Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tuyệt chiêu trị thâm vùng kín tại nhà lấy lại làn da sáng hồng từ thiên nhiên ít người biết

Vùng kín đều màu là điểm cộng hoàn hảo giúp chị em hấp dẫn hơn . Nhưng ít ai biết rằng nếu vùng da này sáng màu và hồng hào lại, thì sẽ hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình, tự tin hơn trong những lần quan hệ, cũng như thoải mái mặc váy hay quần short. Nếu muốn vùng kín của mình nhanh chóng hết thâm đen, trắng mịn tự nhiên thì hãy cùng tìm hiểu những cách trị thâm vùng kín bằng thiên nhiên, hiệu quả và dễ thực hiện dưới đây!





Một vài lý do khiên vùng kín bị thâm đen



Khi vùng kín bị thâm đen, nó lại ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và gây ra nhiều rắc rối trong cuộc sống hàng ngày như: giảm ham muốn tình dục, không dám mặc những bộ bikini hay trang phục yêu thích, tự ti với bạn trai, đặc biệt là trước mắt chồng,… Dưới đây là một số lý do khiễn vùng kín bị thâm mà chị em phụ nữ cần biết.



+ Do yếu tố di truyền: Vùng kín bị thâm được quy định bởi yếu tố di truyền. lý do này là 1 trong những yếu tố chiếm tỷ lệ cao



+ Quan hệ tình dục thường xuyên: nguyên nhân hàng đầu khiến vùng da bikini không còn vẻ hồng hào và mịn màng nữa cũng chính là đây. Khi bạn phải quan hệ tình dục trong suốt một thời gian dài với tần suất liên tục, vùng da xung quanh “cô bé” sẽ bị va đập và cọ xát thường xuyên, dẫn đến tế bào trên bề mặt da bên ngoài bị thâm.



+ Do mang thai: Trong giai đoạn trước và sau thời kỳ mang thai em bé, nội tiết tố Estrogen và Progesterone thường bị suy giảm hoặc tăng đột ngột, làm tăng sinh các gốc tự do có hại tới da, làn da theo cơ chế phản ứng sẽ sản sinh ra nhiều hắc sắc tố Melanin từ đó khiến làn da trở nên tối màu gây ra tình trạng thâm vùng kín.



+ Sử dụng quần lót chật: việc mua quần lót không đúng kích cỡ của các bạn gái, chị em phụ nữ dẫn đến máu khó lưu thông nếu như mặc chật thường xuyên. Các sắc tố đen sẽ hình thành và làm vùng da chuyển màu, trở nên sậm hơn so với các vùng da khác.



GIẢI PHÁP CHO LÀN DA THÂM SẠM NHỜ VÀO NHA ĐAM VÀ VỎ CAM



Nha đam từ lâu luôn được xem là một trong những nguyên liệu hữu ích đối với việc chăm sóc da. Đặc biệt, nguyên liệu này còn giúp trị thâm sạm hiệu quả và thậm chí còn hỗ trợ sửa chữa các tế bào da, kích thích sản sinh tế bào mới. Chỉ cần bỏ ra vài phút, bạn đã có thể tạo ra được một hỗn hộp từ vỏ cam và nha đam. Hợp chất này còn bổ sung dưỡng chất và cấp ẩm cho da tốt hơn, đồng thời còn giúp da sáng mịn nhanh chóng.



LÀM SÁNG DA VÙNG BIKINI TỪ CÀ PHÊ



Như đã biết, cà phê đã được nhiều cô gái sử dụng để tẩy tế bào chết nhờ vào thành phần chứa chất chống ôxy hoá. Đồng thời đây còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp loại bỏ các sắc tố gây thâm sạm. Bởi lẽ đó, cà phê không những dùng để dưỡng da toàn thân mà còn được dùng để trị thâm sạm vùng bikini một cách an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, thành phần caffeine cũng kích thích máu được lưu thông tốt hơn, mang lại làn da luôn trắng hồng và căng tràn sức sống.



BỘT NGHỆ VÀ DẦU Ô LIU CẢI THIỆN SẮC TỐ DA



Bột nghệ và dầu ô liu cũng là một gợi ý hoàn hảo giúp xoá thâm sạm rất tốt cho vùng da nhạy cảm này. Trong bột nghệ có chứa nhiều dưỡng chất có khả năng cải thiện làn da không đều màu và tẩy tế bào chết. Các chất tự nhiên có trong dầu ô liu bổ sung độ ẩm và hỗ trợ tổng hợp collagen, elastin giúp mang



Cách trị thâm bằng quả hạnh nhân



Hạnh nhân là món ăn ưa thích, đặc biệt khi kết hợp với socola và nó đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Hạnh nhận có khả năng làm giảm thâm, chống lão hóa vùng kín.



Ngâm hạnh nhân trong nước sau một đêm vớt ra và đem phơi khô. Xay nhuyễn và trộn hạnh nhân ăn kèm với sữa, kem,.. để tạo thành những món ăn ưa thích.



Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa và cám gạo



Dầu dừa và cám gạo vốn là những nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc đối với các chị em phụ nữ. Ngoài ra chúng còn có tác dụng làm hồng vùng kín một cách dịu nhẹ và vô cùng hiệu quả.



Các bước làm hồng vùng kín bằng cám gạo và dầu dừa: 



Bước 1: Cho 3 thìa cà phê dầu dừa và một ít một ít mật ong rồi trộn thật đều tay



Bước 2: Thêm vào hỗn hợp 2 thìa cà phê cám gạo và trộn tiếp cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn.



Bước 3: Đắp hỗn hợp lên vùng kín và massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào da.



Bước 4: Rửa sạch lại bằng nước.



Sử dụng hỗn hợp Chanh, nghệ, bột gạo và sữa chua



Hỗn hợp chanh + nghệ + bột gạo + bột sữa chua gạo có tác dụng loại bỏ tế bào chết rất hiệu quả. Acid lactic trong sữa chua có tác dụng làm sáng da. Acid citric  và Vitamin C trong chanh có tác dụng tẩy rửa tự nhiên và khử mùi. Các chất chống oxy hóa có nhiều trong bột nghệ kích thích tuần hoàn máu, cải thiện độ mịn và độ sáng hồng của vùng da nhạy cảm



Cách dùng: Trộn 1 muỗng nghệ + 1 muỗng bột gao + 1 muỗng sữa chua + ½ muỗng nước chanh tạo hỗn hợp đồng nhất, lỏng quánh. Đắp vào vùng da nhạy cảm, để yên 20 phút và rửa sạch.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 







Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2











Đăng nhận xét