Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Note ngay những phương pháp điều trị quầng thâm mắt lâu năm cho chị em phụ nữ

Thâm quầng mắt dễ xảy ra vì vùng da dưới mắt là nơi có rất nhiều mao mạch. Hơn nữa vùng da này rất mỏng và rất nhạy cảm. Do đó, chỉ với những tác nhân chủ quan rất nhỏ từ bên ngoài thôi cũng đủ làm đôi mắt thâm quầng như “gấu trúc”. Ngoài ra đó, thâm quầng mắt xuất hiện từ tác động của các yếu tố như lão hóa, di truyền, thiếu ngủ, ăn uống không đủ chất hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trong thời gian dài… Những nguyên nhân này tác động trực tiếp đến vùng da dưới mắt làm mạch máu co lại và nổi cộm lên, máu không được lưu thông sẽ tạo thành huyết sắc tố gây ra hiện tượng thâm quầng mắt.





Cách trị thâm quầng mắt từ dưa leo



Dưa leo được biết như loại quả ngon và chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đưỡng như chất xơ, vitamin E, nhờ vậy mà dùng dưa leo để trị thâm quầng mắt rất hiệu quả. Đồng thời cũng là một cách dưỡng da mặt tự nhiên tại nhà.



Đắp trà túi lọc ướp lạnh trị thâm quầng mắt



Nếu có thói quen uống trà nóng mỗi sáng thì đừng vội vứt đi những túi lọc sau khi sử dụng. Túi lọc có thể dùng để “trị” quầng thâm mắt vì có chứa caffein – chất có tác dụng giảm sưng và hạn chế các dấu hiệu lão hóa ngay khóe mắt. Bằng cách ướp lạnh rồi đặt lên mắt từ 10-15 phút, quầng thâm và bọng mắt, chống lão hóa da đáng kể khi bạn áp dụng thường xuyên.



Trị thâm quầng mắt với muỗng inox và dầu dừa



Không chỉ dưỡng tóc bằng dầu dừa, tinh dầu này còn có tác dụng trị thâm mắt rất tốt.Chỉ với 2 chiếc muỗng inox và 7-10 giọt tinh dầu dừa nguyên chất cùng một số thao tác đơn giản sau, bạn có thể “bái bai” những nốt quầng thâm trên mắt sau một thời gian kiên trì áp dụng.



Rửa thìa thật sạch, lau khô và cho vào tủ đá.



Thoa dầu dừa vào quầng thâm của mắt, dùng tay massage nhẹ nhàng 2-5 phút rồi nằm thư giãn 15-20 phút để dầu dừa thấm từ từ vào da.



Lấy thìa lạnh từ tủ đá ấn nhẹ vào quầng thâm mắt tầm 30 giây kết hợp miết nhẹ từ hốc mắt ra khóe mắt. Lặp lại nhiều lần trong 5 phút rồi rửa mắt lại bằng nước sạch.



Tạm biệt quầng thâm khi sử dụng nước hoa hồng



Trong nước hoa hồng có chứa một lượng lớn vitamin E và C có lợi cho da, đồng thời cũng có tính kháng viêm. Áp dụng mỗi ngày để quầng thâm không còn là nỗi lo của bạn nữa.



Thấm nhẹ  bông tẩy trang với nước hoa hồng rồi đặt lên vùng thâm mắt trong 10 phút. Ngoài ra cũng có thể rửa sạch cánh hoa hồng, đun lửa nhỏ cho đến khi hoa bị mất màu. Lọc cặn và để ở một nơi khô mát, sau đó dùng một lượng vừa đủ thoa nhẹ lên vùng thâm, massage đều ở mắt sẽ giảm thiểu quầng thâm hiệu quả.



Muối



Đây là cách đơn giản nhất để đánh bay bọng mắt. Bạn chỉ cần trộn nửa thìa cà phê muối vào 1 lít nước ấm. Sau đó ngâm miếng bông gòn vào dung dịch đó và thấm lên mắt trong vài phút. Làm vài lần trong nửa tiếng mỗi ngày có thể giảm bọng mắt đáng kể.



Bạc hà



Nếu muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc, bạn hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt. Phương pháp này chỉ mất 5 phút, và rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm.



Bạn cũng có thể kết hợp bạc hà nghiền nát trộn chút mật ong, hoặc dầu oliu làm thành mặt nạ đắp mặt để vừa tăng tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá nhờ công dụng kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 







Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2












Đăng nhận xét