Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tuyệt chiêu điều trị thâm mông cho chị em phụ nữ đơn giản mà vô cùng hiệu quả

Da vùng mông bị vết thâm xỉn, sần sùi luôn là nỗi đau thầm kín mà chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu. Hơn 1 lần, bạn phải xấu hổ che dấu vòng 3 thâm đen trước bạn đời, đã bao lần chỉ biết đứng từ xa ngắm những bộ bikini cực đẹp mà không dám mua vì vùng da mông quá xấu. Nguyên nhân gây nên những vùng da xấu xí ấy có thể do mặc đồ quá chật, ngồi nhiều (chị em văn phòng), ngồi trên chất liệu cứng hay trên yên xe máy… Dù bất cứ nguyên nhân nào thì cũng phải tìm cách tống khứ vùng da thâm sần ngay tức thì để lấy lại vòng 3 săn chắc, trắng mịn đều màu và quyến rũ.





Do các vấn đề về da



Cũng như mặt, da mông cũng cần được nâng niu, chăm sóc, trị mụn để luôn trắng và mịn màng. Khu vực này thường bị bỏ quên do khó nhìn thấy, bị quần áo che mất nên chúng ta thường không quan tâm đến việc tẩy tế bào chết, gây tích tụ các tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn… dẫn đến việc bị mọc mụn đỏ, mụn bọc gây đau nhức, bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Bên cạnh đó, khi bị mụn mông, chúng ta thường không có cách xử lý kịp thời nên dễ để lại thâm sẹo. Nếu duy trì những thói quen này, tình trạng thâm ở mông sẽ càng trở nên nghiêm trọng và gây mất thẩm mỹ.



Ngoài ra, việc sử dụng một số loại thuốc có thể gây tác dụng phụ làm tăng sắc tố melanin, kể cả vùng da mông. Cũng có thể do nội tiết, nóng trong nên một số chị em cũng rất dễ nổi mụn vùng mông.



Do tác động vật lý từ bên ngoài



Tác động từ bên ngoài vẫn là nguyên nhân chính gây ra thâm mông. Việc ngồi quá lâu trong thời gian dài làm “bàn tọa” bị chèn ép quá lâu, máu không lưu thông được dẫn đến da ở vòng ba kém đàn hồi, thiếu ẩm và thô ráp. Bên cạnh đó, việc thường xuyên mặc quần chật, có chất liệu vải thô cứng, ngồi trên ghế cứng, yên xe máy nóng cũng làm da vùng mông bị cọ xát nhiều.



Nhất là vào mùa nắng nóng, mồ hôi tiết ra nhiều, nếu không chăm sóc da hợp lý sẽ khiến tế bào chết tích tụ nhiều, da bị chai sạn và kích thích melanin sản sinh mạnh mẽ dẫn đến nguy cơ bít tắc lỗ chân lông, nổi hạt sần sùi và xuất hiện mụn rất cao, có thể là các loại mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc …



Cách trị thâm mông nhanh chóng bằng dầu dừa và muối biển



Dầu dừa giúp cấp ẩm cho da, nuôi dưỡng da mềm mịn. Trong dầu dừa, lượng acid béo bão hòa chiếm hàm lượng lớn nhất, nhất là acid lauric – một acid béo chuỗi trung bình có tác dụng kháng khuẩn và virus, làm sạch lớp tế bào chết, giảm viêm do mụn và thúc đẩy tái tạo da, đẩy lùi các vết thâm do mụn. Bên cạnh đó, các acid béo không bão hòa như acid oleic, acid linoleic cũng giúp thay thế lớp dầu tự nhiên trên da rất tốt do có cấu trúc gần giống với dầu trên da. Muối biển có tác dụng sát khuẩn và tẩy tế bào chết dạng cơ học.



Cách thực hiện:




  • Tắm sạch cơ thể bằng nước ấm rồi dùng khăn tắm lau khô cơ thể.

  • Trộn đều 1 thìa muối biển với 5 giọt dầu dừa, thoa hỗn hợp lên vùng mông bị thâm.

  • Dùng tay massage nhẹ nhàng trong 15 phút.

  • Rửa sạch với nước ấm.




Bạn nên dùng dầu dừa nguyên chất để trị thâm mông tại nhà hằng ngày, tần suất 4 lần/tuần.



Cách trị da mông bị sần sùi thâm đen hiệu quả bằng bột nghệ, bột mì và sữa tươi



Nghệ có tính kháng viêm, diệt khuẩn, chống oxy hóa, đẩy lùi các sắc tố melanin giúp dưỡng trắng da, có tác dụng trị thâm rất tốt. Sữa tươi chứa acid lactic – làm mềm và làm trắng sáng da từ từ, hơn nữa còn giúp làm dịu da do kích ứng. Các vitamin A, D, E có trong sữa tươi còn giúp nuôi dưỡng da đẹp tự nhiên.



Cách thực hiện:




  • Vệ sinh vùng da mông sạch sẽ.

  • Trộn đều 5 – 6 muỗng bột mì với 1 muỗng bột nghệ, sau đó trộn đều hỗn hợp trên với 1 muỗng sữa tươi không đường.

  • Massage hỗn hợp lên mông trong 1 – 2 phút.

  • Để yên khoảng 15 – 20 phút đến khi hỗn hợp này khô lại thì thoa thêm 1 lớp nữa.

  • Để khoảng 5 – 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.




Áp dụng mẹo trị thâm này 3 lần/tuần và thường xuyên mỗi tháng để có kết quả tốt nhất. Phương pháp này còn giúp trị mông chai sần trở nên mềm mịn.



Cách làm trắng da vùng mông tốt nhất bằng đường nâu, cám gạo và mật ong



Mật ong có công dụng trị thâm rất tốt, vừa kháng khuẩn làm sạch da, vừa giúp da dưỡng ẩm sáng mịn, còn đường nâu và cám gạo có tác dụng tẩy tế bào chết, dưỡng trắng và làm mịn da vô cùng hiệu quả.



Cách thực hiện:




  • Vệ sinh vùng da mông sạch sẽ.

  • Trộn đều 2 muỗng cám gạo, 2 muỗng đường nâu với một ít mật ong để tạo nên một hỗn hợp sền sệt.

  • Thoa hỗn hợp lên vòng 3, kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong 10 phút.

  • Tắm sạch lại với nước ấm.




Áp dụng mỗi ngày, lớp da sần sùi ở vùng mông sẽ dần biến mất, mông hết thâm, sẽ dần trắng mịn trở lại.



Trị mông thâm sần hiệu quả bằng hỗn hợp bột trà xanh, mật ong và nước cốt chanh



Trà xanh có tác dụng kháng khuẩn rất tốt, giúp trị mụn hiệu quả. Thêm vào đó, vitamin C trong nước cốt chanh sẽ góp phần làm sáng vùng da mông bị thâm. Hỗn hợp giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ nấm, vi khuẩn, hết thâm sạm, mụn và giúp vòng 3 trắng sáng, săn chắc và gợi cảm hơn.



Cách thực hiện:




  • Vệ sinh vùng da mông sạch sẽ.

  • Trộn đều 3 muỗng bột trà xanh, 2 muỗng mật ong nguyên chất và nước cốt nửa quả chanh để tạo thành hỗn hợp sệt đồng nhất.

  • Dùng vỏ quả chanh vừa vắt nước nhúng vào hỗn hợp rồi chà xát nhẹ nhàng lên bề mặt da thâm ở mông trong 15 phút.

  • Rửa sạch với nước ấm.




Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/ngày sẽ cho hiệu quả giảm thâm mông rõ rệt.







Cách trị thâm mông tại nhà bằng cám gạo, mật ong và đường nâu



Sử dụng nguyên liệu cám gạo để làm đẹp thì chẳng còn gì xa lạ với chị em phụ nữ bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại trong việc làm đẹp. Cám gạo không chỉ giúp chị em làm trắng da toàn thân, giảm lão hóa mà còn dùng để trị thâm mông rất tốt.



Trong cám gạo, các nhà khoa học nghiên cứu đã tìm thấy thành phần của nó có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin E, B, canxi, chất béo…Các dưỡng chất này rất tốt, giúp tẩy da chết và trị thâm mông cực kỳ hiệu quả.



Bên cạnh cám gạo, mật ong và đường nâu cũng là 2 nguyên liệu rất được ưa chuộng trong việc làm đẹp. Mật ong được biết đến với công dụng kháng khuẩn, làm mềm mịn làn da một cách tự nhiên còn đường nâu thì lại rất tuyệt vời trong việc tẩy các tế bào chết.



Kết hợp bộ 3 nguyên liệu cám gạo, mật ong và đường nâu sẽ tạo thành một công thức giúp bạn trị thâm mông, tái tạo da và làm da sáng mịn như những vùng da khác trên cơ thể.



Cách thực hiện: Trộn 50g cám gạo, 50g đường nâu cùng với 1 muỗng mật ong nguyên chất. Khuấy đều cho đến khi hỗn hợp đồng nhất rồi dùng hỗn hợp thoa lên vùng mông bị thâm. Kết hợp với tay massage tầm 15 phút rồi tắm sạch lại với nước.



Bạn nên áp dụng phương pháp này với tần suất 3 lần/tuần để loại bỏ đi các tế bào chết hiệu quả, các dưỡng chất thấm vào da giúp da vùng da mông bị thâm được trắng sáng lên.



Cách trị thâm mông tại nhà bằng dầu dừa



Từ xa xưa, dầu dừa được biết đến như là một “thần dược” từ thiên nhiên không chỉ chăm sóc da, tóc mềm mượt, bóng loáng mà còn được dùng để làm mờ vết thâm rất hiệu quả.



Theo như những kết quả nghiên cứu, dầu dừa có chứa rất nhiều vitamin E dạng  Tococtrienol (là một loại vitamin mạnh) giúp tái tạo da, cung cấp độ ẩm và giúp da giảm thâm rõ rệt.



Cách để giúp bạn có thể điều trị thâm mông bằng dầu dừa hiệu quả, bạn nên cần kết hợp với khẩu phần ăn hàng ngày có nhiều chất chống oxy hóa như sắt, các loại vitamin A, C, K, E.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 






Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2








Đăng nhận xét