Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bỏ túi những phương pháp trị thâm môi an toàn hiệu quả tại nhà

Đôi môi hồng, tươi sáng luôn tạo sức hút đặc biệt cho cả phái đẹp lẫn cánh mày râu. Tuy nhiên, do nhiều tác nhân từ ánh sáng mặt trời, thói quen hút thuốc lá, tiêu thụ các thức uống chứa caffein, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, bị dị ứng hoặc mất cân bằng nội tiết tố có thể khiến đôi môi bạn trở nên thâm sạm và kém sắc. Tình trạng này sẽ dần được khắc phục bằng nhiều bí quyết đơn giản từ thiên nhiên, vốn an toàn, dễ tìm, ít tốn kém chi phí so với việc dùng mỹ phẩm đặc trị hoặc các phương pháp thẩm mỹ khác. Dù vậy, để các mẹo tẩy môi thâm từ thiên nhiên đạt hiệu quả như mong muốn, bạn cần kiên nhẫn thực hiện theo hướng dẫn vì mỗi phương pháp có thời gian tác động lên môi rất khác nhau.





Cách trị thâm môi bằng mật ong 



Mật ong từ lâu được coi là thần dược làm đẹp da hiệu quả và cực kỳ hiệu quả giúp loại bỏ vết thâm làm hồng môi và cung cấp độ ẩm giúp môi căng mọng tươi tắn.



Cách làm: 



- Cách 1: Bôi trực tiếp mật ong lên môi và để qua đêm, sáng hôm sau rửa lại với nước mát để cảm nhận độ mềm căng bóng.



- Cách 2: Mật ong kết hợp với đường



Đường chứa nhiều khoáng chất khi kết hợp với mật ong giúp làm giảm thâm môi hiệu quả. Bạn lấy 1 thìa mật ong trộn với 1 thìa đường tạo thành hỗn hợp sánh đặc rồi lấy tăm bông bôi lên vùng môi để khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên để giảm thâm môi hiệu quả.



- Cách 3: Mật ong kết hợp với chanh



Chanh chứa nhiều hàm lượng axit tốt giúp giảm thâm môi nhanh nhất. Khi kết hợp với mật ong càng gia tăng hiệu quả giảm thâm và giúp môi căng mọng, hồng hào tươi sáng hơn.



Để thực hiện bạn trộn 1 thìa mật ong cùng 1 thìa giọt nước cốt chanh được hỗn hợp rồi bạn bôi lên môi để trong 1 tiếng rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để cải thiện tình trạng môi thâm.



Cách trị thâm môi bằng dầu dừa 



Dầu dừa chứa nhiều vitamin A, E và dưỡng chất làm đẹp nuôi dưỡng cho đôi môi hồng hào, mềm mịn hơn. Dầu dừa cũng là một trong những nguyên liệu trị thâm môi tự nhiên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Phương pháp nhanh chóng và đơn giản, dễ thực hiện nhất là bôi dầu dừa trực tiếp lên môi trong khoảng 30 phút sau đó lau sạch và rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn để sắc tố trên môi được khắc phục.



Ngoài ra bạn có thể kết hợp dầu dừa và mật ong góp phần cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp cho làn môi không bao giờ bị khô và nứt nẻ. Đường nâu có tác dụng tẩy các tế bào chết trên môi, đánh bay những vết thâm sạm, cho môi hồng hào.



Cách trị thâm môi bằng củ dền 



Củ dền đỏ không chỉ được ưa chuộng làm thực phẩm cho các món ăn hàng ngày mà có nhiều công dụng với sức khỏe cũng như làm đẹp. Củ dền đỏ có thể làm mặt nạ dưỡng da, trẻ hóa làn da tẩy tế bào chết cũng như dưỡng ẩm trị thâm môi hiệu quả.



Để thực hiện bạn lấy củ dền rửa sạch ép lấy nước rồi sau đó dùng bông thấm nước ép thoa lên môi mát xa nhẹ nhàng để nước ép thấm vào môi trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần vào mỗi tối để khắc phục được tình trạng thâm môi.



Cách trị thâm môi bằng quả lựu 



Lựu là loại trái cây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng trong làm đẹp như nuôi dưỡng làn da, giữ ẩm và giảm thâm cho môi hiệu quả.



Cách làm: 



- Lấy lựu bóc tách vỏ rồi ép lấy nước ép. bạn trộn đều 1 thìa sữa kem cùng nước hoa hồng được hỗn hợp bạn chà nhẹ lên môi trong vài phút rồi rửa lại với nước mát. thực hiện đều đặn thường xuyên mỗi ngày để môi hồng hào hơn.



- Ngoài ra bạn có thể trộn nước ép lựu cùng nước ép củ cải đường hay cà rốt rồi thoa lên môi buổi tối trước khi đi ngủ.



Cách làm môi hết thâm sau 1 đêm với nước hoa hồng



Nước hoa hồng là sản phẩm chăm sóc da quen thuộc, giúp cân bằng và làm sạch da rất tốt, bên cạnh đó nó còn giúp làm tăng sắc hồng tự nhiên cho đôi môi của bạn. Nếu đôi môi của bạn không được sáng hồng và ngả thâm, hãy dùng nước hoa hồng theo các phương pháp sau để tìm lại đôi môi tràn trề quyến rũ ngày nào nhé.



– Cách 1: Kết hợp nước hoa hồng với mật ong theo tỷ lệ 1:1 thoa lên vùng môi, massage nhẹ nhàng và để khoảng 5 – 10 phút cho dưỡng chất thấm đều vào môi. Sau cùng thì rửa sạch môi lại là xong, thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ thấy sự cải thiện của môi rõ rệt.



– Cách 2: Chuẩn bị 1 thìa nước hoa hồng và 1 thìa cà phê mật ong hoặc sữa hoặc kem. Trộn đều các nguyên liệu với nhau và thoa lên môi, kết hợp với massage môi nhẹ nhàng khoảng 8 – 10 phút rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện cách trị thâm môi tại nhà nhanh nhất này khoảng 2 lần/tuần để nhận được kết quả như mong đợi nhé.



– Cách 3: Công thức này hơi đặc biệt và cần nhiều thời gian hơn, nhưng kết quả lại vô cùng ngọt ngào. Đầu tiên bạn ngâm vài cánh hoa hồng tươi vào sữa tươi trong khoảng 1 tiếng, sau đó cho hết vào máy xay sinh tố xay nhuyễn thành dạng nhão rồi lại cho tiếp mật ong và nghệ vào trộn đều sao cho thu được hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên đều môi và để yên trong khoảng 15 phút, chà xát nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch là xong. Kiên trì đều đặn 2 lần/tuần để giúp da môi khỏe đẹp và căng hồng.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 









Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét