Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Các nguyên tắc điều trị mụn và thâm lưng hiệu quả nhanh chóng nhất

Ngoài những nốt mụn trên mặt thì những nốt mụn trên lưng cũng là nỗi lo của các bạn gái. Những phương pháp trị mụn lưng dưới đây sẽ giúp các bạn gái đánh tan nỗi lo trên, tự tin diện váy áo hở lưng. Nếu còn mụn thì bạn hãy yên tâm, mụn lâu không khỏi không còn là vấn đề vì đã có các sản phẩm trị thâm mụn lâu năm dành cho bạn. Mụn ở lưng không chỉ khiến bạn đau đớn và khó chịu mỗi khi mặc quần áo hoặc đeo ba lô mà còn để lại các vết sẹo xấu xí trên lưng.





Cách trị mụn lưng bằng muối 



Muối là một trong những nguyên liệu dễ kiếm mà lại hiệu quả trong việc điều trị mụn lưng. Muối có tính sát khuẩn cao giúp vệ sinh và bít tắc bã nhờn. Đặc biệt trên thị trường hiện nay có nhiều loại muối được sử dụng phổ biến ở nhiều spa làm đẹp da chữa mụn chứa nhiều khoáng chất như Mg, K, Na, Ca,… hấp thụ dễ dàng qua da hỗ trợ đào thải độc tố trong cơ thể. Ngâm mình trong nước với muối tắm giúp diệt khuẩn loại bỏ bụi bẩn và khắc phục tình trạng bít tắc bã nhờn từ đó khiến mụn lưng giảm nhanh rõ rệt.



Cách làm: Bạn cho lượng muối tắm vào bồn để muối hòa tan rồi ngâm mình trong 30 phút để thư giãn và loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể. Nên thực hiện 2-3 lần/tuần để mụn lưng dần biến mất.



Ngoài ra, bạn có thể kết hợp muối biển với chanh theo công thức sau vắt lấy nước chanh cùng với 2 thìa muối và 500ml nước lọc. Hòa tan hỗn hợp sau đó dùng chiếc khăn sạch thấm đẫm dung dịch lau lên làn da bị mụn ở lưng. Nằm thư giãn trong khoảng 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần.



Cách trị mụn lưng bằng nghệ 



Nghệ là một trong những nguyên liệu tự nhiên không những giúp đẹp da, giảm thâm, trắng sáng mà trong nghệ chứa nhiều giúp kháng viêm chống oxy hóa giúp điều trị mụn lưng hiệu quả.



Cách thực hiện: Bạn lấy nghệ tươi rửa sạch và cách thành lát mỏng và nhẹ nhàng xoa lên vùng da bị mụn trong khoảng 10-15 phút để các tinh chất thấm đều.



Đối với vết thâm mụn lưng quá nặng bạn lấy nghệ kết hợp với nước cốt chanh và bôi lên vùng da khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để mụn lưng nhanh biến mất.



Cách trị mụn lưng bằng giấm táo 



Giấm táo có tính axit nhẹ giúp làm sạch da, loại bỏ được bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết giúp tiêu diệt sạch mụn lưng. Bên cạnh đó trong giấm táo chứa hàm lượng lớn các vitamin A, C, E giúp làm đẹp da trắng sáng mịn màng.



Để thực hiện bạn lấy 1 thìa giấm táo hòa trộn cùng 3 thìa nước khuấy đều để 2 nguyên liệu hòa trộn với nhau. Bạn lấy hỗn hợp này bôi lên vùng da bị mụn lưng đã làm sạch để trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để mụn lưng nhanh biến mất.



Cách trị mụn lưng bằng bột đậu đỏ 



Trong đậu đỏ chứa nhiều vitamin B, C, E dồi dào cùng nhiều chất chống oxy hóa giúp mang lại cho làn da nhiều dưỡng chất thiết yếu cho làn da. Sử dụng bột đậu đỏ trong làm đẹp sẽ giúp ngăn chặn dấu hiệu lão hóa da sớm và trị mụn hiệu quả.



Để thực hiện bạn lấy 2 thìa bột đậu đỏ trộn cùng với 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh được hỗn hợp sánh mịn. Sau đó bạn lấy hỗn hợp này bôi lên vùng da bị mụn đã làm sạch sau đó để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt.



Cách trị mụn lưng bằng bã cà phê 



Bã cà phê chứa nhiều vitamin A,C, E và các chất kháng khuẩn chống oxy hóa giúp tẩy sạch bã nhờn, trị mụn và làm sáng da hiệu quả. Khi bã cà phê kết hợp với đường vàng sẽ càng làm gia tăng công dụng.



Để thực hiện bạn lấy 1 thìa đường vàng trộn với 2 thìa bã cà phê và ½ thìa nước cốt chanh thu được hỗn hợp. Bạn dùng hỗn hợp này bôi lên phần da bị mụn lưng để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để mụn lưng dần biến mất.



Dùng lá bạc hà để trị mụn lưng và cải thiện vết thâm



Bạc hà là một trong những loại thảo dược rất tốt đối với sức khỏe của da. Thành phần axit salicylic có trong bạc hà chiếm hàm lượng khá cao. Thành phần được biết đến với công dụng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại, đặc biệt là tình trạng mụn nhọt ở lưng gây ngứa.



Ngoài công dụng trị mụn ở lưng, bạc hà còn được sử dụng để chữa các bệnh về đường ruột, trị bệnh cảm mạo, sốt, giảm đau nhức, tăng cường sự lưu thông cho máu, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể,…




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 







Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2






Đăng nhận xét