Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bỏ túi những cách trị thâm đầu gối cấp tốc từ nguyên liệu đơn giản nhất

Vùng da đầu gối, khuỷu tay, mắc cá chân thường hay bị xỉn màu, thô ráp kém sắc khiến nhiều chị em tự ti. Bởi lẽ những vùng da này không được thường xuyên chăm sóc nên quá trình điều trị cũng tốn khá nhiều thời gian. Tuy nhiên với những cách trị vết thâm đầu gối nhanh nhất sau đây sẽ giúp bạn lấy lại được làn da mịn màng không tỳ vết.





Vì sao đầu gối thường thâm đen?



- Đầu gối, khuỷu tay là những bộ phận thường thâm đen, khô ráp, khiến bạn cảm thấy rất tự ti khi diện những trang phục gợi cảm, khoe da thịt. Trước khi tìm được cách làm trắng đầu gối nhanh nhất, bạn cần biết nguyên nhân gây nên tình trạng này.



- Lý do là vì vùng đầu gối thường phải tiếp xúc, cọ xát với áo quần, va chạm với các vật dụng và vận động hàng ngày. Nhiều người thường có thói quen ngồi khoanh chân cũng như không để ý chăm sóc cho làn da vùng này khiến chúng trở nên thâm đen, khô rát. Ngoài ra, yếu tố di truyền, bẩm sinh cũng ảnh hưởng đến việc vùng đầu gối thâm đen.



- Tương tự đầu gối cũng thế, do chúng ta thường xuyên ngồi co chân, khoanh chân, không chăm tẩy tế bào chết, yếu tố di truyền… cũng khiến da bị thâm đen hơn so vùng da khác.



Nha đam



Nha đam là nguyên liệu tự nhiên có tác động rất nhẹ nhàng giúp loại bỏ các hắc tố trên da và làm sáng da. Bạn chỉ việc lấy gel nha đam rồi nhẹ nhàng xoa bóp nó trên đầu gối trong 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.



Bột đậu xanh với nước chanh



Chanh luôn được xem là giải pháp làm đẹp hiệu quả và rẻ tiền nhất cho việc làm sáng da. Trong khi đó bột đậu xanh lại là phương pháp tẩy tế bào chết tuyệt vời. Chỉ cần trộn hai thìa bột đậu xanh với nước ép của ½ quả chanh cho đến khi được một hỗn hợp mịn rồi thoa lên đầu gối và để yên trong khoảng 5 phút. Sau đó bạn massage vùng đầu gối với hỗn hợp này theo vòng tròn từ 10 – 15 lần rồi rửa sạch với nước. Thực hiện liên tục mỗi ngày một lần để có kết quả nhanh nhất!



Đường và dầu ôliu



Dầu ôliu giúp bạn làm sáng da và khi kết hợp với đường sẽ cung cấp cho bạn một hỗn hợp tẩy trang hoàn hảo vì đường là một sản phẩm tẩy da chết tự nhiên cực an toàn.



Trộn 2 muỗng cà phê đường và 2 muỗng cà phê dầu oliu với nhau. Sau đó thoa vào đầu gối theo chuyển động tròn rồi để yên thư giãn trong 10 phút. Rửa sạch sau khi bạn tắm xong.



Bạc hà



Bạc hà có tính chống viêm tuyệt vời và tinh dầu bạc hà cũng có khả năng loại bỏ tế bào chết, đem lại cho vùng da đầu gối của bạn một màu da sáng và đẹp hơn. Dùng tinh dầu bạc hà pha loãng với nước theo tỉ lên 2:1 rồi thoa lên da, massage nhiều lần trong vòng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện mỗi ngày để có kết quả tốt và nhanh chóng.



Cách làm mờ vết thâm sẹo đầu gối bằng bắp cải



Rau bắp cải không chỉ tốt cho sức khỏe, cho phép đánh tan mỡ thừa mà nó còn có thể xóa bỏ vết thâm trên đầu gối nhờ tính mát và sở hữu chất tẩy rửa nhẹ.



– Chuẩn bị khoảng 300gr bắp cải non + 1 lòng trắng trứng + 2 thìa bột gạo nguyên chất.



– Cho bắp vào xay máy rồi lên cho thật nhuyễn, tiếp đó thêm phần lòng trắng trứng và bột gạo vào sau đó xay tiếp nhằm tạo thành hỗn hợp sệt.



– Rửa sạch vùng đầu gối 2 bên, thấm khô và thoa hỗn hợp này lên vị trí đó, nằm thư giãn nghe nhạc trong khoảng 30 rồi rửa sạch với nước ấm.



– Kiên trì áp dụng cách trị sẹo thâm ở đầu gối trên ít nhất 3 – 4 lần/ tuần hoặc cách 1 ngày làm một lần, sau một thời gian không lâu bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể.



Cách trị sẹo ở đầu gối nhờ đu đủ chín



Đu đủ chứa một lượng lớn chất enzym có nhiệm vụ giữ sự ổn định trong cấu trúc da và sắp xếp trật tự collagen, elastin dưới lớp biểu bì. Qua đó, phần nào giúp cải thiện vết sẹo ở đầu gối, đồng thời còn giúp làn da tại vùng điều trị trắng sáng hơn. Cách thực hiện rất giản đơn như sau:



– Bạn hãy rửa sạch một phần chín, gọt bỏ vỏ.



– Lấy phần thịt cắt thành từng miếng nhỏ, cho vào cối hoặc máy xay và nghiền nát.



– Lấy hỗn hợp vừa chế biến được đắp lên da đầu gối



Đây là cách trị sẹo ở đầu gối được nhiều chị em đã qua sử dụng đánh giá là khá hiệu quả, do đó bạn nên chăm chỉ thực hiện khoảng 4 lần cho một ngày, mỗi lần tầm 10 phút. Sau một thời gian sẹo cũng như vết thâm sẽ mờ đi, trả lại cho bạn làn da thuở ban đầu.






"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 







Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2


Đăng nhận xét