Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tuyệt chiêu đơn giản từ thiên nhiên loại bỏ quầng thâm mắt hiệu quả

Thâm quầng mắt là điều mà hầu hết chúng ta phải đối mặt. Chúng được xem là một yếu tố do di truyền, và thường hay xuất hiện trong quá trình lão hóa. Nhưng không phải lúc nào quầng thâm cũng là những dấu hiệu của quá trình lão hóa. Nó cũng có thể xuất hiện do một số lý do khác như ô nhiễm môi trường, hút thuốc lá, thiếu ngủ, hay khi bạn có một chế độ ăn uống không hợp lý. Tuy nhiên, với sự chăm sóc thích hợp, chúng ta có thể loại bỏ quầng thâm chỉ qua một đêm. Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo có thể loại bỏ quầng thâm trong một ngày nhưng chúng có thể gây một số tác dụng phụ nếu dùng trong thời gian dài. Do đó, tốt nhất là chúng ta nên sử dụng các biện pháp có nguồn ngốc tự nhiên để điều trị các vấn đề như vậy.





Quầng thâm mắt là gì? Vì sao cần loại bỏ quầng thâm?



Quầng thâm mắt là vấn đề không chỉ gặp riêng ở phụ nữ mà cả nam giới. Chúng thường đi kèm với túi mỡ, bọng mắt. Mặc dù không phải thuộc vấn đề sức khỏe hay bệnh lý nghiêm trọng.



Tuy nhiên nhiều người cảm thấy họ trông mệt mỏi, trở nên già và thiếu sức sống hơn khi sở hữu một đôi mắt như thế.



Chính vì vậy, họ mong muốn sớm thoát khỏi tình trạng này để cải thiện thẩm mỹ và ánh nhìn của người khác về bản thân.



Có rất nhiều phương pháp bao gồm tự nhiên và cả mặt y khoa bạn có thể sử dụng để loại bỏ hoặc làm giảm sự xuất hiện quầng thâm dưới mắt.



Mặc dù, không phải tất cả những phương pháp mà chúng tôi đưa ra dưới đây đều cho bạn kết quả vĩnh viễn.



Nhưng nếu có sự duy trì và thói quen sống lành mạnh, bạn hoàn toàn có thể sớm thoát khỏi vấn đề này.



Trị thâm mắt với túi trà lọc để lạnh



Dùng túi trà lọc đã qua sử dụng và được ướp lạnh là phương pháp hàng đầu giúp trị thâm mắt tại nhà vừa rẻ lại hiệu quả.



Nguyên nhân vì trong túi trà lọc có chứa các chất cafein trong trà với tác dụng giảm sưng, thâm quầng mắt và làm mờ các nếp nhăn hiệu quả.



Bước 1: Nhúng túi trà vào nước sôi, sau đó để nguội ở bên ngoài.



Bước 2: Đưa túi trà lọc đã nguội vào ngăn đá tủ lạnh trong khoảng 10-15 phút.



Bước 3: Lấy ra và đặt chúng lên mắt khoảng 15 phút.



Bạn chỉ cần thực hiện hằng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp quầng thâm xung quanh mắt nhanh chóng biến mất.



Nước cam



Nước cam không chỉ tốt cho cơ thể khi uống vào mà còn có khả năng trị thâm mắt hiệu quả.



Lý do vì trong nước cam có hàm lượng vitamin C rất cao, có khả năng chống oxy hóa, giúp làn da trắng sáng, do đó vết thâm hay quầng thâm cũng sẽ mờ dần đi.



Hướng dẫn thực hiện: bạn trộn nước cam ép với vài giọt glycerin và bôi hỗn hợp này lên vùng mắt bị quầng thâm vào buổi tối trước khi đi ngủ. Điều này không chỉ giúp làm mờ vết thâm mà còn làm cho vùng da quanh khu vực sáng một cách tự nhiên.



Hạnh nhân – trợ thủ đắc lực trị thâm mắt



Hạnh nhân kết hợp với sữa tươi không đường cũng là cách được nhiều người chọn khi trị thâm mắt tại nhà.



Bước 1: Bạn ngâm vài hạt hạnh nhân trong nước và để qua đêm.



Bước 2: Xay nhuyễn hạt hạnh nhân với 2 thìa sữa tươi không đường.



Bước 3: Đắp hỗn hợp lên vùng da dưới mắt sau khi đã được làm sạch với nước ấm. Thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch và lau khô.



Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần bạn sẽ nhanh chóng có được kết quả như ý muốn.



Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng tinh dầu hạnh nhân để thoa lên vùng da bị thâm quầng và massage nhẹ nhàng, sau đó để qua đêm và vệ sinh bình thường vào sáng hôm sau.



Khoai tây



Đứng đầu danh sách các phương pháp trị thâm quầng mắt tự nhiên tại nhà thì phải kể đến khoai tây. Thực phẩm này chứa hàm lượng lớn tinh bột, vitamin và các khoáng chất thiết yêu khác.



Đặc biệt, khoai tây nấu chín cung cấp dồi dào hàm lượng vitamin C. Các dưỡng dưỡng chất có tác dụng xóa mờ thâm quầng mắt, tăng cường và cân bằng độ ẩm cho da sáng mịn, tươi tắn sau mỗi lần sử dụng.



Hướng dẫn thực hiện: Khoai tây rửa sạch, cắt đôi, dùng muỗng nạo và ép khoai tây lấy nước cốt, sau đó dùng bông gòn sạch hoặc bông tẩy trang thấm nước khoai tây và đặt lên vùng da mắt bị thâm quầng. Giữ nguyên trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước mát.



Trị thâm mắt tại nhà với nước ép cà chua



Không chỉ có tác dụng làm mờ quầng thâm quanh mắt, cà chua còn giúp làm mềm da.



Hướng dẫn thực hiện: pha một thìa nước ép cà chua với một thìa nước cốt chanh và bôi lên vùng mắt bị thâm. Để khoảng 10 phút rồi rửa mặt lại với nước. Sử dụng 2 lần mỗi ngày kết hợp uống nước ép cà chua pha với nước cốt chanh và lá bạc hà để tăng nhanh hiệu quả trị thâm quầng mắt tại nhà.



Nghệ và chanh



Đầu tiên, trộn 2 thìa tinh bột nghệ với 2 thìa nước cốt chanh sao cho hỗn hợp tạo thành có độ sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, bao gồm cả vùng da bên dưới mắt sau khi đã được làm sạch sơ với nước ấm. Thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.



Hàm lượng vitamin C trong chanh kết hợp với hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ kích thích lưu thông máu tốt hơn, tái tạo làn da giúp làm mờ quầng thâm trên mắt hiệu quả. Đây là phương pháp trị thâm mắt tại nhà được nhiều người lựa chọn.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 









Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét