu dừa, dầu oliu vào chén sạch theo tỷ lệ bằng nhau.

  • Bước 2: Xoa đều hỗn hợp lên da để các chất ngấm đều, tác dụng vào bề mặt môi.

  • Bước 3: Sử dụng mặt nạ 15 phút thì vệ sinh lại môi.

  • Khi bạn mới phun môi xong, để hạn chế bong tróc cũng có thể sử dụng phương pháp này để dưỡng hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

  • Nếu không có dầu oliu, bạn có thể chủ động thay thế bằng viên nang Vitamin E cũng cho hiệu quả tương đương.




Cải thiện môi thâm bằng dầu dừa, sữa ong chúa 



Sữa ong chúa là nguyên liệu làm đẹp quý, có nhiều công dụng hữu ích cho cả làn da và đôi môi. Nếu bạn đang đối mặt với tình trạng đôi môi nhợt nhạt, thâm tím,.. có thể khắc phục đơn giản bằng cách kết hợp sữa ong chúa với dầu dừa.



Ngoài ra, sử dụng sữa ong chúa làm hết thâm môi còn giúp tăng cường sức đề kháng cho môi, hạn chế các tác động xấu của các thành phần hóa chất độc hại có trong son.



Trộn đều sữa ong chúa, dầu dừa cho vào lò vi sóng, bạn có thể sử dụng hỗn hợp khi còn ấm nóng.



Bôi hỗn hợp trên lên da, để trong 10 phút thì vệ sinh sạch sẽ lại.



Mỗi tuần bạn sử dụng công thức này 2 lần. Nếu trường hợp môi thường xuyên bị khô tróc, thâm xỉn nhiều thì có thể nâng tần suất lên để đẩy nhanh kết quả.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 









Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét