Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bỏ túi những phương pháp điều trị thâm mụn lâu năm giúp bạn tự tin khoe lưng trần

Thâm mụn ở lưng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi chúng thật sự khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh sexy, khoét lưng trần. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu, để có được kết quả chữa mụn thâm tốt bạn cần biết rõ nguyên nhân tại sao vùng lưng của mình bị xuất hiện nhiều mụn. Vết thâm sau lưng là hậu quả tất yếu sau khi bị mụn do những tế bào sợi bị hư tổn nặng và tích tụ hắc tố melanin sâu dưới tầng da. Trị thâm mụn lưng như thế nào để an toàn, hiệu quả nhanh nhất? Trị mụn lưng và vết thâm bằng các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn an toàn với làn da kể cả da nhạy cảm.





Trị mụn lưng từ chanh tươi



Axit citric trong chanh tươi giúp tẩy trắng tế bào và đồng thời giúp làm lành các vết mụn và hạn chế sự hình thành vết thâm đen sau mụn, là phương pháp điều trị mụn lưng vô cùng hữu hiệu.



Bạn hãy dùng một quả chanh tươi, bổ đôi và chà xát trực tiếp lên vùng da lưng bị mụn. Để cho chanh khô tự nhiên trên da từ 5 đến 10 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.



Trị mụn lưng từ giấm táo



Giấm táo giúp cân bằng độ PH tự nhiên, loại bỏ các loại mụn trứng cá. Các axit có trong giấm táo cũng có thể kháng khuẩn, chống viêm, giúp điều trị mụn lưng hiệu quả.



Thoa giấm táo pha loãng cùng nước với tỷ lệ 1 giấm 2 nước, sau đó thoa lên vùng da bị mụn, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện ít nhất 2 lần một ngày, sau 1 tuần bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt.



Trị mụn lưng từ muối hạt



Muối là một nguyên liệu trị mụn lưng được đánh giá cao. Chính bởi phần lớn những nguyên nhân gây ra tình trạng mụn lưng là liên quan đến vấn đề vệ sinh và tuyến bã nhờn. Bản chất của nguyên liệu muối là có tính diệt khuẩn cao. Vì vậy, dùng muối để điều trị mụn lưng thì hoàn toàn tương thích.



Tắm sạch trước rồi mới dùng muối xoay đều toàn thân, massage nhẹ nhàng tránh làm tổn thương da, để khoảng 5 phút – 10 phút thì tắm lại thật sạch với nước. Hãy duy trì việc thực hiện đều đặn bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt từ phương thức này.



Trị mụn lưng bằng yến mạch và mật ong



Đối với các bạn có làn da nhạy cảm, da khô thì bột yến mạch là một trong những nguyên liệu trị mụn lưng phù hợp cho bạn.



Để trị mụn lưng hiệu quả bạn hãy trộn bột yến mạch và mật ong thành hỗn hợp sền sệt, sau đó thoa lên vùng mụn trong 5 phút, dùng bông tắm chà lại vùng lưng, khoảng 5-10 phút sau tắm lại bằng nước ấm. Yến mạch kết hợp với mật ong không chỉ giúp làm sạch sâu vùng da bị mụn mà còn làm giảm thâm hiệu quả.



Mẹo xóa mờ mụn thâm lưng hiệu quả bằng trà xanh 



Thành phần chống oxy hóa cùng chất diệt vi khuẩn có trong lá trà xanh là lý do bạn đừng nên bỏ qua nguyên liệu này nếu đang muốn trị thâm mụn lưng mới xuất hiện trên cơ thể. Bên cạnh đó, trà xanh còn có tác động loại bỏ độc tố, chống viêm, cải thiện màu sắc của làn da trắng sáng, mịn màng hơn sau khi kiên trì sử dụng 1 thời gian dài.



Công thức trị thâm lưng đơn giản bằng trà xanh như sau:



- Rửa sạch 10 lá trà xanh rồi đun nóng lấy nước cốt.



- Hòa nước lá trà xanh vào bồn tăm rồi ngâm mình trong 10 phút.



Mỗi tuần bạn thực hiện phương pháp trị thâm mụn lưng này 2 – 3 lần, sau 1 tháng sẽ thấy tình trạng giảm hẳn. Bên cạnh đó, trà xanh cũng có tác dụng tương tự chữa thâm mông hiệu quả.



Ngoài ra, để căng cường công dụng bạn có thể pha nước lá uống mỗi ngày vừa giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa da mà còn thúc đẩy hắc tố melanin trên da ra ngoài.



Cách trị mụn lưng từ hỗn hợp mật ong – bột quế



Theo nhiều nghiên cứu mà chúng tôi tham khảo, kết luận rằng mật ong có những tính chất hóa học có thể diệt khuẩn, quế có tác dụng kháng khuẩn và chữa lành vết thương. Bộ đôi này là cách trị thâm mụn lưng hiệu quả sâu bạn nên thử.



Cách làm: Trộn đều 2 muỗng canh mật ong và 1 muỗng bột quế cho đến khi tạo thành dạng bột nhão. Phết hỗn hợp bột lên bề mặt da lưng bị mụn, rửa sạch bằng nước ấm sau 30 phút.



Một số lưu ý trong việc chữa trị mụn lưng



- Bên cạnh việc sử dụng các phương pháp trên trong việc điều trị mụn lưng, các bạn phải giữ cho da luôn thật sạch sẽ, và lưu ý một vài thông tin dưới đây để đảm bảo mụn không quay trở lại, giúp bạn có một vùng lưng quyến rũ.



- Giữ quần áo luôn sạch, và phơi khô dưới ánh nắng mặt trời.



- Nếu da bạn nhạy cảm thì không nên dùng sữa tắm có chất tẩy cao, các loại nước xả vải.



- Thường xuyên tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, da chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông.



- Không nên mặc quần áo bó sát thường xuyên vì rất dễ làm cho vùng da lưng bị bí, không được thông thoáng làm tắc nghẽn lỗ chân lông.



- Thường xuyên vệ sinh chăn ga gối nệm để đảm bảo môi trường xung quanh bạn sạch sẽ, không tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển



- Đảm bảo cung cấp đủ lượng lượng cho cơ thể ( khoảng 2-2,5L/ ngày) để cung cấp đủ nước cho cơ thể.



- Nên thực hiện đều đặn, kiên trì 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả nhanh nhất.



Mụn trên lưng là loại mụn khá cứng đầu và rất khó điều trị, bạn nên kiên trì trong một thời gian dài và tuân thủ một số lưu ý trong quá trình chữa trị để mang lại kết quả tốt nhất trong thời gian sớm nhất. Đừng để những đốm mụn trên lưng làm bạn mất đi tự tin nhé.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 







Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét